Trộm Không Gian

Chương 26: Miêu nữ kat

Người Nhàm Chán

06/07/2021

Sau khi lão Jack rời đi Minh Khang mới quay sang Kat hỏi "Ngươi có gì muốn nói không?".

Tại vừa xong Kat biểu hiện Minh Khang cũng thu hết vào tầm mắt, với khuôn mặt lúc nào cũng lạnh như băng thì hành động khác lạ của nàng gây nên hắn sự tò mò.

"Chủ nhân muốn nghe chuyện xưa không?" Kat hỏi, nhưng cũng không đợi trả lời nói tiếp "Tại lãnh thổ của thú nhân có một hành tinh xinh đẹp, trên đó sinh sống rất nhiều chủng tộc khác nhau trong đó có u minh miêu tộc, một tộc đàn nhỏ vui vẻ sinh sống ở đó. Một hôm có một công chúa hổ tộc đi ngang qua ngôi làng, sau khi tìm hiểu biết được trong làng có lv3 tư chất miêu tộc thì vừa dụ dỗ vừa bức bách mèo cô nương làm người hầu. Mèo cô nương để cho tộc đàn có được cuộc sống tốt hơn nên đồng ý đi theo hổ công chúa."

Đến đây Kat khuôn mặt bỗng nhiên trở nên dữ tợn, móng vuốt bắt đầu hiện ra, nàng cắn răng cắn lợi nói tiếp "Cho tới vài năm về sau, trong lúc vô tình mèo cô nương nghe được tin tức về tộc đàn của mình. Bởi vì trong tộc sinh ra nàng tư chất lẫn huyết mạch rất cao nên cả tộc bị công chúa ra lệnh bắt đi làm công cụ sinh sôi. Ngay hôm đó nàng giết công chúa hổ tộc rồi đi giải cứu tộc đàn thế nhưng bị hổ tộc quân đội phát hiện. Để yểm hộ nàng trốn đi không biết bao nhiêu miêu tộc đồng bào đã chết trước mặt nàng. Sau đó nàng tự bán mình cho hắc ám thương nhân nhân tộc cho đến bây giờ."

Nói xong lúc này Kat đã khóc nức nở, trên khuôn mặt thanh lãnh nước mắt chảy dài. Minh khang thở dài tiến lên ôm nàng vào lòng an ủi "Ta sẽ không hứa trả thù giúp ngươi, ta chỉ có thể hứa làm hết sức mình giúp ngươi có được sức mạnh để trả thù."

Kat gật gật đầu nói "Cám ơn chủ nhân." xong nàng lao vào ôm thật chặt hắn như con mèo đáng thương tìm kiếm che chở. Bây giờ chỉ có hắn cho nàng hi vọng cho nên nàng mới hiện ra yếu duối một mặt.

Chắc do tâm sự được giải tỏa nên khóc một lúc Kat nằm trong lòng Minh Khang ngủ mất. Hắn đưa nàng về phòng rồi cũng trở lại phòng mình.

Chuyện này hắn cũng không có cách nào, cho dù mọi loại lí do được đưa ra nhưng lí chính xác nhất ở đây là yếu, yếu đến không thể làm bất cứ chuyện gì.

Nói thật ra Minh Khang lợi dụng việc đưa đồ cho lão Jack là muốn nói cho các nàng biết, muốn đạt được mong muốn chỉ cần trung thành đủ cao là được. Không biết các nàng có hiểu hay không nhưng hiện tại xem ra kết quả vẫn rất tốt.

Theo nàng nói tộc đàn của nàng ở lãnh địa của thú nhân, mà thú nhân tiếp giáp tại phía bắc của nhân tộc. Trong thú nhân có rất nhiều chủng tộc, lãnh địa lẫn nhân khẩu phải lớn gấp chục lần lãnh địa nhân tộc.

Nhân tộc ở đây không chỉ là loài người Trái Đất nhân tộc mà tất cả nhân tộc bao gồm người Asgard, người Sumerian, người Kripton...là 54 tộc chính cùng vô số tộc nhỏ.

Nhân tộc chiếm cứ một siêu thiên hà tên là Alpha, phía bắc là Thú tộc, phía nam là Naga tộc, phía đông là Thủy tộc, phía tây là Huyết tộc, bên trên là Tinh linh tộc, bên dưới là cấm địa của Hư không thú tộc.

Ma sát chiến tranh giữa nhân tộc và thú tộc chưa bao giờ ngừng qua do thú nhân luôn luôn hiếu chiến. Hằng năm không biết bao nhiêu anh hùng hi sinh để bảo vệ hòa bình lãnh thổ nhân tộc.

Hành tinh Lure nơi Minh Khang đang sống chỉ là một hành tinh bình thường nằm sâu trong khu an toàn của nhân tộc cho nên nơi này mới có vẻ an bình như vậy.

Cho nên để bảo vệ gia viên, loài người đưa ra một quy định, đối với người bình thường trước 30 tuổi phải đi nghĩa vụ quân sự năm năm, đối với chức nghiệp giả trước 70 tuổi phải đi nghĩa vụ quân sự mười năm. Nghe có vẻ đi làm pháo hôi nhưng chính là có những hi sinh này mới giữ vững biên giới, bảo vệ an toàn cho nhân tộc.

Thế cho nên muốn đi vào thú tộc báo thù cho nàng là không thể nào, chỉ có thể trốn tránh qua biên cảnh đi trả thù rồi mang đi một bộ phận tộc nhân của nàng. Muốn làm được điều này sức mạnh của hắn chưa đủ, nghĩ nghĩ ngoài nghĩ ra hắn cũng chẳng làm được gì, tất cả lí do cũng chỉ là ngụy biện. Minh Khang quyết đinh về phòng.

Trong phòng mình, Minh Khang mang hai quả trứng song sinh ra bắt đầu ấp trứng. Bởi vì trải qua một lần rồi cho nên hắn cũng không lo lắng gì, nhẹ nhõm vẽ lên trận pháp rồi ký kết.

Lần này ngự thú của hắn là hai con bướm to bằng bàn tay. Một con nhìn giống như một món trang sức, hai cánh bóng loáng trong suốt màu xanh đậm, trên lưng như mọc ra nột gốc cỏ non tràn đầy sức sông. Minh Khang đoán chắc nếu như nó đứng yên một chỗ sẽ có người tin tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật.

Con còn lại màu đen tuyền như mực, trên lưng lông tơ xen kẽ hai màu tạo thành một khuôn mặt quỷ dị như khóc, như cười, như vui, như khổ. Kỳ lạ nhất là bất kỳ ngươi đứng ở nơi nào nhìn vào cũng có cảm giác nó đang chăm chú nhìn ngươi, làm người ta có cảm giác lạnh sống lưng.

Minh Khang lười nghĩ nên đặt tên cho chúng là Blue cùng Black dựa theo màu sắc của hai con bướm. Blue cũng giống như Roxy, sinh ra đã rất hoạt bát, liên tục chạy xung quoanh rồi gọi hắn "mẹ, mẹ" làm hắn rất đau đầu.



Black thì hoàn toàn ngược lại, sau khi sinh ra đã cố leo lên vai hắn rồi cứ đứng im đó như một bức tượng. May mắn Minh Khang còn từ thiên phú tâm linh kết nối cảm nhận được cả hai con bướm cảm xúc không muốn xa rời, nếu không hắn sẽ cho rằng đây là ký kết khế ước thất bại.

Theo lệ cũ, Minh Khang bắt đầu sử dụng bản nguyên dành riêng cùng vỏ trứng hỗn hợp đút cho Blue cùng Black. Lần này không có nguyên tố kết tinh bởi hắn cũng không biết ngự thú của mình là hệ gì. Sở dĩ như vậy nhưng hắn vẫn muốn ấp trứng bởi vì bản năng mách bảo hắn ký kết khế ước ngự thú cùng bọn chúng sẽ rất có lợi, xem ra bản năng của hắn là đúng. Gọi thầm một tiếng thông tin cá nhân, ngay trong đầu hắn bắt đầu hiện ra bảng thuộc tính.

【Bảng Thuộc tính】

Tính danh: Nguyễn Minh Khang.

Nghề nghiệp: Ngự thú sư.

Cảnh giới: Học đồ.

Tinh thần: 11 $#*$&&>.

Thân thể: 8,5.

Năng lượng: Không.

Thiên phú: Ngự thú tặng lại, Sinh mệnh, Tâm linh kết nối, Hấp thu.

Sinh mệnh: 400 năm. (Người thường là 300 năm)

Vũ khí: Ngự thú bảo điển. (đang ngủ say)

Chiêu thức: luyện kim sơ cấp, không gian pháp thuật nhập môn, biến hình thuật nhập môn.

Ngự thú: Roxy.

Bản nguyên: 0.

Bản nguyên dành riêng: 929380.

【Ngự thú】

1.

Tên: Roxy.

Giống loài: Hỏa vân ma tước.



Cảnh giới: Sơ cấp ma thú.

Thiên phú: Hỏa diễm thân thiện, không gian thân thiện, miễn dịch tức tử, nguyền rủa suy yếu.

Chiêu thức: Hỏa vũ, Hỏa cầu, Biển lửa, Lửa địa ngục, Không gian cắt chém, Teleport.

2.

Tên: Blue.

Giống loài: Bướm sinh mệnh.

Cảnh giới: Không.

Thiên phú: Tự nhiên hòa hợp, sinh mệnh, huyễn thuật, miễn dịch tức tử.

3.

Tên: Black

Giống loài: Bướm địa ngục.

Cảnh giới: Không.

Thiên phú: Bóng tối, tử vong, huyễn thuật, miễn dịch tức tử.

Tự nhiên hòa hợp: Giảm thiểu cảm giác tồn tại nơi sinh mệnh dày đặc, tăng độ hảo cảm đối với thiện lương trận doanh và tăng độ chán ghét với hắc ám trận doanh. Trong tự nhiên tốc độ tăng lên 50%.

Huyễn thuật: Tăng 50% ngộ tính, uy lực cùng kháng tính đối với huyễn thuật.

Bóng tối: Tăng 50% ngộ tính, uy lực cùng kháng tính hệ bóng tối. Nhận sát thương hệ ánh sáng tăng lên 50%.

Tử vong: Tăng lực uy hiếp cùng sát thương vong linh hệ pháp thuật, tại nơi tử vong dày đặc tăng tốc độ tu luyện 50%.

Nhìn sơ qua hai con bướm tư chất cũng gần như Roxy là lv2 nhưng theo cảm giác của Minh Khang thì bọn chúng mạnh hơn rất nhiều.

Roxy bởi được tâm vũ trụ kích hoạt huyết mạch ẩn cho nên tư chất là lv2 tận cùng. Còn Black cùng Blue ngay từ đầu tư chất đã là xen lẫn giữa lv2 và lv3, lại thêm tâm vũ trụ kích hoạt hoàn toàn huyết mạch hiện tại chỉ cần một chút kích thích bọn chúng sẽ tăng lên tư chất. Thế nhưng Minh Khang lại không hiểu làm sao tăng lên tư chất cho bọn chúng. Xem ra thời gian tiếp theo lại phải nghỉ phép trong thư viện học tập thêm kiến thức.

Xem xong bảng thuộc tính thì Black cùng Blue cũng xử lí xong đống vỏ trứng. Minh Khang cùng hai con vật nhỏ chơi đùa một lúc xong dụ dỗ bọn chúng đi ngủ rồi đưa bọn chúng thu vào không gian ngự thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook