Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Chương 15: Thay đổi dẫn đến sự nghi ngờ

Vô Tâm Du

21/07/2019

Sau khi cho Cửu công chúa lui ra ngoài ......

Quốc Vương Bắc Lịch Tuấn và người hộ vệ cận thân tỏ ra rất nghi ngờ .

Cả hai người đều có cùng suy nghĩ là tại sao Cửu công chúa lại có sự Thay đổi lớn đến như vậy chứ.

A Khiêm suy nghĩ tuy lúc trước Cửu công chúa tuy có nhiều điểm tinh nghịch nhưng mà nàng lại rất thông minh , thông minh hơn so với các công chúa và hoàng tử cùng trang lứa hay lớn tuổi hơn nàng.

Vì thế nên A Khiêm cũng hiểu rõ dụng tâm cũng như nỗi lòng của bệ hạ khi người dành sự yêu thương sủng ái cho vị Cửu công chúa nhỏ tuổi nhất hoàng thất này.

Hắn biết rất rõ vì sao Bệ hạ lại yêu thương Cửu công chúa như vậy.

Vì vị ,Cửu công chúa này từ khi sinh ra cho tới nay khi vừa tròn ba tuổi , đã rất là khác biệt so với những đứa trẻ hoàng thất khác mà hắn từng thấy.

Nàng khi được ba tuổi , đã thể hiện lên sự thông minh vốn có ở nàng, thông qua những trò tinh nghịch nhưng lại che dấu rất tốt . Vì thế ,nên nàng được mọi người cũng như các thần dân Bắc Dực quốc ví như tiểu thiên tài nhỏ tuổi và nghịch ngợm của cả hoàng thất này.

Vì Hắn, đã theo hầu bệ hạ từ khi người còn nhỏ cho tới bây giờ trải qua năm chinh Bắc phạt. Nên hắn rất rõ ràng dụng tâm của người, khi sủng , yêu Cửu công chúa này. Vì trong các hoàng tử công chúa bệ hạ nhìn ra được sự thông minh của vị công chúa này tuy che dấu bên ngoài là sự nghịch ngợm bướng bỉnh , nhưng sâu bên trong ,là sự thông minh sắc xảo mà nàng sẽ có được sau khi nàng dần trưởng thành theo thời gian cũng như là năm tháng sẽ hun đúc nên con người hoàn toàn khác với hiện tại .



Cùng lúc đó, Bắc Lịch Tuấn cũng suy nghĩ là tại sao sau khi nó rơi xuống hồ , với sau khi tỉnh lại .

Sao lại khác nhau một trước một sau như khác một trời một vực thế nhở.

Hắn làm Vua cũng hơn bốn mươi mấy năm nay sao vẫn không nhìn sự thay đổi đến chóng mặt như vậy chứ.

Thật sự là nhìn không ra được đi.

Vậy cứ y theo lời nó làm xem thử chắc chỉ là một trò tinh nghịch thôi . Theo hắn thì nghĩ như vậy, còn ý nghĩ của cận thân A Khiêm thì hắn không biết cũng không cần quản hắn ta suy nghĩ ra sao làm gì.

Lập tức , A Khiêm thấy quốc Vương soạn chỉ tuyên bố kể từ ngày hôm nay Cửu công chúa sẽ được tự do ra vào Thái Y Dược để học tập không cho bất cứ ai tới quấy rối , theo như lời khi nãy trẫm hứa với nó.

Hắn tuy là người đứng đầu , nhưng cũng hiểu tuy nhìn bề ngoài hoàng thất của Bắc Dực quốc đang sóng yên biển lặng là thế, nhưng đâu đó trong hoàn thất này đang ẩn chứa một cơn sóng ngầm không biết bùng nổ lúc nào, mà theo như hắn là một trong những người đang ngồi trên Vương vị của một đất nước thì phải có con mắt nhìn rõ thời cuộc và tình thế trong thiên hạ này.

Bởi vì, có như vậy mới có thể giữ vững ổn định nền kinh tế chính trị của một quốc gia to lớn và hùng mạnh đến bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook