Trong Biển Người Tìm Em

Chương 11

Đẩu M

02/06/2021

Chàng trai kế tiếp bước lên sân khấu mặc một chiếc áo thun trắng cùng quần tay đen, đơn giản lại rất lịch sự, không để người khác cảm thấy ác cảm tí nào.

Tuy rằng thoạt nhìn tính cách có chút ngại ngùng, nhưng đều rất chân thành trả lời các vấn đề của nhóm khách mời nữ, mỗi lần không biết trả lời như nào còn gãi gãi mũi, đến Hồ Duyệt đều cảm thấy con trai như vậy thật dễ thương, đoán chừng đợt này sẽ thành công.

"Cậu lớn lên đẹp trai như vậy bình thường hẳn là có rất nhiều nữ sinh theo đuổi?" Hồ Duyệt nhịn không được muốn trêu chọc hắn thoáng một phát.

Quả nhiên, nam sinh ngượng ngùng mà cười cười gật đầu, "Thật là nhiều."

"Vậy vì cái gì hôm nay cậu lại tới tiết mục thân cận của chúng tôi?" người chủ trì hứng thú đến rồi.

"Bởi vì tôi...thích một người, người đó hôm nay cũng ở đây. "

"Ú ù~" Hồ Duyệt ngạc nhiên la lên, người ta đều là sớm chuẩn bị sẵn để đến đó nha, quay đầu nhìn về phía mấy vị nữ khách mời bên cạnh, ai đây ai đây? Hóng hớt kĩ năng hừng hực được bật lên.

"Vậy cậu thích cô gái nào thế, là nằm trong các nữ khác mời ở đây sao? " Người dẫn chương trình vừa cười vừa nói.

Nam sinh nhấp nhẹ bờ môi, lại cười lắc đầu, "Tôi chưa hi vọng nhanh như vậy liền nói ra, tôi muốn cô ấy không cảm thấy áp lực mà là tự nguyện giữ lại đèn đến cuối cùng cho mình."

Chậc chậc, nam thanh niên tốt như vậy, nên để cho mấy nam nhân kia nhìn theo học hỏi!

Mấy vòng qua đi, trên sân khấu các nữ khách mời hầu như ai cũng giữ lại đèn, cơ mà Hồ Duyệt nhìn kỹ một chút cậu trai kia, cảm giác lâu lâu sẽ vô ý nhìn qua đây, đoán chừng cô gái đó hẳn là gần chỗ mình rồi, chẳng lẽ lại là Bạch Trà Quân?! Không nên thành tình yêu chị em nha, niên kỷ chênh lệch nhiều lắm.

Tới vòng cuối cùng, nhóm nữ khách mời đã bắt đầu tắt đèn, không phải hắn không đủ ưu tú, mà phần lớn là bở vì trong lòng cậu bạn này đã có người mình muốn lựa chọn, trước kia để đèn đơn thuần là để bày tỏ lòng ủng hộ.

Thế nhưng đèn tắt, cũng có nghĩa người hắn thích không thích lại mình, người chủ trì cũng có chút tiếc nuối nói, "Tuy rằng nữ thần cậu thích đã tắt đèn, nhưng cậu vẫn còn một cơ hội nữa, hảo hảo nắm chắc đi."



Nam sinh gật đầu, nắm microphone hướng phía Hồ Duyệt mà đi tới.

"Không phải chứ..." Hồ Duyệt không biết cậu nhóc này thích kiểu người thế nào, hơn nữa mình cũng không thích người ta, này là làm sao vậy? Đạo diễn an bài? Thế nhưng không có nói trước với mình.

Ngay lúc Hồ Duyệt đang não bổ ra một mối tình cẩu huyết, nam khách mời dần dần đi chệch sang bên kia, đứng trước mặt nữ khách mời số 5. "Lúc mới vào mới công ty, em vốn không thích hoàn cảnh ở đó, nhưng vì chị, em mới một mực kiên trì đến bây giờ. Biết được chị muốn tham gia tiết mục thân cận này em rất bất ngờ, hai chúng ta quan hệ cũng rất tốt, em từng nghĩ chị cũng thích em... Nhưng mà không sao, tại đây nói với chị những lời này, cảm thấy tốt hơn nhiều rồi, em chỉ muốn nói là... chị ơi, anh yêu em!"

Khán giả dưới khán đài vỗ tay nhiệt liệt, Hồ Duyệt cũng đứng ở bên cạnh vỗ theo. Nữ khách mời số 5 thoạt nhìn cũng rất khẩn trương, hẳn là đang suy nghĩ làm sao tiếp nhận cậu nhóc đi, người chủ trì gặp tình hình này, cũng muốn trợ lực thúc đẩy bọn họ thành một đôi, "Có thể gặp được một người dũng cảm theo đuổi mình như vậy, nữ nhân nào đều cũng sẽ tâm động nha, tôi tuổi mà quay lại mười năm trước là đáp ứng ngay rồi."

Cô gái kia dường như đã làm ra quyết định, cầm lấy microphone, "Thật sự thực xin lỗi, tôi không thể tiếp nhận cậu, sỡ dĩ tôi tham gia chương trình này là có nguyên nhân, bởi vì... tôi thích một người..."

Lời này nói xong, tất cả mọi mắt chữ A mồm chữ O, đầu óc Hồ Duyệt bắt đầu quá tải thông tin, vì thích người khác mà tới tham gia tiết mục này? Như vậy nói cách khác ngườ nàng ưa thích đang ở trong đây, ngoại từ nam mc, còn lại chỉ có người quay phim cùng nhân viên công tác nữa thôi, không cần phải lên đài tham gia chứ.

Ngay tại lúc Hồ Duyệt cân nhắc suy nghĩ các kiểu, cô gái số 5 đột nhiên quay sang đây đối mặt cô, khẩn trương đến thanh âm đều run rẩy, "Người em thích... chính là chị."

Dưới trận lập tức thất thanh la lên, đạo diễn tại trong tai nghe cơ hồ cũng la làng "Hồ Liệt Liệt! Giữ nguyện hiện trường đó! Đang trên sân khấu đừng manh động chương trình này là đứng đắn tiết mục!"

Hồ Duyệt trong lòng ân cần thăm hỏi thăm tổ tông nhà đạo diễn, nhưng trên mặt vẫn phải làm bộ kinh ngạc, trong nội tâm cô xác thực cũng thấy rất ngoài ý muốn.

Lúc này chợt nghe nữ khách mời số 5 tiếp tục nói, "Chị không cần khẩn trương đâu, kỳ thật em cũng không phải là đồng tính luyến, trước khi cũng chưa thích con gái bao giờ, chỉ là đối với chị vừa thấy đã yêu. Lần đầu tiên trên TV trông thấy chị mặc đồng phục tiếp viên hàng không, em cảm thấy được tim đập thật nhanh, loại cảm giác này quá cường liệt, em... em thích chị!"

Hồ Duyệt đặc biệt tưởng nâng trán, cảnh tượng này quả thực giống như đã từng trải qua, lúc trước cùng tiền nhiệm gặp nhau, cũng là tại trên máy bay, bộ dạng bản thân ăn mặc đồng phục đã đem một cái thẳng nữ bẻ cong queo, cho nên, cái bộ đồ đấy rốt cuộc là có cái gì thần kỳ mị lực!

Hồ Duyệt hít sâu một hơi, tận lực làm chính mình trở nên nghiêm túc. "Cảm ơn đã yêu thích tôi, nhưng là tỏ tình như vậy em có nghĩ sẽ mang đến cho tôi phiền toái thế nào không?"



Thở dài, cô thật sự không tin cái gì vừa gặp đã yêu, nó chỉ là nhất thời rung động hoặc là hiếu kỳ, xúc động qua đi, phát hiện vĩnh viễn là càng nhiều mâu thuẫn, cô không mong sự tình giống nhau lại lần nữa diễn ra.

Nữ hài nước mắt rưng rưng bộ dạng điềm đạm đáng yêu, Hồ Duyệt bắt đầu cảm thấy mình không nói nặng quá đi? Dù biết bất đồng người, có lẽ sẽ không có cùng kết quả, nhưng là nhìn trạng thái hiện tại của cô nhóc này, xác thực cũng không thích hợp với mình.

"Hai người sau này vẫn có thể làm bằng hữu." Bạch Trà Quân ở bên cạnh cũng cảm giác được Hồ Duyệt cự tuyệt quá đông cứng, người như này thật có thể quen bạn gái ư, ai sẽ thích loại này.

Sau khi tiết mục chấm dứt, Hồ Duyệt lần nữa trở thành tiêu điểm đàm luận của tất cả mọi người, đạo diễn càng là bay tới dùng cùi chỏ đập đập vai cô, thấp giọng nói ra, "Thật luôn Hồ Liệt Liệt cậu thật sự thô lỗ nha, đến đâu cũng như nam châm hút hết trai lẫn gái, cậu để trai thẳng chúng tôi sống thế nào."

Hồ Duyệt lúc này mặt căn bản trắng không còn chút máu "Không có biện pháp nha, cậu cũng nhìn thấy nam thanh niên chưa lập gia đình hiện tại toàn người đâu đâu, tỷ đây là tạo phúc cho nữ tính đồng bào, đồ ăn tươi tốt vậy không nên để cho heo ăn."

"Thế sao cậu không muốn lưu số điện thoại của ngươi ta?" đạo diễn không quên bát quái.

"Lưu cái quần, trước kia chúng tôi đều không có nói chuyện nhiều, ai biết nàng đi lên sẽ thổ lộ, như vậy có chút bất ngờ, tôi ở phía trên rất xấu hổ được không nào." Tuy rằng trước kia nữ sinh truy Hồ Duyệt không ít, nhưng mà gây ra động tĩnh lớn như vậy, đây là lần đầu.

Đạo diễn nghĩ mà sợ "Tớ còn tưởng cậu lúc đấy kích động quá liền đồng ý ngay rồi, về sau tiết mục của chúng ta trực tiếp biến thành đồng tính thân cận."

"Cậu thấy tôi là kiểu người bạ đâu ăn đấy à, người ta cũng còn có giá lắm." Hồ Duyệt buồn bực, đến cùng chính mình ở đâu làm không đúng lại để cho bọn hắn sinh ra ảo giác như vậy.

"À đúng rồi, về sau trên sân khấu cậu nhớ kiềm chế lại, tỉ suất người xem tuy đã tăng rồi nhưng tỉ lệ cặp đôi thành công ngày càng ngấp, nhất là số nam khách mời báo danh càng ngày càng hẻo, khẳng định đều bị cậu hù một vố."

Hai người đang mải mê tám chuyện, Bạch Trà Quân vừa vặn đi ngang qua, hướng phía Hồ Duyệt nghiêng đầu, "Đi cùng không? Vừa vặn tiện đường."

Đạo diễn giảng giải đã xong, vụng trộm thừa dịp Bạch Trà Quân đi lấy xe, dán bên tai Hồ Duyệt nói, "Hồ Liệt Liệt cậu thực là thần tượng của lòng tớ! Bạch tiểu thư cậu cũng hốt tới tay? Làm sao để cua được tiểu muội muội thế? Cậu xem tôi còn độc thân đây."

"Cậu á, đừng như vậy nông cạn, thời điểm đang tìm hiểu quan tâm con nhà người ta nhiều một chút lúc đấy ai mà không thích cậu. Còn nữa bọn tôi là mối quan hệ bằng hữu vô cùng thuần khiết đừng có suy nghĩ đen tối! Chẳng qua trước đây có vài thứ hiểu lầm mà thôi." Hồ Duyệt nói xong, hướng về phía chiếc xe đang chậm rãi đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Biển Người Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook