Trộm Sữa Uống

Chương 12

Cá Mặn Ẩn Danh/Trái Dừa Trên Mây

19/09/2021

Lục Trạch đứng phía sau Lương Uẩn, đôi tay của hắn xuyên qua mạn sườn, trực tiếp bắt lấy bầu vú non mềm tuyết trắng. Núm vú trên đó đã tròn tròn đứng thẳng, ướt át kiều diễm, tay Lục Trạch dùng chút sức, thịt vú trắng nõn tràn qua các khe hở ngón tay. Núm vú càng không thể tự chủ mà bị niết thay đổi hình dạng, lỗ sữa bị kích thích mở ra, xì xì phun ra vài tia sữa. Lương Uẩn hét lên, đôi tay bắt lấy cổ tay Lục Trạch, lại cản không được đối phương làm ác, núm vú phun càng lúc càng nhiều sữa trắng ngà, dâm loạn phun tung tóe lên mặt gương, lập tức làm ướt mặt gương.

Trong gương, hình ảnh Lục Trạch ôm chặt Lương Uẩn trở nên nhão nhão dính dính, bí ẩn mà sắc tình.

Vú của cậu bị đè ép, bị hung hăng xoa bóp.

Lương Uẩn nhịn không được khóc, hốc mắt chứa đầy nước mắt.

Cậu chưa từng bị như vậy, giống bò sữa, nhìn mình bị vắt sữa. Eo cậu mềm nhũn, phía dưới cũng cứng rắn, bị quần lót ren thít chặt, cảm thấy thẹn muốn dùng tay che lại. Rõ ràng là một trò đùa xúc phạm, nhưng thân thể cậu lại sướng run từng cơn, thậm chí kẽ mông cũng ướt nhem, chân động đậy đè ép kẽ mông trơn trượt. Lục Trạch xấu xa vắt sữa một vú khác cho cậu, bắp đùi Lương Uẩn dính nhớp vô cùng, cậu biết là d*m thủy hậu huyệt bị giữ lại, một dòng lại một dòng chảy qua phần đùi trong, ngứa đến đầu gối cậu cong run lên, quả thực muốn quỳ xuống.

“A… A Trạch, cậu dừng tay…” Lời nói của cậu cũng mềm như bông, không một chút sức lực, âm cuối hơi ngân lên phiêu tán, chui vào lỗ tai Lục Trạch, vẫn rất là câu dẫn.

Hai tay Lục Trạch đang đặt trên hai bầu vú Lương Uẩn, bắn sữa vị vani ấy khắp nơi.

Đôi môi còn liếm vành tai Lương Uẩn, thấp giọng nói: “Không phải anh căng sữa sao? Tôi giúp anh vắt ra hết là được.”

“A Trạch… không muốn … ưm… vú, vú đau….”

Nước mắt Lương Uẩn chảy xuống, mày cậu hơi nhăn lại, đầu không tự chủ tựa vào vai Lục Trạch, vú xì xì, đứt quãng bắn sữa tươi, cằm, cổ của cậu đều bị sữa làm ướt, dâm loạn giống như một con hươu cái cao quý, giãy giụa ngửa đầu, lộ ra cổ thon dài, đá chân muốn tránh thoát khỏi sự kiềm chế của Lục Trạch.

Cậu cảm thấy xấu hổ tựa hồ như chỉ còn lại một đôi vú, không ngừng phun sữa, âm thanh đáng xấu hổ vang bên tai cậu, cậu hu hu khóc.

Lục Trạch dời tay xuống bụng dưới của cậu, kéo quần lót ren xuống, cầm dương v*t cứng ngắc của cậu, hai chân Lương Uẩn hoàn toàn không đứng được trượt xuống, nhưng ngay sau đó cậu bị Lục Trạch kéo vào trong lòng, cả người dính đầy sữa trắng, như là vừa tắm bằng sữa bò xong.

Lục Trạch hôn hôn gương mặt cậu, giọng nói khàn khàn: “Mẹ nhỏ, hôm nay trinh tiết của anh không giữ được nữa, hôm nay con riêng muốn ** anh.”

Lương Uẩn nghe vậy nghiêng nghiêng đầu, tránh đi ánh mắt như sói như hổ của Lục Trạch, khóe mắt cậu đỏ lên, thở hổn hển nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói: “Ôm tôi lên giường đi… tùy cậu muốn làm gì thì làm.”

……

Trên giường lớn màu xám đậm, bóng dáng hai người chồng chéo lên nhau. Quần lót trên người Lương Uẩn đã bị cởi ra, cậu quỳ gối trên giường, tóc thật dài từ bên vai buông xuống, che lại vẻ mặt của cậu.

Lục Trạch cũng cởi quần áo của mình, lộ ra thân hình cường tráng trẻ tuổi. Hắn cầm lấy bắp đùi Lương Uẩn, trực tiếp kéo người áp dưới thân. Lục Trạch vuốt vú Lương Uẩn, khi nhéo đầu v* đùa giớn, một tay khác cũng cắm vào hậu huyệt ướt mềm của Lương Uẩn, chỗ đó đã sớm giống như một cái miệng nhỏ, khép mở co rút lại, sau khi bị ngón tay xâm nhập càng cắn chặt lấy.

“Ưm…” Tiếng rên rỉ vốn nhẹ nhàng, theo ngón tay không ngừng gia tăng, trở nên dồn dập. Lương Uẩn nắm chặt ga trải giường, trán đỉnh vào đệm giường, mắt khép hờ, nhìn đến Lục Trạch còn đang đùa giỡn một bên vú của mình, ngón tay nhéo đầu v* đã đỏ tươi, lại nhỏ ra vài giọt sữa.



“Ư…”

“Chờ không kịp rồi sao?” Lục Trạch ngoài miệng chọc ghẹo, thực chất bản thân cũng nhịn muốn điên rồi. Đại mỹ nhân trần như nhộng dán dưới thân mình, đây là một Omega thành thục, cũng là mẹ kế của hắn, là vợ của cha hắn.

Lục Trạch thay ngón tay bằng dương v*t đã vận sức chờ phát động, không nhiều lời thêm nữa, mạnh mẽ cắm vào.

“A!……”

Cắm đến Lương Uẩn hơi ngửa cổ, bé trym phía dưới bắn ra một dòng dịch trắng. Cậu khát khao bị Alpha cắm vào, từ sau khi sinh đến giờ vẫn không được thỏa mãn thân thể, mỗi đêm đều đang tra tấn lý trí của cậu.

Pheromone ngây ngô lại gợi cảm của Lục Trạch hấp dẫn cậu, làm cậu một bên nhìn thanh niên chưa thành thục, khát khao được hắn cắm vào, bị hắn xâm phạm, một bên tràn ngập tội lỗi. Truyện Hot

Hiện giờ hậu huyệt non mềm đói khát ăn vào côn th*t của Lục Trạch, sẽ không bao giờ nguyện ý nhả ra, mỗi khi đâm vào, linh hồn hân hoan của cậu đều đang phát run, mỗi khi rời khỏi, lại hư không hoảng hốt muốn khóc lóc đòi giữ lại.

Omega động dục.

Sau khi bị Alpha cắm vào, tình nhiệt cứ một đợt lại một đợt ào tới, thiêu hủy lý trí của cậu, khiến cậu trở thành nô lệ của dục vọng.

Cậu ghé vào bên giường, giống một con chó cái động dục đón nhận từng cú thúc. Mông trắng nõn mềm mại bị ngón tay Alpha xoa véo đùa giỡn, theo một chút thâm nhập va chạm, mông cũng lắc qua lắc lại, cổ họng phát ra tiếng kêu ư ư, nước mắt không ngừng rơi xuống.

Khuôn mặt cậu đẹp như đóa hồng nở rộ, mặt trên dính đầy sương sớm tình dục, khiến cậu có vẻ mơ hồ mà dịu dàng.

Vú non mềm căng lên của Lương Uẩn cọ lên ga trải giường, mông vểnh cao cao lên, theo từng chút va chạm của Lục Trạch, mỹ nhân dâm đãng mà lắc eo, không ngừng lắc lư về phía trước, giống như một làn sóng biển đang lay động.

“Mẹ nhỏ, bộ dáng anh bị đàn ông ** bây giờ cũng thật là xinh đẹp.” Lục Trạch nói điều này một cách tàn nhẫn. Phần eo cường tráng của hắn phủ đầy mồ hôn tinh mịn, côn th*t đỏ thẫm thô tráng ẩn trong đám lông mu rập rạp, từng chút từng chút va chạm vào sâu trong huyệt mềm kia, mang ra dâm dịch nhớp nháp, chà đạp hậu huyệt Lương Uẩn muốn nở hoa.

Âm thanh dấp dính cùng âm thanh va chạm giòn giã vang trong căn phòng yên tĩnh, xen lẫn tiếng thở dốc và rên rỉ của Lương Uẩn.

Lục Trạch không biết mệt mà ** Lương Uẩn. Chỉ cần nhìn hình ảnh dưới thân, liền hưng phấn đến không kìm chế được. Nhưng hắn lại không nhịn được nghĩ đến Lương Uẩn lúc này mỹ lệ như vậy, cũng đã từng bày ra dưới thân cha hắn.

Thậm chí là cậu bị cha hắn chơi thành dâm như vậy.

Lục Trạch không khỏi càng thêm ác liệt, rõ ràng vô cùng thích, thích đến đau lòng, lại càng thêm biến thái mà dán đến bên tai Lương Uẩn, hỏi cậu: “Lúc cha tôi ** anh có phải anh cũng dâm như thế này đúng không? Vú cọ ga giường, mông nở giống như đóa hoa?”



“Hu…Không… A Trạch…” Lương Uẩn nghe vậy, thân thể càng thêm phản ứng kịch liệt, hậu huyệt kẹp chặt, khiến Lục Trạch suýt chút nữa đầu hàng.

Hắn càng thêm tức giận vỗ mông Lương Uẩn, bạch bạch rung động.

“Vừa nhắc đến chồng anh anh liền động dục đúng không? Hắn ** anh sướng lắm à? Đĩ dâm!”

“A!…” Cổ khoang sinh sản của Lương Uẩn bị đâm đến, nhịn không được phát ra một tiếng rên ngắn ngủi, nước mắt ngăn trở tầm mắt cậu, là câu chồng anh từ miệng Lục Trạch lôi thần trí của cậu trở về, cậu xác thật càng thêm mẫn cảm, vú cũng ngứa không chịu được. Hai đầu v* vô cùng muốn ngón tay người đàn ông vân vê đùa bỡn, càng muốn ép ra một ít sữa mới có thể sảng khoái, nhưng tay Lục Trạch đang vạch khe mông của cậu ra, để lộ u huyệt đỏ hồng, khiến cho dương v*t thọc vào rút ra càng thêm hung mãnh.

Lương Uẩn nhân lúc hắn đang chơi cậu mà trộm dùng vú cọ ga giường, trước khi lúc bị chồng làm, đối phương cũng sẽ không để tâm đến tâm ý của cậu, cậu cũng sẽ làm như vậy.

Bây giờ lại lập tức bị Lục Trạch phát hiện. Đối phương trực tiếp ôm lấy bờ vai của cậu, để Lương Uẩn dựa vào thân thể hắn ngồi quỳ lên, từ dưới cắm lên trên, Lương Uẩn bị làm đến run rẩy, ư ư rên rỉ, trong miệng không khỏi xin tha: “Chậm một chút…”

Lục Trạch một bên điên cuồng ** Lương Uẩn, một bên dùng tay xoa bóp vú của cậu, lại véo khiến quả nho sữa sưng tấy kia nhỏ ra vài giọt sữa, mái tóc thật dài của Lương Uẩn cọ vào vào ngực hắn, bị hai người điên cuồng làm hơi rối lên, mẹ kế trong lòng hắn cứ thế bị ** thành một đại mỹ nhân dâm loạn.

Khóc kêu, rên rỉ, hậu huyệt lên đỉnh trào ra từng luồng d*m thủy, một lần lại một lần xoắn chặt dương v*t Lục Trạch. Lục Trạch không biết mình đâm rút bao lâu, cuối cùng cũng bắn trong hậu huyệt chặt nóng ấy, tinh dịch đặc sệt một dòng lại một dòng bắn mạnh vào trong thân thể Lương Uẩn, làm cậu dính đầy mùi của hắn.

Xong việc giống như một con sư tử nhỏ no nê, ôm chặt Lương Uẩn vào lòng.

Lục Trạch hôn Lương Uẩn.

Cắn cắn môi, đưa đầu lưỡi mình vào, tựa như xâm phạm phía dưới của cậu, làm cho người ta d*m thủy đầm đìa, thở hồng hộc, mới hài lòng rời khỏi.

Nghỉ ngơi một lát lại đẩy ngã người ta, Lương Uẩn còn đang hưởng thụ sau cao trào không sức phản ứng, Lục Trạch cầm một chân của cậu gác lên vai, lại đem khúc thịt vừa mới lại cứng lên của mình đâm vào hậu huyệt.

Lương Uẩn bị hắn đâm đến cắn ngón tay của mình, thế nhưng cũng không hề bảo hắn ra ngoài, bản thân nhắm mắt lại yên lặng chịu đựng, bị cắm đến từng đợt run lên.

Cậu vẫn là một người dịu dàng.

Ở trên giường cũng dung túng đối tượng đùa bỡn, rõ ràng là Omega có xuất thân cao quý, lúc này lại cam nguyện trở thành nam kỹ dưới thân Lục Trạch.

Một bên chảy sữa, một bên bị hắn ** làm.

Lục Trạch cúi người xuống ngậm một bên vú vào trong miệng, ngậm núm vú, dùng sức mút vào. Dưới háng cũng không ngừng là thọc vào rút ra, trong tiếng dính nhớp của d*m thủy mà lại đưa Lương Uẩn lên cao trào.

Sau đó Lương Uẩn lại bị làm đến hôn mê, cũng không biết Lục Trạch bắn trong cơ thể mình bao nhiêu tinh dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Sữa Uống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook