Trọng Sinh Hào Môn: Anh Hai Đừng Chạy!

Chương 287: Đồ Vô Giáo Dục!

PJH

11/09/2019

Elena nghe câu nói của Mã Nhược Anh, cô ta quay đầu lại nhìn cô, nhíu mày hỏi:

- Cô là đang nói tôi?

Mã Nhược Anh không ngần ngại thừa nhận, cười trả lời:

- Không là cô thì là ai chứ? Ở đây còn ai chửi người xong thì bỏ đi à? Lại đây! Tôi vẫn chưa nói xong chuyện với cô đâu.

Elena nhếch môi, khinh bạc nói:

- Cô bảo tôi lại thì tôi phải lại chắc? Hừ, cô tưởng mình là ai? Ngoắc tay một cái thì tôi như con cún vỗ đuôi chạy lại à? Mơ tưởng.

Nói rồi, người phụ nữ chẹp miệng quay đầu, muốn đi tiếp về phía trước. Mã Nhược Anh đứng đằng sau, cười nửa môi, chà, đứa nhỏ này cũng bướng lắm, nhưng mà... tưởng cô dễ cho đi như vậy?

Mã Nhược Anh híp mắt, lên tiếng:

- Tôi nói em quay lại đây, dám đi một bước nữa, tôi sẽ ngay lập tức nhắn tin cho Stefan, nói rằng em làm loạn với tôi, tin không?

Câu nói này hiển nhiên làm bước chân của Elena đột ngột dừng lại, thế nhưng, cô ta cũng chỉ đứng đó, không chịu quay đầu.

Thấy thế, Mã Nhược Anh liền nói tiếp:

- Ừm.. em biết lời nói của tôi có trọng lượng thế nào với gia tộc của em rồi đấy, đừng quên bây giờ thế lực của em đang là vay mượn từ nữ hoàng Vivian, chưa được thừa kế chính thống đâu, để một trưởng nữ của đối tác như tôi lên tiếng phàn nàn, đảm bảo mối quan hệ giữa hai gia tộc sẽ có chút... bất ổn a. Anh hai em.. tuyệt đối sẽ không bỏ qua đâu!

Elena mím môi, cô ta liếc ánh mắt sắc sảo, quay đầu nhìn Mã Nhược Anh, lên tiếng:

- Cô... đang hăm dọa tôi sao? Cô nghĩ với một chút quyền lực đó mà muốn chèn ép tôi à?

Mã Nhược Anh bặm môi, đảo mắt đáp:



- Ừm thì.... nói đe dọa có hơi quá đấy. Tôi chỉ kêu em lại đây thôi, vậy nên, ngoan ngoãn đi lại đây đi. Dù sao gia tộc em vẫn chưa chính thức sáp nhập với hoàng gia Anh mà, tôi thời điểm này cần gì phải sợ ai chứ?

Âu Dương Thiên Thiên ngồi trên ghế, cô nhìn Mã Nhược Anh rồi nhìn Elena, cảm thấy hình như trong không khí có mùi thuốc súng.

"..."

Chuyện gì đây? Để cô ta đi luôn cho rồi? Kêu lại làm gì chứ? Người vô lí như Elena, dù có nói thế nào thì cũng không lọt nổi vào tai, trong mắt cô ta chỉ có Âu Dương Vô Thần là đúng thôi, còn lại đều sai hết. Cãi gì cho mệt nhở?

Elena nghiến răng, ánh mắt như mang theo lửa, tức giận nhìn người phụ nữ trước măt. Cô ta dám lên tiếng dạy cô ư? Đúng là thứ không biết thân biết phận.

Nếu như không phải vì anh hai, cô nhất định sẽ không tha thứ cho cô ta!

Tay chợt nắm chặt lại, Elena cuối cùng cũng phải đi về phía của hai người nào đó, hậm hực lên tiếng:

- Rốt cuộc thì cô muốn gì? Nói nhanh lên.

Mã Nhược Anh nhếch môi, không nhanh không chậm hỏi:

- Lúc nãy cô nói đến một người sinh ra, sống trên đời này cũng là một lỗi phải không? Đó là ý gì?

Elena liếc mắt, bày ra thái độ nhạt nhẽo, đáp:

- Tôi muốn nói ý thế nào thì mặc kệ tôi, liên quan gì đến cô? Hơn nữa, là Âu Dương Thiên Thiên hỏi tôi rằng, cô ta đã đắc tội gì với tôi, nên tôi mới trả lời như vậy. Chẳng lẽ bây giờ đến việc phát ngôn của bệnh nhân, bác sĩ là cô đây cũng muốn can thiệp luôn sao?

Mã Nhược Anh chớp mắt, nói:

- Elena, nếu như việc sinh ra mà đắc tội với cô là một lỗi, vậy thì... việc cô được sinh ra mà đứng trước mặt tôi ngông cuồng chính là sự sai trái của tạo hóa đấy! Đồ vô giáo dục!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Hào Môn: Anh Hai Đừng Chạy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook