Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 275: Có cần kỳ thị nhiều như vậy hay không?

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

Trường quân đội Neville làmột trường quân đội nổi tiếng của Liên bang, tuy tên tuổi không lớn bằng trường Quân đội số 1, nhưng cũng là một trường quân đội có thực lực không thể coi thường.

Hôm nay, bọn họ làm đại biểu của trường Quân đội số 1 tới trường quân đội Neville giao lưu, từ bên trong xe buýt huyền phù, lập tức nghe thấy âm thanh cổ động viên nhiệt liệt vang lên từ bên ngoài.

Người dẫn đầu học sinh trao đổi lần này là Tô Thanh Khê, dù sao Tô Thanh Khê tư cách đủ cao, hơn nữa khuôn mặt rất có lực tương tác, Vân Bối Nhi mặc một thân nữ trang đi bên cạnh hắn, một đầu tóc vàng cuộn sóng, quả thực chói mù cả mắt. Theo sát phía sau bọn họ là Hạ Cũng, Eureka, sau đó là Lăng Thần, Tô Dực, Lancet, Dạ Đồng....

"Oa! Đó chính là học sinh trường quân đội số 1 sao? Quả thực quá đẹp trai!"

"Quá hâm mộ người có thể thi đậu vào trường Quân đội số 1, ngươi nhìn mấy chục người bọn họ đi, tùy tiện rút ra một người đều có thể khiến giáo thảo của trường ta thành cặn bã.|

"Ô ô...... Vì sao ta không thi đậu trường Quân đội số 1?"

"Quả thực chói mù mắt chó của ta rồi, a, là nam thần đại nhân, là Lancet điện hạ, quá soái, ngươi nhìn ngươi nhìn, nam thần đang nhìn ta cười a, a...ta muốn ngất...."

"Mỹ nữ kia thật xinh đẹp, quá soái khí, ta nếu có thể sờ tay mỹ nữ kia một chút, cuộc đời này có chết cũng không hối tiếc...."

"......"

Theo 50 người bọn họ lục tục đi xuống từ xe buýt huyền phù, thanh âm bốn phía càng đề cao thêm một bậc mới, tiếng thét chói tai, hưng phấn, kinh ngạc...vân vân, vây xung quanh bọn họ mặc kệ là trai hay gái, thanh âm thảo luận nhiệt liệt, quả thực có thể bao vây hết 50 người bọn họ.

Cũng không biết có phải nhóm trưởng quan trường Quân đội số 1 cố ý hay không, bọn họ lựa chọn 50 người tham gia trao đổi lần này, không biết thực lực ra sao, nhưng chỉ cần so sánh giá trị sắc đẹp, bọn họ đều có thể khiến người khác nghiền ra bã.

Hạ Thiên Tịch giật khóe miệng, nghe tiếng hô hào bốn phía, thậm chí thanh âm thảo luận không chút kiêng dè, trên ót y treo đầy hắc tuyến.

Nếu không biết, thật sự chắc chắn sẽ cho rằng kỳ thực bọn họ là tới thi sắc đẹp.

Trưởng quan trường quân đội Neville cùng Kyznie trưởng quan hàn huyên một hồi, sau đó 50 người được phân phối vào các lớp học của trường Neville.

Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần không học cùng một lớp, hai người một người ở lớp A13, một người ở lớp A18.

"Cẩn thận một chút, tan học ta đi tìm ngươi." Lăng Thần dặn dò Hạ Thiên Tịch, sau đó liền cùng Hạ Thiên Tịch cáo biệt.

Hạ Thiên Tịch và Tinh Dạ là ở chung một cái, chờ Lăng Thần dặn dò Hạ Thiên Tịch xong, hai người mới đi tới lớp A13.

"Thiên Tịch." Tinh Dạ đuổi kịp bước chân Hạ Thiên Tịch, nhìn nhìn người dẫn đường cho bọn họ phía trước không chú ý tới bọn họ mới nhỏ giọng nói: "Ngươi...... Cái kia...... Ta......"

"Hả?" Hạ Thiên Tịch dừng lại bước chân nhìn gương mặt hơi hơi ửng hồng của Tinh Dạ không hiểu gì chớp chớp mắt: "Làm sao vậy?"

Y biết Tinh Dạ nhát gan, nhưng sức chiến đấu của Tinh Dạ không tồi, người cũng không tồi, quá ít nói, hơn nữa còn là người mắc chứng sạch sẽ đến ám ảnh cưỡng chế, nhưng ở chung với người khác rất tốt, Hạ Thiên Tịch còn tưởng là do hắn cảm thấy sợ hãi với hoàn cảnh lạ lẫm cho nên vỗ vỗ bờ vài hắn nói: "Đừng lo lắng, không có việc gì, hai người chúng ta không phải ở cùng một lớp sao?"

Tinh Dạ xụ mặt, đôi mắt giống như nai con mang theo hơi nước nhìn Hạ Thiên Tịch, muốn nói lại thôi, giống như một chú chó nhỏ bị vứt bỏ, đầy đáng thương, phi thường khiến người yêu thương.

Hạ Thiên Tịch giật một chút khóe miệng, y đối với loại tiểu khả ái bán manh như vậy thật là rất vô lực.

"Yên tâm, có ta ở đây, sẽ không cho ai bắt nạt ngươi."



"...... Không phải......" Tinh Dạ lên tiếng nho nhỏ phản bác, cắn cắn môi tựa hồ giống như hạ quyết tâm, gương mặt trắng nõn càng ngày càng ửng đỏ, nhỏ giọng hỏi: "Cái kia...... Ta chính là muốn hỏi, hỏi...... Hỏi......"

Hạ Thiên Tịch: "......"

Nhìn vành tai đỏ lên như mã náo của Tinh Dạ, Hạ Thiên Tịch rất là vô ngữ.

"Như vậy đi, chờ tan học hai chúng ta lại thảo luận tiếp được không?""Không được." Tinh Dạ kiên quyết lắc đầu.Hạ Thiên Tịch: "......""Ta chính là muốn hỏi...... Ngươi và Lăng Thần hai người là như thế nào đến với nhau?" Tinh Dạ hỏi xong những lời này lập tức cúi gầm đầu xuống, giống như một cây giá đỗ, tai lại càng đỏ hơn.

Bởi vì bình thường Hạ Thiên Tịch đều ở chung với Lăng Thần, y không bắt được thời gian ở riêng với Hạ Thiên Tịch, cho nên điều muốn hỏi vẫn chưa hỏi được. Hắn chỉ muốn biết, hai người là như thế nào ở bên nhau?

Hắn là thật sự rất thích Dạ Đồng, nhưng Dạ Đồng tựa hồ không thích hắn một chút nào, thậm chí đã cự tuyệt hắn, hắn thực sự rất thương tâm rất thất vọng, mỗi lần nhìn thấy Lăng Thần và Hạ Thiên Tịch hai người ở bên nhau tỏa ra ngọt ngào cùng hạnh phúc, hắn liền rất hâm mộ, nhưng ngẫm lại bản thân, hắn lại cảm thấy thực buồn rầu.

Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt, hắn không nghĩ tới Tinh Dạ cư nhiên lại hỏi cái vấn đề này.

Đừng thấy Hạ Thiên Tịch đã khôn khéo hơn rất nhiều, hơn nữa hai người là quan hệ bạn bè, nhưng y vẫn luôn không chú ý tới chuyện Tinh Dạ yêu thầm Dạ Đồng này, ngay cả Lancet và Thẩm Hao ở bên nhau nếu không phải đột nhiên phát hiện ra gian tình của hai người bọn họ, có lẽ Hạ Thiên Tịch còn chưa phát hiện đâu.

Hạ Thiên Tịch như đi vào cõi thần tiên, Tinh Dạ đợi một hồi không thấy Hạ Thiên Tịch trả lời, vốn dĩ cả người đã thực khẩn trương, dẫn đường phía trường là một học sinh trường quân đội Neville, vừa thấy hai người không đuổi kịp bước chân của mình quay đầu lên tiếng: "Hai vị, đi nhanh lên nào!"

"A......" Tinh Dạ sợ hãi kêu lên một tiếng, lập tức xoay người liền chạy.

Hạ Thiên Tịch: "......"

Y vẫn có chút ngu người, Tinh Dạ vì sao lại hỏi vấn đề này, mãi cho tới khi đến cửa lớp, Hạ Thiên Tịch vẫn chưa nghĩ ra, hơn nữa chỉ cần y vừa nhìn Tinh Dạ, Tinh Dạ sẽ lập tức mất tự nhiên mà quay đầu sang một bên, thật là phi thường mất tự nhiên.

Hạ Thiên Tịch: "......""Hôm nay, trường quân đội Neville chúng ta nghênh đón hai bạn học sinh đến từ trường Quân đội số một, sẽ học ở lớp chúng ta trong ba tháng, bây giờ mọi người nhiệt liệt vỗ tay hoan nghênh hai bạn học này nào."

Giảng sư đang giảng bài trong lớp vừa nghe thấy hai người đã đến, đi ra đầy mặt tươi cười thân thiết giới thiệu.

Lập tức, trong lớp vang lên tiếng vỗ tay phi thường nhiệt liệt.

Hạ Thiên Tịch cùng Tinh Dạ đi vào.

"Được rồi, bây giờ để hai bạn học sinh này tự giới thiệu về mình một chút."

Hạ Thiên Tịch đi lên bục giảng, không hề luống cuống chút nào, khi không có Lăng Thần, y chính là nữ vương duy ngã độc tôn, chắc chắn sẽ không khiếp sợ.

Hạ Thiên Tịch đi lên bục giảng, cầm lấy bút điện quang trên bục giảng, dùng sức viết tên mình lên bảng đen, sau đó nheo lại đôi mắt đào hoa, khóe miệng treo lên độ cong duyên dáng, cười nói: "Chào mọi người, ta tên là Hạ Thiên Tịch, đến từ lớp A1 của trường Quân đội số 1, sau này sẽ ở chỗ này tiến hành giao lưu ba tháng, xin mọi người chỉ giáo nhiều hơn."

"Oa! Quá đẹp trai, y cười rộ lên quả thực muốn chói mù mắt chó của ta!"

"Nữ vương, quá rõ rànglà nữ vương! Nữ vương trong đời sống hiện thực, xin quỳ dưới chân y liếm ngón chân y."

"Y viết chữ thật đẹp, vừa rồi ta đều thấy, ngón tay y vừa dài vừa thon, so với ta còn đẹp hơn, thật hâm mộ...."



"Còn có còn có...... Ngươi xem làn da của y, nhìn gần xem, đều không nhìn thấy lỗ chân lông, có cần đẹp như vậy hay không? Làn da nữ sinh chúng ta so với y thật đúng là da lợn so với bánh pudding mà!"

"......"

Phía dưới tức khắc bạo phát một trận thảo luận kịch liệt."Đáng chết, sao lại là y?" Một nam sinh đầu rối tung nhìn Hạ Thiên Tịch trên bục giảng mắt đều sắp phun ra lửa, nam sinh ngồi cách gã không xa quay đầu nhìn gã vẻ mặt đê tiện: "Lão đại, trường quân đội Neville là địa bàn của chúng ta, nếu y dám xuất hiện ở chỗ này, chúng ta nhất định phải cho y một chút giáo huấn mới được."

"Đúng vậy, lão đại, ở đại viện quân khu, Hạ Thiên Tịch này khiến chúng ta bị đám tôn tử kia cười nhạo một thời gian dài, Crewe nói đúng, chúng ta phải cho y một chút giáo huấn mới được."

"Đúng vậy, đúng vậy, cần phải cho tên tiểu tử này đẹp mặt."

"Xem y còn như thế nào bừa bãi?"

"Trường quân đội Neville chính là địa bàn của chúng ta."

"......"

Hai nam sinh cùng bàn phía sau lập tức ríu rít nhiệt liệt thảo luận.

Nam sinh được bọn họ gọi là lão đại chính là Tề Phi Dương ở cùng một đại viện quân khu với Hạ Thiên Tịch. Đã từng bị Hạ Thiên Tịch hung hăng giáo huấn qua.

Lúc này, Tề Phi Dương không để ý tới đám nam sinh đang ríu rít muốn giáo huấn Hạ Thiên Tịch bên người gã này, gương mặt lạnh của gã quật cường nhìn Hạ Thiên Tịch thần thái phi dương trên bục giảng, mái tóc màu bạch kim che đi ánh mắt gã, khiến người nhìn không ra biểu tình trên mặt gã lúc này là dạng gì.

"Khụ khụ......" Giảng sư vừa thấy bên dưới cãi cọ ồn ào, lập tức nghiêm túc ho khan hai tiếng.

Tinh Dạ đi lên bục giảng, cũng không cầm bút điện quang trên bục giảng viết tên của mình, chỉ là gương mặt hơi hơi đỏ lên, dùng một đôi mắt ướt nước như nai con con đáng thương nhìn mọi người, nhỏ giọng nói: "Chào....chào mọi người, ta tên Tinh Dạ."

Sau đó, hắn lập tức cắm đầu chạy xuống bục giảng."Oa! Hảo đáng yêu."

"Mặt bánh bao quá manh, thật muốn xoa bóp làm sao bây giờ?"

"Thật muốn đem hắn kéo vào lòng ngực xoa xoa nha, một nam sinh sao có thể đáng yêu như vậy? A a a...tình mẫu tử của ta tràn ra rồi...."

"Khụ khụ...... Các ngươi đừng đáng khinh như vậy nữa được không?"

Các nam sinh thật sự chịu không nổi đám hủ nữ đáng khinh này, nhịn không được phản kích.

Nào có ngở rằng, lập tức rước lấy các vị nữ sinh nhất trí phẫn nộ:

"Các ngươi lớn lên xấu như vậy, cho dù có cho thêm tiền để chúng ta đáng khinh các ngươi chúng ta cũng không thèm."

Các vị nam sinh: "......"

Có cần kỳ thị nhiều như vậy hay không?

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook