Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Chương 16: Tín dụng điểm và nhẫn không gian

Diệp Ức Lạc

04/07/2022

Linh Lung các kia cái nhẫn giá trị năm mươi vạn tín dụng điểm, Sở Giang Dật bán trong nhà đồ vật tăng thêm Sở Tiêu tín dụng điểm, còn kém mấy vạn, Sở Giang Dật từ bồi

Phân khúc đọc 6

Dưỡng thất lấy ra lưỡng bồn Tiên nhân chưởng, này lưỡng bồn Tiên nhân chưởng là Sở Giang Dật dùng nguyên lai kia gốc cây cực đại Tiên nhân chưởng thượng một mảnh diệp tử thôi phát , Tiên nhân chưởng không là cái gì cao cấp thực vật, rất nhiều người đều có thể loại sống.

Trải qua đời sau nghiên cứu giả nghiên cứu, những cái đó có thể loại sống Tiên nhân chưởng nhân thể nội hoặc nhiều hoặc ít đều có mộc khí, nếu, mộc khí đầy đủ nhiều, liền có khả năng thức tỉnh thực vật dị năng.

Sở Giang Dật cũng muốn đem những thứ khác thực vật bán đi, kia gốc cây bí đỏ đại khái là có thể bán mấy chục vạn, chính là, kia thứ này đi ra ngoài, thật sự là có chút thấy được.

Sở Giang Dật đem lưỡng bồn Tiên nhân chưởng mua cho thực vật cửa hàng, lấy được tám vạn tín dụng điểm, bổ tề chỗ hổng.

Sở Giang Dật mới vừa đem thực vật bán đi, quay đầu lại liền nhìn đến Vương Dao cười như không cười đất nhìn hắn.

Sở Giang Dật nhìn đến Vương Dao, có chút ngoài ý muốn, Vương Dao một thân hoa lệ sườn xám, lỗ tai thượng mang theo xanh biếc phỉ thúy vòng tai, trên tay tơ vàng vòng tay nạm tử sắc phỉ thúy, vừa thấy liền giá trị xa xỉ.

Sở Giang Dật nhăn nhăn mày mao, mẫu phụ khi còn tại thế, hướng Sở Hành muốn mỗi tháng ba bốn vạn tín dụng điểm gia dụng, Sở Hành đều ra sức khước từ , chính là, Vương Dao này một thân trang phục, đều không ngừng ngàn vạn, Vương Dao trên người sườn xám là tàm ti , kim tàm lực công kích không cao, nhưng là thập phần hiếm thấy, phải nuôi sống kim tàm cũng không dễ dàng, dù sao kim tàm chỉ ăn tang diệp, phải nuôi sống tang cây nhất định muốn dựa vào thực vật hệ dị năng giả.

"Giang Dật a! Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Nghe nói ngươi mỗi ngày đều tại bán trong nhà đồ vật, là tín dụng điểm không đủ sao? Ngươi mẫu phụ vừa chết, ngươi liền lưu lạc đến muốn đập nồi bán sắt nông nỗi sao?" Vương Dao có chút giọng mỉa mai mà nói.

Sở Giang Dật nhún vai, "Không có biện pháp a! Ngày không dễ dàng, không là người người cũng giống như mẹ kế ngươi như vậy bản lĩnh, có thể mê ta lão cha thần hồn điên đảo, thần chí không rõ ."

Vương Dao lạnh lùng cười cười, "Đối , Lâm Thiệu An lập tức phải gả cho giang thiên , ngươi nghe nói đi."

Sở Giang Dật gật gật đầu, "Đại ca cùng lâm thiếu thực đăng đối, bọn họ nhất định sẽ trăm năm hảo hợp ." Sở Giang Thiên không là thứ tốt, Lâm Thiệu An cũng không phải, hai người kia cùng một chỗ, nhất định đều sẽ có gặp ở ngoài.

Vương Dao lạnh lùng cười cười, "Tính ngươi thức thời, lâm thiếu là tứ cấp thức tỉnh giả , làm sao coi trọng ngươi như vậy cái phế vật."

Sở Giang Dật âm trầm đất nhìn Vương Dao liếc mắt một cái, "Đó là, đại ca cũng là tứ cấp thức tỉnh giả, này kỳ phùng địch thủ, đại ca nhưng ngàn vạn biệt giống mẹ kế ngươi nhất dạng bị người đặt ở dưới thân mới hảo a!"



Vương Dao không vui đất trừng mắt nhìn Sở Giang Dật liếc mắt một cái, "Ngươi vẫn là chính mình tự giải quyết cho tốt đi."

Sở Giang Dật lười tái lý Vương Dao, đi ra, hồng nhan trong nháy mắt lão, Vương Lam cũng đã bốn mươi tuổi , tuy rằng phong vận dư âm, nhưng rốt cuộc đã không bằng những cái đó tiên hoạt sinh mệnh .

Linh hồn phiêu đãng năm trăm năm, Sở Giang Dật nhãn giới trống trải rất nhiều, cũng lười cùng Vương Dao không chấp nhặt, Sở Giang Dật trong lòng, chỉ có Linh Lung các kia cái nhẫn.

Sở Giang Dật đi vào Linh Lung các, ngoài ý muốn đánh lên Lâm Thiệu An.

Lâm Thiệu An nhìn đến Sở Giang Dật, nhịn không được sửng sốt một chút, "Ta cũng không phải biết, ngươi bây giờ còn có tín dụng điểm tới chỗ như thế."

Sở Giang Dật đối với Lâm Thiệu An cười cười, có chút trêu tức mà nói: "Ta cũng không biết, ngươi lập tức liền muốn trở thành đại ca của ta lão bà , cư nhiên còn mang nữ hài tử đi ra đi dạo, ngươi sẽ không sợ, đại ca của ta biết , lấy gia quy làm ngươi sao?"

Lâm Thiệu An mặt âm trầm trầm , đứng ở Lâm Thiệu An bên cạnh Liễu Yến, có chút giật mình mà nói: "Lâm thiếu gia, ngươi như thế nào sẽ cùng sở đại thiếu gia..."

Lâm Thiệu An nổi giận đùng đùng mà nói: "Ngươi nghe hắn nói bậy."

Sở Giang Dật cười cười, "Vị tiểu thư này, ta nghĩ lâm thiếu tướng đến lập gia đình thời điểm, nhất định sẽ không quên thỉnh ngươi đi uống chén rượu mừng ."

Lâm Thiệu An sắc mặt âm trầm đất nhìn Sở Giang Dật, "Ngươi gần nhất đến tột cùng là xảy ra chuyện gì, ta cho ngươi đi cùng phụ thân ngươi nói chúng ta hôn sự, ngươi vì cái gì không đi."

Sở Giang Dật nhún vai, "Ta di tình biệt luyến , làm chi muốn đi cùng cha ta nói..."

Liễu Yến trừng mắt nhìn, đạo: "Sở nhị thiếu lời này nói giống như nghĩ một đằng nói một nẻo đi, hoặc là không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh a."

Sở Giang Dật cười cười, "Không cảm giác chính là không cảm giác , có cái gì hảo nghĩ một đằng nói một nẻo ."

Sở Giang Dật tuy rằng tâm hệ nhẫn, nhưng nhìn đến Lâm Thiệu An cũng tại nơi này, lại không hảo trực tiếp mua, miễn cho khiến cho Lâm Thiệu An chủ ý, liền phải rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook