Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 297: Đua cha, đua gia thế, đua bối cảnh, đua thực lực!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

"Ngươi là kẻ không có giáo dưỡng nào vậy?" Helen tức giận thiếu chút nữa muốn nổ tung.

"Ha ha...." Tiếng cười trầm thấp mang theo từ tính, nhưng nghe vào trong tai mọi người ở đây chỉ cảm thấy giống như ma âm xâm nhập, đặc biệt có tính nguy hiểm.

"Bảo bối, mở video ra, ta muốn cho lão vương bát Helen bắt nạt bảo bối của ta nhìn xem ta là tên không có giáo dưỡng nào." Giọng nói mười phần có tính uy hiếp của Úc Trục Thiên vang lên từ đầu bên kia.

Tuy địa vị của gia tộc Helen ở Liên bang không thấp, hơn nữa nếu chỉ đối đầu với một vị nguyên soái của Liên bang, vẫn sẽ có một chút năng lực để đấu, nhưng gia tộc của lão so với đế vương đế quốc thương nghiệp Úc Trục Thiên mà nói, đó chính là khác nhau như bầu trời và mặt đất.

Nếu nói Helen gia tộc chỉ nổi tiếng ở Liên bang, như vậy Úc Trục Thiên chính là nổi tiếng khắp cả Thứ Nguyên Tinh Tế.

Cho nên, Úc Trục Thiên mới có thể trắng trợn táo bạo mắng to Helen là lão vương bát như vậy.

Mà Helen giờ phút này tuy tức giận đến mức thiếu chút nữa nổ cả phổi, nhưng lão cũng không phải là người không có đầu óc, dám trắng trợn táo bạo mắng lão như vậy, chắc chắn gia thế ở phía trên lão.

Nhưng, ở Liên bang có mấy người có thể có gia thế ở trên lão?

Cho dù là Lăng nguyên soái và Hạ nguyên soái cũng không dám trắng trợn táo bạo mắng lão như vậy!

Khi Helen còn đang nghi hoặc là ai mắng lão, Hạ Thiên Tịch đã mở video call lên, giờ phút này khuôn mặt đặc biệt cuồng vọng của Úc Trục Thiên lập tức xuất hiện ở trong video, hắn nheo lại đôi mắt đào hoa hẹp dài nhìn Helen, giọng nói trầm thấp đặc biệt cuồng vọng kiêu ngạo: "Ha ha...thì ra ở trong mắt Helen tộc trưởng, ta chính là một kẻ không có giáo dưỡng nha!"

Tuy tuổi của Úc Trục Thiên không lớn bằng Helen tộc trưởng, nhưng ngặt nỗi gia thế của Helen tộc trưởng lại không cường ngạnh bằng Úc Trục Thiên nha.

Đầu năm nay, người ta đều là đua cha, đua gia thế, đua bối cảnh, đua thực lực, trước nay cũng không thấy đua tuổi.

Từ giây phút Úc Trục Thiên hiện thân kia, Helen tộc trưởng liền biết bản thân thực sự xong đời rồi.

Vốn dĩ vì một đứa con gái ngu xuẩn này đắc tội hai vị nguyên soái cũng đã khiến lão ăn không tiêu, giờ phút này cư nhiên lại bị Úc Trục Thiên chen chân, gia tộc Helen của lão có lẽ thật sự bị xóa tên trong xã hội thượng lưu của Liên bang mất.

Helen tộc trưởng giờ phút này hối hận đến xanh cả ruột, nhưng vô luận lão có hối hận như thế nào, cũng đã không thể làm gì được, trước mắt chỉ có thể nghĩ cách đền bù.

"Ha hả...... Úc gia chủ, ta......ngài cứ coi như ta vừa rồi là đánh rắm là được...." Helen giờ phút này cũng bất chấp cái gì mà mất mặt hay không mất mặt, có mặt mũi hay không mặt mũi, chỉ cần có thể giữ được Helen gia tộc, mất mặt thì có là gì.

"Hừ! Ngươi cảm thấy ngươi là đang đánh rắm? Chỉ là ta còn không muốn ngửi đâu!"

Úc Trục Thiên căn bản khinh thường để ý tới vị Helen tộc trưởng này, đem tầm mắt nhìn về phía Hạ Thiên Tịch, gương mặt vốn dĩ anh tuấn rất có uy nghiêm, lập tức trở nên chân chó đến đáng giận, cười đặc biệt lấy lòng: "Bảo bối, con đừng nóng giận, cái lão vương bát này cư nhiên dám bắt nạt con, xem ta thay con hả giận."

Kỳ thực hắn muốn gọi là con trai bảo bối, nhưng hiện tại có nhiều người như vậy hắn cũng không dám dễ dàng công bố thân phận của Hạ Thiên Tịch, hắn không muốn hắn thật vất vả mới có được một chút hảo cảm của Hạ Thanh lại bị tan thành mây khói trong nháy mắt.



Tuy Lăng Nghị và Helen tộc trưởng rất hoài nghi quan hệ giữ Hạ Thiên Tịch và Úc Trục Thiên, nhưng thấy con trai của mình không lên tiếng, Lăng Nghị liền biết giữa Úc Trục Thiên và con dâu hắn chắc chắn chỉ là quan hệ thuần túy.

Còn quan hệ thuần túy gì, hắn cũng không biết.

Mà Helen tộc trưởng cho dù suy đoán như nào cũng suy đoán không ra vì sao Úc Trục Thiên lại thay Hạ Thiên Tịch lấy lại công đạo? Càng suy đoán không ra quan hệ của hai người, nhưng chỉ nhìn thái độ bảo hộ của Úc Trục Thiên với Hạ Thiên Tịch, liền biết quan hệ của hai người chắc chắn không đơn giản, lão chỉ có thể ngậm cục lửa trong miệng mà thôi!

Đối với vẻ cười làm lành của Helen tộc trưởng, Úc Trục Thiên hoàn toàn không đặt trong mắt, sau khi uy hiếp Helen tộc trưởng xong, liền trực tiếp cắt đứt video, sau đó liên tiếp phát đi vài cái mệnh lệnh, đều là lệnh cho người ta hiện tại bắt đầu ngay lập tức đả kích sản nghiệp của Helen gia tộc cho hắn.

Sản nghiệp của gia tộc Helen tuy khổng lồ ở Liên bang, nhưng trong mắt Úc Trục Thiên thật sự là không đủ xem, chỉ gần 10 phút đồng hồ, sản nghiệp gia tộc Helen đã bị đả kích, cổ phiều lập tức giảm xuống 100 điểm, hơn nữa vẫn đang trong quá trình liên tục giảm điểm, căn bản không cho người thời gian để phản ứng.

Bên kia Helen tộc trưởng biết nhân vật mà mình đắc tội là Úc Trục Thiên, liền biết gia tộc Helen xong đời rồi, cho nên lão kịp thời nhanh chóng hạ mệnh lệnh, muốn gia tộc kịp thời rút về một ít tài chính, mặc kệ có thể rút về bao nhiêu, chỉ cần có thể rút về một chút cũng được!

Nhưng Helen gia tộc căn bản không bằng Úc gia, cho nên động tác của lão căn bản là không nhanh chóng lôi đình như của Úc Trục Thiên, chờ tới khi thấy được hiệu quả chèn ép của Úc Trục Thiên, lão rút về dự án vừa mới khởi động, nhưng giờ phút này cũng không rút về được gì cả.

Mà sau khi Helen tộc trưởng biết được tin tức này, bị chọc tức tới hôn mê.

Hạ Thanh tuy đang làm việc, nhưng khi nhìn Úc Trục Thiên cả người tản mát ra khí tràng cường đại phân phó người bắt đầu chèn ép Helen gia tộc, lực chú ý của anh không ở trên văn kiện trước mắt.

Trong khoảng thời gian này Úc Trục Thiên thay đổi phương thức, đối với anh mà nói đúng là là không khiến người chán ghét như cũ, bởi vì Hạ Thanh vốn dĩ chính là một người khiêm tốn, cho nên khi Úc Trục Thiên khoe khoang như vậy anh mới có thể chán ghét hắn như thế.

18 năm trước có lẽ anh là một người thích nổi bật, vì lúc ấy đặc biệt ngây thơ, sau khi có người yêu anh chỉ muốn cho người trên toàn thế giới đều biết anh có người yêu như này. Nhưng trải qua 18 yên lặng, tim anh đã sớm bị mài mòn tiêu diệt, hiện tại anh một chút cũng không muốn nổi bật.

Tất cả những việc Úc Trục Thiên làm gần đây đúng là rất được lòng anh, cho nên anh mới có thể cho phép Úc Trục Thiên an tĩnh xuất hiện ở trước mặt mình như vậy.

Hiện giờ nhìn Úc Trục Thiên vì con trai mà tốn nhiều công sức như vậy, trong lòng Hạ Thanh cũng hơi hơi buông lỏng.

Đương nhiên, muốn nói cảm động thì không, con trai của anh bị bắt nạt, anh chắc chắn sẽ vì con trai lấy lại công đạo, Úc Trục Thiên làm như vậy, đó là việc riêng của Úc Trục Thiên.

Nhưng mà Hạ Thanh vẫn cảm thấy có chút vui mừng nhỉ!

Hờ hững nhìn thoáng qua Úc Trục Thiên, khuôn mặt anh tuấn của Úc Trục Thiên lập tức giơ lên nụ cười đặc biệt chân chó, rất là lấy lòng khiến tâm Hạ Thanh buông lỏng một chút, ngay sau đó liền trở nên trầm mặc tiếp tục nhìn văn kiện trong tay không để ý tới Úc Trục Thiên.

Nhưng cho dù như vậy, trong lòng Úc Trục Thiên cũng đã rất hưng phấn.

Thanh nhi không trách cứ hắn xuất đầu cho con trai, đối với hắn mà nói chính là một tin tức phi thường tốt, này chứng tỏ Thanh nhi đang dần dần tiếp thu hắn.

Nghĩ thông điểm này, Úc Trục Thiên quyết định về sau phải càng thêm lấy lòng con trai và tức phụ.

Mà Lăng gia bên kia, sau khi trò khôi hài này kết thúc, Tạp Đặc và vị cực phẩm ngu xuẩn nữ nhân kia đều rời đi, Lăng Thần được sự cho phép của Hạ Thiên Tịch liền giảng giải cho Lăng nguyên soái và Lạc Ngôn về quan hệ giữa Úc Trục Thiên và Hạ Thiên Tịch.



Đương nhiên, hắn cũng không phí lực đi giảng giải nhiều như vậy, chỉ đơn giản khái quát một câu: "Tịch Tịch là con trai thất lạc nhiều năm của Úc Trục Thiên, nhưng trước mắt còn chưa thể công khai thân phận của y và Úc Trục Thiên, cho nên chuyện này tạm thời còn không có người khác biết."

Lăng Nghị trừng lớn hai mắt, không nghĩ tới con của hắn vận khí lại tốt như vậy. Không chỉ bắt cóc con trai đối thủ của hắn, còn bắt cóc được một tòa núi vàng.

Không phải Úc Trục Thiên đại biểu cho một tòa núi vàng hay sao.

Đương nhiên, lấy địa vị của Lăng gia, cũng không phải quá hiếm lạ tòa núi vàng Úc Trục Thiên này, nhưng có tiền và không có tiền hoặc là tiền nhiều hay tiền ít vẫn có quan hệ trực tiếp.

Ngươi nhìn xem, Úc Trục Thiên chỉ dùng chút thủ đoạn thương nghiệp nhẹ nhàng một cái liền đả kích tới sản nghiệp của gia tộc Helen, đến lúc đó hắn lại dùng thủ đoạn chính trị đả kích người trong gia tộc Helen, đến lúc đó Helen gia tộc đóng cửa không phải là việc dễ như trở bàn tay sao!

Lăng Nghị hiện tại đột nhiên phát hiện, đứa con dâu này của mình quả thực chính là có thân phận bối cảnh không hề đơn giản nha!

Toàn bộ thứ nguyên tinh tế cũng chỉ có hai vị nguyên soái, một nữ vương Đế Quốc cùng một vị đế vương đế quốc thương nghiệp là bốn nhân vật trong yếu, hiện giờ cư nhiên có ba vị chống lưng cho con dâu hắn, con dâu này của hắn muốn xưng bá ở thứ nguyên tinh tế còn không phải việc trong tích tắc sao!

Lăng nguyên soái ở trong lòng yên lặng phun tào một chút.

Hạ Thiên Tịch cũng không nghĩ tới bản thân ích kỷ tố cáo một chút cư nhiên sẽ gây ra hậu quả lớn như vậy, cuối cùng trực tiếp khiến cho một gia tộc phá sản, khi y biết được chuyện này thiếu chút nữa cắt đứt cả đầu lưỡi của mình.

Xem ra, về sau thật đúng là không có ai dám dễ dàng đắc tội y, bằng không bị hai vị đại nguyên soái cùng một vị đế vương đế quốc thương nghiệp nhớ thương, như vậy người kia chỉ có thể tự mình châm nến.

Ngày hôm sau hai người liền đi học trở lại bình thường, chuyện này rất nhanh đã bị Hạ Thiên Tịch quên ra sau đầu.

Mà Lạc Ngôn vốn dĩ muốn thương lượng với Hạ Thanh việc đính hôn của Lăng Thần và Hạ Thiên Tịch, nhưng hiện tại biết Hạ Thiên Tịch còn có một tầng thân phận khác, tuy nói Úc Trục Thiên trước mắt còn chưa công khai thân phận của Hạ Thiên Tịch, nhưng nhìn thấy Úc Trục Thiên bảo hộ Hạ Thiên Tịch liền biết, hắn chắc chắn rất để ý đứa con trai này.

Cho nên, Lạc Ngôn muốn hai người bọn họ đính hôn tạm thời chỉ có thể mắc cạn, dù sao anh vẫn phải suy xét một chút ý kiến của Úc Trục Thiên.

Mà Úc Trục Thiên sau khi biết Lạc Ngôn muốn Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần đính hôn, không chút suy nghĩ liền một ngụm từ chối.

Đứa con trai đáng yêu phấn nộn tiểu thịt tươi của hắn, mình còn chưa kịp hưởng thụ niềm vui con trai săn sóc hiếu thảo đâu, như thế nào liền bị một người ngoài tha đi rồi?

Cho nên, muốn tha đi miếng thịt tươi Hạ Thiên Tịch trong miệng Úc Trục Thiên hắn, căn bản là không phải một việc dễ dàng.

Hiện tại Hạ Thiên Tịch và Hạ Thanh còn chưa thừa nhận Úc Trục Thiên đâu, Úc Trục Thiên đã nhi khống như vậy, về sau nếu người thừa nhận Úc Trục Thiên, còn không biết Úc Trục Thiên sẽ nhi khống tới mức độ nào đâu?

Dù sao, Lăng Thần nếu là muốn cưới được Hạ Thiên Tịch, căn bản là không phải một việc dễ dàng.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook