Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Chương 27: Hoàng hôn của các vị thần (4)

Tang Ốc

31/10/2021

Leno nhìn chằm chằm vào trái tim ở trước mặt.

Thức ăn đẫm máu vẫn còn đang đập kích thích giác quan của hắn, nước bọt dồi dào bắt đầu tiết ra trong miệng, bản năng ăn thịt của dã thú đang thôi thúc hắn.

Sức mạnh của ánh sáng còn lại trong cơ thể đã biến mất trong tâm trí hắn.

Tất nhiên sẽ không có gì xảy ra nếu ăn tươi nó.

Là một vị thần lấy chiến tranh là nguồn gốc của tín ngưỡng, Leno không cũng không kháng cự sự giết chóc, chưa kể hắn còn là thần của Finril. Gia tộc Finril luôn thích chiến đấu và săn bắn, đó là bản năng và bản chất của họ để nuốt chửng máu thịt của kẻ thù.

Tuy nhiên, mọi thứ đã khác khi thần cách của hắn bị lấy đi, khi đó sức mạnh của tín ngưỡng của hắn đều trở nên bất động.

Ăn thịt và máu của những sinh vật hắc ám sẽ khiến hắn bắt đầu hấp thụ và biến đổi những nguyên tố hắc ám ở đây, hắn sẽ hoàn toàn thuộc về trận doanh bóng tối.

Những nguyên tố bóng tối phong phú dưới đáy vực sâu sẽ không đốt cháy cơ thể hắn nữa, mà sẽ tiếp thêm sức mạnh và nuôi dưỡng hắn, để những vết thương trên cơ thể hắn nhanh chóng lành lại và khiến hắn mạnh mẽ trở lại..

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là hắn sẽ bị phong ấn trong vùng đất chết mãi mãi.

Phong ấn do Thần Ánh sáng đặt ra sử dụng xương của Thần Bóng tối làm nguyên liệu, nó chỉ có tác dụng bắt buộc đối với tất cả các sinh vật trong trận doanh bóng tối. Hắn chỉ đang bị nguyền rủa bị đưa về phía sau đại lục, phong ấn không thể ngăn cản hắn đi ra ngoài. Một khi hắn chuyển trận doanh, phong ấn của vùng đất chết sẽ có hiệu lực, hắn sẽ không bao giờ có thể rời đi.

Không có cách nào để trả thù nữa.

Leno nhìn kỹ vào thức ăn đầy máu hấp dẫn trước mặt hắn, có một khát vọng khát máu không thể kiểm soát được dưới đôi mắt vàng, nhưng hắn nhắm mắt lại, nhìn đi chỗ khác.

Qua Tu đối với phản ứng của nó cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Hắn vẫn có thể nhìn thấy vầng hào quang trắng đang đung đưa bên trong cơ thể con sói nhỏ, ánh sáng này rất yếu dưới sự xói mòn và áp bức của bóng tối xung quanh, nhưng nó rất ổn định và ngoan cường.

Nhưng, thử một chút cũng không tệ a.

Hắn thờ ơ nhún vai, ném trái tim lại vào trong ba lô, sau đó đặt ba lô vào góc hang, quay đầu nói với sói con:

"Phòng trường hợp ngươi đổi ý."

Nói xong, Qua Tu kéo hai má, có chút khó khăn.

Trong ấn tượng, hắn chưa bao giờ nuôi bất cứ thứ gì. Cho dù trước khi bị bắt hắn sống ở hoang tinh có nuôi qua, thì hắn cũng đã quên sạch mọi thứ.

Ánh mắt của Qua Tu dừng lại trên con sói nhỏ đang nằm trên mặt đất, nhất thời cảm thấy có chút luống cuống, không biết nên làm gì tiếp theo.

Kết quả là, hắn bắt đầu xem lại rất nhiều sách báo kỳ quái trong đầu mà hắn đã đọc ở trung tâm nghiên cứu y tế trước đây, với trí nhớ tốt, hắn nhớ lại nội dung của một số cuốn sách tham khảo về cách nuôi thú cưng.

Mặc dù cấu trúc của hai thế giới không giống nhau, nhưng nguyên lý có lẽ cũng không khác nhau lắm... phải không?

Qua Tu không chắc chắn mà gãi má.

Hắn nhìn quanh hang động trống rỗng, cau mày. Hắn nhìn con sói nhỏ nằm trên mặt đất, thản nhiên nói:

"Đừng chạy lung tung, rất nhanh ta sẽ trở lại."

Sói con nằm bất động trên mặt đất, không phản ứng gì trước lời nói của hắn.

Qua Tu vốn không mong đợi phản hồi. Hắn tự mình bước ra ngoài, thêm một vài rào chắn phòng thủ, che chắn ở cửa hang để đảm bảo rằng không có sinh vật nào có thể vào hoặc ra, sau đó hắn nhẹ nhàng nhảy ra khỏi hang, thả người mấy cái liền biến mất trong bóng tối.

Giây phút sau khi hắn rời đi, Leno lặng lẽ mở mắt.

Hắn lặng lẽ nhìn chằm chằm vào hang tối, con ngươi thẳng đứng màu vàng kim không chớp, vẻ khát máu và cuồng nộ ban đầu được thay thế bằng vẻ trầm ngâm, có chút u ám và suy xét lý trí.

Con người này có chút kỳ lạ.

Trên người hắn không có hào quang của ma tộc hay bất kỳ sinh vật bóng tối nào, cũng không toát ra mùi suy đồi và u ám như những pháp sư con người chuyển đến trận doanh bóng tối.

Cậu ta có mùi... như một con người bình thường.

Trẻ trung, tươi mới và ấm áp.

Ngay cả khi mắt Leno chưa thích nghi với bóng tối vĩnh cửu như màn đêm dưới vực thẳm, hắn vẫn có thể ngay lập tức biết được sự tồn tại của người kia bằng cảm giác.

Cơ thể của thiếu niên luôn tỏa nhiệt, đây cũng là lý do tại sao cậu ta phải che phủ da của mình bằng các yếu tố bóng tối sau khi rời khỏi hang động.

Nhưng cậu ta chắc chắn không chỉ là một con người.

Theo quan sát của Leno, cậu ta có thể điều khiển nguyên tố bóng tối một cách khéo léo mà không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ phép thuật nào. Mặc dù kỹ thuật này rất đơn giản và thô thiển, thậm chí có chút ngây thơ, nhưng điều đó còn đáng ngạc nhiên hơn bởi vì cậu ta dường như không được đào tạo bất kỳ cái gì cả.

Cậu ta có thể trực tiếp hút sinh lực của các sinh vật hắc ám —— giống như tất cả các chủng tộc hắc ám khác.

Thuần thục như vậy, rõ ràng cậu ta đã làm việc này rất nhiều rồi, nhưng hơi thở trên người lại không có dấu hiệu chuyển hóa.

Tất cả những điều này khiến Leno bối rối, đồng thời hắn cũng cảm thấy kiêng kị nhiều hơn.

Hắn đứng dậy bằng bốn chân, đi đến cửa hang, đánh hơi.

Nguyên tố bóng tối tràn ngập trong không khí trước mặt hắn, giữ cho một giọt nước cũng không lọt được vào cửa hang, hầu như không có khả năng thoát ra.

Leno không ngạc nhiên.

Hắn chọn nơi xa trái tim đang toát ra mùi thơm ngon trong hang động, mặc kệ răng nanh và bụng đang động đậy, rồi lặng lẽ nằm xuống.

Mặc dù thần cách đã bị tước bỏ, Leno vẫn là một vị thần.

Sự bền bỉ và kiên nhẫn của gia tộc Fenril nổi tiếng cùng sự ngưỡng mộ về việc bạo lực đẫm máu của họ cũng nổi tiếng giống nhau. Một con sói trưởng thành thậm chí có thể không ăn trong hơn mười năm.

Lý do tại sao cơ thể của hắn lại háo hức như vậy là bởi vì sức mạnh chứa trong nó rất cần thiết cho việc chữa lành các vết thương trên cơ thể hắn.

Theo đuổi sức mạnh là bản chất và bản năng của hắn. Còn ăn thì không.

Leno cuộn tròn cả người, đặt chiếc cằm ngắn đầy lông tơ lên ​​hai chân sau thẳng của mình, nhắm mắt lại.

Hầu như không có ánh sáng trong hang tối, thậm chí thời gian trôi qua cũng khó có thể nhận biết được.

Chỉ có nguyên tố bóng tối dày đặc trong không khí tham lam hấp thụ nhiệt độ cơ thể của hắn, cắt vào lớp lông dày từng chút một như một lưỡi dao hữu hình, lời nguyền bám vào vết thương trên lưng càng hoạt động, cơn đau thấu xương chui vào giữa da thịt xuyên thấu vào tứ chi và bộ xương, lạnh lẽo và nặng nề.

Có một tiếng động nhẹ trong sự im lặng chết chóc.

Sau đó Leno nhận ra răng của mình đang rung lên.

Mùi của trái tim dường như rõ ràng hơn nhiều.

Nhưng hắn không hề động đậy, chỉ siết chặt mình một chút, sau đó lại trở về trạng thái nửa mơ nửa tỉnh lơ mơ vừa rồi.

Khi Leno tỉnh lại lần thứ hai, hắn cảm thấy một luồng sáng yếu ớt chiếu lên mi mắt của mình, hắn chuyển mắt, nâng lên đôi mắt nặng trĩu một cách khó khăn.

Ánh trăng đỏ rực rơi trên tảng đá nhẵn bóng như gương được mài nhẵn bên ngoài động, giống như một lớp sóng máu tuôn chảy.

Trong một giây tiếp theo, một bóng đen lao nhanh đến, đánh tan ánh sáng yếu ớt phản chiếu trên tảng đá, ánh trăng bị hắn chặn lại, cả hang động lại rơi vào tối đen như mực.

Leno cố chấp nhìn chằm chằm vào cửa động, tay chân hắn co lại ngay lập tức, cơ thể gần mặt đất của hắn từ từ cong lên, tạo thành một góc tốt nhất để phát động một cuộc tấn công.

"A! Ngươi không có chạy lung tung, thật tốt."

Giọng nói sôi nổi của thiếu niên vang lên trong khoảnh khắc kết giới ở cửa hang được dỡ bỏ, những nguyên tố bóng tối bao trùm hơi thở của người đến cũng biến mất, lộ ra khuôn mặt tươi cười.

Đó là con người kia.

Leno vẫn giữ nguyên tư thế ban nãy, không ngừng nhìn chằm chằm vào đối phương, im lặng trong bóng tối, cảnh giác chờ đợi.

Qua Tu nhanh chóng nhảy vào hang, hắn khéo léo bịt kín lỗ hở một lần nữa bằng các nguyên tố, biểu hiện của hắn rất cao hứng, gần như có thể được coi là phấn khởi, hắn chớp mắt với con sói nhỏ:



"Ngươi có nhớ ta không?"

Leno lạnh lùng nhìn cậu, hàm răng nghiến chặt hơn một chút.

Qua Tu phớt lờ điều này.

Hắn cúi đầu xuống trong tinh thần phấn chấn, vui vẻ lấy mọi thứ ra khỏi chiếc ba lô căng phồng của mình, di chuyển nhanh nhẹn và mau lẹ.

Đầu tiên, một bộ lông dày, các cạnh đều rất thô, kỹ thuật cắt cũng kém. Sợi lông dính vào đó dày và cứng, có mùi máu tanh nhàn nhạt, rõ ràng là vừa mới lột ra từ một loại động vật nào đó.

Hắn không được khéo léo lắm mà xếp bộ lông này thành một chiếc tổ hình thù kỳ lạ, rồi đặt vào góc hang.

Sau khi đánh giá vài cái, nhìn khá hài lòng, Qua Tu tiếp tục lấy đồ trong túi ra.

Hai chiếc đầu lâu phẳng đã được bỏ vào trong tổ một cách thẳng đứng, phát sáng màu trắng dưới ánh trăng.

Lập tức có một cái xương sườn mảnh mai, bề mặt đánh bóng rất nhẵn nhụi, sau khi lấy ra liền tùy tiện ném qua một bên.

Leno chống cằm lên bàn chân trước của mình, lạnh lùng nhìn Qua Tu khi cậu ta đang bận rộn trong hang động.

Sau vài phút, Qua Tu cuối cùng cũng kết thúc, mỉm cười quay đầu nhìn con sói nhỏ đang nằm trong góc:

"Nhóc Con ——"

Leno cảnh giác trong chốc lát, xoay người bỏ chạy.

Tuy nhiên, Qua Tu đã chuẩn bị trước.

Các nguyên tố bóng tối tự do trong không khí lập tức ngưng tụ thành những quả bóng nhỏ, nhốt chặt con sói nhỏ trong đó, cho dù nó có cào bằng móng vuốt sắc nhọn cũng vô ích.

Qua Tu điều khiển quả bóng di chuyển trong không khí.

Leno cảm thấy nguyên tố bóng tối dưới chân mình đột nhiên biến mất, rồi ngã quỵ vào cái tổ làm bằng lông thú.

Hắn lung lay mà lắc đầu, sau đó do không đứng vững trên móng vuốt của mình mà lảo đảo. Bộ lông xù xì dày, đen và cứng, lại hơi xoăn, thỉnh thoảng lại móc vào chân khi di chuyển khiến hắn mất thăng bằng, loạng choạng lùi về phía sau giữa đám lông dày.

Thiếu niên đến gần quan sát hắn chiến đấu với cái ổ một cách nhiệt tình.

Leno giận dữ nhe răng với cậu ta, phát ra một tiếng gầm gừ đe dọa trong cổ họng.

Tác dụng duy nhất là làm cho Qua Tu nở một nụ cười rạng rỡ hơn.

Leno nghiến răng, cúi đầu tiếp tục vùng vẫy giữa đống rối ren.

Qua Tu thu lại ánh nhìn, bắt đầu thêm mọi thứ vào hai hộp sọ phẳng, một cái để thịt và một cái để nước.

Sau khi làm xong mọi việc, hắn nhìn con sói nhỏ đầy mong đợi, ánh mắt tập trung và nhiệt tình, giống như một đứa trẻ không thể buông tay khỏi món đồ chơi mới được nhận:

"Ăn không?"

Nói xong, hắn dùng đầu ngón tay đem hai cái đầu lâu đẩy về phía cái ổ.

Lúc này, Leno cuối cùng cũng đã tìm ra cách đi lại hài hòa với bộ lông bên dưới, hắn cẩn thận đi đến rìa của cái tổ, đánh hơi những thứ bên trong hai chiếc đầu lâu.

Yếu tố bóng tối nhẹ hơn nhiều so với trái tim.

Nhưng vẫn không ăn được.

Leno mất hứng, hắn rụt đầu lại, tìm một vị trí thoải mái trong hang, thu mình lại.

Qua Tu nhìn chằm chằm vào thức ăn trong hai chiếc đầu lâu, chớp mắt thất vọng, lẩm bẩm một mình:

"Cho nên, chỉ cần có nguyên tố bóng tối, thì sẽ không được sao?"

Hắn ôm chân, chống cằm lên đầu gối, trầm ngâm một lúc.

Đệm dày dưới thân tản ra hơi lạnh, cảm giác buồn ngủ lại ập đến, Leno ép mình chống lại cảm giác này, cảm giác nguy hiểm đang rình rập đâm thẳng vào thần kinh như kim sắt, nhưng ý thức vẫn dần buông lỏng.

Mí mắt của hắn dần dần khép lại.

Tuy nhiên, trong giây tiếp theo, một cảm xúc nhu hòa nhẹ lướt qua đầu hắn, rồi xoa nhẹ vào tai hắn một cách không qua thuần thục.

Theo phản xạ, Leno nhảy lên cao ba thước.

Hắn nhe nanh, hung hăng nhìn chằm chằm bàn tay đang nhanh chóng lui lại, cơ bắp toàn thân kéo căng, gần như muốn dùng mắt nhai nuốt nó vào trong bụng.

Qua Tu rũ lông mày, nhỏ giọng lẩm bẩm:

"Cuốn sách nát đó hoàn toàn vô dụng..."

Hắn thở dài, đặt hai trái tim và hai đầu lâu cạnh nhau vào một góc của bức tường đá, sau đó một lần nữa điều khiển các yếu tố bóng tối để xây dựng một bức tường, chính xác là chia toàn bộ hang động thành hai nửa.

Vào lúc này, Qua Tu dường như đã nhanh chóng khôi phục lại sau sự thất vọng vừa rồi, sự trầm thấp trước đó đã bị cuốn đi.

Hắn giải thích với con sói nhỏ bằng một giọng nói nhẹ nhàng:

"Bên này là của ngươi, ta ở bên kia, như vậy ngươi với ta đều có thể nghỉ ngơi tốt, đúng hay không?"

Rốt cuộc hắn cũng không yên tâm ở chung phòng cùng một hung thú nguy hiểm nhất là vào mỗi đêm đúng giờ khổ sở, như vậy cũng tốt cho nhau.

Con sói nhỏ lạnh lùng nhìn hắn chằm chằm, con ngươi thẳng đứng màu vàng kim giống như động vật máu lạnh, sự thù địch cùng lửa giận thiêu đốt dưới đáy mắt, cả người nhướng lên, tư thế phòng ngự.

Qua Tu mỉm cười và vẫy tay với nó:

"Ngủ ngon."

Nói xong quay người trở về bên kia sơn động.

Trong vài ngày sau đó, Leno hiếm khi gặp lại hắn.

Thiếu niên ngày nào cũng có vẻ rất bận rộn, chỉ trở về khi trăng máu chiếu vào trên đá, rồi bỏ đi khi trăng máu biến mất.

Thức ăn trong hai hộp sọ được thay đổi theo thời gian, nguyên tố hắc ám chứa trong chúng cũng ngày một ít đi.

Leno không biết cậu ta đã làm như thế nào, có thể cậu ta đã tìm thấy thứ gì đó không bị ô nhiễm hoàn toàn trong vực thẳm do các nguyên tố bóng tối nuốt chửng và ô nhiễm. Nhưng dù vậy, hắn vẫn không thể ăn được.

Đồng thời, hầu hết thời gian hắn đều ở trạng thái hôn mê trầm trầm

Khả năng tự phục hồi của Fenril thật đáng kinh ngạc, nhưng dưới sự áp chế của lời nguyền quỷ quyệt đằng sau lưng, hiệu lực của nó lại rất chậm chạp. Leno có thể cảm thấy cơ thể của mình đang từ từ lành lại trước khi trăng máu đến, rồi lại bị xé nát sau khi trăng máu chiếu vào, lặp đi lặp lại như vậy.

Hắn bất tỉnh càng ngày càng lâu, cho dù thỉnh thoảng tỉnh lại, cũng sẽ nhanh chóng hôn mê.

Đôi khi, sau khi Leno tỉnh dậy, hắn sẽ vô tình tìm thấy một số vật nhỏ gần ổ của mình.

Đôi khi nó là một vài viên sỏi.

Đôi khi lại là một vài bộ xương đẹp đẽ lạ lùng, bề mặt được mài nhẵn bóng, ánh lên một ánh ngọc bích.

Đôi khi nó là một vài loài cỏ dại khó có thể tồn tại dưới những tầng tối dày đặc của vực thẳm, được buộc lại với nhau bằng những phương pháp vụng về, được đặt cẩn thận bên cạnh bức tường đá.

Leno liếc nhìn vài lần, rồi cụp mi xuống, lại chìm vào giấc ngủ sâu.

Trong thời gian này, sức hút của nguyên tố bóng tối đối với hắn lại tăng lên từng ngày.

Từng tấc không khí quanh thân đang từ từ cuộn trào, cọ xát vào cơ thể hắn, xuyên qua đầu móng vuốt cùng bộ lông của hắn, chảy qua tai hắn, những nguyên tố hắc ám dày đặc kia thì thầm suốt ngày, nói theo thứ ngôn ngữ cổ xưa không rõ ràng, cùng với một cảnh tượng khó tả, gieo vào tâm trí hắn một bức tranh đen tối, cám dỗ hắn, thì thầm những lời như vậy mỗi phút mỗi giây——

Tham gia với chúng tôi.



Bóng tối là nơi ngươi thuộc về.

Gien giết chóc, khát máu được lưu truyền trong gia tộc của ngươi. Đây là số phận của ngươi, là điều tất yếu của ngươi, là tương lai của ngươi.

Không cần phải chống cự.

Tham gia cùng anh chị em của ngươi đi.

Ngươi sẽ là sinh vật mạnh mẽ nhất trong số chúng ta, ngươi sẽ là vị cứu tinh và là vinh quang của chúng ta.

Ngươi đang ở nhà.

Câu trả lời của Leno lần nào cũng giống nhau—— "Không".

Không phải hắn có sự phụ thuộc, trung thành với trận doanh ánh sáng, chỉ là hắn không muốn điều đó. Ngọn lửa trả thù lúc nào cũng bùng cháy trong lồng ngực, từng chút một đổ nước độc vào huyết quản, khi máu lưu thông khắp cơ thể rồi thấm vào phổi, từng tế bào đều đang liều mạng kêu gào hủy diệt cùng chém giết

Vì vậy hắn càng không thể sa đọa, không thể chuyển đổi.

Thời gian dần trôi qua, cái nóng như thiêu đốt lan đến đầu và thân, rồi đến đuôi. Như thể hãm sâu trong luyện ngục, từng tấc da thịt đang bị đốt cháy liên tục.

Leno rơi vào trạng thái hôn mê sâu, bất giác cong người chặt hơn.

Qua Tu lặng lẽ nhảy lên tảng đá, chui vào hang.

Hắn vừa đi được vài bước thì nhận ra có gì đó không ổn.

Mỗi lần trở lại, sói con đều rất cảnh giác, tuy rằng không còn muốn thị uy đối với hắn như lúc đầu, nhưng cũng không có im lặng như bây giờ.

Nó tụ lại thành một quả cầu lông bẩn thỉu, nằm yên lặng trên chiếc đệm sâu trong hang, đầu rũ xuống, ánh sáng trắng trên người rõ ràng đã mờ đi.

Qua Tu thận trọng tiến về phía trước vài bước, cố tình bước đi nặng nề phát ra âm thanh.

Con sói nhỏ vẫn bất động.

Hắn ngập ngừng hét lên: "Này? Ta định chạm vào ngươi đó?"

Sói Nhỏ vẫn không phản ứng gì cả.

Qua Tu cau mày, bước nhanh về phía trước, ngập ngừng vươn tay chạm vào phần gáy không bị thương của Sói Nhỏ.

Sợi lông tơ màu xám ảm đạm, nhưng vẫn mềm mại, khi chạm vào có thể cảm nhận được nhịp thở lên xuống nhanh chóng, mờ nhạt, vùng da dưới lông tỏa ra nhiệt độ cao bất thường, có cảm giác gần như bị bỏng khi chạm vào.

Miếng đệm ở lòng bàn chân cũng nóng, dính vào lòng bàn tay như lửa than nhỏ.

Qua Tu ôm con sói nhỏ vào lòng.

Dù nhẹ nhàng hết mức có thể nhưng hắn vẫn không tránh khỏi động chạm vào những vết thương dày đặc trên cơ thể của nó. Cơ thể sói nhỏ khẽ co giật, có một tiếng thút thít nhẹ trong cổ họng.

Qua Tu giữ sói nhỏ để ngăn nó di chuyển, sau đó bắt đầu xem xét vết thương trên cơ thể nó.

Vết thương từ khoang ngực đến bụng gần như lành hẳn, chỉ để lại vết sẹo thâm màu hồng, những sợi lông bạc mảnh đã mọc ra.

Nhưng vết thương trên lưng nó không lạc quan như vậy.

Vết thương màu tím đậm như lưới bị lồi ra ngoài, lộ ra da thịt màu đỏ sẫm và xương trắng như tuyết, hình dáng vân da hoàn toàn bị xé rách, máu mủ lại trào ra, từ từ chảy xuống lưng.

Hơi thở ngọt ngào và hủ bại trở nên nặng nề hơn.

Màu xám lạnh gần như âm ỉ và nhớp nháp bám trên da lưng của con sói nhỏ, từng chút một kiên nhẫn gặm nhấm cơ thể dưới lớp vỏ bọc của nó.

Trong thâm tâm, Qua Tu không muốn nó chết.

Dưới đáy vực thẳm ngày càng trở nên nhàm chán đối với hắn, hắn ngày càng vươn xa. Ngoài hang động này, hắn còn tìm thấy một vài nơi trú ẩn khác để trú ẩn tạm thời trong quá trình đi bộ đường dài, ngày càng có ít lãnh thổ mà hắn có thể khám phá, sự phấn khích, thách thức mà vực thẳm có thể mang lại ngày càng ít đi và yếu hơn. Hơn nữa, hầu hết các sinh vật trong vực thẳm có trí thông minh thấp, không còn có thể mang lại cho hắn những thông tin khác. Qua Tu dần cảm thấy nhàm chán với môi trường đơn điệu ở đây.

Và sự xuất hiện của con vật kỳ lạ này giống như một cơn chấn động hỗn loạn phá vỡ sự hài hòa, tượng trưng cho một cánh đồng trống chưa được khai phá.

Ngay cả khi hắn không tính đến những khả năng mà đôi cánh của con sói nhỏ mang lại, nó vẫn thú vị hơn nhiều so với những loài khác trong vực thẳm.

Việc mất dần đi các cuộc săn thử thách cũng trở nên nhàm chán hơn. Hắn bắt đầu vui vẻ rời khỏi hang động mỗi ngày, để tìm kiếm thức ăn thích hợp cho người bạn mới của mình theo các kỹ thuật trong sách hướng dẫn nuôi thú cưng, tìm kiếm một số món quà bất ngờ —— phạm vi hoạt động của hắn mở rộng nhanh hơn gần như nhiều lần so với trước đây sinh hoạt cũng trở nên hoàn thiện hơn và hài lòng hơi.

Làm sao hắn có thể để cái biến số quý giá này tuột mất một cách dễ dàng?

Ngay cả cái chết cũng không được.

Một nụ cười kiêu ngạo thoáng qua đôi môi của Qua Tu.

Đôi mắt đen như mực, được bao phủ bởi một lớp màng màu đỏ nhạt bởi ánh trăng từ ngoài động đi vào, trong lòng hắn có một cảm giác quỷ dị lạ thường.

Qua Tu cúi đầu xuống, bắt đầu xem xét chi tiết những vết xám. Hồi lâu, giống như hắn nhận ra được điều gì đó, nheo mắt trầm ngâm.

Vì hắn có thể nhìn thấy màu sắc mà nó tỏa ra, nên nó giống như vật chất đen lơ lửng xung quanh hắn.

Qua Tu thận trọng thò đầu ngón tay ra, sau đó ngập ngừng dùng phương pháp hấp thu trái tim, từ từ để lên vết thương bỏng rát của con sói nhỏ.

Một cảm giác nóng bỏng truyền đến ngay lập tức.

Hắn nhìn xuống những ngón tay của mình. Thấy các đầu móng tay bị nhuộm một màu xám nhạt.

Qua Tu cẩn thận nếm thử—— không ngon lắm.

Nó giống như đất ẩm ướt, lạnh lẽo, không có sức sống, chỉ có hơi thở lạnh lẽo của sự chết chóc và hiểm độc. Đáng lẽ chúng có nguồn gốc từ nguyên tố bóng tối, nhưng chúng đã trải qua một biến chủng quỷ dị, khác xa với hương vị ban đầu của nguyên tố bóng tối. Ăn nó khiến dạ dày của Qua Tu từ từ sôi lên, gần như muốn nôn.

Nhưng cách này lại rất hữu dụng. Chất xám bám vào vết thương của chó sói giảm đi rất nhiều.

Qua Tu thở dài, giơ tay nhéo tai con sói nhỏ đang bất tỉnh lên đầu gối, trầm giọng lẩm bẩm:

"Nếu ta ăn vào bụng không tốt, ta liền trách ngươi."

Vừa nói, hắn vừa đặt lòng bàn tay lên lưng con sói nhỏ một lần nữa.

Theo thời gian, vết thương màu tím đậm dần mất đi màu sắc kinh khủng kỳ lạ kia, máu chảy ra cũng dần dần biến thành màu đỏ tươi bình thường.

Hô hấp của sói nhỏ dần trở nên nhịp nhàng, nhiệt độ cũng dần trở lại bình thường.

Sau một thời gian dài, Qua Tu đã hồi phục từ trạng thái thiền định trước đó.

Một nửa lòng bàn tay của hắn gần như chuyển sang màu xám nhạt.

Qua Tu hờ hững vẫy tay, thở ra một hơi, nhanh chóng kiểm tra con sói nhỏ đang nằm mềm nhũn trên đầu gối của mình, tuy rằng sau lưng còn có một vị trí không thể xử lý, nhưng phần lớn vết thương có màu xám xịt đã bị hấp thu sạch sẽ và sẽ biến mất hoàn toàn sau một hoặc hai lần.

Trọng lượng của sói nhỏ không nhẹ, lông tơ đè lên đầu gối, có cảm giác nặng nề ấm áp.

Phải nói rằng loại nhiệt độ này rất xa xỉ và hiếm có trong vực thẳm băng giá đầy rẫy những sinh vật xấu xí với đủ loại hình thù kỳ dị này.

Qua Tu ngáp dài, nhân cơ hội đưa tay lên chạm vào cánh nhỏ phía sau con sói nhỏ ——hắn đã rất tò mò kể từ lần gặp đầu tiên.

Cảm xúc hơi khác so với tưởng tượng.

Thứ kết nối những mảnh xương mảnh mai và nhẹ nhàng không phải là một loại màng mịn nào đó, mà giống như lớp vảy lạnh hơn, cảm giác hơi cắt tay, có thể là do sốt, khi chạm vào cánh vẫn còn ấm.

Hắn mãn nguyện thu tay về, ngẩng đầu lên, vô tình liếc nhìn cửa động.

Ánh trăng màu máu dần dần từ bệ đá bên ngoài lan tràn vào bên trong sơn động, chỉ còn cách vị trí quen thuộc một ngón tay.

Qua Tu cả người cứng đờ.

Không xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook