[Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Chương 20: về ( Chỉ 10 Ngày )

Hỏa Băng Mỹ Nhi

25/12/2015

Hoa Nhi khoác nhẹ mình bộ váy màu trắng ánh nhẹ màu xanh xinh xắn . Vẻ yêu kiều , duyên dáng mà cũng vô cùng hút hồn . Bộ váy này là chính tay Khải Long hắn chọn . Như dự đoán ...Thật sự rất hợp . Hắn nhẹ ửng hồng mặt , lòng như ấm áp . - Đáng yêu quá ta ~~ _Nàng vô tư nói rồi nâng nhẹ tà váy , mỉm cười đầy hồn nhiên

- Thích chứ ~ _Hắn hỏi

- Không ~ Vậy ngươi chuẩn bị cho ta về chưa ?_Nàng nhìn hắn , vẻ nghi ngờ lắm . Hắn chết cứng , giờ biết nói sao ?

- Ơ...Ừm..._Hắn lắp bắp , chết rồi ! Chết rồi !! Không tốt chút nào !!!

Cô nhìn hắn , cũng tại cô ngốc đi tin lời hắn . Làm gì có chuyện ấy chứ ... Cô nhìn hắn rồi bỏ đi một mạch trong lúc hắn còn đang '' mải '' nghĩ . Bỗng thấy nhớ nụ cười của Mạn Mạn , con tim cô lại thiếu vắng lạ lùng . Cô muốn được đi xuống con phố đông đúc người mà vẫn được vòng tay của Hải Nam ca bảo vệ ... Vừa đi vừa nghĩ , cô lại lạc đến một nơi vô cùng xinh đẹp với những cây đào nở cả trong mùa đông màu hồng phớt đẹp lộng lẫy .

Vườn Thượng Uyển ( NGỰ UYỂN ?!!?! ) , nàng đưa nhẹ ánh mắt lên bầu trời trong xanh 1 màu .,,,Một cảm xúc quen thuộc nhói lên...CHÁN !!!! :D ....Phong cảnh nên thơ hữu tình,,,

- Hửm ? Là cô à ?_Một giọng nói quen thuộc cất trầm

- Ặc ! Tuấn Vương ? _Nàng giật mình ngó vội . Không ai khác , thân hình to cao vạm vỡ , không lẫn đi đâu được !!!

- Sao cô lại ở đây ? Ta tưởng cô phải ở cạnh Khải Long đại nhân ?_Hắn hỏi , rõ ràng hắn chẳng quan tâm đến cô , trong óc hắn đảm bảo chỉ có gã đấy !

- Oii cha ~~ Ta chuồn đấy ~ Giờ ngươi định làm sao ?_Nàng nói vẻ đùa giỡn

- Bắt cô về !_Hắn nói rồi xách eo cô vác về phủ của hắn . Hắn vẻ giận dỗi lắm !

Cô được thả xuống đất thô bạo , Tuấn Vương hắn chẳng biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả ! Khải Minh từ xa xa đã đến cửa phủ . Thấy cô ngồi bệt dưới đất thì giở nụ cười miệt thị đầy đáng ghét .

- Ồ da ~ Bị ca ta đuổi ra ngoài đến mức thảm vầy sao ?

- KHÔNG CÓ ĐÂU !!!

Nàng biện minh một cách vụng về rồi vội đứng lên , vào trong xách cổ tên Khải Long gằn giọng phát âm từng chữ một để tai hắn có thể nghe thật RÕ !!!

- NGƯỜI ĐÃ CHUẨN BỊ ĐƯA TA VỀ CHƯA ???!_Nàng tức giận hỏi

- Ax...Lại vấn đề này....-Hắn đưa mắt đi chỗ khác



- Nói !_ Nàng lấy tay bóp mạnh 2 má hắn

- Á !!! Á !!! ĐAU !!! ĐAU A !!! RỒI !! RỒI !!!! RỒI MÀ !!!_Hắn hết đường lui nên cũng đã đành gọi người chuẩn bị . Có điều , để đảm bảo nàng là của hắn , hắn đưa 1 chiếc nhẫn bằng vàng khắc phượng ôm 1 viên ngọc màu xanh huyền ảo ra .

- ĐEO VÀO!!!_Hắn nói lớn

- Không thích ! Không đeo !!!_Nàng bướng bỉnh

Nàng đã đọc sách ở thư phòng và biết đây là chiếc nhẫn mà các chính phi của Thái Tử đeo làm tín vật định tình . Một khi đeo lên thì chỉ có cách hưu thư , sau đó để bên nam cởi nhẫn mới thoát !CHẳng ai ngu mà lại tự lấy dây buộc mình cả ! Đeo nhẫn vào cũng tức là nàng đồng ý nhận hôn ước do thần ban cho . Vị thần mà tất cả các vương quốc tôn thờ - Sa Minh

Nghe nó la lá cái tên của Sa Linh nên nàng đôi lúc có phần nghi ngờ . Có lẽ nhỏ đã lừa nàng .... Mà thôi kệ !! Kệ !! KỆ !!

- Không đeo khỏi về !!

- Không đưa ta vè tức ngươi thất hứa ! Thật chẳng đáng làm 1 đấng nam nhi ! Nam tử hán đâu mà chơi hèn dữ ! Dùng cả dụng cụ trói buộc người ta ..Bla..Bla_CHiêu đả kích liên hoàn của nàng ta không ngờ lại có đất dụng nha !

- Được rồi ! Hứa với ta nàng về là được !_Hắn nói vẻ rất nghiêm túc

- O..Okey..._Nàng nói , lần đầu nàng thấy hắn nghiêm túc vậy .

Hắn đau lòng lạ lùng , hắn phải đưa người con gái này về nơi ấy . Ở cạnh hắn lẽ nào không vui ? Nàng không thích Khải Long ta ở chỗ nào ? Nàng nói ta sẽ sửa ! Nàng muốn gì ta cũng sẽ chiều ! Vậy tại sao nàng vẫn nhất quyết quay về nơi ấy ? Hắn bâng khuâng lạ lùng , những thứ cảm giác khó đoán làm hắn đau , khó chịu khi nào mới chịu dừng ? Hắn ước sao căn bệnh '' tương tư '' này sớm khỏi . Trong tim lúc nào cũng nhói lên những cơn đau chết tiệt khi nàng ấy ở bên người khác .'' Người ấy là ca ca của tôi mà '' hay '' Ngươi là gì của ta ?!" ...Nàng vẫn luôn vô tình như thế . Bởi nàng chưa bao giờ để ý ...Nhịp tim đang đập loạn , lỗi nhịp , nhanh và mạnh của ta .....Nếu ta nói...Những cảm xúc thật lòng này...Người có quay lại , mỉm cười và ở lại bên ta...Suốt cuộc đời này ?

...

Hắn đưa nàng ra khỏi thành , mặt mày tươi cười lắm mà có ai biết tim hắn đang đau ?Quặn thắt........

- Cám ơn nhá ~ 10 ngày sau ta sẽ về :D Nhớ chuẩn bị tiệc

- Về sớm đi con heo ~

- CHẾT TIỆT !! NGƯƠI KHỐN NẠN AAAAAAA !!!!

Hoa Nhi hét lớn , hắn cười vội . Đợi xe đi được một quãng thì không khí li biệt đầy vui tươi vội vàng kết thúc . Hắn ngoảnh mặt bước đi đến cung . Việc họp chiến lược xâm lược với Vân Lam Quốc . Lần này , đối tác kết hợp với hắn - Lan Lệ - cô công chúa bé nhỏ của Diệm Lan Quốc !



Nếu có thể bắt Lam Phong làm tù binh thì việc kết đôi với hắn và Lan Lệ sẽ quá dễ dàng !

...

- NƯƠNG VỀ !!! NƯƠNG VỀ RỒI !!!!

TIếng gào to của tên lính chạy ập vào phòng Hoàng Thượng đang lo sốt vó thì vội vàng túm cổ áo , dí sát mặt hỏi

- AI ??

- Công cháu !! Công cháu !!!

- Cháu cái * BEEP* !!! Công chúa Hoa Nhi hả ??!?!

- VÂNG !!! VÂNG !!!

Hoàng Thượng vội vứt tên lính đó vào 1 xó , chạy ra để thẩm định ! Cuối cùng Vân Lam hắn cũng có lối thoát !! GIờ việc cuối cùng là ...Hắn và con ả Nguyệt Tĩnh ! Chuyện đó thì cũng không khó ! Khó chỗ nào thì giờ cũng đã được giải quyết !

- Làm Phụ Vương lo lắng ..

Buổi thiết triều đầy đủ bá quan văn võ , duy có Lam Phong , Lam Hải là vắng mặt ( Họ chưa hay tin ) .Quần thần vừa cười vừa mếu , vừa xì xầm nói cô .

- Chuộc lỗi , tiểu nữ xinh đánh một khúc đàn ......

- ĐƯợc được !!!_Hoàng Thượng lão đã mê giọng hát trời ban đầy kiêu sa của nàng , điệu múa kiều diễm , quyến rũ hơn tất cả nữ nhân hắn từng gặp !

- Thanh âm tiểu nữ dạo gần đây không tốt , không xứng để ca ...Chỉ đàn ...Mong không chê trách ...........

Điệu nhạc nhẹ nhàng gảy lên , đẹp , uyển chuyển tựa như đóa sen thanh khiết giữa hồ nước vẩn đục đang thanh tẩy mọi thứ . Ôi chao ! Trên đời này còn có cả thứ âm thanh mị hoặc vậy nữa sao ? KHúc đàn vắng lặng tuyệt đẹp như chìm trong màn đêm , đưa cả thảy vào một giấc mộng tuyệt đẹp mang sắc màu dịu dàng . Chưa bao giờ thấy thứ thanh âm nào tuyệt mỹ như vậy ! Ngón tay nhỏ bé lướt nhẹ trên từng dây đàn , uyển chuyển , đầy điêu luyện . Trong khoảng thời gian như vậy mà cô đã tiến bộ quá nhiều ! Hoàng thượng đang mải mê ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của nàng thì bị Hoàn Hậu nương nương véo cái điếng người .

Nàng cười khúc khích , nụ cười đẹp như nắng mai trong sương sớm ..........

( NGẮN :D )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook