Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Chương 17: Chương 17

Thanh La Phiến Tử

13/01/2017

Bộ điện ảnh định rồi.

Cùng lúc đó, đĩa đơn của Legacy cũng hoàn thành xong. Lại đến lúc phát hành, bốn người Đỗ Vân Tu khó tránh khỏi cần "ngựa không dừng vó" tuyên truyền qua các tiết mục giải trí trên truyền hình.

Bọn họ bây giờ chính là nhóm thần tượng nổi tiếng nhất hiện nay, MC cũng sẽ cho bọn họ vài phần mặt mũi, bình thường sẽ không hỏi đến những vấn đề lắc léo.

Nhưng có khi cũng có trường hợp ngoại lệ.

Lần này nói chuyện phiếm trong một tiết mục, nữ MC lại quá phóng khoáng, còn mạnh bạo, vì để thu được rating cao, hỏi cũng đều là những vấn đề lắc léo, toàn xoay quanh những chủ đề có chút riêng tư.

Tỷ như, "Cậu từng có mấy người bạn gái?" "Lần cuối cùng XX là lúc nào?", "Thích dạng tư thế XX gì?" vấn đề như vậy không khỏi khiến người khác mặt đỏ tim đập. (Ôi cái bà chị này -__-||||)

Tuy rằng vấn đề này có chút quá phận, nhưng thật sự có rất nhiều fan nữ đối với những vấn đề riêng tư thường ngày cùng sinh hoạt ngày thường của thần tượng vô cùng tò mò, cũng rất muốn biết.

Vì thế ở dưới trường quay, một bên che miệng cười, một bên bất diệc nhạc hồ nhìn lên.

Đằng Trạch, Úy Dật Phi và Chử Phong, tài ăn nói của ba người này vốn khôn khéo hơn so với Đỗ Vân Tu. Nên cũng không đến nỗi cố gắng trả lời đến đổ mồ hôi hột như Đỗ Vân Tu.

Rất nhiều vấn đề nói chêm vào về những vấn đề trong quá khứ để chọc cười khán giả.

Thậm chí Đằng Trạch còn đem mình miêu tả thành người chung tình đến như thế nào, rồi còn so sánh bản thân với những chàng trai hiện nay. (Phải k anh :v)

Lần này nữ MC ngoài mặt mới chịu buông tha cho ba người họ, lại tựa hồ như là nhắm tới Đỗ Vân Tu, không ngừng tìm đủ câu hỏi trên trời dưới đất, xảo quyệt lắc léo, phi thường muốn đào móc hắn. (chết anh r anh ơi)



"Cậu hiện tại có bạn gái rồi sao?"

"Không có."

"Vậy lần cuối nói lời thương yêu là lúc nào đây?"

"Đại khái... Là ba năm trước đây đi." nguyên lai Đỗ Vân Tu muốn nói là mười năm trước, nhưng nghĩ nghĩ đến độ tuổi khối thân thể hiện tại, liền vội sửa lại.

"Đối phương là kiểu mẫu con gái như thế nào, lại là vì cái gì mà chia tay?"

"Vô cùng... Thực độc lập, rất có lòng cầu tiến." Kỳ thật hắn căn bản không có bạn gái. Nhưng bạn trai thì thật ra trước kia từng có một ngươi.

"Ha ha, nhìn không ra cậu ôn nhu như thế lại thích kiểu mẫu con gái tính cách mạnh mẽ thế này. Có lẽ đây chính là tính cách bù đắp cho nhau mà người ta thường nói sao?"

"Có thể nói vậy đi." Đỗ Vân Tu trong lòng cười khổ.

"Chính là, Vân Tu, cậu tốt như vậy, tôi thật sự nghĩ không ra vì sao lại có người có thể không biết tốt xấu mà chia tay như vậy? ... Là cậu nói lời chia tay trước, hay là cô ấy nói trước.""... Tôi đề xuất trước."

Hắn không phải kiểu người cường thế. Cũng không am hiểu cường thế.

Từ lúc mới bắt đầu, lấy bộ dạng cường thế mạnh mẽ xâm nhập cuộc sống của hắn, cũng chỉ có mỗi Tạ Di.

Đối phương muốn mình giúp việc này việc nọ. Những điều mình muốn làm cũng chỉ có thể để trong lòng, yên lặng giúp đối phương. Nhưng dã tâm Tạ bừng bừng như vậy, loại quang mang chói mắt này thậm chí có thể hấp dẫn mọi người, khiến người đó vì hắn mà hy sinh...

Hắn duy nhất chỉ có một lần mang bộ dạng cường thế, đại khái chính là khi Tạ Di muốn vãn hồi, mà hắn lại cự tuyệt.



Lúc này Fan hâm mộ trước TV không khỏi kinh ngạc, hơi hơi trầm mặc xuống.

Các nàng cũng không biết Đỗ Vân Tu đang dùng chuyện tình năm xưa với Tạ Di mà trả lời vấn đề bạn gái này.

Ở trong lòng các nàng, mọi việc đều rõ ràng, đối với một thần tượng trẻ thì việc chung thủy với bạn gái khó mà thực hiện

Cũng biết, quãng thời gian yêu đương.

Rất nhiều tình huống xảy ra đều là do bên nam chủ động đề xuất việc chia tay, bên nữ lại ở thế bị động hơn, chính là người dễ bị tổn thương nhất khi kết thúc mối quan hệ này.

Tuy rằng biết rõ không có khả năng, nhưng vẫn là cố chấp tiếp tục yêu thương, sống trong ảo tưởng, cảm thấy bạn trai trong lòng mình luôn đẹp đẽ tựa thần tượng.

Cho nên lời này Đỗ Vân Tu nói ra.

Tâm tình các fan nữ cũng có chút phức tạp, ánh mắt Đỗ Vân Tu suốt cả tiết mục vẫn như cũ không chút dao động.

Các nàng muốn một người bạn trai vừa đẹp trai lại ôn nhu như Đỗ Vân Tu, tuy nhiên cũng tuyệt đối không hi vọng người bạn trai này hướng các nàng đưa ra lời chia tay trước.

Đề xuất chia tay, ở trong lòng con gái, bình thường sẽ đều cho rằng, là tàn nhẫn, vứt bỏ, lánh kết tân hoan*, rồi đủ từ ngữ châm chọc khác...

(*Ý nói quen chán rồi bỏ đi tìm người mới ấy.)

"Oa, thực sự là bất ngờ nha. Bất quá việc quen với một cô gái có cá tính mạnh mẽ thế này, cũng có chút khó khăn. Bởi vì cá tính rất độc lập ." Nữ MC lão luyện cấp Đỗ Vân Tu một con đường lui, bất quá câu trả lời cần có còn hàm hồ, chưa được hắn đề cập tới, "Vậy lần cuối XX là khi nào?" (Lạy thím >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook