Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 382: Chứng ám ảnh cưỡng chế khiết phích lại tới!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

13/04/2021

Ngày hôm sau, phương đông vừa mới lộ ra một tia ánh sáng, mọi người trong quân doanh liền triển khai tiếng thảo luận kịch liệt.

"Bầu trời đầy màu sắc ngày hôm qua là gì thế? Quả thực quá xán lạn!"

"Không chỉ xán lạn, còn rất lợi hại có được không? Ta tận mắt nhìn thấy chỉ cần một đạo lục quan ném ra, đầu tang thi kia liền giống như dưa hốc phốc phốc phốc nổ mạnh."

"Quả thực quá khiến người sùng bái, chỉ nhìn những hình ảnh đó, trong lòng ta đều kích động không biết nói gì mới được."

"Nếu mỗi người chúng ta đều có năng lực như này, vậy toàn bộ Thứ Nguyên Tinh Tế còn không phải là của Liên bang chúng ta sao?"

"Nói như vậy, Liên bang của chúng ta là muốn xưng bá tinh tế sao?"

".................."

Trong quân doanh, đềtài Liên bang muốn xưng bá tinh tế đã được nhiệt liệt hoan nghênh, đám người bọn họ đều là người Liên bang, hiện giờ nếu Liên bang thật sự xưng bá tinh tế, đối với bọn họ mà nói tuyệt đối là một vinh quang vô thượng.

Liên Bang càng cường đại, nhân loại bọn họ liền càng cảm thấy vinh quang.

Hơn nữa, ngươi không thấy sao?

Đầu tang thi hôm qua, quả thực đúng là dưa hấu, một tia sáng ném ra, phốc phốc phốc liền nổ mạnh, đối với đám chiến sĩ hăng hái tắm máu trên chiến trường như bọn họ mà nói, quả thực chính là bản hòa âm mỹ diệu nhất thế gian.

Bởi vì, chết nhiều một tang thi, liền đại biểu nhân loại bọn họ thêm một chút an toàn, binh linh bọn họ có lẽ có thể bớt được một chút nguy cơ mất đi tính mạng.

Cho nên, đối với mấy người ngày hôm qua đột nhiên xuất hiện, lại còn hào phóng sáng rọi, đám binh lính quả thực đều sùng bái tới mức hận không thể chặt luôn đầu mình đưa cho bọn họ làm cầu đá.

Đó cũng là một vinh quang vô thượng!

Mà trên thực tế sau khi mọi người đại triển thần uy ngay hôm qua, đám tang thi không địch lại được lập tức rút lui, mấy người đã bị Lăng Nghị gọi vào phòng họp riêng của hắn, bởi vì ngay cả hắn cũng chưa từng thấy lực lượng nào lợi hại như vậy, ngày hôm qua mấy người này quả thực chính là im lặng thì thôi, ra tiếng liền kinh người mà!

Mẹ nó chính là, ngay cả Dạ Đồng cũng đều tham gia.

Rõ ràng, lúc trước Dạ Đồng nói, hắn sẽ không nhúng tay vào chuyện này, dù sao thân phận của hắn cũng cực kỳ mẫn cảm, nhưng khi nhìn thấy các bạn nhỏ đều ở trên chiến trường tỏa sáng rực rỡ, kề vai chiến đấu, hắn không thể cứ coi như không thấy như vậy được, nếu đã quyết định coi bọn họ thành một tập thể hòa hợp, có lẽ hành vi của hắn cũng rất khác người.

Cho nên, Dạ Đồng cũng không chút do dự tham chiến.

Mà chuyện này nếu đã không giấu được, Hạ Thiên Tịch liền đem chuyện này giải thích đơn giản cho Lăng Nghị một chút, còn người bên ngoài không cần thiết phải biết, tuy Lăng Nghị khi biết được cũng rất khiếp sợ, nhưng cũng chỉ tuyên bố ra ngoài bọn họ đã thăng cấp trở thành chiến sĩ cơ giáp cấp 8, còn lực lượng ngày hôm qua hoàn toàn chính là lực lượng của chiến sĩ cơ giáp cấp 8.

Dù sao, toàn bộ Thứ Nguyên Tinh Tế hiện tại còn chưa có người trở thành chiến sĩ cơ giáp cấp 8, tất cả điều này đối với những chiến sĩ bình thường mà nói quả thực sùng bái hâm mộ không thôi, hơn nữa thề chờ chiến tranh kết thúc mình cũng nhất định phải nỗ lực tuy luyện mới được.

Chiến sĩ cơ giáp cấp 8 nha, quả thực quá trâu bò rầm rầm.

Hơn nữa bởi vì lập tức xuất hiện vài vị chiến sĩ cơ giáp cấp 8, khí thế của toàn bộ đội quân lập tức tăng vọt không ít, mỗi người đều cảm thấy mình nhất định sẽ thằng, không thằng thì quả thực không còn thiên lý.

Còn mấy người thì sao? Quyết định một việc càng thêm quan trọng, bọn họ không thể đi theo những binh lính bình thường khi tang thi phát động công kích thì tùy thân xuất chiến được, nếu thất sự dựa theo loại đấu pháp này, ai biết sẽ đánh nhau mấy trăm năm?



Cho nên, biện pháp đáng tin nhất trước mắt chính là mấy người bọn họ lẻn vào đại bản doanh của tang thi, sau đó hủy hoại đại bản doanh của tang thi, chỉ có như vậy mới là biện pháp giải quyết nhanh nhất, nhưng lại rất nguy hiểm, tuy mấy người có lực lượng không yếu, nhưng đại bản doanh của tang thi chắc chắn có không ít tang thi cao cấp, đến lúc đó cho dù bọn họ có thành công hủy hoại đại bản doanh của tang thi đi nữa, có thể thành công đánh bất ngờ thoát ra còn không chắc, bởi vì đại bản doanh của tang thi chỉ tang thi thôi cũng đã hơn 1 tỷ.

Nếu không phải có nhiều tang thi như vậy, nhân loại đã sớm đem tang thi tiêu diệt toàn bộ.

Mà tang thi cao cấp tuy không nhiều, nhưng số lượng tang thi cao cấp lại rất nhiều, muốn hủy hoại đại bản doanh tang thi mà không kinh động tang thi bên trong, vậy căn bản chính là việc không có khả năng, cho nên đến lúc đó cho dù lực lượng bọn họ có cường đại, nhưng bị mười mấy trăm triệu tang thi vây công, muốn xông ra ngoài cũng tuyệt đối không phải là một việc đơn giản.

Nhưng trước mắt bọn họ cũng không có biện pháp giải quyết nhanh nhất, bằng không cuộc chiến này tuyệt đối sẽ kéo dài cả mấy trăm năm.

Ai cũng không chờ được mấy trăm năm.

Hơn nữa tang thi phát triển quá nhanh, virus tang thi lấy bệnh cực kỳ lợi hại, trải qua mấy trăm năm, số lượng tang thi và lực lượng của nhân loại cũng đã ngang nhau, bây giờ lại thêm mấy trăm năm, ai biết số lượng tang thi có vượt qua nhân loại hay không.

Nếu số lượng tang thi vượt qua nhân loại, thì lúc đó mới chân chính là thời khóc diệt vong của nhân loại tới.

Cho nên, cho dù không hủy diệt được tang thi, bọn họ cũng cần phải khiến số lượng tang thi giảm xuống.

Quyết định xong, mấy người liền nhất trí ba ngày sau xuất phát, trong vòng 3 ngày này, bọn họ chuẩn bị đại hỏa lực bom mìn đặt trong không gian của Hạ Thiên Tịch, dù sao cũng phải tử chiến tới cùng, đến lúc đó bọn họ có thể nổ chết bao nhiêu tang thi thì hay bấy nhiều.

Mà đại bản doanh của tang thi là trên một viên Q tinh cách Xích Tinh không xa, lấy năng lực của mấy người bọn họ muốn tiến vào Q tinh không bị phát hiện rất là dễ dàng, ai bảo bọn họ đều là người có Buz trên người chứ, nguy hiểm nhất chính là sau khi kíp nổ thuốc nổ có an toàn rời khỏi Q tinh hay không.

Đây là gút mắt trong lòng tất cả mọi người, nhưng cũng không có người nào nói ra, bởi vì bọn họ đều biết, hiện tại muốn nhanh chóng giải quyết chiến tranh, chỉ có thể dựa vào bọn họ.

Ba ngày sau, bọn họ quyết định tiến vào Q tinh, Lancet và Thẩm Hạo cũng chạy tới, tập thể tám người lập tức xuất phát đi Q tinh.

Q tinh là một tinh cầu có nhiệt độ cực kỳ thấp, khi bọn họ tới cư nhiên còn có tuyết rơi, đây là điều mọi người đều không ngờ tới, bởi vì Q tinh là đại bản doanh của tang thi, cho nên thiết bị công nghệ cao của nhân loại không thể trinh trắc, cho nên mọi người cực kỳ may mắn, lập tức thúc giục linh lực trong cơ thể điều tiết nhiệt độ cơ thể, trợ giúp bọn họ chống lại rét lạnh.

Khi bay từ Xích Tinh tới Q tinh bọn họ đều đã ẩn nấp đi thân ảnh, sau khi tới Q tinh trên đường tùy thời có thể nhìn thấy thủ vệ tang thi, những tên này đều là tang thi cấp thấp, tuy không có trí tuệ, nhưng lại có thể nghe lệnh từ tang thi cao cấp.

Qu tinh tuy có tang thi cư trú, nhưng vì không có nhân loại cư trú, cho nên hoàn cảnh gì đó cực kỳ dơ bẩn, đặc biệt là sau khi tuyết tan thành nước, trên đường quả thực lầy lội.

Tuy tang thi sẽ không tùy chỗ đại tiểu tiện, cũng sẽ không ị phân, nhưng đường bẩn như vậy, khiến người vừa nhìn thấy đã không muốn đặt chân lên.

Mặt mấy người lập tức biến đen.

Đừng để bọn họ cứ ngự không mà đi chứ? Đó là một việc cực kỳ tiêu hao ma pháp, phải biết rằng với nhiệt độ của Q tinh, bọn họ cần phải dùng linh lực giúp toàn thân ấm áp, nếu ngự không hành tẩu, đây quả thực chính là quá lãng phí.

Hơn nữa bọn họ vừa mới tới Q tinh cái gì cũng chưa làm liền hao phí nhiều linh lực như vậy, đến lúc đó còn dùng sức ở đâu ra để chạy trốn? Phá vây?

Cho nên, hiện tại bọn họ cần phải tiết kiệm linh lực phát ra, tận lực không sử dụng ma pháp vào việc không cần thiết.

"Bảo bối, ta cõng ngươi đi!" Đường bẩn như vậy, đối với người từ nhỏ đã có thói ở sạch như Lăng Thần ―― quả thực không thể nhịn, nhưng trước mắt hắn chỉ có thể cắn răng kiên trì.

"Không cần." Hạ Thiên Tịch lắc đầu, y còn có thể nhịn.

Người không thể nhịn nhất chính là Tinh Dạ, đối với một người có thói ở sạch nghiêm trọng như hắn mà nói, hắn rất muốn lập tức ngồi xổm xuống dùng nước rửa sạch con đường này, bắt hắn bước chân lên, tuyệt đối không có khả năng.



"Ta cõng ngươi." Dạ Đồng nói với Tinh Dạ.

Đôi mắt như người chết của Tinh Dạ nhìn chằm chằm mặt đường lầy lồi bên dưới, hai tay nắm chặt thành quyền, quả thực sắp không nhịn được nữa, sao lại có thể bẩn như vậy?

Dạ Đồng vừa thấy biểu tình trên mặt hắn liền biết hắn đang nghĩ gì, đối với người có chứng ở sạch nghiêm trọng như Tinh Dạ, tuy hắn cũng rất có chút đau đầu, nhưng hắn cũng cảm thấy cực kỳ đáng yêu.

"Ta......" toàn thân Tinh Dạ đều hơi hơi phát run, hắn thật sự không nhịn được rất muốn rửa sạch mặt đường một phen!

Hốc mắt Tinh Dạ đỏ hồng nhìn Dạ Đồng, cuối cùng vẫn kiên định lắc đầu cự tuyệt: "Ta có thể."

Hắn bắt buộc phải chịu đựng, mọi người đều là một cái tập thể, hắn cần phải giống như mọi người.

Lancet thì tốt hơn nhiều rồi, mấy năm nay hắn đã gặp không ít khốn đốn không phải một con đường lầy lội có thể sánh được, cho nên thói ở sạch trước kia của hắn đã bị mài mòn tương đối rồi, hoàn toàn có thể tiếp thu.

Flina, Lạc Vô Dật và Thẩm Hạo cũng đều có thể tiếp thu, vì thế mọi người lập tức hạ xuống mặt đất.

Bùn nước màu đen thêm vào một cỗ mùi tanh tưởi lập tức tẩm ướt giày và ống quần của mọi người.

Thân thể Tinh Dạ lập tức cứng đờ, cả người ngốc lăng nhìn ống quần của mình bị nước bùn màu đen tẩm ướt, thân thể lập tức mềm, hướng mặt đất ngã xuống!

Dạ Đồng: "......"

Mọi người: "......"

Dạ Đồng luống cuống tay chân mau chóng đỡ được hắn, nếu thật sự để hắn ngã xuống mặt đất, Dạ Đồng dám thề, Tinh Dạ tuyệt đối sẽ cầm đao tự lột bỏ một tầng da của mình.

Quả thực đừng hoài nghi chứng ám ảnh cưỡng chế sạch sẽ của chòm sao Xử Nữ.

"Vẫn là ta cõng ngươi đi!" Dạ Đồng không thể nề hà nói.

"Không." Tinh Dạ lập tức kiên quyết lắc đầu, giãy giãy thoát ra khỏi lòng ngực của Dạ Đồng: "Ta tự mình đi."

Sau đó, vừa nhấc chân, nước bùn màu đen tản mát ra từng trận tanh tưởi liền thẳng tắp chui vào lỗ mũi.

Cái mùi so với đại tiện còn ghê tởm hơn gấp trăm lần này quả thực khiến lục phủ ngũ tạng của đám người đều muốn phun ra.

Trên thế giới cư nhiên còn có nước bùn thúi như vậy, quá muốn mệnh.

Rõ ràng vừa rồi bọn họ còn đứng bất động thì cũng không thúi như vậy, hiện tại tuyệt đối không có ai dám mở miệng nói chuyện, bởi vì vừa mở miệng cái loại mùi vị này sẽ lập tức chui vào trong miệng, sẽ khiến bọn họ nghĩ rằng bản thân hiện tại đang ăn đại tiện.

Quả thực không thể tốt hơn!

Tinh Dạ ở trong lòng hít sâu một hơi, nhịn xuống xúc động muốn giết người của mình, đen mặt thật cẩn thận ẩn nấp thân hình đi lên phía trước.

Mọi người lập tức đuổi theo, theo bước chân của bọn họ, nước bùn màu đen rung động rất nhỏ, từng trận mùi vị tanh tưởi phiêu tán trong không khí, quả thực khiến người muốn chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook