Trong Lòng Biết Rõ

Chương 6

Retrospect

16/03/2022

Từ Tư Nhiên chỉ có một kinh nghiệm nhỏ đáng thương trong phương diện này, mặc dù cậu không muốn thừa nhận rằng ngay cả kinh nghiệm nhỏ đó cũng đến từ việc thực hành thực tế với Thẩm Mặc, nụ hôn có vị matcha. Thẩm Mặc ấn cổ tay cậu xuống giường, nụ hôn buông xuống rất chặt, thân thể đè lên Từ Tư Nhiên một cách thân mật.

Cả người cậu mềm nhũn ra, tim đập càng lúc càng nhanh không thể kiểm soát được. Từ Tư Nhiên đỏ mặt cử động, cả căn phòng ngập trong tiếng tim đập cùng sự quấn quít của môi lưỡi. Bởi vì cảm giác tồn tại của đối phương quá mãnh liệt, sự phản kháng kém kiên định của cậu hoàn toàn bị bỏ qua.

Thẩm Mặc buông cổ tay cậu ra, xuyên qua bộ đồ ngủ chạm vào hạ thân của cậu. Từ Tư Nhiên bị Thẩm Mặc hôn rồi sờ soạng, không thể chịu được kích thích dù là nhỏ nhất, cậu nheo mắt, nắm lấy cánh tay Thẩm Mặc, ngửa cổ lên rên rỉ một tiếng. Thẩm Mặc kéo quần ngủ của cậu xuống một nửa, tay vuốt nhẹ hạ thân cậu.

Từ Tư Nhiên không kịp suy nghĩ, hạ thân bị giữ chặt, Thẩm Mặc lại hôn xuống. Thân thể hai người quấn lấy nhau, Từ Tư Nhiên hoàn toàn không nghĩ lại xem Tư Tư là ai, chỉ cảm thấy trong tim mình có một sợi dây đang bị Thẩm Mặc nắm lấy, và trong tay cậu cũng có một sợi dây như vậy của Thẩm Mặc, điều này khiến cậu cảm thấy vô cùng hưng phấn.

Đầu óc nóng bừng, cậu ấn gáy Thẩm Mặc rồi mút mạnh môi của cậu ta một phát. Cậu còn kích động hơn cả người bị hôn, tay của Thẩm Mặc chưa vuốt được mấy lần cậu đã ra rồi.

Khoái cảm quá mãnh liệt, Từ Tư Nhiên thở dốc, để yên cho Thẩm Mặc ôm cậu từ phía sau.

Cậu không hiểu tại sao, sự hưng phấn quá mãnh liệt khiến não cậu trống rỗng. Nhịp tim và hơi thở của cậu đã bình ổn lại, nhưng cảm xúc còn lại dường như bị rút cạm, cậu chỉ cảm thấy có chút ủy khuất rồi mông lung phát hiện ra cảm giác không biết từ đâu mà tới này, cũng không có cách nào giải quyết được.

Từ Tư Nhiên đang suy nghĩ, Thẩm Mặc vươn tay che mắt cậu lại, nói: “Ngủ đi.”

Lòng bàn tay khô ráo lại ấm áp, giống như có ma thuật thôi miên. Dây thần kinh mà Từ Tư Nhiên gắng sức giữ từ nãy đến giờ rốt cuộc cũng đứt, dựa vào Thẩm Mặc ngủ đến 5 giờ sáng ngày hôm sau.

Bằng chứng của trận thác loạn ngày hôm qua vẫn còn ở đó. Từ Tư Nhiên hít một hơi thật sâu

Chuyện này không hề bình thường chút nào, cậu thậm chí còn không dám nhìn mặt Thẩm Mặc. Cảm xúc trong trí nhớ của cậu quá rõ ràng, chỉ cần không chú ý một chút là cậu lại nhớ lại.

Cậu như một con chim sợ hãi co người chạy khỏi vòng tay Thẩm Mặc, tự thay quần áo rồi chạy khỏi nhà Thẩm Mặc bằng tốc độ nhanh nhất. Ngồi trên ghế dài dưới gốc cây hòe một lúc, lại sợ lát nữa Thẩm Mặc sẽ dậy, cậu đi ra khỏi khu nhà, ngẩn người đi bộ đến tận trường.

Tưởng Du vừa vào lớp đã nhìn thấy Từ Tư Nhiên đang nằm trên bàn học, Tưởng Du vươn tay sờ sờ cậu, hỏi: “Làm sao vậy?”

Từ Tư Nhiên mệt mỏi nói: “Không sao.”

Một chút cũng không giống không sao.

Cậu không mặc đồng phục, quần áo nhàu nhĩ, thêm vài sợi tóc vểnh lên, dưới vành mắt còn có quầng thâm.

“Có phải mày bị cảm không?” Tưởng Du nhíu mày hỏi.

Từ Tư Nhiên gắng gượng dựng lại tinh thần, nói: "Chỉ có mấy đứa ngu mới bị cảm vào mùa hè."

Lúc này các bạn cùng lớp đã bắt đầu đến. Từ Tư Nhiên chỉ vòng tay ôm đầu, từ chối mọi giao tiếp. Liệu Thẩm Mặc có đến lớp tìm cậu không?



Cậu ổn định tâm tư, lần này nhất định sẽ mặc kệ cậu ta, nửa lời cũng không nói... không, một ánh mắt cũng không cho, cho cậu ta ăn bế môn canh.

(*Bế môn canh: “Bế môn canh” mà hiện nay thường nói mang ý nghĩa “đóng cửa không tiếp”, không liên quan gì đến món canh).

Cho đến khi chuông vào lớp vang lên, ở cửa vẫn không có ai tìm cậu. Từ Tư Nhiên mím chặt miệng, cầm bút vẽ một người que nhỏ trên giấy, viết một chữ “Thẩm” bên cạnh rồi lại nhanh tay gạch bỏ.

Buổi sáng tự học được một nửa, người ngồi sau Từ Tư Nhiên đột nhiên vỗ vỗ vai cậu, đưa một túi giấy nói: “Đưa cho cậu này.”

Từ Tư Nhiên sửng sốt, hỏi: “Ai đưa?

Bàn sau liếc nhìn sang phải nói: “Có người vừa từ cửa sau đưa tới đây.”

Từ Tư Nhiên lập tức nhìn về phía cửa sau, bên ngoài không có ai, giống như đã rời đi từ lâu. Tưởng Du cũng nhìn theo, hóng hớt hỏi: “Ai vậy?”

Tưởng Du tràn đầy hứng khởi, đưa tay cầm lấy túi giấy, hỏi: “Cái này là ai gửi đến?”

Từ Tư Nhiên giật lại, bóc miếng dán trên túi giấy ra, bên trong có một cốc sữa đậu nành và một hộp cơm cách nhiệt, ngoài ra còn có bài tập cậu làm ở nhà Thẩm Mặc hôm cuối tuần.

Tưởng Du huých vai cậu, vô cùng ái muội hỏi: “Cái này là ai gửi đến nhỉ?”

Còn có thể là ai? Nhất định là Thẩm Mặc.

Từ Tư Nhiên muốn nhét túi giấy vào trong ngăn bàn, Tưởng Du lại nói: “Mày không ăn thì để tao ăn, đừng lãng phí.”

“Ăn cái gì mà ăn” Từ Tư Nhiên hối hận, đặt lại hộp cơm cách nhiệt và sữa đậu nành nóng hổi lên bàn, để Tưởng Du canh chừng, cậu mở hộp giữ nhiệt ra, trong hộp có sáu cái bánh nhỏ, còn nóng hổi, ​rất thơm.

Từ Tư Nhiên chưa ăn sáng, không thể chịu nổi cám dỗ vào lúc này.

Cậu gắp một cái bánh bao và cắn một miếng, tức giận mà nghĩ: Con rùa rụt cổ, có tiện nghi ngu gì không chiếm.

***

Kể từ hôm đó, Từ Tư Nhiên không lên sân thượng ăn trưa nữa mà theo Tưởng Du đến nhà ăn, thỉnh thoảng đến phố ăn vặt đối diện trường học để đổi khẩu vị, nhưng khi trở về trên bàn học luôn có nhiều hơn một số thứ.

Đôi khi đó là một viên kẹo trái cây, đôi khi là một cốc trà sữa còn có một hôm là Từ điển tiếng Trung cổ bản mới.

Tưởng Du nhăn nhó ghen tị, hỏi: "Đây là ai? Xuất quỷ nhập thần."

Từ Tư Nhiên để từ điển xuống dưới sách giáo khoa văn, nói: "Không biết, chưa gặp bao giờ."



Tưởng Du nhướng mày, cảm thấy cậu đang nói dối. Nhưng trên thực tế Từ Tư Nhiên đã lâu không thấy Thẩm Mặc, mặc dù lớp của họ ở sát nhau, nhưng việc tránh nhau quá dễ dàng.

Cậu không lên sân thượng, Thẩm Mặc cũng không đến tìm cậu. Mỗi lần tặng đồ đều là thừa dịp cậu không có ở lớp rồi đi luôn. Ban đầu Từ Tư Nhiên chắc chắn rằng Thẩm Mặc sẽ đến tìm mình, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, anh gần như nghi ngờ rằng người tặng đồ cho mình không phải là Thẩm Mặc.

***

Trong phòng học lớn vào chiều thứ sáu, Kha Lộ tình cờ gặp Từ Tư Nhiên đang đến văn phòng lấy bài thi ở hành lang, cậu ta “ê” một tiếng, nói: “Buổi tối chơi bóng rổ, đi không?”

Từ Tư Nhiên không muốn đi, Kha Lộ nhíu mày hỏi: "Ăn cơm cũng không ăn cùng nhau nữa, mày làm sao thế? Ngày nào cũng dính lấy Tưởng Du, nó tốt hơn tao à?"

Kha Lộ và Thẩm Mặc thân nhau, một khoảng thời gian vì để tránh Thẩm Mặc, cậu với Kha Lộ ngày càng ít tiếp xúc đi.

Kha Lộ nói: “Nếu mày không đến, chúng ta nghỉ chơi.”

Từ Tư Nhiên không biết nên cười hay khóc trước sự ấu trĩ của Kha Lộ.

***

Buổi tối tan học, cậu cùng Tưởng Du đến sân bóng rổ.

Cậu gần như ngay lập tức nhìn thấy Thẩm Mặc, nhịp tim như hồi sinh lại, đập điên cuồng như không cần mạng. Thẩm Mặc hơi cúi đầu nói chuyện với người khác, cậu bước tới gần thêm hai bước, nhìn rõ người kia.

Đó là người vô cùng quen thuộc - Từ Khâm.

Hai người vừa nói vừa cười, Từ Tư Nhiên cảm thấy bị một chậu nước lạnh dội thẳng từ đầu xuống chân.

Cậu siết chặt tay, gần như quên mất Từ Khâm.

Cậu là bởi vì Từ Khâm mới tiếp cận Thẩm Mặc, cậu chẳng qua chỉ là một nhánh mở rộng ngoài ý muốn, hoàn toàn có thể bị gạch bỏ.

Thấy cậu đột nhiên dừng lại, Tưởng Du cảm thấy kỳ quái, hỏi: “Sao vậy?”

Mục đích tiếp cận Thẩm Mặc của cậu không đủ đơn thuần, làm anh trai Từ Khâm cũng không đủ ngay thẳng.

Từ Tư Nhiên đưa tay xoa trán, nói với Tưởng Du: “Tao đúng là một người đáng ghét.”

Tưởng Du bỗng dưng cảm thấy Từ Tư Nhiên dường như sắp khóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Lòng Biết Rõ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook