Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Chương 1: Hành tinh rác

Tang Ốc

19/09/2021

Beta: Lạc Hàn Hy

Edit: Yêu Nữ

Qua Tu bị bắt.

Tin tức này được truyền khắp toàn bộ tinh tế bằng một tốc độ gần như khủng bố, giống như một loại virus không ngừng sinh sản, khuếch tán, lan tràn, chiếm lĩnh tất cả các kênh tin tức.

Không một ai dám tin tưởng, tên tội phạm truy nã nguy hiểm nhất tinh tế, vẫn luôn có hành tung khó lường này, ngoại trừ tên ra thì không có bất kì tư liệu thật nào về hắn, nay lại có thể bị bắt?!

Sao có thể?!

Trong lúc nhất thời, mọi ánh mắt đều tập trung về phía Tòa án tinh tế ở biên giới hệ Ngân Hà.

Nghe nói, đó chính là nơi bí mật đang giam giữ Qua Tu.

——

Vị Chánh án nào đó hiện đang sứt đầu mẻ trán mà nhìn tin nhắn trong trí não cá nhân của mình vẫn đang không ngừng cuồn cuộn được gửi đến, vừa mở tin nhắn này ra thì đồng thời lại có hàng ngàn tin nhắn khác nhảy ra liên tiếp, toàn bộ đều là những tin nhắn gửi đến từ các gia tộc quyền lực ở hàng ngàn tinh cầu khác nhau trong hệ Ngân Hà, hay những người có địa vị trong các ngành các giới các cấp quan trọng, mỗi một tin nhắn đều ở trong tối hoặc sáng, hoặc mịt mờ hoặc nói thẳng ra mà tìm hiểu cùng một tin tức cá nhân, dò hỏi cùng một vấn đề ——

Phải biết rằng, cái tên Qua Tu này sau lưng còn có chỗ dựa lớn, hắn không chỉ là tội phạm nguy hiểm có lệnh truy nã cấp bậc cao nhất cùng với mức tiền thưởng truy nã lên tới ngàn tỷ tiền tinh tế, sau lưng hắn còn có vô số bí ẩn quỷ quái, cùng với hạm đội khổng lồ luôn ẩn nấp một cách xuất quỷ nhập thần, đến bây giờ vẫn không thấy tung tích.

Cho dù lấy ra một mình điểm nào, đều có thể nhấc lên sóng to gió lớn trước nay chưa từng gặp ở toàn bộ hệ Ngân Hà.

Từ khi củ khoai lang nóng phỏng tay này bị đưa đến trong tay hắn, trí não cá nhân của hắn đã chết máy ba lần, ngay cả khi đã khẩn cấp nâng cấp thay đổi thành trí não tốt hơn cũng đã muốn gần hỏng tới nơi.

Hắn bị điều đến tòa án tinh tế nhậm chức, ở trong tình huống hoàn toàn vô thức mà lưu lại trong căn cứ bí mật, nguyên nhân là do chỉ có nơi này mới có thiết bị giam giữ tội phạm truy nã kiên cố nhất.

May mắn chính là, loại tra tấn này cuối cùng cũng sắp kết thúc.

——

Vào hai tiếng trước, Bồi thẩm đoàn đã đưa ra quyết định đối với Qua Tu, kết quả của thẩm phán vừa được đưa đến mặt bàn của chánh án

Chánh án chậm rãi hít sâu một hơi, theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía màn hình lơ lửng giữa không trung cách đó không xa.

Trên màn hình, đang hiển thị hình ảnh giám sát ở mọi hướng của một Nhà giam.

Nhà giam chật hẹp rộng mười mét vuông này được đặc chế từ kim loại đặc biệt, có thể ngăn chặn bất kì cường độ dò xét bằng tinh thần lực nào, cho dù là pháo laser được biết đến là năng lượng có sức mạnh khủng khiếp nhất cũng không thể đem nhà giam này đục lỗ, càng không cần phải nói đến hàng rào điện khổng lồ bao vây bên ngoài, cấp bậc quân sự chặt chẽ cùng cường độ cao đủ để cắt đứt ý đồ tới gần của bất kỳ hạm đội nào. Hơn nữa xung quanh còn được điều phối khẩn cấp vài hạm đội trông giữ, khiến cho nơi này trở thành địa phương an toàn nhất toàn bộ hệ Ngân Hà, không ai có thể tiếp cận, không ai có thể chạy thoát.

Mà ở trong không gian chật hẹp và lạnh băng này đang giam giữ nhân vật nguy hiểm nhất khủng bố nhất toàn bộ tinh tế: Qua Tu.

Tuy nhiên, điều kỳ quái đó là, nhìn qua màn hình máy giám thị, hắn lại trông có vẻ vô cùng......

Bình thường.

Trong camera theo dõi, thanh niên ngồi tựa lưng dựa vào vách tường, uốn gối ngồi dưới đất, dáng người của hắn thon dài, quần áo tội phạm to rộng khoác trên vai có chút phong phanh, thậm chí hiện ra một chút vắng vẻ.

Trừ bỏ xích điện màu xanh tím trói chặt trên cổ tay, tên đệ nhất tội phạm truy nã của tinh tế này nhìn qua cùng với người thường hầu như không có sự khác biệt quá lớn.

Thậm chí là trị số thân thể của hắn cũng cực kỳ bình thường, vào mấy ngày trước, trên báo cáo giám định mới ra biểu hiện: Qua Tu không có tiếp nhận qua bất kì quá trình tối ưu hoá hay cải tiến gen nào cả, cho dù là cường độ thân thể hay là cấp bậc tinh thần lực đều là cấp B, không có một chút xuất sắc nào.

Điều ngạc nhiên duy nhất đó là, hắn lớn lên thật sự có chút đẹp mắt quá mức.

Khuôn mặt tinh xảo, làn da không chút tỳ vết, tổ hợp thành một gương mặt câu hồn đoạt phách gần như được thần ban cho, xinh đẹp phảng phất như yêu tinh trong truyền thuyết cổ xưa mê hoặc lòng người, ngay cả thần tượng tinh tế hiện tại đang được theo đuổi một cách điên cuồng cũng đều không bằng một góc của hắn, điều này làm cho người khác hoàn toàn khổng thể đem hắn cùng với tên tội phạm truy nã nguy hiểm nhất trên lịch sử liên hệ với nhau.

Trong màn hình theo dõi, Qua Tu hai mắt nhắm nghiền, tư thái thả lỏng mà hờ hững, không hề giống một tử tù tay không tấc sắt đang bị nhốt trong nhà giam chút nào.

Chánh án thu hồi tầm mắt, bên tai truyền đến nhắc nhở của trí não.



Đã đến giờ.

Vì thế hắn bắt đầu tuyên án:

"Tội phạm Qua Tu, hiện là hạm trưởng đoàn cướp vũ trụ Leviathan, cũng là kẻ cầm đầu băng cướp, hiện bị kết án bao gồm 33 tội danh cấp S, 147 tội danh cấp A, 2538 tội danh cấp B......"

Trong nhà tù phong bế mà chật hẹp, thanh âm của hắn quanh quẩn ở vách tường kim loại lạnh băng, mang theo uy nghiêm cao cao tại thượng mà vô tình, từng cái từng cái đọc hết tội danh bị tuyên án.

Lúc này, Qua Tu rốt cuộc cũng cử động.

Chỉ thấy hắn có chút mờ mịt mà mở ra đôi mắt, bên trong vẫn còn hiện nét buồn ngủ mà nhìn chung quanh một vòng, sau đó ngáp một cái.

—— hắn vừa rồi rõ ràng đang ngủ.

"...... Ngươi có nhận tội hay không?"

Thanh âm của Chánh án chợt nghiêm khắc lên.

Qua Tu hạ mí mắt xuống, lại chậm rãi ngáp một cái, trong thanh âm còn mang theo chút buồn ngủ vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, lười nhác mà hỏi ngược lại: "Ngươi sẽ nhận một đống tội mà chính mình căn bản còn không nhớ rõ hành vi phạm tội hay sao?"

"Cho dù ngươi có tiếp tục kiên trì nói bản thân mất trí nhớ tỉnh lại một mình ở trên hoang tinh, cũng không có cách nào giúp ngươi có thể thoát tội, từng vụ việc từng hành vi phạm tội mà ngươi phạm phải đã có chứng cứ vô cùng xác thực, hiện tại bồi thẩm đoàn đã đưa ra quyết định, ta tuyên bố kết quả thẩm phán." thanh âm Chánh án như cũ lạnh nhạt vô tình, không hề châm chước cho đường sống.

"Căn cứ vào luật pháp đế quốc mà cân nhắc mức hình phạt, hiện phán xử phạm nhân Qua Tu bị nhốt trong ngục tối 1156 năm, chung thân không được giảm hình phạt."

Ngục tối là nhà tù bí mật được giữ kín như bưng của toàn bộ hệ Ngân Hà, chuyên vì tội phạm có mức độ nguy hiểm cấp A trở lên mà chế tạo, đã có từ rất lâu trong lịch sử gần như tồn tại cùng với chính phủ ngân hà, nhưng đến nay vẫn không có người nào từng được phóng thích.

Qua Tu cảm thấy không thú vị mà bĩu môi, không chút để ý mà nhún vai:

"...... Vậy à."

Thái độ của hắn thật sự quá mức tùy ý, gần như làm người khác hoài nghi hắn rốt cuộc có nghe rõ nội dung thẩm phán hay không.

Thanh âm của Chánh án không khỏi hơi dừng lại, nhưng hắn vẫn tiếp tục nói tiếp: "Hoặc là, ngươi còn có thể lựa chọn tiến vào thí nghiệm mới nhất đó là hệ thống cải tạo cưỡng chế trừng phạt, chịu trừng phạt ở trong thế giới giả thuyết, sau khi xoá bỏ 1156 điểm giá trị tội ác thì có thể được thả tự do, tỉ lệ thời gian của thế giới giả thuyết cùng thế giới hiện thực là 1000:1, thời hạn thực tế thi hành án của ngươi sẽ được rút ngắn lại rất lớn."

Nghe vậy, Qua Tu nhấc mí mắt lên, thẳng tắp nhìn về phía dụng cụ theo dõi trên đỉnh đầu hướng 24 giờ.

Ánh mắt hắn thực thanh tỉnh.

Mang lại cảm giác không rét mà run.

Ánh mắt kia đâm vào màn ảnh, chui qua mạch điện, xuyên thấu qua màn hình, phảng phất có thể cắt đứt làn da, đâm vào xương sọ, khiến người khác theo bản năng mà cảm thấy run rẩy.

Phản phất như một tia lưỡi đao khinh bạc, chợt lóe đè ép lên linh hồn người khác.

Trong lòng Chánh án đột nhiên nhảy dựng, không biết vì sao, hắn đột nhiên có ảo giác như rơi vào vực sâu.

Trong nháy mắt, hắn gần như đã quên đối phương đang ở đâu, theo bản năng co rụt lại về phía sau, xương bả vai đụng phải lưng ghế mới chợt tỉnh táo lại.

Qua Tu đột nhiên nở nụ cười.

Gương mặt lười nhác mệt mỏi của hắn phảng phất chợt tươi sáng lên.

Bên cạnh vẻ đẹp không ai sánh bằng đó, ở trong đáy mắt của hắn lại phảng phất như có một loại điên cuồng khó có thể nắm bắt, mơ hồ không ổn định mà quay cuồng, mang theo lực hấp dẫn quỷ quyệt mà trí mạng, nguy hiểm đáng sợ, lại thiên chân thuần túy.

Hắn thong thả ung dung mà mở miệng:

"Đương nhiên là loại thứ hai."

Hắn gần như không chần chờ một chút nào, giọng điệu bình tĩnh, nhưng lại không cách nào ức chế được sự hưng phấn cùng nóng lòng muốn thử cũng như tia lửa phảng phất tí tách vang lên ở sâu trong giọng nói của hắn.

Cho dù biết khoảng cách hai người tuyệt đối không có khả năng xuyên qua tầng tầng phòng hộ mà tiếp xúc, Chánh án vẫn như cũ cảm thấy sau lưng phát lạnh.



Hắn không dám trì hoãn, vội vàng ấn xuống cái nút đã sớm chuẩn bị từ lâu.

Âm thanh máy móc không hề có tình cảm vang lên trong không gian nhỏ hẹp: "Lựa chọn hình thức trừng phạt thành công."

Giây tiếp theo, hoa văn màu xanh trên vách tường kim loại lạnh băng sáng lên, hội tụ thành vật thể như xích kim loại, kéo dài, lan ra mà bay nhanh về phía Qua Tu, bao vây quấn chặt lấy hắn, mỗi cái mũi nhọn thật nhỏ phân hoá ra vô số xúc tua thần kinh, hoàn toàn đi vào làn da của hắn.

Âm thanh máy móc kia giống như nổ tung trong đầu hắn, lại tựa như đột nhiên bị kéo ra xa:

【 thẩm phán có hiệu lực 】

【 tạo ra thế giới giả thuyết】

......

Qua Tu đột nhiên mở hai mắt.

Ý thức giống như bị lôi ra từ trong biển sâu tĩnh mịch lạnh lẽo, âm thanh, cảnh vật, không khí chợt biến hóa, giống như ngưng tụ thành thật thể trút xuống về phía hắn, làm cho hắn giật mình thanh tỉnh.

Cảm giác đầu tiên, là mùi hương tanh tưởi dày đặc gần như đem hắn làm choáng lần nữa.

Thi thể đẫm máu của động vật bị nhiệt độ cao làm bốc hơi lên mùi thối rữa chết chóc, hỗn hợp đồ ăn nước uống biến chất tỏa ra mùi phân huỷ, quyện thành một cổ mùi hôi khủng bố không cách nào xua đi, rác thải bao phủ khắp mặt đất không chỗ nào là không có, âm thanh của vô số ruồi muỗi bay quanh ồn ào ong ong không kiêng nể gì mà vang lên, phảng phất như chúng nó mới là chủ nhân nơi này.

Ồ.

Hai mắt Qua Tu sáng lên, bất động thanh sắc mà đánh giá một vòng nơi mình đang ở.

Hắn đang nằm trong một cái lều giản dị, dưới thân là một đống vải vóc đen thui không thể thấy rõ hình dạng ban đầu, cái đống này hình như là giường đệm của hắn.

Nhìn xuyên qua đỉnh lều lọt gió, có thể nhìn đến không trung âm u bên ngoài cùng những ngọn núi rác thải tầng tầng lan tràn vô biên, phảng phất như muốn đem chút khe hở còn sót lại kia nắm giữ, hình ảnh dơ bẩn hỗn độn đem mỗi một chỗ trống trong tầm nhìn đều bị che lấp toàn bộ.

Qua Tu chống thân thể ngồi dậy, còn chưa kịp dùng lực, liền cảm thấy một trận choáng váng, dạ dày truyền đến một trận co rút đau đớn.

Hắn cúi đầu nhìn bàn tay của chính mình, vừa gầy vừa dơ bẩn, từng khớp xương nhô ra, xương cốt mỏng manh phảng phất như có thể dễ dàng bẻ gãy, được một tầng da hơi mỏng bao lấy.

Thú vị!

Qua Tu bị trải nghiện mới lạ này chinh phục, ngón tay không ngừng mở ra nắm vào, do đói khát cùng thiếu dinh dưỡng dẫn tới cảm giác suy yếu, làm hắn phá lệ thích thú

Đúng lúc này, bên ngoài lều truyền tới tiếng bước chân loạt soạt, ngay sau đó một tiểu hài tử choai choai gầy trơ cả xương khom lưng chui vào, gương mặt như khỉ ốm dường như trong nháy mắt sáng lên khi nhìn thấy Qua Tu: "Tiểu Thất ngươi rốt cuộc cũng tỉnh!"

Hắn vội vàng chạy tới, thiếu chút nữa vướng phải rác rưởi vươn vãi trên mặt đất mà té ngã, nhưng hắn lại giống như không có cảm giác được gì, duỗi tay túm lấy Qua Tu chạy nhanh ra ngoài:

"Còn có năm phút nữa là thời gian tuyển chọn bắt đầu rồi! Nhanh lên nhanh lên! Lần này mà không đuổi kịp sẽ phải lại chờ bảy năm nữa đó!"

Qua Tu bị hắn túm ra khỏi cái lều rách nát, nghiêng ngả lảo đảo về chạy tới phía trước.

Hắn ngẩng đầu, toàn cảnh của thế giới này rốt cuộc hoàn toàn hiện ra ở trước mắt.

Vô vàn đống rác được xếp thành đồi núi cao, nơi thị lực có thể nhìn đến đều bao trùm đủ loại rác rưởi đầy màu sắc, hình dạng, mùi hôi ở trong khí trời cực nóng gần như bị lên men thành vũ khí sinh hóa tanh tưởi, nhìn xuyên qua tầng khi quyển, có thể nhìn đến cách đó không xa đã là cuối hành tinh,đồng thời ở giữa không trung là một tinh hạm khổng lồ che trời, tinh cầu tử khí trầm trầm này bị rác rưởi bao trùm, giống như một góc bị thế giới vứt bỏ.

Đúng lúc này, bên tai Qua Tu vang lên một âm thanh không hề có tình cảm:

"Hoan nghênh đi vào thế giới trừng phạt thứ nhất: Hành tinh rác."

Tác giả có lời muốn nói: Ta! Rốt cuộc khai hố mới!

Nhớ ta sao các bảo bối!!! Khụ khụ không sai ta rốt cuộc cũng bận xong rồi! Ta thật sự không phải cố ý kéo lâu như vậy mới khai văn! ( ôm đầu

...... Nhưng là ít nhất ta tồn cảo rất nhiều! ( lớn tiếng bb

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook