Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình

Chương 15: Tàn nhẫn

Khinh Niên

23/04/2021

Người càng tụ họp càng nhiều, trong đám người đứng ở giữa trung ưng chia thành hai phe Lương Cẩm Mục Đồng cùng Vương thị huynh đệ đối lập lẫn nhau, giữa trường bầu không khí giương cung bạt kiếm, ngay ở thời điểm yên lặng như tờ, Vương Sa thanh âm giọng ồm ồm lần thứ hai vang lên:

"Quỳ xuống dập đầu ba cái, ân oán của ngươi cùng đệ ta xóa bỏ!"

Lời vừa nói ra, toàn trường ồ lên, Vương Sa lời ấy có thể nói hung hăng đến cực điểm, người dưới trận xem cuộc vui vừa sợ lại vừa kinh ngạc, lén lút bắt đầu nghị luận:

"Vương Sa xử sự như vậy hơi bị quá mức bá đạo!"

"Hắn bá đạo thì lại làm sao? Lương Cẩm này thoạt nhìn là khuôn mặt mới, nói vậy năm nay mới vào ngoại tông, tối đa chỉ có tu vi Luyện Khí tầng ba, Vương Sa hai tháng trước đã đột phá Luyện Khí tầng năm, cho dù có hai cái Lương Cẩm, cũng kiên quyết không phải đối thủ của Vương Sa!"

Một ít đệ tử ngoại tông không rõ nội tình nghe người này phân tích, nhất thời bỗng nhiên tỉnh ngộ, chẳng trách nói Vương Sa cho dù có hung hăng cũng không có gì đáng trách, dù sao ngoại tông là một cái chỗ có thực lực thì mới nói chuyện, mặc kệ ngươi vào tông bao lâu, quyền đầu cứng thì lời nói mới có trọng lượng.

Tất cả mọi người đồng thời đem tầm mắt chuyển hướng đến Lương Cẩm, muốn nhìn nàng ứng đối ra sao.

Thế nhưng Lương Cẩm còn chưa bạo phát, Mục Đồng ở bên người nàng đã trước tiên đứng dậy:

"Vương Sa, ngươi khinh người quá đáng!"

Mục Đồng đứng trước người Lương Cẩm, đem nàng ngăn ở phía sau, người bên ngoài đều có thể nhìn ra vấn đề, nàng làm sao không rõ ràng, Lương Cẩm lúc nãy vào ngoại tông chỉ có bốn tháng, coi như thiên tư của nàng xuất sắc như thế nào, cũng tuyệt đối không thể trong bốn tháng ngang hàng với Luyện Khí tầng năm Vương Sa!

"Vương Mạc không địch lại Lương sư muội chính là là chính bản thân hắn tài nghệ không bằng người, ngươi dùng cái cớ này đi gây sự, quả thật ỷ mạnh hϊế͙p͙ yếu, lấy lớn ép nhỏ! Thực không phải hành vi quân tử!"

Trong đám người cũng không thiếu hạng người nhân thiện, lúc này nghe Mục Đồng nói, không khỏi than thở:

"Nàng chính là Mục Đồng đi, trong tất cả các đệ tử mới lên cấp thì Mục Đồng có thiên phú xuất sắc nhất, chỉ là nàng gặp phải chính là Vương Sa xưa nay không nói nhân nghĩa đạo đức."

Quả nhiên, Vương Sa đối với lời nói của Mục Đồng khịt mũi con thường:

"Chuyện cười! Rất nhiều lần Lương Cẩm bẻ cánh tay của đệ ta, càng không cho ta tới tìm kẻ thù hay sao? ! Hôm nay trừ phi Lương Cẩm trước mặt mọi người hướng về đệ ta dập đầu bồi tội, bằng không, liền chớ trách ta lòng dạ độc ác!"

Hắn nói xong, cánh tay vừa nhấc, khí thế quanh thân bắn ra, xác thực là tu vi Luyện Khí tầng năm không thể nghi ngờ.

"Đã như vậy, liền từ ta trước tiên cùng ngươi qua hai chiêu!"

"Sư tỷ!"

Mục Đồng không nói lời gì, khinh thân nhảy vào giữa trường, không đợi Lương Cẩm ngăn cản, nàng đã tiên phong xuất thủ trước!

"Ha ha ha! Không biết tự lượng sức mình!"

Vương Sa điên cuồng cười một tiếng, đạp chân xuống, man lực trêи mặt đất lưu lại một vết chân rõ ràng.

Mục Đồng hướng Vương Sa một chưởng bổ ra, Vương Sa lấy quyền đón lấy, quyền chưởng tương giao, phát sinh một tiếng "ầm ầm" nổ vang, Mục Đồng thân thể chìm xuống, bỗng nhiên lùi lại phía sau mấy bước, Vương Sa cũng dừng lại bước chân.

Bên ngoài tràng một mảnh náo động, Mục Đồng càng có thể đỡ Vương Sa!

Nàng cũng là Luyện Khí tầng năm!

Không hổ là đệ tử đứng thứ nhất mới lên cấp!

"Đáng tiếc, Mục Đồng nữ tử này mặc dù thiên phú kinh người, nhưng so với Vương Sa, chính là chênh lệch chút độ lửa."

Bên ngoài tràng đệ tử dồn dập tiếc hận lắc đầu, sau khi nháy mắt kinh ngạc, càng nhiều hơn đối với mạnh yếu trêи sân hiện nay phán đoán khác biệt rõ ràng, Mục Đồng chung quy nhỏ yếu một chút.

Vương Sa cũng sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới Mục Đồng càng có thể đỡ một quyền của mình, chợt liền quát lên:

"Được! Ta nhìn ngươi có thể đỡ liền mấy quyền!"

Nói xong, hắn lần thứ hai đề khí tấn công tới, Mục Đồng lúc trước mới vừa đối đầu dĩ nhiên chịu một chút nội thương, Vương Sa man lực kinh người, nàng vừa lấy lại sức, nắm đấm của Vương Sa liền đã đến trước mặt, nàng không thể không mạnh mẽ vận công, cùng hắn chạm nhau một chưởng.



Lần này, Mục Đồng liền lùi lại mười bước, Vương Sa một tiếng cười lớn, liền tiếp tục thừa thắng xông lên!

"Sư tỷ, được rồi, chuyện của chính ta, chính mình đến xử lý."

Ngay ở thời điểm Mục Đồng chuẩn bị lần thứ hai vận công cứng rắn chống đỡ Vương Sa, Lương Cẩm âm thanh bỗng nhiên vang lên, chợt, nàng liền nhìn thấy Lương Cẩm nhún mũi chân, xuất hiện ở trước người mình, lúc này Vương Sa đích thực khoảng khắc công kϊƈɦ dĩ nhiên chỉ cách nàng hai trượng!

"Sư muội!"

Mục Đồng kinh hãi, nàng mới vào Luyện Khí tầng năm còn không ngăn được Vương Sa, Lương Cẩm tất nhiên sẽ dưới một quyền của Vương Sa trọng thương!

"Ha ha ha ha! ! ! Hảo một màn tỷ muội tình thâm!"

Vương Sa không kiêng kị mà cười lớn, quyền phong vù vù vang vọng, qua trong giây lát Lương Cẩm liền tới trước mặt, mắt thấy liền muốn đập xuống giữa đầu!

Lương Cẩm hàn quang trong mắt hiện ra, nàng khóe môi nhất câu, cười lạnh nói:

"Để xem chúng ta ai tàn nhẫn hơn!"

Lương Cẩm né người sang một bên, không lùi mà tiến tới, chủ động đón nhận Vương Sa nắm đấm, Vương Sa sững sờ, trong lòng mới vừa dựng lên một tia bất an, lập tức bị hắn kiềm chế lại đi:

"Muốn chết!"

Hắn quát lên một tiếng lớn, đem sức mạnh hết mức rót vào bên trong cánh tay, hắn muốn một quyền phế bỏ Lương Cẩm!

Chỉ nghe oành một tiếng vang trầm thấp, Vương Sa nắm đấm bất thiên bất ỷ* rơi vào trêи bả vai của Lương Cẩm, Lương Cẩm vai chìm xuống, hướng vào phía trong sụp đổ một khối, xương vai bên trong sai lệch, bị Vương Sa một quyền miễn cưỡng đập đứt.

"Sư muội! ! !"

Mục Đồng kinh hãi đến biến sắc, liền muốn đứng dậy đến xem Lương Cẩm thương thế.

Ngay sau khi Vương Sa một quyền tay, chuẩn bị tùy ý cười nhạo Lương Cẩm, bên tai hắn bỗng nhiên vang lên lời nói lạnh lùng không mang theo chút tình cảm nào của Lương Cẩm:

"Ngươi cho rằng như vậy liền kết thúc sao?"

Chẳng biết vì sao, hắn bỗng nhiên bốc lên một luồng cảm giác cực kỳ sợ hãi, hắn không chút nghĩ ngợi, liền muốn bứt ra lùi về sau.

Nhưng mà Lương Cẩm vào lúc này lại di chuyển, nàng bỗng nhiên duỗi ra hai tay, một tay trói lại Vương Sa ấn tại vai trái của cánh tay phải của hắn, Vương Sa trong lòng kinh hoàng, dự cảm không tốt cấp tốc kéo lên, hắn có lẽ đã đoán được Lương Cẩm muốn làm gì, không khỏi sắc mặt biến đổi đột ngột, kinh hô:

"Không! !"

Tiếng hô của hắn chưa hạ xuống, Lương Cẩm trói lại cánh tay phải của hắn, hai tay đột nhiên phát lực, chân khí đi qua song chưởng đột nhiên rót vào cánh tay Vương Sa, trong nháy mắt đem kinh mạch trêи cánh tay hắn đập tới vụn vặt!

Vương Sa chưa kịp kêu đau thành tiếng, Lương Cẩm lại xoay chuyển hai tay, nắm lấy cánh tay của hắn, đột nhiên gập lại!

"Rắc rắc" một tiếng vang giòn, cánh tay của Vương Sa toàn bộ biến thành hai đoạn vặn vẹo, phế đến không thể phế hơn!

Coi như y chữa xong gãy xương rồi, cái kinh mạch bị Lương Cẩm mạnh mẽ phá nát kia cũng không có cách nào trong khoảng thời gian ngắn chữa trị, hắn chí ít trong vòng một năm không có cách nào vận bừa chân khí!

"A a a a! ! ! ! ! ! !"

Vương Sa phù phù một tiếng ngã xuống đất, ôm cánh tay giống như chó hoang nào đó sắp chết mà điên cuồng rít gào, thương thế nặng hơn Lương Cẩm gấp mấy lần!

Bên ngoài tràng một đám đệ tử ngoại tông bỗng nhiên biến sắc, lúc trước cái đệ tử từng nói Lương Cẩm ở trong tay Vương Sa không chiếm được chỗ tốt lúc này gương mặt trắng bệch vô sắc, trong lòng kinh hãi đến cực hạn.

Hắn làm sao cũng không nghĩ ra, Lương Cẩm dĩ nhiên tàn nhẫn như thế!

Đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn tám trăm!

"Nàng làm sao có khả năng chỉ có Luyện Khí tầng ba! Có thể lấy phương thức này đánh Vương Sa đến tàn phế, nàng tất nhiên đã là Luyện Khí tầng bốn!"



Có đệ tử ngoại tông kinh hãi kêu lên.

Thiên phú gần giống yêu quái!

Đối với bên ngoài tràng dồn dập hỗn loạn ngôn luận, Lương Cẩm tất cả đều làm như không thấy, nàng giơ tay lau một cái vệt máu tươi tràn ra nơi khóe miệng, lạnh lùng nhìn về phía Vương Sa đang vùng vẫy giãy chết trêи đất:

"Lần sau, ngươi sẽ không có vận tốt như vậy."

Dưới con mắt mọi người, nàng không cách nào liền như vậy giết Vương Sa cùng Vương Mạc, mà nàng vừa nãy dưới một quyền của Vương Sa đã trọng thương, cũng không còn dư thừa sức mạnh đi thu thập Vương Mạc, nhưng Vương thị huynh đệ ở trong mắt nàng, cùng giun dế không khác, lần sau gặp lại, nàng nhất định sẽ lấy mạng chó của hai người này.

Nàng tầm mắt lạnh lùng đảo qua Vương Mạc cách đó không xa như tôm chân mềm ngồi dưới đất sắc mặt trắng bệch, run lẩy bẩy, lạnh hừ một tiếng, quay đầu hướng Mục Đồng đi tới.

Vương Mạc loại nhân vật này, khiến cho nàng hứng thứ nhìn nhiều đều không có.

Mà Vương Mạc cũng tại nội ý trong ánh mắt hàn mang của nàng kinh hô một tiếng, cứt đái giàn giụa, xú khí huân thiên*.

(* xú khí huân thiên: mùi thối bay đầy trời)

"Sư tỷ, chúng ta trở lại."

Đi qua bên người Mục Đồng, Lương Cẩm nhẹ giọng nói.

Thời điểm Lương Cẩm đánh bại Vương Sa, Mục Đồng liền chớp chớp nhìn nàng, vẫn chưa hoàn hồn, mãi đến tận Lương Cẩm âm thanh ở bên người nàng vang lên, nàng mới như vừa tỉnh mộng, trố mắt nhìn lướt qua còn Vương Sa trêи đất kêu rêи, không thể không tin sự thật Lương Cẩm dĩ nhiên đem Vương Sa đánh bại.

Không chỉ có đánh bại, còn phế bỏ một tay của hắn.

Vương Sa tới tìm Lương Cẩm, chính là vì báo mối thù cánh tay cho Vương Mạc, nói vậy hắn vô luận như thế nào đều không ngờ tới, hắn ở trong tay Lương Cẩm, kết quả, càng cùng đệ đệ của hắn Vương Mạc giống nhau như đúc.

Lương Cẩm dĩ nhiên trong bốn tháng này, đột phá đến Luyện Khí tầng bốn, còn lấy Luyện Khí tầng bốn đem Luyện Khí tầng năm Vương Mạc đánh thành dáng vẻ này.

Mục Đồng bỗng nhiên phát hiện, Lương Cẩm thật sự khác với tất cả mọi người.

Lương Cẩm cùng Mục Đồng rời đi, Vương Sa Vương Mạc hai huynh đệ triệt để trở thành ngoại tông trò cười, một đám đệ tử ngoại tông xem kịch vui chuyển biến tốt đã kết thúc, dồn dập tản đi, nhưng cái tên Lương Cẩm cùng Mục Đồng lại từ lúc này bắt đầu, tại ngoại tông lưu truyền ra xa.

Mục Đồng đi theo phía sau Lương Cẩm, nàng vốn muốn hỏi thương thế của Lương Cẩm, nhưng sau khi nhìn thấy nàng biểu hiện trầm ngưng tự dưng liền ngưng miệng lại. Không biết tại sao, Lương Cẩm như vậy khiến cho nàng cảm giác phi thường xa lạ, trong lòng càng bốc lên một luồng e ngại tình cảnh.

Có lẽ là cảm thấy được Mục Đồng khác thường, Lương Cẩm vẻ mặt âm lãnh trêи mặt tản đi, nhu hòa hạ xuống, nhìn về phía Mục Đồng:

"Sư tỷ thương thế đã hoàn hảo?"

Mục Đồng hôm nay dũng cảm đứng ra, để Lương Cẩm lần thứ nhất chân chính đem nàng xem là bằng hữu. Cho tới nay, nàng mặc dù cùng Mục Đồng thân cận, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới cùng nàng giao tâm, nhưng Mục Đồng khắp nơi bảo vệ nàng, trong lòng nàng tất nhiên là ân nghĩa rõ ràng, Mục Đồng lấy thành thật đối đãi nàng, nàng liền báo tới mấy thành.

"Thương thế của ta cũng không lo ngại, chính là sư muội, ngươi quá lỗ mãng rồi."

Mục Đồng không nghĩ tới Lương Cẩm sẽ chủ động quan tâm thương thế của nàng, phảng phất như vừa nãy trêи người nàng lộ ra lạnh lùng cùng âm lệ chỉ là ảo giác. Lúc này thấy Lương Cẩm khôi phục ngày thường hiền hoà, nàng cũng đem nghi ngờ trong lòng thả xuống, lại nói:

"Ngươi trêи vai tổn thương rất nghiêm trọng, cũng không thể qua loa xử lý, ta chỗ này có chút thuốc trị thương tốt nhất, ngươi cầm mà dùng."

Nàng vừa nói, vừa từ trong lòng móc ra mấy cái bình thuốc nhỏ, đưa cho Lương Cẩm.

Lương Cẩm cũng không chối từ, hết mức tiếp nhận:

"Cảm ơn sư tỷ!"

Thấy Lương Cẩm đỡ lấy thuốc trị thương, Mục Đồng mới coi như chân chính yên lòng, nàng đem Lương Cẩm đưa đến sơn động, vốn muốn trợ giúp Lương Cẩm băng bó vết thương, lại bị Lương Cẩm từ chối, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là dặn nàng hảo hảo dưỡng thương, lúc này mới cáo từ rời đi.

Mục Đồng đi rồi, Lương Cẩm thoát áo bào, đem chằng chịt của vai trái dùng sức bẻ lại xương vai, tinh tế thoa thuốc, sau đó lấy hai mảnh Thanh Trúc đem cố định, đem một cái y phục cũ xé thành vải, đem tổn thương trêи vai băng bó lại.

Miễn cưỡng bẻ xương chằng chịt của chính mình, quá trình này cực kỳ thống khổ, người thường tuyệt đối khó nhịn được, nhưng mà toàn bộ quá trình nàng ngoại trừ sắc mặt hơi trắng bệch, càng không có một lần rêи rĩ, biểu hiện trước sau bình tĩnh lãnh đạm, phảng phất như xử lý cũng không phải là vết thương của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook