Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 3: Bàn tay vàng mở ra

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

17/11/2020

"Chúc mừng ngài, đạt được một vòng tay không gian." Lập tức, một cái vòng tay màu bạc tự động xuất hiện ở trên cổ tay trái Hạ Thiên Tịch, vừa lúc che đậy vết sẹo kia, nhưng là lại làm Hạ Thiên Tịch trong nháy mắt đen mặt.

Y vốn dĩ tại đế quốc cùng liên bang có danh hiệu đệ nhất mỹ nhân, hiện tại y vừa mới đem tóc cắt ngắn, lại mang lên một cái vòng tay, này không phải càng trở nên đàn bà sao?

Hạ Thiên Tịch nhíu mày, nhìn vòng tay màu ngân bạch trên cổ tay, may mà vòng tay này rất bình thường, giống như một cái vòng bạc bên trên không có hoa văn gì.

"Tiếp theo, thỉnh ngài lấy máu nhận chủ."

Trong óc lại vang lên thanh âm.

Hạ Thiên Tịch nghĩ nghĩ, lập tức lấy máu nhận chủ, dù sao đều chết qua một lần, hơn nữa cũng là âm thanh này làm y sống lại, cho nên y lập tức lựa chọn tin tưởng.

"Chúc mừng ngài, vòng tay không gian này đã là của ngài."

Hệ thống thông báo: Nếu ngài muốn báo thù, mời ngài lựa chọn tu luyện ma pháp hay tu chân.

Nếu lựa chọn ma pháp, xin điểm vào ma pháp, nếu lựa chọn xin điểm vào tu chân.

Hạ Thiên Tịch nhíu nhíu mày, mà pháp cùng tu chân? Này không phải là trong tiểu thuyết huyền huyễn mới có sao?

Hạ Thiên Tịch tuy rằng không hiểu, nhưng là vẫn lựa chọn ma pháp, bởi vì so với tu chân y tương đối thích ma pháp hơn.



"Xin chào, ma pháp cấp bậc là: Ma pháp học đồ, Pháp sư sơ cấp, Pháp sư trung cấp, Pháp sư cao cấp, Đại ma pháp sư, Ma đạo sư sơ cấp, Ma đạo sư trung cấp, Ma đạo sư cao cấp, Pháp sư, đại pháp sư, pháp thần! Nếu ngài muốn học tập ma pháp thỉnh lựa chọn Có, không phải lựa chọn Không."

Hạ Thiên Tịch không chút do dự lựa chọn Có.

"Chúc mừng ngài, đạt được những phần thưởng như sau, một lò luyện đan, một quyển sách ma pháp, một kiện đạo bào pháp sư, một thanh ma trượng, một viên thủy tinh cầu cùng một quyển trục ma pháp cấp thấp. Những vật phẩm này đã ở trong vòng tay không gian của ngài, xin ngài kiểm tra có chính xác hay không, nếu chính xác lựa chọn Có, nếu không phải lựa chọn Không."

Hạ Thiên Tịch ngay sau khi lấy máu nhận chủ liền lập tức cảm nhận được bên trong tay trống trơn, lúc này bên trong tay y liền truyền đạt tới một số thứ vào đầu y, Hạ Thiên Tịch lập tức chọn Có.

"Xin ngài đem thủy tinh cầu ra, đặt tay lên trên, thí nghiệm thuộc tính ma pháp của ngài."

Hạ Thiên Tịch làm theo, khi y cho tay lên trước mắt y hiện ra một mạt huyến lệ nhiều màu, dải sáng ngũ sắc như cầu vồng rất xinh đẹp.

"Chúc mừng ngài, ngài là toàn hệ pháp sư, khen thưởng một viên tẩy tủy đan, kế tiếp xin ngài trong vòng ba tháng trở thành một người đủ tư cách ma pháp học đồ. Ba tháng sau hệ thống sẽ khảo hạch, nếu không đạt tiêu chuẩn, toàn bộ phần thưởng của ngài sẽ bị tịch thu, tiếp nhận nhiệm vụ lần này xin lựa chọn Có, không phải lựa chọn Không."

Hạ Thiên Tịch lập tức lựa chọn Có.

"Chúc ngài sớm trở thành một người đủ tư cách là ma pháp học đồ."

Lập tức, trong óc âm thanh liền biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook