Trọng Sinh Chi Lưu Ly Tượng

Chương 24

Lí Tiểu Vụ

23/09/2020

Tề Nhuận Vân động tác thực rõ ràng lưu loát, trở về Tống phủ liền phân phó hạ nhân quét tước một cái thiên viện dùng để  nghỉ hè, cách không xa, bất quá là một sân độc lập, đóng cửa viện môn có thể tự thành một tiểu thiên địa.

Tuy rằng bọn hạ nhân lấy Tống Thanh Di vi tôn, chỉ cần hắn mở miệng tỳ nữ thu thập đồ vật không giám tiếp tục. Bất quá nhìn thấy ánh mắt Tề Nhuận Vân phóng tới, Tống Thanh Di trầm mặc một chú đối với hạ nhân xin chỉ thị trầm mặc gật gật đầu. Hắn hiểu được ý tứ Tề Nhuận Vân, thái độ của hắn là một loại nhắc nhở, có một số việc khi vi phạm liền không thể trở về.

Tuy rằng đối với Tống Thanh Di chuyện nạp thiếp không phải là không thể chập nhận, hắn chính là muốn diễn trò nạp nữ nhân kia, chỉ cần kéo công văn nạp thiếp một đoạn thời gian, kia cũng không tính là không giữ lời, đem người lợi dụng xong, không có công văn nạp thiếp, La Hạnh Quyên ngay cả đường sống cáo trạng hắn cũng không có. Chính là chuyện như vậy đối với một  nữ nhân mà nói là có hại như thế nào, Tống Thanh Di tuy rằng từng khinh thường, nhưng vì báo thù cũng không phải không thể làm, chẳng qua hắn trong lòng rõ ràng, trong mắt Tề Nhuận Vân là không thể dung được, mà hắn cũng không giải thích được tại sao lại không nghĩ  nhìn thấy bộ dáng mất hứng của người này.

Thả người đi thiên viện trước, Tống Thanh Di vẫn là không nhịn được kéo lại nói: “Lại mang thêm một gã sai vặt đi, Linh Bảo tùy thân, còn có người chạy chân, ta còn phải thường đi chỗ diêu hán, ngươi muốn đi có thể cùng nhau”. Tống Thanh Di nhìn thấy ánh mắt bình tĩnh của Tề Nhuận Vân có chút nói không được, dừng một chút mới lại tiếp tục nói, “Nếu phải chính mình đi, hai hộ vệ đừng quên dẫn theo”. Từ khi phát hiện Tề Nhuận Vân đối với chuyện lưu ly có chờ mong, Tống Thanh Di còn có tính toán làm cho hắn tiếp tục làm thêm nữa, nếu hắn không nghĩ đem người khóa ở sau viện thì một phần công việc yêu thích tất yếu là phải có.

Tề Nhuận Vân gật gật đầu, rút tay về xoay người rời đi, bất quá là biểu tình Tống Thanh Di quá mức xấu, làm cho hắn cuối cùng vẫn là dừng lại ở cửa: “ Gia nếu nói nàng sớm đã có mưu đồ, kia Gia cũng phải cẩn thận chú ý an toàn”.

Tề Nhuận Vân trong lời nói quan tâm nhất thời làm cho ánh mắt Tống Thanh Di sáng ngời, ngón tay động động, vừa định giữ lại, kết quả thấy chính quân hắn không quay đầu lại đã đi rồi.

Mà lúc này gã sai vặt ở trong sân đợi trong chốc lát thấy thiểu quân muốn xuất môn đương nhiên là không dám tiến lên, nhưng thật ra Lưu Quang đã lập tức ra tiếng, “Ta nói thiếu gia, thiểu quân đều đi rồi, ngài nhanh chóng đi đuổi người kia đi đi”. Lưu Quang đến bên người Tống Thanh Di bất quá chỉ mới 5,6 tuổi, ngay từ đầu là thị đọc thư phòng, sau mới lại bị điều làm gã sai vặt bên người, đợi ở bên người Tống Thanh Di lâu, có đôi khi nói chuyện còn có chút không lớn nhỏ. Nghe rồi quen, Tống Thanh Di cũng không trách hắn, dung túng hắn lá gan càng ngày càng lớn. Lần này lại cùng Tống Thanh Di cùng đi diêu hán, hắn chính là gã sai vặt trừ bỏ Linh Bảo là người tiếp xúc với Tề Nhuận Vân nhiều nhất, hắn đối với thiểu quân nói không nhiều lắm nhưng lại dễ hầu hạ rất có hảo cảm. Bởi vậy hắn đối với thiếu gia muốn đi gặp vị “sư muội” ngoài cửa kia cũng không có hảo cảm. Tuy rằng lúc thiếu gia đến thư viện lúc đó hắn cũng đi theo, bất quá đối thiếu gia phải hống phải sủng sư muội, thiệt không có thích, trước kia thiếu gia một lòng nhào lên người nàng, thân là gã sai vặt hắn cũng không có quyền nói gì, nhưng hiện tại thiếu gia đã cưới nam thê làm chính quân, hơn nữa thoạt nhìn cũng thích đi, Lưu Quang cảm thấy hắn có trách nhiệm ngăn cản thiếu gia đi sai đường.



Vừa rồi Lưu Quang không tiến nội thất, là cùng bọn sai vặt cùng nhau ở ngoài viện, xem ra địa vị vị sư muội kia trong lòng thiếu gia đã giảm xuống, cũng không biết lúc đó thiếu gia với nàng xảy ra chuyện gì mà trước đây đối nàng như châu như bảo mà thái độ lại thành như hiện nay. Có lẽ hắn nên tìm gã sai vặt trong thư viện hỏi thử tình huống một chút- trong thư viện học sinh có điều kiện đều mang theo gã sai vặt, mà những gã sai vặt này đa số đều biết chữ, ngẫu nhiên có chút giao hảo cũng có chút liên lạc. Lưu Quang đi theo Tống Thanh Di ở thư viện cũng không ngoại lệ, gã sai vặt bọn họ bình thường tự nhiên là không có liên hệ, dù sao cũng là hạ nhân, đương nhiên cũng có chút ngoại lệ đặc biệt, tình huống tự nhiên như hiện nay, gã sai vặt trong lúc đó hiểu được hướng gió, hiểu biết tình huống, so với lão gia phu nhân trong nhà còn đáp lời tốt hơn.

Mà Tống Thanh Di cũng không biết Lưu Quang vì cái gì sững sờ, mà đối với gã sai vặt ở ngoại viện nâng nâng cằm, “Đi, đưa người ở phòng khách đến Ánh Thanh Trai, đưa lên hảo điểm tâm cùng trà, nói cho nàng thiếu gia lập tức đến”. Ánh Thanh Trai là ốc xá gần chính đường Tống gia, phong cảnh lịch sự tao nhã, bố trí tinh xảo, các phu nhân Tống gia thường dùng để tiếp đãi khách- dù sao La Hạnh Quyên cũng là một nữ tử, một mực ở chính đường chờ đợi cũng không được. Từ đó có thể thấy Tống lão phu nhân có bao nhiêu không vui khi gặp người này, dù sao người tới chơi là nữ khách, tuy rằng tới tìm Tống Thanh Di, bất quá vợ chồng bọn họ không ở vậy Tống lão phu nhân cũng có thể tiếp đãi một chút, nếu vậy đem người đi Ánh Thanh Trai cũng phải là Tống lão phu nhân hạ mệnh lệnh, mà không phải như bây giờ đợi cho Tống Thanh Di trở về.

Tống Thanh Di rõ ràng mẫu thân hắn không thích La Hạnh Quyên, theo đời trước chính là như thế, có lẽ đời trước hắn vì sư muội mà nhiều lần xung đột với cha mẹ, khi tên của La Hạnh Quyên xuất hiện trong tai cha mẹ chính là đứa con của bọn họ vì có thể làm cho nữ nhân này thành chính thê mà khắc khẩu với bọn họ, mâu thuẫn lại không thể tự nhiên điều hòa được.

Một đời này hắn sẽ không vì việc này đi tranh chấp với cha mẹ, theo động phòng đêm đó tỉnh lạ, La Hạnh Quyên tên này ở Tống gia bắt đầu được giảm bớt, hắn cùng Tề Nhuận Vân quan hệ càng hòa hợp, khiến cho bầu không khí ở Tống gia có biến hóa, chính là khoảng cách cũng đã tạo thành.

Trọng sinh đến một đời Tống Thanh Di  không lo lắng đến khoảng cách này, tương phản hắn rất thích chuyện này thành, nhất là đối với chuyện tình kế tiếp…

Nhìn thấy gã sai vặt lĩnh mệnh mà đi, Tống Thanh Di hoán Lưu Quang một bên tò mò nhìn hắn diễn xuất, ghé vào lỗ tai hắn thì thầm vài câu, phái hắn đi làm việc rồi mới sửa sang lại quần áo, đi Ánh Thanh Trai.

Ở Ánh Thanh Trai một thân áo trắng búi tóc tùy tiện vấn cao, trang sức đơn giản trên búi tóc hé ra khuôn mặt sầu lo. Là Hạnh Quyên kỳ thật cũng không phải là tuyệt đại mỹ nữ, ngược lại giống như là nữ tử nhà bên xinh đẹp đáng yêu, mang theo tiểu tính tình được sủng mà kiêu. Bởi vậy nàng kỳ thật không thích hợp với loại vẻ mặt này, Tống Thanh Di đứng ở cửa nhìn nữ tử cho hắn cảm giác thật lâu không gặp mặt, khóe miệng mang theo một tia trào phúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Lưu Ly Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook