Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

Chương 67

Kỳ Lân Ngọc

22/11/2016

CHƯƠNG 68 PN4

**** Ghen ****

Nói tới bảo bối này, Nhất Thần tâm lý đắng ngọt mặn chua cay cảm giác gì cũng đều có, Bùi Vũ hiện tại cùng hắn thực thân mật, ngẫu nhiên hai người còn có thể ở một chỗ làm một ít chuyện kích động lòng người, chỉ là bảo bối này luôn ở thời khắc mấu chốt nói ra một ít lời nói sát phong cảnh, có đôi khi thật sự có thể tươi sống đem người tức chết.

Tỷ như: “A, vũ, ngươi, ngươi hảo chặt, kẹp ta hảo hảo thích, a ! ! ! !”

“Nhất, Nhất Thần.”

“Làm sao vậy?”

“Vừa rồi, ân ~~ vừa rồi……”

“Thích tư thế vừa rồi sao?”

“Vừa rồi…. Vừa rồi, ân ~~~ điểm tâm kia ăn ngon thật, ngày mai….. Ngày mai ta còn muốn.” Vì thế Nhất Thần đương trường bị nhuyễn xuống!

Đương nhiên thời điểm ngọt ngào cũng có, tỷ như thời điểm Bùi Vũ được hắn hầu hạ thích thú sẽ thực chủ động, thậm chí sẽ cưỡi ở trên người hắn tự mình động, cái loại thời khắc này, Bùi Vũ là tối mê người. Chỉ là Bùi Vũ một khi kích động lên liền giống như tiểu miêu, luôn đem Nhất Thần trước ngực sau lưng cào mấy cái, cộng thêm cắn vài dấu răng, thời điểm kịch liệt tự nhiên rất kích thích, bất quá sau khi qua đi, Nhất Thần lúc tắm rửa thực đau khổ.

Kỳ thật sinh hoạt như vậy, Nhất Thần cũng đã thực thỏa mãn, có thể mỗi ngày cùng người mình thích ở một chỗ, là chuyện hạnh phúc nhất của nhân sinh!

Bất quá gần đây Nhất Thần đã có điểm nháo tâm, bởi vì Gia Hải vụng trộm nói cho hắn, thời điểm buổi tối Bùi Vũ từng nói qua thích hắn, Nhất Thần khi nghe được lại cao hưng lại buồn bực, hắn càng hy vọng Bùi Vũ có thể ở ban ngày đối hắn nói những lời này. Nhưng cố tình mỗi lần hỏi đến, Bùi Vũ cũng không chịu thừa nhận, mặc kệ là kẹo, đồ ăn vặt, chocolate, hay là điểm tâm bánh ngọt, bánh pudding, như thế nào dụ dỗ đều không có tác dụng, Bùi Vũ chính là không chịu chính mồm nói ra những lời này.

Hơn nữa Bùi Vũ trừ bỏ khi làm – tình, ở bên ngoài hoàn toàn không giống như thích hắn, thoạt nhìn hắn dường như càng thích Gia Hải hơn một ít, Nhất Thần đương nhiên là thực nháo lòng, nháo tâm. Muốn biết hiện tại Bùi Vũ tựa như tiểu hài tử, loại tình cảm này không phải dễ dàng sinh ra như vậy, cho dù sinh ra, phỏng chừng hắn cũng chia không rõ ràng khác biệt tình yêu cùng tình thân, bằng không hắn như thế nào sẽ cùng Gia Hải thân mật như thế, thậm chí thời điểm được hắn ôm, Bùi Vũ đều không có cự tuyệt qua.

Ngày nào đó buổi tối, Viên gia đột nhiên đến đây một vị khách nhân kêu là Triệu Địch, là một tiểu suất ca xinh đẹp, hắn là đồng học đại học của Nhất Thần, người chung quanh đều biết hắn đã thầm mến Nhất Thần thật lâu thật lâu, hôm nay tới đây ngoài mặt là thỉnh giáo việc học, bên trong lại là đến quan sát tình địch. Nghe nói Nhất Thần đã có người yêu rồi giấu ở trong nhà, hắn muốn nhìn thấy rốt cuộc là nhân vật tuyệt sắc gì, có thể đem Nhất Thần câu mất hồn vía.

Ở Viên gia ngồi nửa giờ, uống vài chén nước trà, Triệu Địch mới nhìn thấy ái nhân trong truyền thuyết của Nhất Thần: Thoạt nhìn tuổi hẳn so với Nhất Thần lớn hơn một chút, ngược lại trông rất xinh đẹp, sạch sẽ. Bất quá so sánh với mình vẫn có thể kém xa lo xa lắc, thật không biết ánh mắt Nhất Thần có phải hỏng hay không, như thế nào sẽ coi trọng hắn.

Triệu Địch âm thầm cười lạnh một tiếng, nhân cơ hội đem cánh tay khoát đến trên vai Nhất Thần, đưa cho Bùi Vũ một ánh mắt khiêu khích. Bùi Vũ là xuống dưới lấy điểm tâm, kết quả lại nhìn thấy Nhất Thần cùng người khác dán chặt với nhau, tâm lý đột nhiên có chút cảm giác như bị gai đâm, thực không thoải mái, nhưng hắn cũng không nghĩ nhiều, vẫn như trước tự cố mục đích bản thân bưng điểm tâm ôm vào trong ngực ăn, nhưng mà hôm nay đồ ăn vì cái gì ăn không ngon, một chút cũng không ngọt.

“Uy, bảo bối của ngươi dường như căn bản là không thương ngươi nga?”

Nhất Thần sửng sốt, lúc này mới phát hiện Bùi Vũ đang cắn bánh ngọt phía sau, sắc mặt vẫn giống như bình thường, một chút thần sắc khó chịu cũng không có. Nhất Thần cũng muốn thử Bùi Vũ một chút, xem hắn rốt cuộc có để ý chính mình hay không, vì thế liền đem tay mình khoát lên trên lưng Triệu Địch, ngữ khí ái muội nói:“Muốn hay không tới phòng ta?”

“Hảo a !”



Kỳ quái, bánh ngọt như thế nào lại đắng? Hảo khó ăn, không biết phòng bếp có làm điểm tâm ngọt hơn một chút hay không, ta đi tìm xem. Bùi Vũ nhìn cũng không nhìn hai người kia, chuyển thân liền hướng phòng bếp đi.

Nhất Thần nhất thời thất vọng xuyên thấu, một phen đẩy ra người bên cạnh, bắt lấy cánh tay Bùi Vũ liền đem hắn kéo vào trong lòng mình: “Uy, ngươi cả ghen cũng không có sao?”

Nhất Thần rống hảo lớn tiếng, đem Bùi Vũ dọa đến, hốc mắt chỉ chốc lát sau liền ướt, ủy khuất nhìn Nhất Thần: “Ai nói ta không ăn dấm chua!”

Biểu tình kia khiến Nhất Thần đau lòng muốn chết, nhanh chóng chậm lại ngữ khí: “Nhưng, nhưng bộ dáng ngươi tuyệt không giống như đang ghen.”

Bùi Vũ một phen bỏ ra cánh tay hắn, vài bước bỏ chạy vào phòng bếp, chỉ chốc lát sau lại chạy ra, trên tay nhiều hơn một cái chai, ba một tiếng rút nắp bình: “Ai nói ta không ăn dấm chua!” Tiếng nói vừa dứt, bắt đầu ùng ục ùng ục hướng miệng đổ vào bình giấm chua Sơn Tây.

Nhất Thần cằm lạch cạch một chút suýt rơi xuống đất, nhanh chóng tiến lên đem cái chai đoạt lại: “Mau, mau nhổ ra, tiểu ngu ngốc của ta, nào có ai ghen như ngươi vậy, có khó chịu không, muốn nhổ liền nhổ ra đi. Đừng khóc đừng khóc, ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi, đều là ta không tốt. Ngoan nga, đừng khóc.”

“Ô ~~~ Ngươi không phải hỏi ta có ăn dấm chua hay không sao?”

Tiểu tử này cũng thật ngoan, một ngụm đổ vào hơn nửa bình, đem vị giác làm hỏng rồi thì phải làm sao, Nhất Thần đều sắp hận chết chính mình, đem Bùi Vũ ôm vào trong ngực dỗ dành một trận.

“Đứa ngốc, đó không phải gọi là ghen!”

“Kia, kia cái gì mới kêu là ghen?”

Hai người thân mật quên hết tất cả, đem người nọ phía sau hoàn toàn trở thành không khí, Triệu Địch tự nhiên là thực sinh khí, thật mạnh hừ một tiếng. Nhất Thần quay đầu lại, sau đó chỉ vào Triệu Địch đối Bùi Vũ nói: “Thấy không, kia mới kêu là ghen.”

Bùi Vũ nghiêng đầu nhìn nhìn tiểu suất ca sắc mặt xanh mét, sau đó thực nghiêm túc phản bác: “Kia nơi nào là ghen, nhìn thật giống như uống nước tiểu ngựa, mặt đều rút gân!” Nhất Thần nhanh chóng bưng kín miệng, sợ bản thân cười ra tiếng !

Triệu Địch đương trường đã bị tức đến điên rồi, tay run run chỉ vào Bùi Vũ: “Ngươi ngươi ngươi, ngươi nói cái gì?”

Bùi Vũ sợ hãi, nhanh chóng hướng phía sau Nhất Thần trốn. Nhất Thần tự nhiên che chở cho hắn, nhìn về phía Triệu Địch ánh mắt rất băng lãnh: “Đã khuya, ngươi đi về trước đi !”

Triệu Địch âm thầm cắn chặt răng đem lời thô tục vọt tới bên miệng nuốt trở vào, hung tợn nhìn Bùi Vũ liếc một cái: Ngươi chờ, sớm muộn gì có một ngày ta sẽ thu thập ngươi !

Kết quả những lời này rất nhanh ứng nghiệm, có một ngày giữa trưa, Bùi Vũ đi trường học tìm Nhất Thần, tự hắn biết rõ phòng ngủ của Nhất Thần, cho nên không cho bảo tiêu đi theo hắn, huống chi hắn cảm thấy hai bảo tiêu kia ăn mặc sẽ dọa xấu tiểu bằng hữu.

Kết quả vừa mới tiến vào cổng trường không bao lâu, liền gặp tiểu suất ca nọ. Triệu Địch nhãn châu chuyển động, tính kế trong bụng, nói mấy câu liền đem Bùi Vũ lừa đến trong rừng cây nhỏ.

“Nhất Thần đâu? Ngươi không phải nói Nhất Thần ở đây sao?”



“Hừ, ngươi cũng không soi gương nhìn xem, cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga, ta nói cho ngươi, Nhất Thần sớm muộn gì cũng là của ta, ngươi biết điều liền nhanh chóng thu thập này nọ rời đi, bằng không ta sẽ cho ngươi biết tay!”

“Cóc ghẻ ăn thịt thiên nga?…… Cóc nhỏ như vậy có thể ăn được thiên nga sao? Ngươi nói bậy!”

Triệu Địch ngây ngốc một lát, không thể tin nhìn Bùi Vũ, nhưng biểu tình Bùi Vũ hoàn toàn không giống như đang trêu đùa hắn, hơn nữa dường như còn thực nghiêm túc tự suy nghĩ vấn đề cóc ghẻ ăn thịt thiên nga: “Ngươi là nhược trí?…. Trời ơi, Nhất Thần như thế nào sẽ thích ngươi?” Khó trách lần trước liền cảm thấy hành vi cử chỉ của hắn rất kỳ quái, nguyên lai thật sự là ngu ngốc!

“Nhất Thần là thực thích ta nha!”

Bị tình địch như vậy đả bại, Triệu Địch mặt mũi còn để ở chỗ nào, sắc mặt âm trầm, mắt lộ hung quang, hướng tả hữu vẫy tay một cái, một lát công phu liền từ hai bên trái phải nhảy ra bốn người, nguyên lai Triệu Địch này cũng là thiếu gia nhà giàu, bên người tùy thời đều sẽ mang theo vài bảo tiêu, tùy kêu tùy đến. Năm nhân mã đem Bùi Vũ bao quanh ở giữa: “Đem mặt hắn hủy đi cho ta!” Ngu ngốc, ta xem ngươi còn lấy cái gì câu dẫn Nhất Thần!

“Dạ, thiếu gia !”……..

Nhất Thần nhìn xem thời gian, Bùi Vũ hẳn là đến mới đúng, kỳ quái như thế nào còn chưa có nhìn thấy người? Gọi điện thoại qua thế nhưng không có người tiếp, nhanh chóng liên hệ bảo tiêu Bùi Vũ, kết quả bọn họ nói Bùi Vũ đã sớm vào trường học, cái này khiến Nhất Thần nóng nảy: “Nhanh chóng đi tìm cho ta!”

Nhất Thần cúp điện thoại liền hỏa tốc chạy xuống lầu, kết quả vừa mới bước xuống liền thấy Bùi Vũ chậm rãi từ xa đi lại đây, Nhất Thần nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Vũ, ngươi đã chạy đi đâu?”

Bùi Vũ hồi đầu nhìn nhìn phương hướng rừng cây, nói còn chưa ra miệng đã bị Nhất Thần đoạt trước: “Ngươi làm sao vậy? Nút áo như thế nào rớt đi hai cái? Di, tay như thế nào bẩn như vậy? Móng tay như thế nào còn có tơ máu? Bị thương? Ai đánh? Có đau hay không?”

Bùi Vũ lắc lắc đầu: “Ta không bị thương, máu này không phải của ta, là người khác.”

“Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

“Vừa rồi ở trong rừng cây đánh một trận, ngươi tìm người chạy qua nhìn xem đi, thời điểm ta rời khỏi bọn họ cũng không động đậy, không biết có chết hay không!”

“Ngạch!” Ai không hay ho như vậy đi tìm bảo bối của ta gây phiền toái, muốn biết bảo bối của ta thân thủ thế nhưng mười người cũng không lại gần được. Trí nhớ không còn, nhưng công phu một chút cũng chưa giảm xuống, lần trước ta muốn từ sau lưng trộm ôm lấy hắn, kết quả bị hắn tặng cho một chiêu cực đẹp, xương cốt thiếu chút nữa bị hắn đánh nát.

Lúc ấy Nhất Thần tâm lý mắng to “Lâm Kiệt, lão tử không để yên cho ngươi!”. Bất quá lúc này hắn vẫn là thực cảm tạ Lâm Kiệt năm đó đem Bùi Vũ đưa đi cái gì trại huấn luyện bảo tiêu kia!

“Nhị thiếu gia? Ngươi, ngươi không sao chứ?” Hai bảo tiêu thở hổn hển vù vù chạy tới, thấy Bùi Vũ vô sự mới nhẹ nhàng thở ra.

“Uy, hai các ngươi vào trong rừng cây nhìn xem, ai lá gan lớn như vậy, dám động người của ta!”

“Nga, dạ!”

“Cái kia, có hai người ở trên cỏ, một người ở trên cây, một người ở trong mương, nga, đúng rồi, trong hồ nước còn có một người nữa, đừng quên vớt lên nga!”

————————————–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Bùi Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook