Trốn Quả Đào Lớn

Chương 18

Lăng Tinh Tuyết

07/12/2016

Tham mưu trưởng Thẩm sờ soạng vào nhà trọ.

Quá muộn, anh không tiện đến phòng ngủ của Đào Y, ngược lại vào một căn phòng nghỉ ngơi khác.

Đêm nay, Tham mưu trưởng Thẩm chuyện gì cũng không làm, chỉ nằm trên giường ngủ nghĩ ngơi dưỡng sức, tính ngày mai bắt đầu đánh một trận ác liệt với thanh mai trúc mã của Đào Y,.

Đào Y uống ít rượu, nửa đêm khát nước, trong tiềm thức muốn chịu đựng đến trời sáng lại uống nước, nhịn một lát, cũng không chịu được cơn khát, không thể làm gì khác hơn là mạnh mẽ lăn ra từ trong mộng, nhắm mắt lại dựa vào thói quen sờ soạng đến phòng bếp uống nước.

Rót một ly nước xuống bụng, lại muốn đi nhà cầu. Cô lại quán tính đi đến nhà cầu.

Đợi đến khi ra khỏi nhà cầu, cô lắc lắc cơ thể, mơ hồ trở về, mới vừa đi đến khúc quanh, gãi đầu rơi vào mơ hồ —— cô ở một căn phòng kia mà?

Trước kia Lục Tiếu và Thẩm Dục chưa kết hôn, cô và Lục Tiếu ở phòng ngủ chính. Sau khi chỉ còn lại mình cô ở đây, hai căn phòng đều trải ra giường, để thật nhiều đồ, cô quá nhàm chán, sợ lãng phí căn phòng rảnh rỗi, không ba thì năm ngày lại đổi phòng ngủ.

Hôm nay cô ngủ một phòng kia? A, đã quên.

Quên thì quên đi, dù sao cũng không có việc gì, tùy tiện chọn một phòng ngủ ngon.

Chọn một phòng gần đó, Đào Y đẩy cửa vào, lảo đảo tìm được giường, chậm chạm bò lên.

Ưm, bên trên còn có một gối ôm, thật tốt.

Đào Y tìm vị trí thoải mái, ôm gối ôm cọ sát, rồi ngủ.

Nhưng "Gối ôm" không dễ dàng ngủ thiếp như vậy.

Ngay lúc Đào Y đẩy cửa tiến vào, "Gối ôm " Thẩm Thạc đã tỉnh.

Thị lực của anh rất tốt, tốt đến mức buổi tối anh có thể xuyên qua ánh sáng yếu ớt chiếu vào cửa sổ, để thấy rõ ràng những gì bên trong phòng.

Đào Y vừa đẩy cửa đi vào, anh đã phát hiện cô, hơn nữa thấy rõ nàng là nhắm mắt lại lắc lư lảo đảo đi đến mép giường, lại cùng sử dụng bốn chân bò lên giường.

Không thể không nói, Đào Y mơ hồ hơi đáng yêu, khiến anh nhất thời quên phản ứng. Đến khi Đào Y lên giường, còn cọ lên nửa cánh tay vươn ra của anh, lại vòng chắc hông của anh, anh mới phát hiện sự việc có điều lớn rồi.

Nha đầu này ngủ hồ đồ sao? Hay là thói quen mộng du?

Điều này khiến anh không thể không nhớ đến đêm trong nhà anh ở thành phố B, nguyên nhân hai người cùng giường chung gối, có phải cũng vì nha đầu này đi nhầm phòng hay không. Nếu quả thật như vậy, anh thật sự muốn cho cô bài học lần trước thật tốt. Kéo cô đến sân huấn luyện huấn một trận thật tốt, để cô biết quy củ khi ngủ, không thể tùy tiện đi loạn vào phòng của người khác, nhất là đàn ông.

Thật may, hai lần đều vào phòng của anh, bằng không nha đầu này đã bị người khác ăn tươi nuốt sống từ lâu.

Thẩm Thạc nghĩ như vậy, ngửi hương thơm nhàn nhạt dễ chịu trên người Đào Y, thì an tâm ôm cô, từ từ đã ngủ.

Định lực của Tham mưu trưởng Thẩm là nhất đẳng, điều này toàn bộ trên dưới doanh trại đều biết.

Cho nên, Thẩm Thạc có mỹ nhân trong ngực, còn có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, đúng là bình thường. Chỉ là chuyện đối ngoại không tốt như vậy, tránh bị người hiểu lầm tranh luận năng lực phương diện nào đó của anh.

Trời tờ mờ sáng, trong ngực Thẩm Thạc đã giữa không trung rồi.

Đại tiểu thư Đào Y ngủ cực kỳ không thành thật, cả đêm không phải lật mạnh chuyển người đạp người khác, thì là bổ ngang cho người ta ăn khuỷu tay.

Tối nay Thẩm Thạc thật sự không ngủ bao lâu, phần lớn thời gian dùng để che chăn mỏng cho vị đại tiểu thư này. Tuy nói bây giờ là ngày đầu thu, nhưng buổi tối mở máy điều hòa không khí, không cẩn thận sẽ bị cảm mạo.

Lúc này Đào Y kéo thành hình chữ đại thật to nằm trên giường, ngủ ngáy say sưa, không hề phát hiện bên cạnh có một người đàn ông trẻ tuổi bình thường, còn nhìn cô chằm chằm.

Thẩm Thạc thu hồi đáy lòng khác thường, chỉ bất đắc dĩ thở dài, nhẹ nhàng giúp cô thu hẹp tay chân, đắp chăn trên người cô lại.



Ở quân doanh nhiều năm như vậy, đã thành thói quen dậy sớm, mặc dù buổi tối ngủ không lâu, cũng không hề ảnh hưởng tinh thần sáng láng rời giường của anh.

Thấy Đào Y ngoan ngoãn nằm trong chăn, Thẩm Thạc mới rón rén đi xuống bên kia giường, lặng lẽ đi ra ngoài.

Đào Y giùng giằng thức dậy từ trên giường, trời đã sáng choang.

Vì cô say rượu ngược lại cả đêm lại ngủ đặc biệt ngon, có lẽ vì uống không ít rượu, lại không quá chén, sau khi uống rồi, ngược lại tâm tình đặc biệt thoải mái.

Mặc dù nghi ngờ cô làm sao về nhà, nhưng cơ thể hoàn hảo không bị tổn hao gì, cô cũng lười phải xoắn xuýt quá trình.

Với Đào Y mà nói, đi quán bar uống rượu là vì tạm biệt một đoạn tình yêu say đắm ngắn ngủi đã qua.

Sau đó, đi qua, rượu cũng đã uống rồi, say cũng say khướt rồi, cũng nên buông xuống, hảo hảo mà trở về là chính mình, để cho Thẩm Thạc gặp quỷ đi thôi.

Ôm tâm tư như vậy, Đào Y rửa mặt xong, thay một cái váy dài đến đầu gối màu xanh lam, trên lưng là một túi sách nho nhỏ màu trắng ngà, nhẹ nhàng thoải mái tính đi phòng tập thể thao xử lý ca-lo cơ thể, nhân tiện đùa giỡn đùa giỡn hoàng đế giả, tránh cho anh gieo họa quần chúng con gái chưa lập gia đình.

Đi đến chỗ cửa, vừa thay đôi giầy, cửa phòng truyền ra âm thanh mở khóa.

Đào Y ngẩn ra, nghĩ thầm, Thẩm Dục và Lục Tiếu vẫn còn ở Maldives hưởng tuần trăng mật, ngoài mình cô còn có ai sẽ có chìa khóa căn nhà này? Chẳng lẽ là trộm cắp vào phòng?

Rất tốt, sáng sớm đã dám ăn cắp, xem ra lá gan không nhỏ.

Đào Y nhanh chóng thay giày da đế bằng, vơ cán dù dài đặt ở cửa lên, núp ở khúc quanh vách tường, tính nện cho tên trộm kia ăn mấy gậy, khiến hắn hiểu biết phong thái của nữ trung hào kiệt thời đại mới.

Cửa nhẹ nhàng bị đẩy ra, Đào Y ngừng thở, nghe tiếng bước chân người đến vang lên hai cái, dừng ở chỗ cửa. Tiếp theo là mấy tiếng xoát xoát, hơi giống đổi giày.

Đổi giày?

Bây giờ ăn trộm lúc nào thì cũng giảng đạo đức văn minh như vậy? Vào nhà lại sợ làm dơ nhà cửa của người ta?

Mặc kệ. Chỉ cần là trộm, quản hắn là có tư cách cấp bậc gì, không thể dễ dàng bỏ qua.

Đào Y giơ dù, nghe tiếng bước chân người nọ từ từ đến gần, dốc hết khí lực toàn thân bổ xuống.

Nhắm mắt lại đánh liên tục tứ phía, mỗi một cái lực đạo đều không nhẹ. Nhưng cây gậy ném xong rồi, cô lại cảm thấy có chỗ nào dường như không đúng.

Giống như... Cái đó... Một cái cũng chưa từng vung giữa không trung.

Xem thế này xong đời, trộm gà không thành còn mất nắm gạo, đắc tội ăn trộm, cũng không ăn trái cây ngon của cô. Trước kia nghe nói vào nhà cướp bóc, gặp phải hoàng hoa đại khuê nữ còn thuận tiện JQ, lần này cô sẽ không bị kia gì đi?

Sau ót Đào Y muốn đỗ mồ hôi lạnh.

Cô nuốt nước miếng, xoắn xuýt lông mày, cúi đầu, giọng nói mềm nhũn, nói với "Ăn trộm" kia: "Ngài muốn tiền phải không? Tôi có hai ngàn trong túi xách, mật mã ngân hàng cũng nói cho ngài. Cái đó... Quẹo phải phòng đầu tiên còn để một notebook và một IPAD. Cái đó... Trước khi mang đi có thể để cho tôi tài liệu gốc bên trong, còn có bản sao?"

Nói cho hết lời, người đối diện lại không có trả lời.

Đào Y nghĩ khẩu vị của hắn không phải lớn hơn cái này đi? Chẳng lẽ biết cha của cô có tiền, muốn trói cô lại để lừa đảo đổi nhiều tiền?

Đào Y nhăn mặt.

Cô ngẩng đầu lên, khẩn trương mở mắt, đang định giả bộ đáng thương nói mình và cha đã đoạn tuyệt quan hệ cha con, cô đã không còn giá trị lợi dụng, để cho người đến góp nhặt món tiền nhỏ, thấy người đang đứng đối diện hai tay ôm ngực, con ngươi rực rỡ, khóe miệng nhếch lên, cười đến vẻ mặt ẩn nhẫn nhìn cô.

Ách..."Thẩm Thạc?" Đào Y thu hồi tất cả vẻ mặt, buồn bực nhìn người nào đó đã bị cô ném vào thùng rác trong lòng nửa giờ trước, không rõ anh làm sao lại xuất hiện ở đây, còn là tự mình mở cửa.

Nụ cười trên mặt Thẩm Thạc không giảm, ánh mắt nhìn Đào Y không còn hờ hững như lúc trước nhìn thấy cô.

Anh nói: "Anh mua bữa sáng, đến đây cùng nhau ăn đi."



Nói xong, anh cứ thế xách một đống thức ăn đi vào bàn ăn.

Đào Y nghi ngờ nhìn anh, không có động tác.

Sau khi Thẩm Thạc đặt thức ăn gì đó trên bàn, mới phát hiện cô còn đứng tại chỗ, khẽ chau mày quan sát cô, không biết cô đang suy nghĩ gì.

Thẩm Thạc suy đoán có lẽ cô cảm giác kỳ quái khi anh đột nhiên thay đổi hành vi, tính tình tốt rồi vẫy tay nói với cô: "Đến đây ăn. Ăn xong rồi, anh giải thích cho em."

Đào Y nghĩ, cô phải có nguyên tắc và cốt khí. Không thể vừa mới nói muốn buông anh xuống, đảo mắt thí điên thí điên dán lên rồi. Hơn nữa, cô không làm tiểu tam, cũng không muốn bị bạn gái người ta xem như tình địch mà phòng bị và khinh bỉ.

Đào Y khách khí cười với Thẩm Thạc nói: "Thật ngượng ngùng hắc, tôi đã hẹn cùng ăn sáng với bạn bè, tự Ngài ăn đi."

Thẩm Thạc dù sao cũng là chú ba của Thẩm Dục và Lục Tiếu, nghiêm khắc xem như, cũng là trưởng bối, cô không thể bất kính với trưởng bối.

Ngài?

Đây là xếp anh làm trưởng bối?

Thẩm Thạc rất không thoải mái, vui vẻ từ từ trở thành nhạt, cứ gọn gàng dứt khoát giữa hồng tâm, "Anh muốn nói với em chuyện đám cưới của chúng ta."

Tim Đào Y khoảnh khắc khẽ run, có một tia rung động nhẹ nhanh chóng trải rộng đáy lòng. Cô nhìn người đàn ông trước mắt khiến mình gặp ba lần đã yêu mến, thiếu chút nữa không nhịn được nhấc chân đi đến chỗ anh. Nhưng, cô vẫn nhịn được. Một màn trước quân đội không phải là giả, đến bây giờ trong óc của cô vẫn tồn tại những hình ảnh kia rõ ràng như cũ.

"Chuyện này đùa giỡn không buồn cười." Đào Y khẽ cười, trong nụ cười có khổ sở.

"Anh không phải đang nói đùa," Thẩm Thạc chậm rãi đi đến gầm Đào Y, vô cùng nghiêm túc nói, "Em rất rõ ràng nghề nghiệp của anh, anh không có nhiều thời gian đặt trong chuyện yêu thương như vậy, nếu như... Em có tình cảm với anh, hi vọng em suy tính chuyện kết hôn với anh."

Anh rất khẩn trương, chỉ sợ Đào Y cự tuyệt anh gọn gàng dứt khoát. Nếu như cô không đồng ý, vậy tỷ lệ bọn họ ở chung một chỗ thật sự cực kỳ bé nhỏ, anh không thích hợp với cách thức yêu đương của người bình thường, anh không có nhiều thời gian để hao tổn vào mặt như vậy. Huống chi, vóc dáng của Đào Y xinh xắn, tính tình cũng không xấu, đoán chừng có không ít đàn ông muốn theo đuổi cô. Ít nhất, người hôm qua chính là một người trong đó.

Lần đầu tiên thấy anh dịu dàng với cô như thế, Đào Y suýt tí nữa gật đầu đồng ý đáp ứng lời cầu hôn đột ngột của anh. Nhưng nghĩ lại, chuyện giống như xa vời không đơn giản như cô muốn như vậy.

Anh muốn lấy cô làm dự bị sao?

Có phải bạn gái anh vừa kết giao bị phương thức cầu hôn trực tiếp và ý nghĩ nhanh chóng cưới dọa sợ hay không, cho nên, anh lấy lui mà làm tiến, tìm đến cô đứa ngốc đã từng quấn anh để kết hôn?

Nghĩ đến đây, Đào Y rất khó chịu, muốn liều lĩnh xoay người rời đi.

Cô thanh thản lại, vẫn khách khí như cũ cười nói: "Cảm ơn Thẩm tiên sinh để mắt tôi, nhưng mà, không có quá trình yêu, trực tiếp cưới chui, tôi không có hứng thú."

Thật ra thì, nếu như anh thật tâm thành ý theo sát cô cầu hôn, mà không phải để cô làm thay thế bổ sung, cô khẳng định vô cùng vui lòng cưới chui với anh, dù ba mẹ của cô không đồng ý, dù len lén bí mật cưới với anh.

Tim Thẩm Thạc lộp bộp, co rút đau đớn.

Anh Đào Y có thể sẽ cự tuyệt, lại không ngờ cô sẽ cự tuyệt rõ ràng như vậy.

Cô không cách nào tiếp nhận cưới chui, như vậy..."Nếu, chúng ta kết giao trước một đoạn thời gian nữa kết hôn đây?" Anh lui mà cầu xin tiếp theo, tận lực tranh thủ thời gian ra ngoài nhân nhượng cô, cô còn cự tuyệt sao?

Đào Y càng ngày càng không hiểu ý tứ của Thẩm Thạc.

Một khắc trước anh còn nói mình không có thời gian yêu muốn nhanh chóng cưới, một khắc sau lại thỏa hiệp với cô, cả quá trình đều không nói một chữ về bạn gái mới của anh ngày đó.

Anh cuối cùng có ý gì? Đặt bạn gái của anh ở đâu? Lại xem cô thành hạng người gì? Cô hơi mơ hồ.

Đào Y nghĩ, cô muốn cự tuyệt anh. Nhưng trong lòng lại không nỡ.

Cô đang tự hỏi nên làm gì bây giờ, chuông cửa đúng lúc lại vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trốn Quả Đào Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook