Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Chương 2: Thực thi nhiệm vụ

Vô Tâm Du

21/07/2019

12h00

ra khỏi bar.....

chạy con xe motor đến tới điểm hẹn 12h15p đêm.

tôi bật tai nghe thông báo 

tôi: vào vị trí.

Hắc Tử +Ám Dạ : rõ.

Hắc Tử bắn tỉa hơn hết còn là 1 tay Hacker có một không hai;  Ám Dạ chuyên dùng độc và cũng là 1 Bác sĩ trong nhóm ba người  ; riêng tôi đánh cận chiến vì tôi đã học tất cả các môn võ và kiêm sử dụng Độc dược  và còn cả cả y Thuật châm cứu (sau này sẽ bật mí thêm ) ... nhiệm vụ lần này là tiêu diệt một tên trùm khét tiếng chuyên buôn bán phụ nữ xuyên quốc gia , ma túy các loại ... 

Theo tôi suy nghĩ , tuy tên trùm này buôn bán ma túy  và gái mại dâm các loại từ hàng cấp thấp đến hàng   cao cấp,  thì loại mà Mị Ảnh này căm hận nhất lại là buôn bán trẻ em  với mục đích để làm gái. Thì sự tình này không thể nào mà tha thứ được  , ai cần xài mặc người  đó xài nhưng cũng đừng có buôn bán trẻ em  chứ , buôn bán trẻ em ít tuổi là thứ mà Thiên Du( Mị Ảnh ) này không chấp nhận nổi và cũng đồng nghĩa tên này không sống nổi qua tối nay  rồi.....

Haizzzz... 

nhiệm vụ lần này, không rắc rối như mọi lần thực hiện mà đơn giản hơn nhiều cả ba người đều nghĩ như vậy , nhưng ai dè có biến cố xảy ra khúc cuối đi...

con mẹ nó, tên khốn ....... 

Tên trùm này tên Trương Đại  tên cũng  như thân hình hắn ta vậy, bụng bia kinh còn  lùn nữa chứ, trên người hắn có một vết xăm con chim Đại bàng xanh đen được xăm ở phía sau lưng từ vai xuống tới eo, tuy nhìn hơi dữ tợn đấy, điều này do điều tra  thông tin về hắn ta mới biết được .

Thủ vệ xung quanh không ít không nhiều  lên tới cả hơn năm trăm người , hắn ta hôm nay đang tổ chức một bữa tiệc paty  tại một trong các biệt thự mang phong cách Châu ÂU   mà hắn ta sở hữu ... 

Tên này cũng có phong cách chứ nhỉ, cái gu cũng chẳng tệ ... 

Hôm nay, chúng tôi thực thi nhiệm vụ  là trà trộn vào bữa tiệc bằng cách thức bồi bàn và nhân viên nấu ăn để cho thuận tiện cho việc hành động.

mọi thứ đã xong ,

Hắc tửhình như mục tiêu không ở đại sảnh.

Boss vậy hắn ở đâu.

Ám Dạ Hắc Hắc ngươi ngu quá đi .

Hắc Tử ông đây không chấp ngươi . Biến.

Boss Im.



cả hai người  cùng trao đổi ánh mắt không hay rồi , Boss không vui chúng ta không xong , mau làm cho nhanh lên . cả hai người này tuy luôn khắc khẩu với nhau nhưng lại hiểu nhau không ai bì được nhất trong tổ chức nga.

Hắc Tử hắn ở trên lầu hai phòng thứ ba , đang trong công trình kiến tạo nòi giống.

 vì Hắc Tử có đeo kính áp tròng đặc hiệu của tổ chức loại mới nhất được sản xuất ra cách đây nửa năm của tổ chức chuyên dành cho những tên thiện xạ của tổ chức dùng như con mắt thứ ba của Dương Tiễn như lời của tiểu Ngũ nói là mắt thần đi.

Hắc Tử nói không ngờ tên  tiểu Ngũ Tử cũng  có óc sáng tạo gớm... ^0^

Boss bớt xàm ,diệt nhanh ,rút gọn.

Ám Dạvâng.

cả ba người nhanh chóng tiếp cận mục tiêu  trong căn phòng kia. Con mồi mà Thiên Du này đã ngắm không bao giờ có ai mà  thoát được ( bây giờ sẽ đổi xưng hô nữ chính thành Mị Ảnh là tên của nữ chính trong tổ chức sát thủ  mà cả giới hắc đạo lẫn bạch đạo  này không ai không biết ) nên tối nay đàn em của tên trùm này không ít  không nhiều  chỉ hơn tầm khoảng năm trăm người .... 

Vậy cho nên số lượng cảnh vệ này nhiều hơn so với gấp hai lần so với những lần mà hắn ta tổ chức  party trước đây. Đây là ý nghĩ của cả ba người cùng suy nghĩ .

Hôm nay, chắc có một loại hàng ngon ăn đây . Đó là suy nghĩ của tôi . Vì thế nên số lượng cảnh vệ mới đông như trẩy hội thế chứ.

Hai người ở ngoài phòng:  một người ở trong phòng cùng với mục tiêu đó chính là tôi ; một người nữa là Ám Dạ ở ngoài cửa canh chừng   và hỗ trợ mọi lúc ; một người là Hắc Tử nằm trên mái nhà ngắm mục tiêu qua kính súng tỉa Sk4456.

Ám Dạ đã chuẩn bị hướng rút lui, hoàn tất .

Khi mỗi lần, thực thi nhiệm vụ thì tôi luôn cần phải tiếp cận mục tiêu để xác định xem mục tiêu đã OUT chưa , tránh hậu hoạn về sau. 

Tôi không sợ hậu hoạn về sau chỉ sợ phiền phức thôi.

Trong khi đó, tôi đã tiến vào căn phòng  có mục tiêu, trong lúc tên này  không hay không biết, vì hắn ta đang bận kiến tạo nòi giống  mà , một mùi vị dâm ái xộc thẳng vào mặt không lấy gì làm lạ với những cảnh như này tôi gặp còn nhiều hơn  so với ăn cơm ở những loại người như vậy ( giống như câu không ăn thịt heo nhưng cũng thấy heo chạy ) . Cho dù thấy cũng  như không thấy vậy thôi ....

Boss ngắm bắn đi Hắc Tử . 

Hắc Tử đang trên nóc phòng haizzz ,  Boss đừng gọi người ta vậy mà , tôi đang ngắm bắn hắn đây ,nhưng tên này cưỡi ngựa nhanh quá không chắc trúng đâu.

Bởi vậy nên trong những trường hợp như vậy tôi mới cần xuất hiện gần mục tiêu , để giải quyết một số vấn đề phát sinh như vậy đấy.

Ám Dạ vậy mà tự xưng thần thiện xạ.

Hắc Tử im đi nhỏ lắm mồm.

Ám Dạ hừ....

Boss, nhăn mày vô dụng.

Hắc Tử thuộc hạ thất trách,xin Boss trách phạt.



Boss quay về tính.

Boss vậy hai người sẵn sàng hỗ trợ đi, nghe nói hắn ta rất sợ chết trên người có đem bom theo mọi lúc .

Tôi tiếp cận mục tiêu từ  phía sau lưng hắn ta,  dao gâm   chuyên dụng giống trong quân đội được đặc chế theo kiểu mới . Đã nằm trong bàn tay từ lúc tôi bước chân vào phòng đã được lấy ra từ lúc đó, không một chút tiếng động đâm từ phía sau  hắn ta , từ sau cổ tới phía trước cuống họng hắn không chút lưu tình nào , dứt khoát,nhanh gọn.

 Khiến cho hắn chưa kịp ú ớ gì mà đã ngã vật qua một bên rồi , nhưng công nhận sức tên này trâu thật , đâm sâu như vậy muốn lúc cáng dao luôn mà vẫn còn kháng cự , bò tới đầu giường nhầm tránh đi con dao chứ.

Cũng nhân tiện, ấn công tắc bom luôn, đó là lúc sau này.

Còn người  đàn bà đang  nằm dưới thân  hắn ta bởi vì hai thân thể hai người này đang quấn lấy nhau  cho nên một mảnh vải che thân cũng không có.

Bởi vì do động tác tên Trương nhích sang một bên nên ả ta mới thấy tôi và ả ta  đang mở con mắt to hết cỡ ra nhìn trừng trừng vào tôi với ánh mắt   kinh hoàng, hoảng sợ mà không kịp phát ra bất kỳ tiếng nào đã bị con dao trong tay tôi đoạt đi sinh mệnh vốn đang còn sống sờ sờ , mà nay đã im lặng vĩnh viễn  .

vậy mà tên này chưa ngủm  nữa , hắn ta đang cố dùng sức ở tay  ấn vào góc cạnh đầu giường một loạt tiếng tí tách vang lên... tôi chưa kịp ngăn cản...... 

Ai dè ..... một loạt tiếng tích tắc như hòn bi chạy trong ống thủy tinh vang lên thanh thúy ....giữa không gian yên tĩnh đến lặng người.

 Ám Dạ đang ở ngoài cửa đợi lệnh tiếp ứng bỗng lên tiếng thông qua tai nghe: Boss không  ổn ...

 Hắc Hắc đang trên nóc nhà .... cùng nghe  một câu của Ám Dạ và cũng đồng thanh hô :Boss  không ổn .

cmn......  tên Trương mập này dám chơi chiêu cùng nhau chết chung với Mị Ảnh này, còn chưa kịp trả lời hai người kia nữa ...

Một tiếng bùm vang lên......

bùm...bùm...bùm..... vang lên liên hồi .... không ngừng nghĩ ....

khung cảnh trước mắt tôi đảo điên lên máu từ tai chảy ra không biết của  tôi hay của đồng  bọn nữa , theo tôi nghĩ thì chắc do chấn động của vụ nổ nên đầu  chắc bị  chấn thương rồi vậy mà từ lúc tên Trương bấm chíp  tôi phản ứng chậm mất 1s  nên chưa kịp chạy xa đã  bị vậy  ,.....hai người kia chắc vong mạng rồi.

tiếng trong tai nghe cũng giống như ở đây vậy. ...

Ám Dạ và   Hắc Tử đồng thanh cùng kêu lên boss...

Tôi mở mắt  tuy hơi nhập nhèm vì não bị chấn động hơi mạnh nên  nhìn xung quanh  không rõ lắm, trước mắt tôi  khung cảnh  xung quanh khói lửa mịt mù cả lên, tiếng kính vỡ, rèm cửa bay phật phồng   ..... tôi nghĩ thuốc nổ này chắc bom thủy ngân rồi ...

 Sức công phá ghê gớm như vậy chỉ có  thể là bom Thủy ngân  mới được đặt chế ra cách đây không lâu trước đó do Đường Môn sáng chế  và đã được tung ra thị trường cách đây không lâu trước đây thôi .

Thật không ngờ , sẽ có một ngày  tôi lại chết do chính vật mà mình sáng chế ra .Đúng là chuyện nực cười  nhất thế kỷ 21 này . hahahah....

 Vật này, do người đứng đầu Đường Môn là tôi đặt chế.... ( vật chính chủ đây)=. =

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook