Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Chương 19: Thư kí mới

Sasoriza

10/01/2021

–" Em... em quan tâm anh một chút cũng đúng mà , lỡ như anh bị bệnh rồi ai đưa em đi chơi!? " \- Cô uống ít nước rồi trả lời anh , trên mặt xuất hiện vài vệt hồng

–" Em về phòng đây "

Nói rồi Hứa Giai Kì chạy nhanh về phòng , nước cũng bị rớt ra gần hết .

Lục Hạo Thiên cũng chỉ biết nhìn theo bóng lưng của cô nở nụ cười ấm áp .

–––––

Tại thành phố S

Hứa thị , một tập đoàn đã xuất hiện và phát triển hơn năm mươi năm , được xây dựng ở trung tâm thành phố , một toà nhà chọc trời với hơn 80 tầng . Ở đây có hàng nghìn nhân viên , đều là những người ưu tú .

Tại văn phòng của Tổng giám đốc....

–" Xin chào , tôi là Kiều Thi năm nay 23 tuổi thư kí mới của ngài " \- Một giọng nói trong trẻo vang lên

–" Nếu đã được vào đây làm việc thì phải nghiêm túc , không được làm phí thời gian " \- Hứa Gia Lâm ngửng đầu lên , nhìn về phía cô gái đang đứng trước mặt đánh giá một lượt

Kiều Thi có gương mặt xinh xắn , đôi mắt to tròn , lông mi dài cong vút , chiế mũi cao cùng với đôi môi đỏ mọng xinh xắn . Trang phục đơn giản , phù hợp với môi trường làm việc .

–" Công việc của cô rất đơn giản , chỉ cần xắp xếp lịch trình hằng ngày cho tôi , giải quyết một số vấn đề của công ty và làm vài dự án là được . Bàn làm việc của cô ở bên đó " \- Hứa Gia Lâm chỉ về phía góc phòng .

–" Tôi xin phép " \- Kiều Thi cúi đầu chào Hứa Giai Kì rồi bắt đầu công việc của mình .

Kiều Thi làm việc rất chăm chỉ , sau khi sắp xếp lịch trình hằng ngày cho Hứa Gia Lâm xong thì cô chỉ cắm đầu sử lí đống tài liệu ở trên bàn , không hề bỏ phí thời gian đi tán ngẫu với những khác trong công ty như mấy thư kí trước của anh .



Ngày hôm sau....

–" Cô đọc lịch trình hôm nay cho tôi "\- Hứa Gia Lâm lên tiếng

–" Dạ thưa ngài !"

–" Tám giờ sáng nay có cuộc hẹn với Vương tổng , đến chín giờ có cuộc họp cổ đông , mười một giờ có hẹn ăn cơm với Hành tổng , mười ba giờ đi bàn dự án mới với Lí tổng sau đó đi đánh bóng với ....." \- Kiều Thi nói một lượt không ngừng nghỉ

–" Khoan đã , hôm nay kín vậy sao ?" \- Không để Kiều Thi nói xong , Hứa Gia Lâm đã chen vào .

–" Thế này chưa phải là kín đâu ạ , tôi còn định sắp xếp dày hơn một chút , như thế sẽ làm được nhiều việc hơn , tiết kiện thời gian !" \- Cô chớp chớp mắt nhìn anh

–" Cô chọn vài thứ quan trọng nhất ra cho tôi , hôm nay tôi về sớm " \- Hứa Gia Lâm mệt mỏi nói

–" Vâng ạ , vậy những thứ hôm nay ngài chưa làm tôi sẽ dồn hết vào ngày mai " \- Cô không nhanh không chậm nói

–" Để từ từ làm không được sao ? có cần gấp như vậy không ?" \- Anh nhăn mày , khó chịu lên tiếng

–" Không được ạ ! Ngài cũng biết rồi đó , hiện này rất nhiều công ty đang phát triển mạnh mẽ , có không ít người đang ngầm đối đầu với chúng ta vì vậy phải làm việc hiệu quả và nhanh chóng dù chỉ một phút cũng không được bỏ lỡ , nếu không công ty sẽ chịu tổn thất rất lớn " \- Cô nghiêm mặt nói

–" Thôi.... vậy cứ làm theo xắp xếp của cô " \- Hứa Gia Lâm nghe Kiều Thi nói vậy thấy cũng không nghiêm trọng như những gì cô nghĩ nhưng thôi , anh cũng đành chấp nhận .

Mặc dù Kiều Thi chỉ mới vào làm , lịch trình của anh tăng lên rất nhiều . Hôm đầu tiên thì tạm ổn , chỉ vượt thời gian làm việc mọi khi của anh một chút , anh cũng rất hài lòng với thái độ làm việc của cô nhưng đến hôm sau , Kiều Thi lại tăng lịch làm việc của anh lên dày đặc còn nói muốn tăng thêm nữa như vậy chả khác nào bức chết anh . Nếu cứ tiếp tục như vậy sợ rằng anh sẽ không chịu nổi mất .

Còn Kiều Thi thật ra là đang muốn báo thù anh . Rõ ràng nói công việc rất đơn giản , vậy mà hôm đầu tiên đi làm đã phải tăng ca đến hơn mười một giờ đêm , đến giờ tan làm thì cô lại bị Hứa Gia Lâm bắt ở lại giải quyết một đống hồ sơ còn nói không làm xong thì không được về . Hại cô về khuya , nhà thì xa , chiếc xe máy cô mua thì cũng bị hỏng , khi sáng đến nhận việc phải bắt xe buýt . Đến mười một giờ đêm thì xe nào đi nữa chứ , cô đành cuốc bộ về nhà .

Về đến nơi cũng chẳng còn sức đâu mà ăn với uống nữa , cứ thế lên giường ngủ , nhưng vừa chợp mắt được một chút trời đã sáng , cô lại phải chuẩn bị đi làm. Hôm nay chỉ cần dậy muộn một chút là cô đã bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng rồi . Vì vậy cô mới sắp xếp lịch trình dày đặc cho anh như vậy . Cô muốn ăn biết được cái cảm giác mệt rã rời thân thể giống cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook