Trọng Sinh 70: Tôi Bị Thôn Bá Ngậm Đi Rồi

Chương 10: Lên Đường

Phòng Củ Lương

15/07/2022

“Không cần đâu đội trưởng, tôi vẫn có thể đi được, ngồi lên sợ sẽ khiến con trâu bị quá tải!” Tô Thấm Nhiễm lắc đầu.

“Không cần đâu đội trưởng!” Lý Đông Mai cũng đồng thời nói.

“Không có việc gì, hai người thêm lên thì cũng chỉ như cho thêm hai túi ngô mà thôi!” Lâm Đại Sơn nói, lúc trước có bốn thanh niên trí thức, không thể để cho hai nữ đồng chí ngồi xe bò còn hai nam đồng chí thì đi bộ được, hơn nữa hai nam đồng chí kia nhìn cũng không cường tráng hơn so với hai nữ đồng chí bao nhiêu.

“Ba!!” Lâm Diệu Đường không thể tin được mà nhìn Lâm Đại Sơn.

Đây mà là cha ruột sao? Gọi mình mang xe đạp lại đây chính là để đưa thanh niên trí thức về, còn anh thì phải đi bộ về? Con đường này đi phải mất ít nhất là ba giờ đồng hồ đấy!

“Kêu gì mà kêu, tôi không có điếc, anh không ở nhà kiếm công điểm mà lại chạy lên trấn làm gì?” Lâm Đại Sơn ghét bỏ nhìn Lâm Diệu Đường.

Lâm Diệu Đường nhìn thoáng qua Tô Thấm Nhiễm đang ngồi khép hờ mắt, hung tợn mà trừng mắt nhìn hai nam thanh niên tri thức kia một cái, lời nói muốn đuổi hai người này xuống khỏi xe đạp không thể nào thoát ra khỏi miệng, anh sợ sẽ khiến Thấm Nhiễm ghét mình.

“Là vì con sợ cha mệt nên mới đến đây để đón cha, thế mà cha lại bắt con đi bộ à?” Lâm Diệu Đường không dám nói mình tới đây là để xem phim, nếu vậy thì ông già sẽ mắng anh tới máu chó phun đầu mất.

“Vậy thì để anh lái xe bò còn tôi sẽ xuống dưới đi bộ nhé?” Lâm Đại Sơn nhìn Lâm Diệu Đường mà trực tiếp dừng xe bò lại.

“Con không có nói thế!” Lâm Diệu Đường bị thiệt thòi, nhưng đối phương lại là ông già nhà mình, cũng không dám mở miệng chửi bậy.

Lâm Đại Sơn liếc Lâm Diệu Đường một cái rồi tiếp tục khua xe bò đi tiếp về phía trước.

Lý Đông Mai và Tô Thấm Nhiễm dựa vào nhau, cảm nhận được ánh mắt khiếp người của Lâm Diệu Đường kia, vô cùng bái phục Tô Thấm Nhiễm vẫn còn có thể nhắm mắt dưỡng thần.

“A Nhiễm, cô cũng thật là lợi hại!” Lý Đông Mai nói nhỏ vào bên tai Tô Thấm Nhiễm.



Tô Thấm Nhiễm trộm đẩy Lý Đông Mai một chút, cô nàng này thật là nhiều lời mà.

“Ha ha ha!” Lý Đông Mai cũng không né mà cười hai tiếng.

Trong lòng Tô Thấm Nhiễm chua xót, cũng không biết mình quay trở về nơi này một lần nữa có phải là để trả nợ hay không.

Đời trước, cả cuộc đời của cô chỉ làm từ thiện, tất cả tiền trong nhà cùng với tiền lương cô đi dạy học, ngoài việc duy trì sinh hoạt thì tiền thừa còn lại đều được cô mang đi làm từ thiện. Người nhà họ Lâm không thích cô làm mấy việc này, còn nói không trách cô nhưng họ cũng không muốn gặp lại cô. Bất cứ việc gì mà liên quan đến Tô Thấm Nhiễm cũng đều khiến cho cha mẹ Lâm cảm thấy khó chịu trong lòng.

Mỗi năm cô chỉ có thể đứng ở xa mà nhìn trộm hai vị lão nhân, sau đó lại trộm đi thắp hương cho Lâm Diệu Đường.

Có thể là do đói bụng, cũng có thể do nhiều ngày không được nghỉ ngơi tốt, cho nên dù đường xóc cũng khiến cho Tô Thấm Nhiễm chậm rãi mà ngủ.

Đi khoảng một giờ, ở chỗ ngã ba thấy được Phó Quốc Hưng và Lý Ái Dân đứng ở đó.

“Lâm đồng chí, vẫn là anh chở đi, tôi không biết đường!” Phó Quốc Hưng có chút đỏ mặt, thật là lãng phí một chiếc xe đạp.

“Anh xong đời rồi!” Lâm Diệu Đường hung tợn trừng mắt về phía hai người một cái.

Đúng là đồ phá hoại, biết thế đã không đưa xe cho hắn ta về trước? Làm hại tiểu gia anh phải đi bộ một giờ đồng hồ.

Phó Quốc Hưng vội vàng đưa xe cho Lâm Diệu Đường, hắn thật sự không thích ứng được tính cách của Lâm Diệu Đường, khác hoàn toàn với bộ dáng ở trước mặt Tô đồng chí, giống như hai người khác nhau vậy.

Bộ dáng nịnh nọt ở trước mặt Tô đồng chí thật khiến cho người ta muốn đá anh một phát.

Mà ở trước mặt người khác lại trở thành một người khác hoàn toàn, kiêu ngạo ương bướng, bày ra thái độ ghét bỏ khiến người khác chỉ muốn bóp chết anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Tôi Bị Thôn Bá Ngậm Đi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook