Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 305: Tang thi xuất hiện

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

Hạ Thiên Tịch hậm hực sờ sờ cái mũi, sao cứ cảm thấy nhiệm vụ bất ngờ này là hệ thống trách mình gần đây quá lười nhác, mới không thể không tìm ra một cái nhiệm vụ cho mình rèn luyện.

Được rồi, nếu hiện tại hệ thống đều đã không hài lòng với mình, như vậy y cũng không thể quá mức lười nhác, vẫn là ngẫu nhiên thỏa mãn hệ thống một chút đi!

Cho nên Hạ Thiên Tịch lập tức ở trong đầu lựa chọn Có.

Chờ y lựa chọn Có xong mới phát hiện một vẫn đề quan trọng, bản thân hiện tại đang ở trên đường cái, hai bên lui tới đều là người a, nơi đó có cái vật thể gì không rõ tồn tại?

"Ở đó có cái vật thể không rõ nào đâu?" Cho dù là một con sủng vật cũng không có đi? Đầy đường đều là người mà.

"Ngu ngốc, ngươi không biết nhìn kỹ sao?" Thanh âm Tiểu cửu có chút tức giận muốn hộc máu vang lên trong đầu Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch: "......"

Đều là người mà!

Đầy đường lớn đều là người, ngay cả một vật thể hình thù kỳ quái cũng không có, chẳng lẽ thùng rác là vật thể không rõ?

Hạ Thiên Tịch chớp chớp đôi mắt, thực cẩn thận mà nhìn nhìn hết thảy mọi thứ xung quanh, toàn bộ đều là người, ngoại trừ người ra thì không có thứ gì khác...

Chợt, Hạ Thiên Tịch phát hiện có một thanh niên đứng trước một cửa hàng cách y không xa, thanh niên mặc một thân quần áo rất bình thường, đội một cái mũ lưỡi trai, vành mũ lớn che khuất hơn nửa khuôn mặt hắn, chỉ lộ ra một cái cằm gầy nhòn nhọn.

Vì thị lực của Hạ Thiên Tịch rất tốt, hơn nữa y cũng chỉ cách thanh niên này tầm 5 mét, cho nên có thể nhìn thấy rõ làn da lộ ra bên ngoài của thanh niên này rất là trắng, nhưng loại trắng này không phải trắng mịn khỏe mạnh như sữa bò, ngược lại có một loại bệnh trạng, có một loại màu sắc thâm đen như của người chết. Nhìn qua cũng không phải là một người hấp dẫn, nhưng nhìn kỹ sẽ khiến người sinh ra một cảm giác không thoải mái.

Hạ Thiên Tịch kỳ quái nhìn thanh niên này vài lần, nhưng cũng không đặt thanh niên này ở trong lòng, dù sao hệ thống nhắc nhở y là phía trước có vật thể không rõ xuất hiện, vật thể không rõ không bao gồm nhân loại phải không!

Nhưng không bao gồm nhân loại vậy thì bao gồm cái gì?

Hiện tại, đứng ở trước mặt y ngoại trừ người chính là người mà!

Có lẽ người thanh niên kia cảm giác được ánh mắt của Hạ Thiên Tịch, thanh niên kia cư nhiên nâng cằm lên, từ dưới vành mũ lộ ra một đôi đôi mắt đỏ như máu nhìn qua Hạ Thiên Tịch một cái, đây là một đôi mắt huyết sắc giống như mắt của Dạ Đồng, nhưng đôi mắt này lại có chút không giống với mắt của Dạ Đồng, bởi vì đôi mắt của Dạ Đồng là ôn hòa, ánh mắt đỏ trước mắt này quá mức lạnh băng, thật giống như phía sau cái lạnh băng kia là vô số huyết tinh, khiến người cảm thấy thật sâu mà rùng mình.

Thanh niên này chỉ nhìn qua Hạ Thiên Tịch một cái liền xoay người rời đi, hướng về một hẻm nhỏ đi qua.

Hạ Thiên Tịch nhíu nhíu mày, tuy đây là một -người- bình thường, nhưng không biết vì sao, bị thanh niên này nhìn thoáng qua, nội tâm y liền thập phần không thoải mái.

Thật giống như y vừa mới bị một con dã thú theo dõi, loại cảm giác này chỉ là bằng trực giác nhạy bén của một tiểu thú như y liền phát hiện ra.

Cho nên nhìn thấy thanh niên này cư nhiên đi về phía một con hẻm nhỏ, Hạ Thiên Tịch hơi hơi suy tư rồi cũng đi theo.

Dù sao cũng chỉ lãng phí một chút thời gian mà thôi, điều tra người này có vấn đề hay không, nếu quả thật không có vấn đề thì y lại quay về.



Hạ Thiên Tịch nghĩ như vậy. Lập tức nhanh chóng đuổi theo thanh niên.

Thanh niên ở phía trước tựa hồ cũng đang cố ý chờ Hạ Thiên Tịch, khi Hạ Thiên Tịch đuổi theo gã, gã cư nhiên chờ ở phía trước, thoạt nhìn thanh niên này là đã biết Hạ Thiên Tịch đi theo cho nên cố ý đợi y.

Nhưng mà thanh niên cũng không chờ Hạ Thiên Tịch đuổi theo kịp, mà là ở khoảng cách Hạ Thiên Tịch cách gã chưa tới 5 mét liền lập tức chuyển động bước chân đi về phía trước.

Hạ Thiên Tịch nhíu mày một chút, tuy không biết vì sao người này cố ý muốn dẫn y đi theo gã, nhưng y cảm thấy mình vẫn có thể ứng phó được thanh niên này, hơn nữa không cảm thấy bất kỳ ác ý nào từ trên người gã, cho nên Hạ Thiên Tịch liền đem theo đôi nhẫn trong tay mình bỏ vào không gian, sau đó đi theo phía sau thanh niên.

Nhìn khoảng cách hai người tầm 5 mét, Hạ Thiên Tịch lập tức nhanh hơn bước chân muốn đuổi kịp thanh niên, nhưng bước chân y nhanh hơn thì bước chân của thanh niên cũng lập tức nhanh hơn.

Hạ Thiên Tịch phát hiện, cho dù bản thân thêm một cái phong hệ ma pháp, dựa theo ma pháp phong hệ cư nhiên còn không đuổi kịp một thanh niên, hơn nữa giữa hai người bọn họ vẫn luôn bảo trì ở khoảng cách 5 mét.

Hạ Thiên Tịch nhíu mày một chút, y cố tình thả chậm tốc độ, không nghĩ tới thanh niên phía trước cư nhiên cũng cố tình thả chậm tốc độ, y dừng lại bước chân, thanh niên phía trước cũng không chút nào do dự dừng lại bước chân.

Hiện tại, Hạ Thiên Tịch có thể không cần hoài nghi chút nào, thanh niên này đang cố ý dẫn y đi theo hắn.

Nhíu nhíu mày, nhớ tới hôm nay không mang theo quang não, Hạ Thiên Tịch không chỉ có một trận ảo não, hiện tại cũng không thể liên hệ Lăng Thần, nhưng y thật sự rất muốn biết thanh niên này vì sao lại cố ý hấp dẫn mình đi theo gã.

Hạ Thiên Tịch nghĩ thoáng qua liền không có bất cứ chần chờ gì đi theo thanh niên vào trong hẻm sâu.

Trong hẻm sâu, càng đi vào bên trong người càng ít, hơn nữa hai bên hẻm nhỏ đều là tòa nhà cao tầng, ánh mặt trời căn bản không chiếu được vào con hẻm nhỏ này, cho nên đất bên trong hẻm nhỏ có chút ẩm ướt, hơn nữa không có người và ánh nắng, hẻm nhỏ này liền có chút cảm giác âm trầm, cho người ta một loại sợ hãi sởn gai ốc.

Còn may Hạ Thiên Tịch không phải người nhát gan, bằng không thật đúng là y sẽ không dám đi theo người thanh niên kia đi vào sâu trong con hẻm nhỏ này đâu.

Đi khoảng nửa giờ, thanh niên phía trước còn chưa có ý định dừng lại, Hạ Thiên Tịch quay đầu lại nhìn phía sau không còn bóng người nào nữa, nhíu mày một chút nói với thanh niên phía trước: "Ngươi dẫn ta tới đây chỉ để đi vào bên trong thôi sao?"

"......"

Thanh niên phía trước căn bản không trả lời, giống như không nghe thấy gì, bước chân không có chút dừng lại nào tiếp tục đi về phía trước.

"Nếu ngươi không nói lời nào, ta đây liền trở về." Hạ Thiên Tịch nhíu mày một chút, đột nhiên cảm thấy mình hôm nay thật đúng là có chút ngu ngốc, cư nhiên cứ đi theo một người không quen biết gì.

Tuy y cảm thấy bản thân sẽ không bị lừa, nhưng cũng cảm thấy bản thân có chút ngu ngốc.

Nghe thấy Hạ Thiên Tịch nói, thân thể thanh niên lập tức tạm dừng lại, bóng dáng thẳng tắp đối với Hạ Thiên Tịch, căn bản là không quay đầu lại, thân thể tựa hồ có chút cứng đờ.

Hạ Thiên Tịch còn tưởng rằng người này rốt cuộc muốn nói chuyện với y, không nghĩ tới người này chỉ tạm dừng ba giây rồi lại lập tức hướng về phía phía trước tiếp tục bước đi, hơn nữa Hạ Thiên Tịch còn chưa đuổi kịp gã, gã cư nhiên cũng không chút do dự rời đi.

"......"

Hạ Thiên Tịch vô ngữ giật giật khóe miệng, cho nên dẫn y tới nơi này cái gì cũng không nói cứ như vậy rời đi, là đang chơi y sao?

Hạ Thiên Tịch thật đúng là muốn xông lên phía trước bóp chết thanh niên này!



Chơi y như vậy thật sự được sao? Quả thực khiến người hận tới ngứa răng.

"Theo sau." Thanh âm Tiểu Cửu lập tức truyền vào trong đầu Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch kỳ thật đang chuẩn bị xoay người trở về, vốn dĩ đã theo xa như vậy, y đều cảm thấy bản thân có chút ngu ngốc, không nghĩ tới giọng nói của Tiểu Cửu lại truyền vào trong đầu y.

"Gã chính là vật thể không rõ mà hệ thống nói?" Hạ Thiên Tịch lập tức đi theo, nếu Tiểu Cửu bảo y đi theo hẳn là nên đi theo nhìn xem, dù sao cũng đã đi theo xa như vậy, cũng không quan tâm lãng phí thêm một chút thời gian.

"Đúng."

"Nhưng gã là nhân loại mà!"

Hạ Thiên Tịch vô ngữ, nhân loại là vật thể không rõ sao?

"Ta không cảm thấy tiếng tim đập của nhân loại trên người gã." Lúc này, Tiểu Cửu còn tính có chút lương tâm nhắc nhở Hạ Thiên Tịch một chút.

Đồng tử Hạ Thiên Tịch chợt thu lại, vừa rồi còn là vẻ mặt cười tủm tỉm không thèm quan tâm, trong giây phút này lại trở nên thu liễm.

Y sẽ không hoài nghi lời Tiểu Cửu nói, hơn nữa đây cũng là một nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra.

Vật thể không rõ?

Vật thể mà hệ thống không biết? Tiểu Cửu nói nó không cảm giác được tiếng tim đập trên người nhân loại này?

Vậy chứng tỏ người này căn bản không phải là con người, vật thể không rõ không phải con người lại có bề ngoài giống như con người, ngoại trừ tang thi thì không có sinh vật nào khác?

Một tang thi có thể trà trộn vào trong đám người không bị phát hiện, hơn nữa trên người cũng không có hơi thở tanh tưởi, khiến y căn bản không cảm thấy được người trước mắt là tang thi, cho nên nếu không có Tiểu Cửu, nếu không phải nó không cảm nhận được tiếng tim của nhân loại trên người thanh niên này, như vậy y chắc chắn không biết thanh niên trước mắt là tang thi.

Tang thi có thể trà trộn vào đám người lại có được trí tuệ, muốn hấp dẫn y tới đây, ít nhất cũng chính là tang thi cấp 5, nhưng là một tang thi cấp 5 nhỏ bé muốn chạy tới Đế Đô tinh rõ ràng không có khả năng, trạm kiểm soát nghiêm ngặt kia cũng không phải là đồ bỏ, cho nên gã tang thi này chắc chắn là từ cấp 5 trở lên.

Hạ Thiên Tịch trực tiếp loại trừ cấp 5 cấp 6, tang thi này rất có khả năng là cấp 7 hoặc cấp 8, còn cấp 9 và cấp 10, đó là sự tồn tại của tang thi vương, y chỉ nghe nói qua, nhưng có tồn tại hay không còn không biết, cho nên hai cấp bậc này cũng bị Hạ Thiên Tịch trực tiếp loại trừ.

Như vậy tang thi trước mắt không phải cấp 7 thì chính là cấp 8.

Khi bọn họ tổ chức đoàn đội đi thực hiện nhiệm vụ, đánh giết qua một tang thi cấp 7, nhưng đó là việc của hai tháng trước, hai tháng qua thực lực của Hạ Thiên Tịch trên cơ bản không có gì thay đổi, y không biết bản thân có thể một mình đánh chết tang thi cấp 7 hay cấp 8 này không nữa?

Hơn nữa, Đế Đô tinh hiện tại đã có tang thi trà trộn vào, xem ra thời gian này tang thi bạo động thật là càng lúc càng lớn.

..........

Q4

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook