Trọn Đời Chỉ Mãi Yêu Em

Chương 29:

Vi Lan Tử Mặc

24/11/2022

Hơn nữa bộ dạng anh ta giống như mình thiếu anh ta mấy trăm vạn vậy, cuối cùng trong ký ức mất đi đó mình đã làm gì với anh ta?

Thanh Loan nghĩ trăm lần cũng không ra, thậm chí cảm thấy có chút đau đầu.

Cô ấy không muốn có bất cứ quan hệ gì với Lăng Thiên Vũ, người đàn ông này quá nguy hiểm, tuy rằng ngoài mặt phong độ dịu dàng, nhưng cô ấy lại cảm thấy trong lòng anh ta vô cùng sâu và hung ác.

Loại cảm giác này cô không hề nhìn thấy trên người Diệp Ân Tuấn.

Cuối cùng Lăng Thiên Vũ đã trải qua những gì?

Nhà họ Lăng suy tàn khiến bọn họ rơi khỏi hàng ngũ năm đại gia tộc, mấy năm nay gần như bị người khác quên lãng, nếu không phải nhờ Lăng Thiên Vũ dẫn dắt người nhà họ Lăng đứng dậy, có lẽ người ở nước T đã sớm không còn nhớ gia tộc nhà họ Lăng là ai.

Một người chưa đến 30 tuổi, lại có thể xoay chuyển càn khôn như vậy, nếu nói anh ta là một người bình thường Thanh Loan sao có thể tin được.

Chỉ sợ bản lĩnh của anh ta không chỉ có nhiêu đó, thậm chí anh ta còn là người nhà họ Hoắc.

Cô ấy không nhìn thấy nhiệt huyết của nhà họ Hoắc ở trên người anh ta, lại cảm giác được đáy lòng anh ta vô cùng sâu và tàn bạo.

Không nên làm kẻ địch với loại người như vậy, bằng không mình chết như thế nào cũng không biết.

Đây là kết luận của Thanh Loan.



Nhưng muốn cùng anh ta trở thành bạn bè anh ta lại không muốn, anh ta lại muốn mình trở thành người phụ nữ của anh ta sao?

Nghĩ đến khả năng này, Thanh Loan nhíu mày.

Thời gian đó giữa cô và Lăng Thiên Vũ đã xảy ra chuyện gì?

Thanh Loan càng nghĩ càng cảm thấy đau đầu, cuối cùng đau đến mức đầu óc như sắp nổ tung, thậm chí còn có một dòng chất lỏng ấm nóng chảy xuống từ mũi, cả người cô ấy đau khổ nằm cuộn tròn trên mặt đất, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Lăng Thiên Vũ lúc ngủ vẫn luôn rất dễ tỉnh, mặc dù khi có Thanh Loan bên cạnh anh sẽ thả lỏng mình ra, nhưng khi cơ thể cô ngã xuống đất vẫn làm anh khẽ mở mắt, trong nháy mắt cũng tỉnh táo hẳn.

Anh nhìn quanh phòng, nhìn thấy Thanh Loan té xỉu trên mặt đất, thấy cô ấy đang chảy máu mũi, làm lem cả đầy mặt cô ấy, thậm chí cổ áo cũng dính chút máu.

Lăng Thiên Vũ nhanh chóng đứng dậy, trực tiếp tìm hòm thuốc, lấy ngân châm của mình ra trực tiếp đâm vào huyệt vị của cô ấy, máu mũi cuối cùng cũng ngừng chảy.

Anh bế Thanh Loan đặt ở trên giường, sai người đem dụng cụ đến, kiểm tra phần đầu cho cô ấy.

Thanh Loan nói cô ấy mất ký ức của hai năm trước, nếu như cô ấy không lừa anh, chắc là khi bị thương đã làm tắc nghẽn dây thần kinh.

Rất nhanh Lăng Thiên Vũ đac nhìn thấy dấu vết phẫu thuật trong não bộ của Thanh Loan, cũng thấy được cuộc giải phẫu đã dỡ bỏ một nhánh thần kinh nào của cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọn Đời Chỉ Mãi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook