Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Chương 17

Nhok Love Yoseob

06/03/2015

Sau khi tan học, ba tụi nó kéo nhau về nhà CT quậy phá. Bích Ngọc thì liến thoắng luôn nào là bà văn khó tính, ông hóa dở người hay cái thầy dạy thể dục đẹp trai. Đôi khi CT cũng phụ họa thêm vào, còn nó thì không nói gì. Nó quyết tâm là sẽ hết buồn nhưng làm sao có thể cơ chứ, khi mà trái tim nó vẫn hướng về ai kia. Hai nhỏ nói một lèo mà không thấy nó nói gì thì quay sang nhìn nó rồi lại nhìn nhau. Hai nhỏ hiểu cái nỗi đau mà nó đang trải qua lớn như thế nào. Bích Ngọc cố tìm cách bắt chuyện

-Ê Di mày thấy tao nói có đúng không?

-.....-tâm hồn nó vẫn trên mây

-Di mày có nghe tao nói gì không đấy?

-Hả nói gì mày- nó giật mình quay lại

-Tao biết mày buồn chuyện của Bảo Nam nhưng hãy quên nó đi. Mọi chuyện đã qua rồi

-Tao biết mà- nó cố nở 1 nụ cười nuồn

-Không được phải giúp mày thôi- Cát Tường lên tiếng.

Cả hai kéo nó và wc, đưa cho nó một chiếc váy và bắt nó thay

-Không tao ko mặc đâu-nó kháng cự

-Một là măc vào, hai là chết, chọn đi.

Cuối cùng, sau một hồi năn nỉ ép buộc uy hiếp nó đã phải chấp nhận thay cái váy. Nó bước ra và khiến hai nhỏ bị đơ mất vài phút.

-Gì mà nhìn tao kinh vậy?- nó thấy hai đứa kia nhìn mình nên cất tiếng hỏi

Hai nhỏ không nói ý, ấn nó xuống ghế và tiếp tục công cuôcj làm stylist của mình. 30' sau nó đã hoàn toàn lột xác. Nó mặt một cái váy da màu đen ôm sát dài chưa qua gối làm nổi bật lên nước da trắng hồng và body cực chuẩn của nó. Khuôn mặt được phủ một lớp phấn mỏng, đôi mắt đen láy trở nên sắc sảo, nó đi một đôi dày màu đen cao 20cm càng làm tôn lên body của nó, mái tóc được làm xoăn nhẹ bồng bềnh chảy trên đôi vai của nó. Nhìn nó bây giờ đã không còn là nó nữa rồi. Hai nhỏ kéo nó ra chiếc xe McLanren F1 của CT.



-Chúng mày định đưa tao đi đâu đây

-Đi chơi xả tress

-Là đi đâu

-Đi rồi biết

CT đưa nó tới bar Sadow. Sadow là một quán bar nổi tiếng nhất thành phố, giành riêng cho nhưng thiếu gia, tiểu thư con nhà quý tộc.

-Sao tụi bay đưa tao tới đây-nó lên tiếng ngay khi thấy mình vừa tới bar

-Đừng hỏi gì và chơi hết mình đi_ CT nháy mắt với nó và kéo nó vào trong. Tụi nó bước vào khiến cả bar đứng hình(đẹp quá mà). Mặc kệ những ánh mắt thèm muốn, ghen tị, ngưỡng mộ đang nhìn mình, tụi nó bước vào quán, tìm một góc khuất, cả ba lại ngồi, nhưng chỉ một lát CT và BN liền bước ra sàn nhảy, mặc cho hai đữa bạn lôi kéo nó vẫn sống chết không chịu ra.

Trước cửa bar Sadow mệt chiếc xe Maybach Landaulet màu đen huyền bí dừng lại, chủ nhân của nó bước ra. Vẻ đẹp trai của hắn khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Bước nhanh vào trong quán, hắn đi lại chỗ tụi bạn của mình

-Hey mày- tụi con trai vỗ vai nó

-Tụi mày tới lâu chưa

-Mới thôi, mà hôm nay có mấy cô em xinh lắm đấy, tên đó nói và hướng ánh ,mắt của mình về phía nó. Hắn nhìn theo hướng ánh mắt của tên bản và hắn nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.

''Không thể là cô ấy được''- hắn tự nhủ nhưng khi hắn nhìn thấy CT và BN thì hắn đã chắc chắn đó là nó. Cả buổi cứ một lát hắn lại hướng đôi mắt tuyệt đẹp của mình về phía nó.

Nó thì vẫn ngồi đó. rất nhiều chàng trai đến làm quen nhưng nó đều đuổi đi hết, tự nhiên nó cảm thấy chán ghét bọn đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook