Trộm Sữa Uống

Chương 3

Cá Mặn Ẩn Danh/Trái Dừa Trên Mây

19/09/2021

Trong phòng ngủ chỉ có Lương Uẩn nằm một mình trên giường, hai đứa nhóc đều có bảo mẫu chuyên nghiệp trông nom, cha hắn cả năm lại không ở nhà.

Trên giường lớn hai mét, Lương Uẩn nằm nghiêng bóng dáng nhìn có vẻ cô đơn, mái tóc dài xõa trên gối nằm, tựa như mực đen loang trên giường trắng.

Cậu ngủ rồi, nhưng ngủ không sâu, khi thiếu niên nhấc chân bước lên giường, đệm giường hơi hơi lún xuống, làm Lương Uẩn hơi thanh tỉnh một ít, quay đầu nhìn người vừa đến, cậu có vẻ sửng sốt.

“A Trạch, cậu sao lại…” Cậu giật mình vội vàng ngồi dậy, lộ ra một cái váy ngủ khác màu trăng non, thiết kế viền lá sen tinh xảo, trước ngực là cổ chữ V dùng dây cố định, đan chéo nhau ở trước ngực thành mấy đường trắng mỏng. Chỉ cần rút sợi dây đó ra, là có thể để lộ ra hơn nửa bộ ngực đầy đặn.

Phía dưới áo ngủ cũng không có mặc “áo ngực”, cho nên thiếu niên có thể nhìn đến hai núm vú tròn trịa đội áo ngủ lên thành hai viên tròn tròn.

Thiếu niên mang theo nụ cười xấu xa, nói: “Mẹ nhỏ à, tôi ngủ không được, tôi lại ngửi thấy mùi sữa nồng của anh.”

“Cậu đừng như vậy, phiền cậu chú ý thân phận và lời nói của mình.”

Thiếu niên cúi người xuống: “Tôi đây không nói lời nào, thì cũng không cần chú ý đến hành động của tôi đúng không?”

“Cậu…” Lương Uẩn còn chưa dứt lời, cổ tay đã bị đè lại, sức một Omega thành niên vẫn không thắng nổi một Alpha mà các phương diện về thể năng đều vô cùng ưu tú. Cậu không chỉ bị thiếu niên đè lại cổ tay, còn bị ấn vai xuống, nằm lên giường.

Thiếu niên cũng không sợ mạo phạm vợ của cha mình sẽ có hậu quả gì, động tác hắn không tiếng động, nhanh nhẹn lưu loát rút sợi dây ra, vải dệt mềm mại lập tức bị xốc mở, lộ ra bộ ngực cả ngày phát ra mùi sữa nồng.

Đó là một bộ ngực xinh đẹp, khác với nữ O đẫy đà mãnh liệt, ngực của Lương Uẩn có hình vòng cung tuyệt đẹp, giống một vầng trăng non thẹn thùng, sau khi bị vén lên lớp mạng che liền lộ ra màu trắng hồng gợi cảm – da màu trắng, núm màu hồng.



Tay thiếu niên có chút thô bạo bao phủ lấy nó, cảm xúc nơi lòng bàn tay mềm mại lại đàn hồi, nhịn không được bóp nhẹ vài cái. Bộ dạng nửa bóp nửa không làm ngón tay thon dài của hắn hãm giữa cục thịt mềm mại, vú trắng nõn bị đè ép, nắn bóp, núm vú tròn trịa lập tức trở nên đỏ bừng. Trong tiếng thở nhẹ của Lương Uẩn, sữa trắng ngà không thể khống chế được chảy ra vài giọt.

Mùi sữa thơm càng thêm nồng đậm.

Chính là mùi hương này, mỗi ngày quyến rũ hắn!

“Cậu, cậu làm gì vậy, mau buông tay…”

“Suỵt, đừng nói những lời dối trá này nữa.” Thiếu niên cúi đầu, đôi mắt đen nhánh thâm thúy nhìn mỹ nhân dưới thân thể mình, “Mùi sữa của anh quyến rũ tôi, pheromone của anh cũng đang quyến rũ tôi, đừng tưởng là tôi không biết anh đang cố ý, đồ dâm đãng.”

“…” Lương Uẩn cắn môi.

Thiếu niên xốc chăn lên đè lên người cậu, chiều cao xấp xỉ làm thứ đồ dưới háng hắn cũng dán vào nơi mảnh đất tư mật của Lương Uẩn, phía dưới váy ngủ của Lương Uẩn không nhịn được mà trở nên ướt át.

Hai cái núm vú trở nên đỏ bừng, lúc thiếu niên dùng sức xoa bóp, lỗ núm vú không thể khống chế mà mở ra, chảy ra một dòng sữa, bắn thẳng lên môi và cằm của thiếu niên.

Hắn không còn lời nào để nói.

Thiếu niên dùng đầu lưỡi liếm liếm sữa trên môi, là vị kem vani, cười lạnh: “Là cha tôi không thể thỏa mãn được anh sao? À đúng rồi, ông ta cả năm không ở nhà, chơi anh đến mức vú lớn như vậy, rồi lại vứt bỏ anh.”



“Không phải… xin cậu đừng nói cha cậu như vậy.” Giọng Lương Uẩn thật ôn nhu, cậu như một người vợ tận chức tận trách, bênh vực chồng mình, nhưng vẻ mặt lại có hơi khó coi.

“Không phải tôi cố ý, pheromone của cậu rất giống cha cậu, có thể là hormone trong cơ thể sinh ra phán đoán sai lầm, bị lôi kéo phán tán pheromone. A Trạch, cậu mau đứng lên, đừng đối xử với tôi như vậy.”

Dù sao cậu cũng là một người mới sinh không lâu, đúng là đang vào thời kỳ rất cần Alpha an ủi, bị lôi kéo, bị động dục, cũng là bình thường.

Thiếu niên dù biết đạo lý này, cũng tình nguyện làm như không thấy.

Hắn đã nếm được sữa có vị kem vani này, lại muốn uống thêm một chút.

________________________

Lời của uê đuýt tơ: Thật ra uê đuýt tơ cũng là một bà mẹ sinh con không lâu, mùa dịch rảnh quá nên uê đuýt vài truyện tự đọc tự vui (vì sở thích là song tính này, sản nhũ này, mà ít người cùng sở thích nên đành tự túc). Thấy tác giả miêu tả sữa có vẻ thơm ngon ghê ha, uê đuýt tơ xin đính chính là sữa mẹ để lâu rất tanh! Thề luôn.

Mẹ đang cho con bú mà không thay đồ thường xuyên thì sữa dính vào sẽ rất tanh. Người bình thường đến thăm trẻ mới sinh đều sẽ cảm thấy đứa trẻ thơm sữa, muốn hít hoài đúng không?

Nhưng nuôi con đi rồi sẽ biết con nít nó hôi dữ lắm, nào là mùi nước tiểu, mùi phân, mùi sữa cũ còn vương trên quần áo.

Chỉ thơm sau khi tắm xong. Con nít nó uống sữa chảy trực tiếp ra, sữa lúc này vẫn rất thơm, ngon. Nhưng khi tiếp xúc với môi trường xung quanh rồi, thì sữa sẽ chuyển qua mùi tanh rất khó chịu.

Tác giả có chú thích là trước khi mang thai tiêm thuốc có thể biến đổi mùi sữa, nên khắp phòng đều là mùi thơm sữa thì thôi cứ tin vậy. Chứ trên thực tế thì không có đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Sữa Uống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook