Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 383: Toàn văn hoàn!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

13/04/2021

Bởi vì tang thi canh giữ bên ngoài cơ bản đều là một vài tang thi cấp thấp, bọn chúng không có trí tuệ, cho nên chỉ cần không để bọn chúng ngửi được hơi thở nhân loại, cho dù nhìn thấy nhân loại sống sờ sờ lắc lưc trước mắt bọn chúng, trên mặt đất nhiều ra một vài dấu chân, cũng sẽ không khiến bọn chúng hoài nghi.

Đối với điều này, mọi người cực kỳ yên tâm, chỉ cần không gặp tang thi cấp 5 trở lên có trí tuệ là được.

Đến thành trung tâm của Q tinh, tám người chia thành hai người một tiểu đội bắt đầu phân tán hành động.

"Thuốc nổ mang như vậy là đủ rồi nhỉ!" Hạ Thiên Tịch dùng thần thức quét qua thuốc nổ trong vòng tay không gian của mình, nhìn về phía mọi người: "Vẫn nên kiểm tra từng cái nhẫn không gian của từng người một chút đi."

"Được." Mọi người lập tức mở ra nhẫn không gian của mình điều tra một phen, chuyến này ra ngoài, tuyệt đối không thể có bất cứ sơ hở gì, đặc biệt là thuốc nổ trong nhẫn không gian, nhiệm vụ của bọn họ là tạc hủy Q tinh, cho dù không thể hủy diệt tang thi, nhưng vẫn phải tận hết khả năng giảm bớt số lượng tang thi.

Mọi người gật gật đầu nói: "Đều mang đủ rồi."

Lăng Thần nói: "Nhiệm vụ chủ yếu của chúng ta lần này là tạc hủy Q tinh, cho nên các ngươi cần phải đặt tốt thuốc nổ, ngàn vạn không thể bị ẩm."

Đặc biệt là thời tiết Q tinh hiện tại, lúc trước vì không chuẩn bị, lại không nghĩ tới thời tiết Q tinh lại ác liệt như thế.

"Vậy chúng ta liền phân ra hành động đi, trong vòng 3 ngày cần phải đem mỗi một góc Q tinh đặt hết thuốc nổ, sau đó tập hợp ở nơi này." Hạ Thiên Tịch nói.

"Được."

"Lancet và Thẩm Hạo các ngươi đi phía đông, Lạc Vô Dật và Feeina các ngươi đi phía tây, Dạ Đồng và Tinh Dạ các ngươi đi phía bắc, như vậy còn phía nam để ta và Lăng Thần tới đặt."

"Được."

"Xuất phát."

Nếu phân công nhiệm vụ của từng người xong rồi, mọi người lập tức tách ra chấp hành.

Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần cũng không kéo dài thời gian, vì bọn họ chỉ có ba ngày. Tuy bọn họ có thể bảo đảm ở chỗ này sẽ không bị phát hiện, nhưng hao tổn ở bên ngoài cũng không bù đắp được, bọn họ ở chỗ này nhiều một giây, nhân loại bên ngoài sẽ nhiều thêm một cái chết, ai cũng không bù đắp nổi.

Hơn nữa muốn ẩn nấp thân ảnh cũng cực kỳ tiêu hao lực lượng ma pháp, bọn họ cần bảo đảm lực lượng trong cơ thể mình tiêu hao ít nhất, ít nhất đặt xong thuốc nổ còn phải có năng lực để chạy trốn.

Ba ngày qua, mọi người quả thực không ngừng nghỉ chút nào, trong không gian của mọi người tràn đầy thuốc nổ, mặc kệ là ban ngày hay là ban đêm, bọn họ đều đang tìm kiếm vị trí tốt nhất để đặt thuốc nổ.

Bao thuốc nổ cuối cùng trong không gian của Hạ Thiên Tịch được lấy ra, nhếch môi cười cười: "Một cái cuối cùng."

Tuy lực lượng của bọn họ tăng lên, nhưng ba ngày ba đêm không ngủ không nghỉ, tinh thân còn phải tập trung cao độ, y bị tra tấn tới mức sắp phát điên rồi, còn may một bao thuốc nổ cuối cùng đặt xong bọn họ liền có thể trở về tập hợp.

"Ta đi đặt, ngươi ở chỗ này chờ." Lăng Thần sờ sờ gương mặt Hạ Thiên Tịch, trong ánh mắt có đau lòng, ba ngày qua thật sự khiến y mệt muốn chết.

"Ừ, ngươi cẩn thận một chút." Hạ Thiên Tịch cũng không làm ra vẻ đi nhún nhường.

Lăng Thần gật đầu, tiếp nhận bao thuốc nổ cuối cùng trong tay Hạ Thiên Tịch, quay người đi thân ảnh nhanh chóng tiến vào một tòa buildinh rách nát, Hạ Thiên Tịch ở bên ngoài chờ, chỉ một lát sau Lăng Thần liền đi ra.

Hạ Thiên Tịch nhìn nam nhân đang đi về phía y, cười cười, biểu tình cuối cùng có thể hơi thả lỏng một chút.

Lăng Thần đi tới cạnh y thương tiếc hôn lên mặt y: "Có muốn nghỉ ngơi một chút, hoặc là đổi thân quần áo."

Ba ngày qua này, bọn họ đều đang giành giật từng giây một ở Q tinh tìm vị trí đặt thuốc nổ, có thể nói ngay cả thời gian rửa mặt cũng không có, đặc biệt mà mùi hôi thối phát ra ở Q tinh, đó là từ thân thể tang thi phát ra, nếu là người thường ngửi mùi hôi thối của tang thi trong thời gian dài, chắc chăn sẽ trúng độc mà chết, còn may trên người bọn họ có không ít linh đan diệu được, có thể chống lại mùi hôi thối này, nhưng cho dù như vậy, mùi hôi thôi trên người bọn họ cũng rất khó ngửi, chỉ là hiện tại bọn họ đã ngửi thành thói quen, không ngửi được mùi hôi thối này nữa.

Nhưng dáng vẻ hai người vẫn rất hỗn độn, thật sự có thể so sánh với ăn mày, chẳng qua hiện tại ai còn có tâm tư đi quan tâm điều đó chứ.



"Không cần, chúng ta đi về hội hợp trước." Hạ Thiên Tịch lắc đầu: "Thuốc nổ đều đặt xong?"

"Ừ." Lăng Thần gật đầu.

"Chúng ta bên này còn coi như thuận lợi, ngươi cảm thấy mấy người bọn họ thì sao?" Hạ Thiên Tịch có chút lo lắng.

"Bọn họ sẽ không có việc gì." Lăng Thần xoa mặt Hạ Thiên Tịch nói: "Thực lực của bọn họ đều không thấp, ngươi phải tin tưởng bọn họ, cho dù gặp phải tang thi cao cấp, bọn họ cũng sẽ che giấu tốt."

Hạ Thiên Tịch cười gật gật đầu, sau đó cùng Lăng Thần chạy tới địa điểm ba ngày trước bọn họ xuất phát.

Thời điểm quay lại nhẹ nhàng hơn nhiều, căn bản không cần thăm dò địa hình thương lượng xem đặt thuốc nổ ở chỗ nào, chỉ cần chú ý không bại lộ hơi thở dao động của hai người là được, cho nên bọn họ chỉ dùng một ngày một đêm liền chạy tới thành trung tâm Q tinh, mà Dạ Đồng và Tinh Dạ đã sớm ở nơi đó chờ bọn họ.

Mấy ngày nay, mọi người đều không có thời gian rảnh đi xử lý bề ngoài, ngay cả Tinh Dạ cũng chịu đựng, chẳng qua khuôn mặt xinh đẹp kia tuyệt đối đủ thúi, Hạ Thiên Tịch không chút nghi ngờ, chờ bọn họ ra khỏi Q tinh, hắn tuyệt đối sẽ tự mình lột bỏ một tầng da.

Còn Dạ Đồng, tốt xấu bản thân hắn cũng là một tang thi, cũng rất quen thuộc nơi này, cho nên chỉ dùng hai ngày hai đêm bọn họ liền hoàn thành nhiệm vụ.

Khi Hạ Thiên Tịch bọn họ xuất hiện, qua không bao lâu Lancet và Thẩm Hạo cũng đã trở lại, mọi người lại chờ tới trời tối, Flina và Lạc Vô Dật hai người mới vội vã trở về.

"Thuốc nổ bao đều đặt tốt chứ!" Lăng Thần hỏi.

"Đặt tốt rồi." Mấy người lập tức trả lời.

Lăng Thần gật đầu: "Một lát nữa sau khi kíp nổ, mọi người đều phải chú ý an toàn, cần phải ngăn lại con đường những tang thi cao cấp muốn chạy trốn, tuyệt đối không để bọn chúng chạy trốn."

"Được."

"Vậy mọi người hiện tại bắt đầu kíp nổ." Lăng Thần nói lấy ra một cái điều khiển từ xa trong nhẫn không gian, cái điều khiển từ xa này là chuyên môn dùng để kích nổ thuốc nổ, trong tay Thẩm Hạo, Dạo Đồng, Lạc Vô Dật cũng đều có, mỗi tiểu đội bọn họ phụ trách một cái.

Thần sắc mọi người nghiêm trọng, sau đó cùng nhau ấn nút màu đỏ trên điều khiển.

Uỳnh ――

Tiếng nổ từ nơi rất xa truyền tới, cũng không phải quá rõ ràng, nhưng bởi vì bốn cái cùng nhau kíp nổ, nên tiếng vang truyền ra hơi xa một chút, nhưng từ chỗ bọn họ vẫn có thể nhìn ra rất xa, trên bầu trời ở phía đó quay cuồng mây nấm.

Ngay sau đó, chính là thanh âm uỳnh uỳnh uỳnh nổ mạnh từ xa tới gần, tận đến càng ngày càng gần, trong nháy mắt rất nhiều tang thi từ trong bóng tối đi ra, bay lượn trên bầu trời đều là những tang thi cao cấp.

Mà đám tang thi cao cấp này chính là mục tiêu của bọn họ hiện tại, cho nên bọn họ cho dù biết rõ sau khi bom nổ bọn chúng rất nhanh sẽ tới, nhưng bọn họ vẫn không thể lựa chọn chạy trốn, bọn họ vô cùng muốn cản chặn đứng đám tang thi cao cấp này, đây là nhiệm vụ quan trọng số 1.

Uỳnh uỳnh uỳnh ――

Tiếng nổ mạnh thật lớn càng ngày càng vang, bên tai tiếng nổ không ngừng, mặt đất giờ phút này giống như đang run rẩy. Vật kiến trúc ầm ầm sụp đổ, bụi đất tràn ngập phía chân trời, đầy trời mây nắm quay cuồng xông thẳng tận trời, đem màu sắc xanh thẳm trên không trung đều nhuộm thành một mảnh huyết hồng.

Mọi người cũng không ẩn ấp thân ảnh nữa, nhìn cao cấp tang thi đang bay lượn muốn chạy trốn ở phía trước, bọn họ lập tức tiến lên ngăn chặn.

Mục đích bọn họ lưu lại sau khi đặt bom chính là muốn ngăn cản đường đi của đám tang thi cao cấp này, cũng không nhất định phải giết bọn chúng, nhưng cần phải ngăn lại bọn họ, khi tiếng nổ mạnh sắp phát ra, đầy trời mấy năm cắn nuốt bọn chúng.

"A ――"

Tám người bọn họ vừa hiện thân, những tang thi cao cấp đó lập tức liền phát hiện, càng là biết Q tinh hiện tại biến thành như vậy đều là vì mấy tên nhân loại này, ước chừng có hơn 1000 tang thi cao cấp phẫn nộ bay về phía mọi người, phẫn nộ đã khiến bọn chúng đánh mất lý trí, đôi mắt biến thành huyết hồng, răng nanh thật dài lộ ra, vẻ mặt đầy dự tợn hận không thể hắn luôn bọn họ!



Mọi người lập tức xông lên nghênh chiến.

"Nhớ kỹ, không cần đánh với bọn chúng, chỉ cần kiềm chế lại bọn chúng." Giây phút mọi người hành động, Lăng Thần truyền lệnh cho mọi người.

Bọn họ chỉ cần kiềm chế đám tang thi này, sau đó khi tiếng nổ mạnh gần tới nơi này, bọn họ mới có thể rút đi.

Chẳng qua, trong thời khắc nghìn cân treo sợi tóc đó, bọn họ có thể thật sự an toàn rời đi hay không thì phải xem vận khí của từng người.

Theo tiếng nổ mạnh từ xa tới gần, chỉ mỗi tang thi bay trên bầu trời số lượng đã hơn 1000, càng đừng nói tới bên dưới rậm rạp không có một khe hở đầy tang thi cấp thấp, khi mấy người lộ ra thân ảnh, đám tang thi cấp thấp này ngửi thấy mùi thịt tươi của nhân loại, sôi nổi vươn cay tay nhìn lên không trung gào rống, muốn lôi mấy người từ trên trời xuống dưới.

Nhưng thực đáng tiếc, tang thi chưa đạt được cấp 5 trở lên, là không thể mượn ngoại lực bay trên bầu trời.

Nhìn hình ảnh rậm rạp không có một tia hở phía dưới thực sự khiến tâm can của mấy người run rẩy, bọn họ dám khẳng định, nếu hiện tại đi xuống tuyệt đối sẽ bị hơn trăm triệu tang thi này xé thành cặn bã.

Nhưng trên bầu trời cũng không khá hơn bao nhiêu, đám tang thi cao cấp này cũng có hơn 1000!

Nhưng hiện tại bọn họ lại không thể lùi bước, cần phải ngăn lại đám tang thi này.

Mọi người nghênh chiến đám tang thi cao cấp, lấy 1 địch trăm, cho dù thực lực của bọn họ có cường hãn bao nhiêu cũng tuyệt đối ăn không tiêu, nhưng bởi vì tiếng nổ mạnh càng ngày càng gần, bọn họ cho dù có chết cũng cần phải kiên trì cho tới lúc này.

Mọi người cắn răng kiên trì, trên người hoặc nhiều hoặc ít đều bị thương, bị tang thi cào rách, máu bị nhiễm liền biến thành màu đen, nhưng giờ phút này bọn họ lại không có cách nào lui về phía sau.

Đám tang thi này đã điên rồi, hận không thể ngày giờ phút này ăn luôn mấy người bọn họ.

Gần 1 phút đồng hồ, trên người bọn họ đều nhuộm màu.

Hạ Thiên Tịch cười khổ, xem ra hôm nay bọn họ thật sự muốn bỏ mạng tại đây, cho dù hiện tại cho bọn họ chạy trốn, bọn họ cũng không có cái cơ hội kia.

Bị nhiều tang thi vây công như vậy, ngay cả thời gian lấy quyển trục ma pháp trong không gian cũng không có, bọn họ còn chạy trốn như thế nào?

"Rút, mau bỏ đi...." Lăng Thần cũng không truyền âm nữa, trực tiếp rống lớn ra tiếng, tiếng nổ mạnh đã càng ngày càng gần, nhưng mọi người đều đã bị trọng thương, không thể chờ tiếp được nữa, nếu chờ tiếp bọn họ thật sự sẽ bị đám tang thi này xé tươi.

Cho dù Lăng Thần hiện tại đã phẫn nộ rống to lên nhưng mọi người căn bản không có cơ hội đi lấy quyển trục ma pháp trong túi, mấy trăm tang thi vây công một người, bọn họ có thể liều chết kiên trí ba phút đã là tận lực.

Mà tiếng nổ mạnh cũng đã càng ngày càng tiếp cận, tiếng nổ uỳnh uỳnh uỳnh thật lớn vang lên, tiếng nổ khiến tai mọi người đều ong ong rung lên, bọn họ đã không nghe được đối phương đang nói gì, chỉ có thể dựa vào nghị lực chết lặng mà chiến đấu.

Tiếng nổ rốt cuộc khiến đám tang thi này cảm thấy sợ hãi, bọn chúng lập tức không công kích mọi người nữa, sôi nổi chạy trốn khắp nơi.

Tám người bọn họ đều bị trọng thương, trên người không có lấy một tia sức lực, khi đám tang thi cao cấp này không còn vây công bọn họ nữa, bọn họ rốt cuộc không chịu được sôi nổi từ trên trời rơi xuống.

Bên dưới là hàng ngàn hàng trăm triệu tang thi, hậu quả khi bọn họ rơi xuống có thể nghĩ.

Mà lúc này, thuốc nổ cuối cùng cũng dẫn tới nơi này.

Uỳnh ――

Mây nấm rống giận xông thẳng tận trời.

Đám tang thi còn không kịp chạy trốn, đã bị mấy lớn khổng lồ nháy mắt nuốt sống.

Mà mọi người trong nháy mắt này, bọ một cỗ năng lượng khổ lồ bao phủ, sau đó liền biến mất trong mây nấm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook