Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Chương 8: Chương 8

Thanh La Phiến Tử

13/01/2017

Thông thường thần tượng diễn viên trước lúc quay chụp đã hướng truyền thông đưa tin, bắt đầu tuyên truyền.

Sau đó trong quá trình quay chụp, khi thì thỉnh thoảng truyền ra một điểm tin tức gì đó đại loại như vụ tai tiếng tình dục hoặc là tin tức chấn động nào đó, khiến cho người xem chú ý cùng chờ mong, tạo thành một loại hiệu ứng! Tranh thủ truyền bá khicó thể để giành được thu hút cái nhìn của mọi người.

Nhưng lần này ESE lại sử dụng phương pháp ngược lại.

Bốn người Đỗ Vân Tu quay bộ phim ngắn "The Legacy" này lại kỳ lạ cực kì giữ bí mật suốt quá trình thực hiện bộ ảnh.

Thái độ cẩn thận như vậy, từng có lần Úy Dật Phi cùng Đằng Trạch hai người đều có điểm bất ngờ, trong giờ ăn cơm lén lút nghị luận qua, ESE rốt cuộc là muốn lăng xê bọn hắn lên thế nào, vẫn là...Có tính toán gì khác?

Đỗ Vân Tu lần này không phát biểu ý kiến.

Mà bình tĩnh giống hắn, chính là Chử Phong.

Đỗ Vân Tu lần đầu nhìn thấy Chử Phong thì trong lòng liền chấn động.

Quá giống!

Cái loại ánh mắt mang theo tà khí này, dáng vẻ thần khí khóe môi gợi lên không chút để ý, thậm chí còn mang vẻ hung hăng càn quấy khi đang nói chuyện...Thật sự rất giống Tạ Di! (Tạ Di chắc cũng dạng bá đạo lắm nhỉ (*_*|||))

Hơn nữa dung mạo cũng có vài phần tương tự, hắn cũng không thể không phản ứng lại, mà Chử Phong bị người khác gọi là "Tạ Di thứ hai" hoặc là "Tiểu Tạ Di" vẫn tỏ ra không để ý gì.

Người ở bên cạnh mang dung mạo giống với người đó như vậy, Đỗ Vân Tu đã thực có chút phiền muộn, tâm tình hắn vì thế cũng hơi không giữ được bình tĩnh.

Ngẫu nhiên Chử Phong đối với hắn cười một cái cho dù đối phương chính là vô ý, nhưng Đỗ Vân Tu cũng không khỏi mơ hồ mà cảm thấy giống như Tạ Di dung nhập vào cuộc sống sau khi hắn trọng sinh, theo hắn cùng nhau đóng phim...



Đỗ Vân Tu là muốn quên đi Tạ Di.

Nhưng hắn bây giờ còn chưa chuẩn bị tốt, còn bị vây...Bị vây trong mớ cảm xúc lúng túng này.

Rất nhiều chuyện trong đầu chính là mơ mơ hồ hồ không rõ như vậy.

Hắn muốn đạt tới trình độ nào, hắn muốn sự nghiệp phát triển tới mức như thế nào, trong thời gian hoàn thành ít nhiều các bộ tác phẩm, hắn rốt cuộc muốn đạt giải thưởng nào.

Ngày đó sau khi trọng sinh, mới có thể tự mình tìm ra câu trả lời như mong muốn.

Đỗ Vân Tu không phải không nghĩ đến.

Chính là thế sự đổi dời như nước sông cuồn cuộn, thay đổi trong nháy mắt. Sự tình nói cho cùng nghe cũng tựa một giấc mộng, thật không dễ nghe và thấu đáo mọi thứ, chính là nói giống như rồng leo, mèo mửa, mang trong mình tham vọng quá đáng đến có chút không thực tế... (nói chung ẻm đang bừng ý chí sau này lật đổ Tạ Di ấy mừ, chỗ mèo mửa mình có chút k hỉu lắm -_-)

Bất quá loại cảm xúc không yên trong quá trình quay "The Legacy" sau đó đã có chút cải biến.

Tuy rằng trong quá trình huấn luyện bọn hắn cũng được tôi luyện kỹ thuật diễn trong lịch dạy diễn xuất, bắt chước luyện tập nội dung kịch bản trong các vở tóm tắt kinh Phật hoặc các đoạn phim ngắn hơn, nhưng đó đều là tình huống không đứng trước ống quay.Mà ở trường quay chân chính, máy quay phim, ánh đèn chiếu sáng, và cả mấy tấm phản quang, kèm theo đó là máy ghi âm lại những lời kịch đã nói.

Cả tá dụng cụ quay chụp trùng điệp thế này, người mới rất khó lập tức tìm được cảm giác.

Cứ thế Chử Phong luôn tỏ ra tràn đầy tự tin, nhất cử nhất động đều rất có khí phái tựa ngôi sao lớn, nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên quay phim truyền hình, có khi một cảnh quay phải quay lại nhiều lần, hắn không khỏi bị đạo diễn chỉ trích.

Cái hắn phải lột tả trong vai diễn chính là tính cách phi thường cuồng ngạo, liều lĩnh, một bộ dạng cho dù trời đất bao la có sụp xuống cũng không sợ chuyện lớn nhỏ.

Ở ngoài đời, hắn cũng là một người mới ngây ngô thiếu nhiều kinh nghiệm, vì thế thường hay bị đạo diễn răn dạy và quở mắng.



Việc diễn tả sự khác biệt lớn ở bề ngoài với nội tâm giống như sự chênh lệch của mặt biển so với lòng sông của nhân vật này, Chử Phong phi thường ăn không tiêu.

Nếu không phải trong lúc vô ý gặp được, Đỗ Vân Tu cũng sẽ không phát hiện điều này.

Khi đó Chử Phong một mình ở phòng nghỉ ăn cơm trưa, ăn được một nửa, đột nhiên đem cặp lồng đựng cơm hung hăng xô vung mạnh trên mặt đất! Sau đó phát tiết giống như gầm nhẹ một tiếng...

Đỗ Vân Tu nhanh chóng vô thanh vô tức lui ra ngoài, làm bộ như thật không thấy gì.

Hắn giờ mới hiểu được.

Chử Phong cũng là người có sự khéo léo trong việc đối nhân xử thế, mọi việc hắn làm đều ẩn chứa tâm ý, nhìn qua cuồng dã không kềm chế được, nhưng có thể hiểu được hắn đều có chuẩn bị tốt cho mối quan hệ trong công việc giữa người với người.

Trọng yếu hơn - hắn biết nhẫn nhịn.

Chẳng qua, Tạ Di so với hắn bình tĩnh lại còn bình tĩnh hơn, càng nhẫn được bao nhiêu khổ cực, càng hiểu được cách lợi dụng hết thảy cơ hội.

Năm đó bọn hắn lần đầutiên quay phim thì Tạ Di rất nhanh phải đối mặt với rất nhiều tình huống khác nhau. Mặt khác những lỗi người mới hay phạm phải, Tạ Di đều nhất nhất ghi nhớ trong lòng, đến phiên chính hắn lên sân khấu thì chưa bao giờ lặp lại qua sai lầm này.

Trên thế giới này, Tạ Di, quả nhiên chỉ có một.

Sau vài ngày rỗi rãi, bốn người chưa kịp chuẩn bị gì thì Amanda liền mang đến một tin vừa mừng lại vừa thất kinh - chủ nhật ESE sẽ làm khách mời tham gia một tiết mục talk show.

Tiết mục này luôn đạt được tỷ suất người xem vô cùng cao, từ lúc phát sóng tới nay đều mời toàn ngôi sao nổi tiếng.

Hai người MC hài hước dí dỏm, có lối suy nghĩ nhanh nhẹn, có năng lực tùy cơ ứng biến kết hợp ăn ý với khách mời, mỗi lần còn có thể đào ra không ít tin tức sốt dẻo. Đối người xem mà nói, nói chuyện như vậy thật sự gãi đúng chỗ "ngứa" trong lòng bọn họ, thõa mãn được sự hiếu kì của họ đối với cuộc sống của những người nổi tiếng. Mỗi lần sau khi xem xong đều rất là thỏa mãn,diễn đàn chương trình luôn nhận được những trả lời tích cực từ phía người xem. Cũng nhờ đó phi thường dễ dàng tạo đề tài cho tiết mục. (Nguyên văn: "Đích thật là phi thường dễ dàng khiến cho đề tài tính tiết mục" chém đấy huhu>...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook