Trọng Sinh Cưng Chiều Cả Đời

Chương 27

Dạ Phong Hoa Lạc

09/03/2022

[Vừa vào nhà, bất chấp có nghỉ ngơi hay không, Bùi Niệm lôi kéo Triệu Tử Hiên bắt đầu quét dọn vệ sinh. Nơi này sau mạt thế không có người ở, nên trong phòng bám một tầng bụi, không dọn dẹp thì không thể ở được.

Cho dù phòng không bẩn, Bùi Niệm cũng vui vẻ quét dọn, bởi vì đây chính là nhà của cậu cùng Triệu Tử Hiên, nếu không có gì bất ngờ, bọn họ sẽ sống ở nơi này hơn ba năm.]

------------------------------------

Edit: Giản Mân

Theo Triệu Tử Hiên xuống xe, Bùi Niệm liền bắt đầu đánh giá căn cứ trước mắt.

Dù sao mạt thế mới bắt đầu được một tháng, căn cứ cũng không thành lập được bao lâu. Căn cứ được thành lập ở ngoại ô thành phố, nhưng vấn đề nhà ở thì không cần lo lắng.

Cửa lớn của căn cứ có mười quân nhân đứng gác, trước cửa đặt một bàn ba người ngồi, người muốn vào căn cứ đều phải thông qua bọn họ.

Triệu Hạo Hiên vừa xuống xe lập tức đi về phía cổng lớn, từ trước đến nay những việc như đối ngoại đều do hắn giải quyết, hắn đã sớm quen.

"Ngươi hảo, chúng ta từ D thị đến đây, xin hỏi muốn vào căn cứ cần phải làm gì?!" Triệu hạo Hiên tìm nhân viên công tác xử lý việc ra vào căn cứ hỏi tình huống.

Ở trấn nhỏ ba ngày, bọn họ nhân cơ hội giết không ít tang thi, thu được không ít vật tư, không đề cập đến vật tư bên trong không gian của Triệu Khoan nhiều hay không, chính là hai xe của bọn họ cũng chứa đầy vật tư.

"Ngươi điền phiếu thông tin này trước đi, rồi mới tính xem các ngươi cần đưa bao nhiêu vật tư." Nhân viên công tác cũng không ngẩng đầu, trực tiếp đưa phiếu điền cho Triệu Hạo Hiên. Bọn họ mỗi ngày đều tiếp nhận không ít người muốn gia nhập căn cứ, loại sự tình này coi như là đã quen thuộc rồi.

Tiếp nhận phiếu, Triệu Hạo Hiên bắt đầu điền lên. Cũng không có bao nhiêu thông tin cần khai, họ tên của mình, giới tính, cùng cấp bậc dị năng là đủ rồi.

Nhanh chóng điền xong phiếu, Triệu Hạo Hiên chờ nhân viên công tác lên tiếng. Bọn họ hiện tại đã tới cửa căn cứ T thị, không cần thiết đi nữa, có rất nhiều thời gian để chờ.

Nhìn nội dung bên trong phiếu điền, nhân viên công tác có chút kinh ngạc ngẩng đầu, nếu những thứ này đều là thật, vậy thì đội ngũ này cũng quá mạnh rồi.

Đừng tưởng hiện tại mạt thế đã được một tháng, nhưng trong căn cứ T thị của bọn họ cũng chỉ có hai mươi mấy dị năng giả cấp 2, thế mà đội ngũ này mười người thì đã có chín người là cấp 2 rồi.

"Mời các vị theo ta vào căn cứ." Nhân viên công tác đứng lên, đội ngũ này gã nhất định phải đích thân tiếp đãi. Mang theo đội ngũ vào trong căn cứ, trực tiếp đến trạm kiểm tra, "Lão Trương, nhanh kiếm tra dị năng cho đội ngũ này đi."

"Đến đây, các ngươi từng người bước lên, dùng dị năng của mình tấn công vào người sắt bên này." Người sắt này là căn sứ có ý vì kiểm tra thực lực dị năng giả mà chế tại ra, ít nhất có thể thừa nhận tấn công của dị năng giả cấp 3.

Nhìn người sắt phía trước, Triệu Hạo Hiên liền quăng một quả cầu lửa, người sắt cũng không có gì thay đổi, hỏa cầu cũng rất nhanh tắt đi.

"Trung giai cấp 2." Đã kiểm tra rất nhiều dị năng giả, cơ bản chỉ cần phát dị năng ra, lão Trương có thể phát đoán được cấp bậc.



Từng người đi đến kiểm tra, rất nhanh liền đến Bùi Niệm, dị năng cậu nói cho các thành viên là giả, hiện tại Triệu Hạo Hiên đã điền vào phía, cậu cũng chỉ có thể để Triệu Tử Hiên phối hợp một chút với cậu.

"....Sơ giai cấp 1." Sau khi nhìn Bùi Niệm sử dụng dị năng, lão Trương có chút giật mình, đội ngũ này toàn dị năng giả cấp 2, không nghĩ tới vẫn có người là dị năng giả cấp 1, nhìn liền biết vừa mới thức tỉnh dị năng/

"Nội dung khai trong phiếu là thật, muốn vào trong căn cứ thì mỗi người nộp mười cân lương thực, cần cấp nơi ở, thì phải giao nộp số lương tinh hạch nhất định." Đội ngũ này nhiều người như vậy, lần này gã nhất định ăn được không ít hoa hồng, nhân viên công tác mừng thầm.

"Nơi ở có những loại nào?!" Không nghĩ tới hiện tại đã phải dùng tinh hạch làm giao dịch, cũng may bọn họ trên đường thu được không ít, bằng không hiện tại không có cách nào kiếm chỗ ở.

"Căn cứ chúng ta thành lập ở khu dân cư, các ngươi có mười người, có thể lựa chọn thuê hoặc mua một tầng có bốn căn có hai phòng ngủ một phòng khách mà ở." Mặc kệ bọn họ là thuê hay mua thì gã đều có thể kiếm không ít, ít nhất sẽ không phải lo lắng vấn đề đồ ăn trong một tháng tới.

"Dị năng giả mua phòng sẽ có ưu đãi, nếu ngài muốn yêu cầu phòng lớn, có thể suy xét việc mua tòa nhà trên bảy tầng." Tuy rằng tòa nhà bảy tầng cũng không nhiều, nhưng đội ngũ này đều là cường giả, gã tin những người đứng đầu căn cứ sẽ không phản đổi sắp xếp của gã hiện tại.

"Vậy sao, một tòa nhà như vậy cần bao nhiêu tinh hạch?!" Chính mình có thể sở hữu một tòa nhà đương nhiên tốt hơn việc cùng người khác thuê.

"Dị năng giả cấp 2 mua phòng ở căn cứ được giảm 30%, cho nên nếu ngài muốn mua tòa nhà bảy tầng thì cần 3500 tinh hạch." Đây chính là mối lớn, nhân viên công tác cực kỳ kích động, nếu mối này thành, gã có thể hưởng 100 tinh hạch, số này đủ cho gã sinh hoạt ở căn cứ một tháng.

"Vậy cứ mua một tòa nhà đi, tinh hạch chúng ta để ở trên xe, các ngươi định đếm như thế nào?!" Triệu Hạo Hiên không định giúp đỡ đếm tinh hạch, tuy rằng đó là đồ bọn họ lấy ra.

Sau khi tang thi tiến hóa, bọn họ vẫn luôn thu thập tinh hạch, tuy rằng dùng hết không ít, nhưng vẫn tích trữ được khá nhiều. Mua một tòa nhà đối với họ chỉ là vấn đề nhỏ.

Tòa nhà bảy tầng, mười người bọn họ có thể ở vô cùng thoải mái, mặc dù mọi người ở chung với nhau cũng được nhưng vẫn nên có không gian riêng thì tốt hơn.

"Đo bằng cân nặng đi,ước lượng đại khác là được." Bằng không nếu như đếm số lượng tinh hạch nhiều như vậy tốn bao nhiêu thời gian a, "Đúng rồi, dùng nước và điện ở căn cứ sẽ tính bằng điểm tích phân."

"Tích phân là gì?!" Nghe thấy từ mới, Triệu Hạo Hiên không khỏi cảm thán, căn cứ này nhiều thứ hay ho thật.

"Mỗi một thành viên mới gia nhập căn cứ đều có 100 điểm tích phân, dùng điện một lần thu ba tích phân, nước thì một lít mười tích phân, muốn kiếm thêm tích phân thì có thể nhận nhiệm vụ ở đại sảnh."

Nói là đưa 100 tích phân, nhưng chỉ mỗi thuê nhà cùng mua phòng thôi, chẳng còn bao nhiêu để dùng nước và điện, căn cứ đây là đang tìm cách để người mới gia nhập đi làm nhiệm vụ.

"Cảm ơn."

Nghe Triệu Hạo Hiên cũng nhân viên công tác nói chuyện một lúc, Bùi Niệm không khỏi cảm thán, không nghĩ tới hiện tại căn cứ T thị đã có đầy đủ quy định quản lý như thế, nhà cùng điện nước cung cấp đều được người bên trên quản lý, muốn thì phải tốn tinh hạch, tích phân mua điện nước, không đủ thì phải đi làm nhiệm vụ để kiếm tích phân, bằng không sẽ cắt điện nước.

Giao tinh hạch cùng vật tư đầy đủ, nhân viên công tác liền đem thẻ từ của bọn họ cho Triệu Hạo Hiên, sau đó mang bọn họ đến chỗ nhà ở.



Phân phó Triệu Khoan cùng Ngô Trác lái xe đi theo sau, những người khác thì đi bộ đến nơi ở mới.

Dẫn người đến cửa, giao chìa khóa cho Triệu Hạo Hiên, nhân viên công tác liền rời đi. Tuy rằng kiếm được mối lớn, nhưng công tác vẫn phải tiếp tục.

Tiếp nhận chìa khóa mở cửa ra, có thể nhìn ra được nhà này vừa sửa lại tường bên ngoài cùng với cửa, có sân nhỏ bao quanh. 3500 tinh hạch này, tiêu thật đáng.

"Tòa nhà này không tồi, mỗi tầng có năm căn hộ, hiện tại cả nhà có thể tự mình chọn tầng cùng phòng muốn ở, hai người một căn. Lầu một về sau làm văn phòng, không để người ở." Trên chìa khóa có dãn số, Triệu Hạo Hiên nhìn qua một lượt liền biết nhân viên công tác kia chọn cho bọn họ toàn căn họ tốt.

"Ta cùng Tiểu Niệm ở tầng ba, đưa toàn bộ chìa khóa tầng ba cho ta." Mặc kệ về sau có bao nhiêu người gia nhập thêm, tầng ba sẽ không có người khác ở.

"Anh là nhất, anh vui là được." Trong lòng thầm mắt Triệu Tử Hiên, nhưng Hạo Hiên vẫn đưa toàn chìa khóa tầng ba cho hắn.

"Anh hai, em cùng Thiến Thiến muốn ở tầng hai, anh đưa cho bọn họ chìa nào cũng được." Nàng không muốn leo tầng cao, cho nên tầng hai là lựa chọn tốt nhất.

"Ta cùng Thần cũng ở tầng hai, phải có hàng xóm mới náo nhiệt chứ."

"Ta cùng Triệu Khoan cũng ở một căn trên tầng hai đi." Triệu Lập Hiên cũng tìm người ở cùng rất nhanh, Triệu Hạo Hiên cùng Triệu Lập Hiên cùng nhau lớn lên, làm sao không hiểu được hắn nghĩ gì, dứt khoát lưu lại một nam một nữ, cho Triệu Hạo Hiên hắn một cơ hội.

"Vậy ta cùng Lâm Ảnh ở một căn.....Lâm Ảnh, cô không có vấn đề gì chứ?!" Thừa dịp Lâm Ảnh còn chưa phản ứng lại, Triệu Hạo Hiên nhanh chóng quyết định. Theo đuổi vợ phải hành động nhanh, không thể do dự, bằng không vợ chạy mấy thì tìm ai khóc đây.

"Cứ theo như ngươi nói là được." Lâm Ảnh cũng có chút cạn lời, nàng vốn định ở một mình, nhưng nếu Triệu Hạo Hiên đã sắp xếp như vậy rồi cũng không sao. Triệu Tử Hiên đã nói để cho Triệu Hạo Hiên quyết định. Hiện tại đã là mạt thế, Lâm Ảnh cũng không để ý quá nhiều, cho dù cùng ở một căn, cùng là ở phòng riêng, không có gì đáng lo lắng cả.

Thấy Lâm Ảnh đồng ý với sắp xếp của Triệu Hạo Hiên, Bùi Niệm chỉ có thể nuốt xuống lời định nói ra khỏi miệng, chính Lâm Ảnh cũng đã đồng ý rồi, cậu còn nói được gì nữa. Dù sao về sau Lâm Ảnh cũng thành bạn gái Triệu Hạo Hiên, ở chung một chỗ cũng không có gì.

Bùi Niệm vẫn luôn coi Lâm Ảnh là chị gái của mình, mặc kệ là kiếp trước hay hiện tại thì Bùi Niệm đều nhìn thấy được những hành động của Triệu Hạo Hiên với Lâm Ảnh, biết sẽ không có người nào đối với với nàng tốt hơn hắn. Vậy nên cậu không ngăn cản Triệu Hạo Hiên theo đổi Lâm Ảnh.

Lâm Ảnh đã chịu bao nhiêu đau khổ, Bùi Niệm biết rõ, vậy nên cậu hy vọng nàng tìm được một người thật lòng đối xử tốt với nàng, mà Triệu Hạo Hiên chính là người đó. Dù sao chỉ cần hắnđi theo Triệu Tử Hiên, sẽ bảo vệ Lâm Ảnh thật tốt.

Thấy vấn đề chia nhà đã xong, Bùi Niệm cùng Triệu Tử Hiên lên tầng ba. Bọn họ cần phải dọn dẹp một chút nhà mới trước khi trời tối.

Ở tầng 3, có cửa ngăn không cho người khác tiến vào, Triệu Tử Hiên mở cửa ra, mang Bùi Niệm tìm một căn hộ vào ở.

Sở dĩ muốn chia ra ở từng tầng, bởi vì Triệu Tử Hiên muốn ngăn cản những người khác ở gần hai người. Hiện tại bọn họ định lưu lại T thị một thời gian dài, phải tìm một địa phương an toàn tuyệt đối, để khi hắn cùng Bùi Niệm vào không gian sẽ không sợ bị người khác phát hiện ra.

Vừa vào nhà, bất chấp có nghỉ ngơi hay không, Bùi Niệm lôi kéo Triệu Tử Hiên bắt đầu quét dọn vệ sinh. Nơi này sau mạt thế không có người ở, nên trong phòng bám một tầng bụi, không dọn dẹp thì không thể ở được.

Cho dù phòng không bẩn, Bùi Niệm cũng vui vẻ quét dọn, bởi vì đây chính là nhà của cậu cùng Triệu Tử Hiên, nếu không có gì bất ngờ, bọn họ sẽ sống ở nơi này hơn ba năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cưng Chiều Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook