Trong Núi Có Hồ Ly

Chương 10: Hồ MÊ TÂM KHIẾP (3)

Tồn Khanh Đích Đại Vĩ Ba Lang

30/08/2022

Thời gian là ngày 15, ánh trăng đang tròn. Cũng là thời gian yêu lực của hầu hết yêu quái yếu nhất, tiểu đạo cô vốn định tối nay đi vào núi sâu tiêu diệt hồ yêu gây tai họa một thời kia. Nhưng bởi vì hai nam tử trước mặt này mượn đủ loại cớ không chịu đi này, nên nàng không cách nào rời khỏi.

Hiển nhiên, hai người này chắc là bị sắc đẹp mờ mắt. Nhìn hai người kia không thể che giấu thần sắc tham lam, lại cúi đầu nhìn lại hồ nữ nằm tại trong lòng bản thân một bộ dáng mị thái mọc lan tràn, trong lòng bỗng dưng sinh ra một tia tức giận. Hồ nữ này vẻ mặt xuân ý nhộn nhạo là có ý gì, chẳng lẽ là nhìn trúng tên thư sinh đầy người rượu thịt ra vẻ phàm tục kia?

Nghĩ vậy, lửa giận trong lòng càng tăng lên. Lại nghe thư sinh kia rất là không có nhãn lực mà tự báo họ tên, nhà ở nơi nào, đến nay còn chưa có hôn phối vân vân. Tiểu đạo cô càng tức giận muốn đem thư sinh kia quăng ra khỏi miếu đổ nát, hung hăng đánh một trận. Không lầm mà nghe được thư sinh kia hỏi đến tên họ hồ nữ, con hồ ly thường ngày cực kỳ dịu ngoan ngại ngùng như vậy giờ lại không biết tự kiểm điểm, còn mị hoặc mười phần mà liên miên nói ra bản thân tên Mị, thư sinh kia vẻ mặt say sưa buồn nôn giống như bị mềm tới xương cốt, đã vô cùng kích thích tiểu đạo cô.

Hai cánh tay không tự giác buộc chặt, như là ôm lấy bảo bối rất quan trọng, sắc mặt đen như than đá. Trong lòng rầu rĩ oán giận, ai thèm hiếm lạ ngươi tên gì họ gì, nhà ở phương nào, có hôn phối hay chưa, lớn lên bộ dạng thật là chua hôi đen đủi như vậy, còn có vẻ mặt buồn nôn vì trầm mê tửu sắc quá độ, lại không biết xấu hổ mà ham mê sắc đẹp của tiểu hồ ly nhà nàng, quả nhiên là ghê tởm đến cực điểm, ghê tởm đến cực điểm.

Tức giận như tuyết, tựa như quả cầu tuyết trong ngày tuyết rơi, nghe giọng thư sinh chua hôi kia từng câu hỏi đáp với thanh âm ngọt mềm trong lòng ngực, quả nhiên là càng lăn càng lớn, thậm chí có xu hướng không thể khống chế.

Cũng bởi vì kẻ không mời mà đến này càng thêm tức giận quá sức, tiểu đạo cô bỏ lỡ cặp mắt của người nằm trong lòng tràn ngập xuân ý màu hồng phấn vẫn luôn chăm chú nhìn nàng.



Thư sinh tiếp tục vẻ mặt không biết xấu hổ mà nói bản thân đang đi kinh thành dự thi, chắc chắn đoạt được trạng nguyên đầu bảng, dù sao bản thân hắn tài hoa xuất chúng, dung mạo như Phan An tái thế, phong hoa tuyệt đại có thể so với đại nho, nếu là cô nương không chê, đi theo bản thân, ngày sau vinh hoa phú quý tất nhiên sẽ không bỏ rơi người vợ tào khang.

Có thể nào lau khoé miệng đang chảy nước miếng kia đi được không, bộ dạng như sói xám thấy thỏ trắng, lại có vẻ như con cóc tham ăn nhìn thấy thịt thiên nga, thật muốn nhét một con gián vào miệng hắn. Tiểu đạo cô tàn bạo thầm nghĩ.

Hồ nữ kia cười quyến rũ, giống như xấu hổ mà giấu khuôn mặt tuyệt sắc vào trong lòng tiểu đạo cô, một đôi tay non mềm như ngó sen túm chặt vạt áo trước ngực của tiểu đạo cô, ôn nhu nói rằng, "Từ trước đến nay nữ tử ở trong núi rừng đều tà mị, công tử thật sự không sợ tỷ muội ta là yêu quái trong núi biến thành, câu dẫn ngươi cùng tiểu ca bên cạnh hoan hảo mây mưa, muốn mưu đồ máu huyết trên người hai ngươi sao?"

Thư sinh kia vừa nghe, nở một nụ cười đắc ý tự cho là vô cùng phóng khoáng, từ trước đến nay hắn nghĩ bản thân phong lưu tiêu sái, anh tuấn lỗi lạc, phong nhã hào hoa, tiểu nữ tử mê hoặc lòng người giống như hồ ly này tất nhiên ham mê vẻ anh tuấn của bản thân, muốn cùng hắn hoan hảo mây mưa, lại sợ đột nhiên nhắc tới chuyện vi phạm phong hoá thế tục này sẽ bị người chế nhạo. Chỉ có thể cố ý nói bản thân nàng là tinh quái trong núi, ham muốn một lần hoan hảo, trong lòng hắn càng tưởng tượng càng đẹp, nữ tử này lớn lên thật tình đẹp hơn gấp mười lần bất cứ nữ tử nào mà bản thân hắn gặp qua từ nhỏ đến bây giờ hơn hai mươi năm tuổi, nếu có thể nằm tại dưới thân hắn hoan hảo, quả thật là diễm phúc không cạn, phong lưu có thể sánh ngang hoàng đế.

Hồ nữ này là sao, bình thường giao lưu một phen đều có chướng ngại ngôn ngữ, sao hôm nay mấy chuyện hoan hảo mây mưa gì đó phức tạp như vậy mà nàng còn hiểu rõ hơn tiểu đạo cô không quá rành thế tục như nàng. Không đúng, là một nữ tử, sao có thể đem mấy từ hoan hảo, mây mưa gì đó thường thường treo ở bên mép?

Tội lỗi tội lỗi, vô lượng thọ phật!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Núi Có Hồ Ly

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook