Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Chương 24: Hoàng hôn của các vị thần (1)

Tang Ốc

24/10/2021

Qua Tu ở lại thế giới này năm năm.

Hắn đã lái tàu Leviathan đến một tinh hệ vô danh với một nền văn minh hoang tàn, tàn tích của chiến tranh do Liên minh để lại đã bị bỏ lại rất xa.

Họ băng qua biên giới thế giới mà nhân loại biết đến, biển sao rộng lớn hơn lặng lẽ chờ đợi ở phía xa.

Năm năm trôi qua giống như là phù du.

Họ đã chứng kiến ​​những lỗ đen xé toạc các ngôi sao, quỹ đạo của các thiên hà va chạm vào nhau, các vụ nổ hủy diệt của những ngôi sao lớn, cuộc sống của họ chỉ treo lơ lửng trên một sợi chỉ, nhưng họ vẫn luôn khao khát được đi tới những nơi ở phương xa, cho dù là có gặp phải nguy hiểm gì đi nữa cũng không thể ngăn cản họ ngừng khám phá.

Cho đến khi thần chết bước lại gần, rút ra từng chút một sự sống trong cơ thể Qua Tu.

Sự suy kiệt của các cơ quan trong cơ thể của hắn là điều không thể tránh khỏi, sự sụp đổ là điều không thể nghi ngờ. Đầu tiên là mất đi khả năng vận động, sau đó là thị lực, sau đó nữa là hệ thống tuần hoàn bị suy sụp, cơ quan hô hấp và tim cũng dần mất đi dấu vết cuối cùng trong khoang ngực.

Hắn đã chết.

Theo nguyện vọng cuối cùng của mình, thi thể của Qua Tu đã được hỏa táng và tro cốt của hắn được đổ vào thiên hà.

Sau khi ý thức của hắn chìm vào bóng tối thuần túy, một âm thanh máy móc đã biến mất từ ​​lâu đột nhiên vang lên bên tai hắn —— một giọng nói lạnh lùng, không có chút cảm xúc nào của con người, giọng nói ấy chỉ xuất hiện vào ngày đầu tiên hắn bước vào thế giới này.

[Thế giới trừng phạt thứ nhất đã hoàn thành.]

[Sau khi kiểm tra, tổng giá trị tội ác bị trừng phạt là 1156 điểm, được trừ 6 điểm, còn lại 1150 điểm.]

"Cái gì??"

Giọng của Chánh án đầy vẻ khó tin, nhìn chằm chằm vào bản báo cáo trên trí não trước mặt, gần như không thể tin vào mắt mình.

Hắn gần như không kiểm soát được âm lượng của chính mình: "Sáu điểm??? Làm sao có thể???"

Vị quan thi hành án câm như hến, cúi thấp đầu, trên trán chảy đầy mồ hôi.

Dù sao, ngay cả hắn cũng không thể tin số liệu này thực sự tồn tại.

Sáu điểm có nghĩa là gì?

Sau năm năm ở trong thế giới trừng phạt, giá trị cơ bản sẽ bị trừ đi 5 điểm, tuy nhiên, hình phạt và sự hành hạ mà Qua Tu đáng ra phải được nhận lại chỉ có 1 điểm đáng thương.

Đây là thế giới trừng phạt! Không phải là thế giới dành cho kỳ nghỉ phép!

Sắc mặt Chánh án vô cùng khó coi, hắn lạnh lùng nói với quan chấp hành: "Tại sao lại phát sinh điểm mà hắn vượt ngưỡng? Ta muốn có số liệu chi tiết."

Quan chấp hành vội vã vận hành trí não quang học, tìm dữ liệu liên quan với tốc độ nhanh nhất.

Mặt hắn tái mét:

"Theo thống kê, 23,3% giá trị nỗi đau đến từ sự buồn chán gây ra bởi sự hạn chế tự do cá nhân và 76,7% còn lại đến từ..."

Chánh án nhướng mày, có chút sốt ruột thúc giục: "Hả?"

Quan chấp hành nuốt khan, cuối cùng thấy chết không sờn mà lớn tiếng nói, "... sâu răng."

Không khí nhanh chóng rơi vào im lặng và đình trệ tột độ.

Điều này tương đương với việc Qua Tu đã chơi rất vui vẻ trong thế giới trừng phạt suốt 5 năm, nguồn gốc duy nhất của cơn đau vượt quá ngưỡng bình thường... lại là do sâu răng.

Chánh án tức giận đứng lên, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Ta muốn có tất cả dữ liệu của cậu ta trong thế giới trừng phạt này! Ta..."

Hắn chưa kịp nói xong thì đã bị một giọng nói cách đó không xa cắt ngang: "Xin lỗi."

Một người đàn ông mặc đồng phục, khuôn mặt bình thường chậm rãi bước ra từ phía sau bục làm việc của quan chấp hành, hắn khẽ nói: "Ngài không có quyền hạn để thẩm duyệt thêm thứ gì ngoài số liệu trên".

Chánh án lạnh lùng nhìn gã chằm chằm, cứng rắn nói: "Qua Tu là phạm nhân thuộc quyền quản lý của Tòa án Tinh tế."

Người đàn ông hờ hững nhìn lại với vẻ bình thản trên khuôn mặt:

"Tuy nhiên, dự án Pandora cũng là tài sản của toàn bộ Tinh tế."

Chánh án nhìn chằm chằm vào gã ta với ánh mắt kiêng kị.

Cuối cùng, hắn nhìn sang chỗ khác, nhượng bộ nói: "Nhưng với xu hướng này thì không thể mặc kệ."

"Đúng vậy."

Người đàn ông gật đầu tán thành: "Vì vậy, khi dữ liệu của thế giới trừng phạt được đưa ra, chúng tôi sẽ bắt đầu phân tích và tính toán mọi lúc."

Hắn mở trí não cá nhân của mình ra, dùng một ngón tay chạm vào trên màn hình hai lần và gửi một tài liệu đến trí não chính thức của chánh án, sau đó nói: "Chúng tôi nghĩ vấn đề chủ yếu nằm ở thế giới trừng phạt ban đầu và thế giới thực có mức độ tương đồng quá cao, vì vậy dựa vào kinh nghiệm lần này chúng tôi đã xây dựng lại thế giới trừng phạt thứ hai, đây là quyết định cuối cùng của chúng tôi. "

Chánh án vội vàng liếc nhìn màn hình ánh sáng trước mắt, thỉnh thoảng dán mắt vào một số điểm trọng yếu, đọc xong, vẻ mặt cuối cùng cũng dịu đi.

Hắn miễn cưỡng gật đầu:

"Trước tiên cứ làm theo kế hoạch này đi."

Người đàn ông chậm rãi tắt màn hình trí não của mình đi, dường như cũng không ngạc nhiên về kết quả này, hắn gật đầu chào: "Cảm ơn sự ủng hộ và đồng ý của ngài."

Chánh án cau mày nhìn người đàn ông vững bước rời đi, khi đối phương đã rời khỏi tầm mắt của hắn, rốt cuộc hắn vẫn không nhịn được, thấp giọng chửi rủa: "Tên khốn giả tạo của Cục Bảo mật."

[Thế giới giả tưởng đang được tạo ra...]

【 Truyền tống hoàn thành 】

Qua Tu giãy dụa trên bờ vực của sự nghẹt thở. Dưới sự đè nén của những lớp máu đen và chất nhờn, năm giác quan của hắn bị chiếm đóng bởi mùi rỉ sét nặng nề như muốn xuyên qua từng tấc da thịt rồi thấm vào xương và qua các cơ quan nội tạng của hắn.

Cuối cùng, hắn cũng thoát khỏi sự giằng co của cái đầm lầy đang lôi kéo xung quanh mình.

Qua Tu ho khan một tiếng, vừa lau vết máu khô dính trên mắt mũi, không khí khô lạnh quét qua khí quản như một lưỡi dao, tràn vào khoang ngực.

Đồng thời mùi rỉ sắt cũng lan tỏa trong miệng, không rõ là đến từ bên trong hay từ bên ngoài cơ thể.

Hắn loạng choạng mà đứng lại, chớp mắt nhìn quanh, quan sát thế giới xung quanh qua hàng mi đỏ thẫm do máu ngưng tụ thành từng cụm.

Một vầng trăng lưỡi liềm đỏ như máu treo lơ lửng trên đầu.

Các cạnh dốc và sắc nhọn của vực thẳm cắt bầu trời thành hai nửa rõ rệt, chảo Ăng-ten bị ánh trăng nhuộm thành màu đỏ sẫm yên tĩnh, nơi ánh trăng không thể chiếu tới, bóng tối dày đặc không rõ ràng bắt đầu dâng lên, cuộn trào, bốc lên một mùi máu nồng nặc gần như cô đặc lại thành một thực thể.

Vô cùng yên tĩnh.

Không có tiếng người, không có âm thanh của không khí, trong đêm đen chỉ có âm thanh nhớp nháp đang chảy của đầm máu dưới chân.

Một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai: "Chào mừng đến với thế giới trừng phạt thứ hai: Vùng đất chết." ( Độc Lâu Địa)

Qua Tu cố gắng cử động chân tay của mình, một cơn đau âm ỉ xuyên qua xương phát ra từ cơ thể, hắn nhếch miệng cười, hít một hơi khí lạnh:

"Chờ đã, ta có mấy vấn đề..."

Cục máu đông đã khô lại chậm rãi rơi xuống theo cử động của hắn, một lẫn nữa dung nhập vào đầm lầy máu dày đặc dưới chân.

Giọng điệu của hệ thống trừng phạt sau khi cải tạo rất bình tĩnh: "Xin mời ngài nói."

Qua Tu hít một hơi thật sâu, từ từ nhìn bóng tối xung quanh, hắn đứng yên vài giây dưới mặt trăng máu treo lơ lửng trên đầu, cuối cùng hắn sững sờ hỏi:



"... Đây là nơi quái quỷ gì vậy?"

Trong tầm nhìn của hắn, mỗi một tấc không khí ở đây đều tràn ngập một vật chất kỳ lạ ở mọi ngóc ngách, u ám và nhớp nháp, nặng nề đè xuống, làm hắn gần như không thở nổi——hoàn toàn khác với thế giới trừng phạt lần trước.

Nhưng khi Qua Tu cử động các ngón tay, thứ chạm vào da hắn lại là kết cấu của không khí bình thường.

Có thể nhìn thấy, nhưng không thể chạm vào hoặc cảm nhận được.

Nó giống như các vệt sáng laser và mạng lưới quét trong thế giới trừng phạt trước, khiến mắt thường không thể phát hiện được.

Có lẽ là một dạng năng lượng đặc biệt nào đó?

Qua Tu cũng không chắc lắm.

Tuy nhiên, cảm giác kỳ quái khi ở trong một loại chất dính như thạch nhưng lại không thể chạm vào thứ gì khiến Qua Tu thực sự khó chịu, hắn khẽ cau mày, chờ đợi câu trả lời từ hệ thống trừng phạt.

"Quyền hạn không đủ, không thể trả lời."

—— trong dự liệu.

Qua Tu thở dài, chắc tại thế giới vừa rồi hắn sống quá thoải mái nên mới làm cho đoàn thẩm tra bị chọc tức.

Thật nhỏ mọn.

Hắn lẩm bẩm trong lòng, sau đó biết thời biết thế mà thay đổi câu hỏi: "Vậy, điều gì quyết định thời gian lưu lại của ta ở mỗi thế giới? Ta đã ở thế giới trước năm năm rồi. Còn thế giới này thì sao? Có giới hạn thời gian sao? "

"Trên cơ bản thời gian dừng lại ở thế giới trừng phạt là mười năm, thời hạn cụ thể sẽ được điều chỉnh tùy theo tình trạng của người bị trừng phạt."

Không khác lắm với suy đoán của Qua Tu.

Giọng nói vẫn chưa dừng lại, tiếp tục nói: "Bởi vì quá trình cải tạo của ngài ở thế giới trừng phạt thứ nhất vô cùng chậm tiến độ, thái độ hối cải cũng vô cùng kém, độ khó của thế giới giả tưởng lần này sẽ tăng lên rất nhiều. Tội phạm 7098 xin hãy sửa lại thái độ của mình và hợp tác với việc cải tạo."

Sau đó, nó lại rơi vào im lặng.

Dù Qua Tu có hỏi thế nào, đối phương cũng không nói gì.

Có vẻ như đây là tất cả những thông tin mà hắn có thể hỏi.

Qua Tu rút chân của mình ra khỏi đầm máu, đi bộ một cách khó khăn lên bờ. Lớp máu trên quần áo của hắn nứt ra và bong tróc theo động tác của hắn, để lộ ra lớp vải không thể phân biệt được ở bên dưới.

Hắn cúi đầu tự đánh giá bản thân một chút.

Lần này thân hình của hắn trở nên thon dài, xương cốt cân đối, tuy rằng vẫn không đặc biệt cường tráng gì, nhưng cũng không có bệnh tật, không có tai họa gì, so với cơ thể gầy gò trơ xương trước kia thì tốt hơn rất nhiều.

Qua Tu cảm thấy có chút ngoài ý muốn mà nhướng mày.

Không phải đã tăng độ khó sao? Tại sao thể chất lần này lại tốt như vậy?

Trong giây tiếp theo, hắn dường như cảm nhận được điều gì đó, nhìn lên mặt trăng máu ở trên bầu trời.

Vầng trăng màu đỏ như máu không biết từ lúc nào đã lên cao tới đỉnh, treo thẳng đứng trong khe tối của vực thẳm, màu đỏ sẫm lạnh lẽo lặng lẽ lan tràn.

Một vòng cung máu phản chiếu trong mắt Qua Tu.

Gần như ngay lập tức, một cơn đau thấu xương dâng lên từ sâu trong xương tủy của hắn.

Qua Tu bất ngờ không kịp phòng bị mà ngã xuống đất, vầng trán ướt đẫm mồ hôi lạnh đập xuống vũng bùn đen đặc như máu, hắn nghiến răng nghiến lợi chịu đựng, trong phút chốc đầu óc trở nên trống rỗng.

Cơn đau như thiêu đốt luồn lách qua từ những kẽ hở trong xương, gặm nhấm các dây thần kinh và toàn thân của hắn, nhanh chóng chạy qua cơ thể của hắn như tia lửa điện, giống như xé nát từng tấc da tấc thịt của hắn rồi sắp xếp lại, các cơ quan nội tạng giống như bị xoắn lại thành một quả bóng trong nháy mắt.

Mắt Qua Tu đỏ hoe, cắn chặt răng. Trong đầu chỉ có một ý nghĩ sau khi bị xé toạc vì đau:

Quả nhiên......!!

Vầng trăng đẫm máu trên đầu giống như một con mắt tàn nhẫn, lặng lẽ nhìn xuống đáy vực sâu, ánh sáng màu đỏ lờ mờ buộc quanh cơ thể đang co giật và run rẩy của thiếu niên.

Trên làn da nhợt nhạt không mảnh vải che thân, những đường vân đỏ càng ngày càng đậm hơn, dần dần rõ ràng hơn, nổi lên dọc theo đường nét xương cốt, năn vuốt cũng hiện ra, tạo thành một hình vẽ cực lớn kỳ lạ mà diêm dúa.

Nỗi đau tưởng chừng như vô tận.

Không biết đã qua bao lâu, cơn đau buốt như gãy xương đứt gân cuối cùng cũng biến mất, vật màu đỏ tươi và kỳ lạ trên người hắn cũng từ từ mờ đi, màu da ban đầu cũng dần dần khôi phục lại.

Như thể mọi sức lực trên người hắn đều bị rút cạn, Qua Tu nằm ngửa trên bùn, lồng ngực nhấp nhô dữ dội.

Mồ hôi lạnh đã thấm ướt cả người, mồ hôi hòa với máu nhỏ giọt xuống, rửa sạch vết tích trên mặt.

Hắn nhìn vầng trăng khuyết treo trên bầu trời cao.

Mặt trăng máu hơi lệch so với góc vừa rồi, bị cắt ra bởi một cạnh sắc nhọn của vực thẳm.

Những cơn đau từ thần kinh ảo giác thỉnh thoảng vẫn lướt qua cơ thể Qua Tu, thân thể của hắn như bị một tảng đá đè lên, gần như không thể nhấc nổi một ngón tay.

Qua Tu kiểm soát hơi thở của mình, hít vào và thở ra từ từ.

Bộ não của hắn trở nên rõ ràng hơn sau khi được rửa tội bởi cơn đau, hắn bắt đầu phân tích và suy nghĩ về tình trạng hiện tại của mình.

Loại đau đớn này chắc chắn không phải hoàn toàn không có căn cứ, nhưng hệ thống trừng phạt không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho hắn ngoại trừ tên của thế giới này, vì vậy hắn phải tìm hiểu quy luật khởi phát của loại đau đớn này, thậm chí cả lý do.

Qua Tu không ngây thơ đến mức nghĩ rằng nỗi đau này chỉ xảy ra một lần.

Nhưng nó thật sự rất đau đớn.

Lúc này, hắn cảm thấy lòng bàn tay để trên mặt đất truyền đến một trận ngứa tê dại.

Qua Tu khó khăn giơ tay lên, cả người run lên vì dây thần kinh trở nên đau đớn, Qua Tu thở ra một hơi lạnh, nét mặt nhăn lại không còn chút hình tượng nào.

Hắn chửi rủa và nhìn xuống.

Bộ phận vừa rồi bị bùn bao phủ đã bị ăn mòn bởi một lớp máu thịt, máu tươi chảy ròng ròng xuống theo độ dốc của cơ thể, nó từ từ hòa lẫn vào đầm máu mà hắn vừa mới bò ra.

... Ăn mòn.

Qua Tu xác định mà không có chút phập phồng nào trong lòng, trong lòng hắn thậm chí còn không cảm thấy chút bất ngờ nào.

Hắn thậm chí còn tán thưởng một chút.

——Quả nhiên, không hổ là một thế giới được tăng độ khó lên.

Qua Tu vừa nghĩ, vừa cố gắng lết ra khỏi vũng bùn, rồi loạng choạng đứng dậy.

Tuy nhiên, trước khi có thời gian để đứng thẳng dậy, hắn đã nhìn thấy sự thay đổi mờ nhạt trong bóng tối dày đặc trước mặt.

Không khí căng thẳng đang đến gần.

Bóng tối dày đặc gần như ngưng tụ thành chất lỏng, dày hơn gần trăm lần so với không khí xung quanh, từ từ tiếp cận Qua Tu với một cảm giác nguy hiểm chết người.

Một mùi hôi thối bốc lên.

Nơi ánh trăng không thể chiếu sáng, có một âm thanh nhớp nháp, như thể một sinh vật lạ nào đó đang từng bước đến gần.

Qua Tu hơi nheo mắt lại nhìn chăm chú về hướng phát ra âm thanh.

Trong giây tiếp theo, một con vật khổng lồ đáng sợ xuất hiện dưới ánh trăng, nó dường như là một con quái vật được tạo ra từ máu và xương, bề mặt không bằng phẳng của nó được bao phủ bởi bọt máu chảy chậm, từ vị trí mà nó đột ngột nhô ra đang chảy ra đầy chất nhầy có mùi hôi thối, được truyền đến theo từng chuyển động của nó và nhỏ giọt trên mặt đất, mỗi vị trí nó di chuyển đều bị ăn mòn và phát ra âm thanh "xèo xèo" rất nhỏ trong im lặng.

Ánh mắt Qua Tu rơi vào đầm máu dưới thân, trong lòng chợt giật mình.



Hắn lăn về phía trước, khó khăn lắm mới tránh thoát được những xúc tu to lớn nhô ra từ đầm máu phía sau, cơ thể chưa được giải thoát khỏi cơn đau đang khẽ run lên vì căng thẳng và lạnh lẽo, rồi chật vật ngã xuống đất.

Nơi hắn tỉnh dậy rõ ràng là hang ổ của con quái vật này——!

Con quái vật từ từ quay lại, tiếp tục di chuyển về phía của hắn, mặt đất trên toàn bộ đầm lầy máu bắt đầu sôi trào dữ dội, mùi máu hôi tanh bốc lên, vô số xúc tua làm bằng xương và bùn máu bò ra khỏi đầm lầy, trườn về phía chân của Qua Tu.

Chằng chịt và dày đặc.

Luồng khí nguy hiểm và tà ác chiếm lấy không khí, nhưng có vẻ nó cũng không vội vàng tấn công, mà giống như một kẻ săn mồi đang không nhanh không chậm đùa giỡn với con mồi của mình.

Không có nơi nào để trốn thoát, không có cách nào để tránh.

Qua Tu bình tĩnh điều chỉnh ánh mắt, từ dưới đất xẹt qua không trung, cuối cùng rơi vào con quái vật to lớn đang từ từ tiến đến trước mặt hắn.

Vẻ mặt của hắn lại bình tĩnh đến không ngờ, ánh mắt của hắn lóe lên một loại tò mò gần như thuần túy và sự khao khát kiến ​​thức, như thể một đứa trẻ đang khát khao tìm hiểu kiến ​​thức mới, đang nhìn những món đồ chơi trong tay mình một cách thích thú.

Cứ như thể trước mắt hắn không phải là một con quái vật đáng sợ, chết chóc, mà chỉ là một bức tranh phong cảnh độc đáo nào đó.

Con quái vật bị kích thích bởi thái độ không hề sợ hãi của cậu, những xúc tu bò trên mặt đất tăng tốc gấp mấy lần, nó lao đến về phía con người cực kỳ nhỏ gầy trước mặt, như thể nó có thể xé nát cơ thể của cậu ta trong giây tiếp theo, nó khát khao dòng máu chảy trong người cậu ta.

Bề mặt cơ thể sền sệt của nó nứt ra một lỗ thật lớn, xương trắng lóe lên vết máu lạnh lẽo, mở ra một cái miệng lớn như một chậu máu, chất lỏng có tính ăn mòn cao nhỏ giọt trên mặt đất, tạo thành một cái hố thật sâu trong tích tắc, rồi sau đó nhanh chóng lao về phía hắn.

Qua Tu cong môi, nở một nụ cười có chút hưng phấn.

Dưới mắt hắn có một ngọn lửa đen đang thiêu đốt, nhảy nhót kích động, giống như ánh trăng lấp lánh phản chiếu trên mặt biển đen tối.

Thiếu niên mỉm cười, mở rộng vòng tay không hề né tránh.

Trong giây tiếp theo, con quái vật làm từ xương máu có mùi hư thối ngay lập tức nuốt chửng cơ thể của hắn.

Dưới đáy vực thẳm bỗng trở nên yên tĩnh.

Những xúc tu đang trằn trọc trên mặt đất từ ​​từ trượt trở lại vũng máu, con quái vật mãn nguyện rút vào bóng tối. Sau khi âm thanh lăn tăn và nhớp nháp của sóng nước biến mất, mặt đất lại được bao phủ bởi sự yên bình giả tạo.

Chỉ còn lại nửa vầng trăng khuyết lạnh lùng nhìn xuống.

Có thể đây là người đầu tiên trên thế giới chủ động bị một con quái vật nuốt chửng, Qua Tu lại không hề mất trí.

Trên thực tế, hắn rất tỉnh táo.

Đương nhiên, cũng hoàn toàn điên rồ.

Suy cho cùng, chuyện tệ nhất có thể xảy ra cũng chỉ là chết mà thôi, cùng lắm là chơi trong một thế giới trừng phạt khác, ngoài ra Qua Tu rất chắc chắn rằng hệ thống trừng phạt sẽ không tạo ra một thế giới, chỉ để tra tấn hắn trong hai hoặc ba giờ.

—— chắc chắn khoảng 50%...

A?

Cảm giác bị quái vật tiêu hóa vô cùng kỳ diệu.

Như thể bị nhúng vào nước sôi, lớp da bao phủ bên ngoài bị tan chảy bởi chất nhầy ăn mòn, sau đó là đến các sợi cơ bên dưới, khi mạch máu bị vỡ, chất lỏng ăn mòn từ ruột sẽ hút hết máu, tham lam ngoạm từng chút nước ngon lành từ tứ chi.

Tuy nhiên nếu nghiêm túc so sánh thì cảm giác này thực sự không có gì đáng nói so với cơn đau vừa rồi.

Nó thậm chí còn làm cho thần kinh tứ chi của hắn hết co giật.

Qua Tu khó khăn ngẩng đầu lên trong đống chất nhờn, "nhìn" vào một nơi không xa trên đầu mình.

Nói "nhìn" cũng không hoàn toàn chính xác.

Đặc biệt là khi mí mắt và nhãn cầu của hắn đã bị hòa tan, nhưng hắn thực sự có thể "nhìn thấy" mọi thứ xung quanh mình, rõ ràng và thấu đáo.

Cảm giác này thực sự rất mới lạ.

Qua Tu có thể thấy những vật chất kỳ lạ trong không khí mà hắn cảm nhận được lúc nãy dường như chúng được thanh lọc tinh luyện, rồi cô đặc lại thành một chất rắn đen tối vây xung quanh hắn, trộn lẫn trong chất lỏng ăn mòn nhớt nháp, đang ăn mòn và tự động nhai nuốt cơ thể của hắn, Qua Tu thậm chí có thể nhìn thấy rõ ràng sinh lực của mình đang được hấp thụ như thế nào.

Mọi thứ xung quanh đều biến thành mà xám đen sâu thẳm, chỉ có một khối thịt đỏ tươi không xa trên đầu là thường xuyên chuyển động.

Khi cơ thể con quái vật ở bên ngoài, nó được bao bọc bởi máu thịt dày đặc, cùng với sự quấy nhiễu của thị giác, Qua Tu không chắc mình đã nhìn thấy gì.

Chỉ mơ hồ biết những gì bản thân dường như "nhìn thấy".

Nhưng vị trí và hình dạng chính xác vẫn chưa được biết.

Nhưng bây giờ, với đôi mắt không thể hoạt động, Qua Tu cuối cùng cũng có thể cảm nhận rõ ràng mọi thứ về nó——

Bề mặt nhẵn nhụi, màu đỏ tươi, cách các bó cơ của nó quấn vào nhau, những sợi gân xanh nổi lên, hơi nóng yếu ớt từ từ tỏa ra bên ngoài.

Qua Tu đưa tay ra, các đầu ngón tay của hắn vùng vẫy qua lớp bọc nước tiêu hóa.

Da và thịt nhanh chóng bị lột sạch chỉ còn xương trắng, dây thần kinh lộ ra rồi nhanh chóng tan biến, chỉ còn lại bộ xương mảnh mai cứng ngắc.

Bóng đen vây quanh dường như đã ý thức được điều gì đó, liền bắt đầu điên cuồng giãy dụa, dùng sức nhai nhanh nhất để kéo cơ thể Qua Tu, cố gắng ngăn cản nỗ lực của hắn, nhưng bất cứ khi nào nó chạm vào ngực của thiếu niên, nó luôn bị ép buộc rút lui bởi một lực lượng không xác định —— một đồ đằng màu đỏ nào đó bao phủ sâu trong cơ thể của hắn, ngăn cản sự bào mòn của vật chất bên ngoài.

Cuối cùng, hắn bị tan chảy đến mức chỉ còn lại xương trắng, từ từ chạm vào phần thịt đỏ thẫm đang nhấp nhô trước mắt.

Một tiếng gầm giận dữ lờ mờ phát ra từ bên tai, mọi thứ xung quanh hắn dường như bị rung chuyển và dao động vì điều này.

Nhưng Qua Tu không thể nghe thấy.

Dù sao, hắn cũng đã bị mất đi thính giác.

Hắn vừa ngẩng đầu lên, nhìn chuyên chú vào khúc thịt ấm nóng trước mặt, rồi từ từ đút đầu ngón tay sắc bén vào, siết chặt, nắm lấy, bóp chặt.

Một lần nữa chậm rãi được cảm nhận nhiệt độ tỏa ra từ miếng thịt.

Trong giây tiếp theo, dòng điện ấm áp truyền từ đầu ngón tay xuống toàn thân.

Giống như......

Hắn đang hấp thụ năng lượng bên trong cơ thể của đối phương.

Trạng thái gần như bị đảo ngược ngay lập tức.

Kẻ săn mồi trở thành con mồi. Người được tiêu hóa lai đi tiêu hóa đối phương

Mọi thứ đều đang run rẩy, cảm giác không trọng lượng rung chuyển trên mặt đất lan tràn, dòng chảy cuồn cuộn dâng trào, thân thể của Qua Tu lay động yếu ớt trong đó.

Những vật chất kỳ lạ đen kịt kia bị sức mạnh vô hình hút vào cơ thể Qua Tu, lao vào cơ thể của hắn như thủy triều, sau đó nhanh chóng được giải mã và tổ chức để xây dựng lại thành máu, cơ bắp, dây thần kinh và da——

Con quái vật đang gầm rú và lăn lộn trong tuyệt vọng dưới ánh trăng, máu trên mặt đất đang sôi lên vì cơn điên của nó, nhưng nó cũng không thể làm gì được nữa, cơ thể xấu xí và nhiều nước của nó dường như đang co lại và tan biến với tốc độ nhanh chóng, có thể nhìn thấy được bằng mắt thường, giống như băng tuyết còn sót lại nhanh chóng tan ra dưới ánh nắng trưa.

Xương cứng rơi xuống đất, máu đặc không còn tính định hình được thấm vào mặt đất.

Cuối cùng, với một tiếng nứt lớn, thân thể khổng lồ cao như ngọn đồi liền sụp đổ, lộ ra tồn tại duy nhất ở trung tâm còn giữ nguyên hình dạng.

Một thiếu niên khỏa thân đứng trên vũng máu sôi trào.

Máu bắn tung tóe như mưa lớn, nhưng trên da của hắn lại không dính một giọt.

Chỉ có ánh trăng đỏ mờ ảo lặng lẽ đổ xuống, phủ lên thân thể xanh xao của hắn một lớp sương lạnh đẫm máu.

Dưới vực sâu, người thanh niên lặng lẽ đứng ở trung tâm của sự giết chóc thầm lặng này, thánh khiết và sạch sẽ, giống như một thánh tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook