Trọng Sinh Chi Ngã Tâm Phỉ Thạch

Chương 11: Mê Loạn

Kim Nhị

24/05/2017

CHƯƠNG 11 : MÊ LOẠN

“Tôi đã yêu em…từ rất lâu rồi…” Y gần như thành kính nói, giọng nói khàn khàn đầy từ tính, “Là loại tình yêu…muốn hôn sâu em, muốn làm em…” Đoạn y cúi người, môi đến gần tai Lý Hiền, đầy lửa dục bắt đầu liếm, miệng ngậm lấy vành tai cậu mút lấy, sau đó tiến sâu vào liếm bên trong tai cậu, còn quấy một vòng, “Muốn bắn toàn bộ tinh hoa của tôi vào bên trong em…”

“A…” Lý Hiền không nhịn được rên rỉ thành tiếng, người đàn ông vuốt ve má cậu, ngón tay luồn vào miệng cậu không chịu buông tha mà càn quấy, “Muốn cả người em đều có mùi của tôi, để tất cả biết, em là của tôi…chính là loại tình yêu thế này…”

“A…ha…A” Cả người Lý Hiền đột nhiên co giật, thét chói toi cong người, sau đó từ từ xụi lơ xuống đất…Cư nhiên vì lời nói hạ lưu *** đãng của người đàn ông này mà đạt cao trào, giờ phút này cậu xấu hổ đến nỗi hận không thể chết đi.

Người đàn ông phía trên hiển nhiên cũng nhận ra được điểm này, không chút khách khí lột quần của cậu xuống, bàn tay vươn vào, quần lót của yêu tinh này đã bị bắn đến ướt đẫm rồi. Y roẹt một cái xé rách quần lót Lý Hiền, thô lỗ vuốt ve vài cái, vật kia liền bán cương, người dưới thân cũng bị y dày vò đến kêu ‘ân a a’ *** đãng. Y đưa tay ra trước mặt, nhìn bên trên dính đầy thứ gì đó của Lý Hiền, hô hấp liền trở nên thô ráp, không khỏi để sát vào hít một hơi, sau đó bôi toàn bộ lên mặt Lý Hiền.

Giờ phút này, Lý Hiền đã như cá nằm trên thớt mặc người ức hiếp, cậu thở dốc không nói nên lời, chỉ mê loạn nhìn tiêu vụ ngồi trên người mình, ngay cả động tác cởi quần lấy điểu ra cũng gợi cảm vô cùng.

Người đàn ông từ từ kéo quần lót xuống, cây gậy to lớn đỏ tía ‘ba’ một tiếng bật ra, bên trên nổi đầy gân xanh, đỉnh cũng đã ướt, hình dáng dữ tợn kia hoàn toàn không khớp với tướng mạo của y. Y cố chịu đựng, từ trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm Lý Hiền, “A Hiền…Tôi muốn làm em…” Trong màn đem dường như có thể thấy rõ đôi mắt đã phiếm đỏ của người đàn ông.

Y càng nói như thế, Lý Hiền càng thấy trong người như có từng luồng từng luồng khí nóng giày vò cậu đến phát điên, động sau ngứa ngáy, chỉ hận không thể có cái gì đó tiến vào đâm chọc mới tốt.

“…Không…” Cậu mềm nhũn đến sắp thành nước luôn rồi, hoàn toàn không biết mình đã lộ ra bộ dáng *** đãng cơ khát. Người đàn ông quỳ xuống khom người về trước, đưa thứ đang dâng trào đến bên miệng Lý Hiền, “Liếm cho tôi xem, A Hiền…Lẳng lơ cho tôi xem…” Quy đầu lớn như trứng gà cọ qua cọ lại trên đôi môi căng mọng của cậu, trong mũi là mùi dịch thể nồng đậm, tựa như bị mê hoặc, cậu hé miệng, như đang thưởng thức một thứ sơn hào hải vị nào đó, mê đắm liếm mút. Từ lỗ nhỏ ở đỉnh đến hai túi bên dưới, ngậm lấy hai viên của người đàn ông vừa liếm vừa hút.

“A…Giỏi lắm…cái miệng nhỏ hút rất giỏi…” Tiêu Vũ lập tức nghĩ tới Tề Tuyên, nghĩ đến cái miệng nhỏ này không biết đã bị tên khốn kia hưởng dụng biết bao nhiêu lần, càng nghĩ càng phẫn nộ, “Dâm đãng, liếm JB đàn ông tốt như thế, em rốt cuộc là đã liếm cho bao nhiêu thằng hả? ! Nói!”

Y vừa tức giận chất vấn vừa niết cằm Lý Hiền, JB khuấy đảo trong miệng cậu. Nhưng đầu đỉnh quá lớn, thật sự ngậm không hết được, càng khỏi nói là ngậm toàn bộ phân thân vào. Lý Hiền ngước mắt, tỏ ý cầu xin nhìn người đàn ông, trong mắt ngậm đầy ánh nước, hai má đỏ bừng, bộ dáng bị người khi dễ này lại càng khơi dậy ham muốn ngược đãi của người đàn ông, Y ưỡn thắt lưng, cắm mạnh vào. “A…” Miệng phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn, hai tay y ôm đầu Lý Hiền, bắt đầu mạnh mẽ ra ra vào vào miệng nhỏ của cậu.

Lý Hiền đã tới cực hạn, cậu ưm ưm kêu loạn, mỗi một lần đi vào, người đàn ông đều không chút lưu tình đẩy đến tận cổ họng, đầu lưỡi cậu dường như bị JB chen đến không có chỗ để, xoay tới xoay lui liều mạng chống cự, lại càng tăng thêm khoái cảm cho người đàn ông. “A…ha…*** đãng…bắn…toàn bộ đều bắn cho em…” Tiêu Vũ ra sức rút cắm mấy trăm cái, cuối cùng không nhịn được cơn khoái cảm đánh úp tới, giật giật bắn đầy vào miệng Lý Hiền, vừa rút ra liền bắn dịch thể của mình lên khắp mặt cậu.



“A Hiền…em thật đẹp…” Người đàn ông khom người, gặm cắn đôi môi dính đầy dịch thể bản thân của cậu, đầu lưỡi vói vào, không ngừng đảo khuấy. Quần của Lý Hiền đã không biết tung tích từ lâu, chiếc quần lót ướt đẫm thì đáng thương vắt vẻo trên bắp chân cậu, một bàn tay luồn xuống cửa sau của cậu, gấp gáp thô bạo xoa nắn cửa động.

“A…không…không muốn…” Giọng Lý Hiền mang theo tiếng nức nở.

“Bảo bối ngoan…để tôi vào…tôi nhịn không được nữa rồi…” Đoạn nâng bắp đùi cậu lên, đặt đầu đỉnh ở miệng huyệt, chậm rãi cắm vào. Lý Hiền có cảm giác như mình bị xé rách từng chút một.

“A…thật chặt…thả lỏng…em kẹp tôi đến sắp bắn rồi…” Y vỗ ‘bốp bốp’ lên mông Lý Hiền, ngón tay gãi gãi miệng huyệt dùng sức tách ra, chậm rãi động vài cái, thấy không còn cản trở như trước nữa, vì thế lại càng giang đùi Lý Hiền rộng ra, gần như thành một đường thẳng, tàn nhẫn hung hăng rút cắm.

“A a…không…a…lớn quá…A…ha…” Lý Hiền ban đầu đau không chịu được, chỉ một lúc sau đã bị làm cho có cảm giác, bắt đầu rên rỉ. “Ân! Không…” Điểm mẫn cảm bị đâm đến, cả người nhất thời co rút như bị điện giật, “A…ha…chỗ đó không được…A…” Cậu ở dưới thân người đàn ông phóng đãng lắc mông, như né tránh lại như hận không thể ăn sâu một chút.

“Phóng đãng! Đừng kẹp chặt thế! Mẹ kiếp! Tôi còn làm em chưa đủ sao!” Động thịt tham lam mút y, từng cơn co rút như đè ép cây gậy thịt của y, y biết Lý Hiền bị làm đến thoải mái. Cả người y nằm trên người cậu, thắt lưng như đóng cọc mạnh mẽ đâm vào điểm mẫn cảm của cậu, “Là ai đang làm em? Hả?”

“A…a…chậm…chậm…một chút…A…” Lý Hiền không chịu được điên cuồng lắc đầu, cậu hoàn toàn không nghe được lời của Tiêu Vũ.

“Là làm em thư thái thế này? Nói!” Tiêu Vũ đột nhiên ‘phốc’ rút gậy thịt ra, Lý Hiền lập tức như bị tra tấn, không ngừng đung đưa mông tới gậy thịt của y, miệng phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, “Hư…ân…là anh…là anh…Tiêu Vũ…Tiêu Vũ…A…Mau…mau cho em…a…a…” Cậu gần như bật khóc rồi.

“Có phải tôi đã làm tới điểm *** nhất của em không? Hửm?” Tiêu Vũ chậm rãi bình thản, giống như dằn vặt người dưới thân là một chuyện vô cùng thú vị. “Phải…phải…a…làm tới…tới…điểm *** nhất của em rồi!” Cậu như sắp hỏng hô tô lên.

Có được đáp án mình hài lòng, người đàn ông rốt cuộc cũng tha cho cậu, nhanh chóng đâm vào điểm G của cậu, hai viên to đánh vào mông phát ra tiếng ‘ba ba ba’. “A…Không chịu được…A a a…” Lý Hiền đã tới giới hạn từ lâu, cơ thể bị y va chạm lập tức cong lên, JB dựng đứng bắn ra, dịch thể phun hết lên cằm Tiêu Vũ, “A…a…ah” Tiêu Vũ cúi đầu cắn cậu một cái, nuốt hết lời rên rỉ của cậu vào bụng, đầu lưỡi dây dưa ôn nhu hôn cậu, hạ thân lại va chạm càng thêm hung mãnh, cuối cùng rút cắm liên tục mười mấy cái, rồi rút gậy thịt ra, sảng khoái bắn lên mặt Lý Hiền, Lý Hiền bị bắn đầy mặt như thế, cư nhiên lại há miệng như hứng mưa, đón lấy dịch thể của y.

“Em đúng là *** đãng…Thích ăn dịch thể của đàn ông như vậy?” Quỳ gối trên người Lý Hiền, y đầy yêu thương vuốt ve mặt của người dưới thân, sau đó kéo người đã xụi lơ ôm chặt vào ngực, chặt đến mức làm Lý Hiền đau đớn, “Em là của tôi…cuối cùng em cũng là của tôi rồi.” Y nhắm mắt lại, như than thở lẩm bẩm bên tai Lý Hiền, sau đó cắn mạnh một cái lên tai cậu, rồi phẫn nộ nói, “Sau này em chỉ có thể để tôi làm, còn dám để tên đàn ông khác làm em, xem tôi trừng trị em thế nào!” Y một bên dữ tợn nói, một bên dùng sức xoa lỗ sau ướt đẫm của Lý Hiền. Lý Hiền vẫn còn đang chìm đắm trong dư vị cao trào, cũng không phát hiện thấy câu này có gì không đúng, chỉ gật đầu lia lịa, nhu thuận như thỏ con. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Ngã Tâm Phỉ Thạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook