Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Chương 21: Lôi Quang cổ thụ

Diệp Ức Lạc

04/07/2022

Sở Giang Dật cười cười, "Yên tâm đi, về sau nhưỡng đi ra, ta sẽ cho ngươi lưu một ly , hiện tại, ngươi cho ta hảo hảo lái xe!" Sở Giang Dật nói xong lời cuối cùng, thanh âm đột nhiên cất cao vài phần, đem Sở Tiêu sợ hãi nhảy lên, Sở Tiêu xám xịt thao túng xe hướng trước mở đi ra ngoài.

Sở Tiêu có chút hưng phấn mà đùa nghịch tay lái, trong lòng thầm nghĩ : cuối cùng là có thể hướng trước mở, chính mình căn bản là không có khai quá xe đâu! Bất quá, hoàn hảo, xe này một khai liền thượng tay .

Sở Tiêu lái xe hưng phấn mà lơ mơ, bính đánh lên một bức tường, hoàn hảo ô tô trước tiên sáng lên phòng hộ tráo, Sở Giang Dật mở mắt ra, nhìn Sở Tiêu liếc mắt một cái.

Sở Tiêu có chút xấu hổ đất cười cười, "Ô tô đã lâu vô dụng , tựa hồ có chút không khống chế được."

Sở Giang Dật gật gật đầu, "Ân, niên đại lâu, tự nhiên sẽ có điểm trục trặc ."

Sở Tiêu ngượng ngùng đất cười cười, thay đổi phương hướng, tiếp tục đi phía trước khai.

Từ cao đẳng thành thị đến thấp hơn thành thị không cần giấy thông hành, Sở Tiêu cùng Sở Giang Dật đều là D thị hộ khẩu, đi F thành bên cạnh ngược lại là không có đã bị cái gì làm khó dễ.

Ô tô mở ba ngày, Sở Giang Dật cùng Sở Tiêu mới đến điểm đến, tại ô tô ngồi ba ngày, Sở Giang Dật tuy rằng thức tỉnh dị năng, nhưng là vẫn là cảm thấy có chút vựng.

Sở Tiêu nhìn người chung quanh, đối với Sở Giang Dật đạo: "Chúng ta trước đem xe ký , lại tìm cái địa phương nghỉ ngơi một chút đi."

Sở Giang Dật gật gật đầu, đạo: "Hảo."

Sở Giang Dật đến Mạc Bắc sâm lâm mục đích không phải kia tòa ngọc thạch quặng mỏ, ngọc thạch quặng mỏ tuy rằng trân quý, nhưng là tranh người nhiều lắm, liền tính tới tay sau đó, cũng không thấy được không biết bị những người khác mơ ước.

Sở Giang Dật mục đích là một gốc cây lôi quang cổ thụ, mạt thế đoạn thời gian kia, thuộc loại dị năng giả đại bùng nổ, gần trăm năm thức tỉnh giả dị năng giả đã càng ngày càng ít, nguyên lai dị năng giả lại lần lượt ngã xuống, dược tề hứng khởi sau đó, có người nếm thử dùng dược tề tỉnh lại dị năng.

Trải qua mấy trăm năm nghiên cứu, còn thật nhượng những người đó hợp với tỉnh lại các loại dị năng dược tề, trong đó, nổi danh nhất chính là tỉnh lôi dược tề, Lôi hệ dị năng lực sát thương cực đại, thăng cấp có thể kháo hấp thu thiên thượng sét, thăng cấp phí tổn so mặt khác dị năng muốn thấp rất nhiều.

Tỉnh lôi dược tề một bị nghiên cứu đi ra, liền đã bị nhiệt liệt truy phủng, chỉ tiếc lôi quang cổ thụ chỉ có cận có vài cọng tồn thế, hơn nữa mỗi trăm năm mới kết quả, một viên lôi quang quả nhiều nhất chỉ có thể chế thành một chi dược tề, dùng đi xuống, thức tỉnh tỷ lệ cũng chỉ có một phần mười.



Sở Giang Dật cau mày, mặc dù mình đã thức tỉnh thực vật hệ dị năng, nhưng là nhiều một loại dị năng bàng thân tổng là hảo .

Sở Giang Dật tại lạc thạch trấn mua một phần bản đồ, tuy rằng bản đồ vẽ có chút thô ráp, nhưng là so hai mắt luống cuống muốn hảo.

Sở Giang Dật chỉ vào bản đồ, đối với Sở Tiêu đạo: "Mục tiêu của chúng ta, không là ngọc thạch quặng mỏ, mà là nơi này, nơi này sinh tồn một viên lôi quang cổ thụ."

Sở Tiêu thấu đi lên nhìn nhìn, "Nhị ca, ngươi có phải hay không nhìn này lôi quang quả trường giống tận thế trước quả táo, cho nên, tưởng trích một cái ăn a! Này lôi quang quả không có thể ăn , ăn người đều nổ tan xác mà chết ."

Sở Giang Dật mày nhảy nhảy, "Ta biết, ta chỉ là muốn lấy đến nghiên cứu một chút, không là dùng để ăn ."

Sở Tiêu nghĩ nghĩ, đạo: "Nhị ca, ngươi muốn là tưởng muốn này lôi quang quả, ta tiến rừng rậm cho ngươi trích, ngươi liền không nên đi."

Sở Giang Dật lắc lắc đầu: "Chẳng lẽ, ngươi cảm thấy ta muốn cả đời đứng ở phía sau ngươi, cũng là ngươi cảm thấy ta sẽ liên lụy ngươi a!"

Sở Tiêu ngượng ngùng đất cúi đầu, "Không có nha, ta chỉ là sợ Nhị ca gặp được nguy hiểm."

Sở Giang Dật lắc lắc đầu, "Ta sẽ tiểu tâm ."

Sở Tiêu chở Sở Giang Dật bay đến trấn ngoại, Sở Giang Dật ngồi ở Sở Tiêu trên lưng, có loại khó hiểu cảm giác, Sở Tiêu bối thực bằng phẳng, ngồi trên đi, nhượng người khó hiểu an tâm.

Trấn ngoại một tảng lớn một tảng lớn cát vàng, cát vàng phía trên ngẫu nhiên sinh trưởng đại gốc cây biến dị Tiên nhân chưởng, một khi có người tới gần, Tiên nhân chưởng diệp tử thượng tiểu thứ liền sẽ nháy mắt bộc phát ra vô số cương châm.

Sở Tiêu nhìn thấy một cái thùng nước thô sát xà, trải qua Tiên nhân chưởng bên cạnh khi, không có lưu ý đã bị bắn thành si tử, sau đó lấy mắt thường nhưng thấy tốc độ khô quắt, thân rắn thượng tiểu thứ đỏ lên, lập tức lại về tới Tiên nhân chưởng phía trên.

Sở Giang Dật nhíu mày, "Không nghĩ tới biến dị Tiên nhân chưởng, cư nhiên là đáng sợ như vậy đồ vật."

Sở Tiêu tại dã ngoại hỗn nhiều, cũng không biết là kỳ quái, "Biến dị thực vật là so biến dị thú càng đáng sợ tồn tại, khó lòng phòng bị, bất quá may mắn, đại đa số biến dị thực vật, không ăn người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook