Trọng Sinh: Hệ Thống Bắt Tôi Cứu Vớt Thế Giới

Chương 9: Fan Cuồng

Lục Bì

19/02/2022

EDIT: morticia.

Thiệu Thần Phong gửi cho Lục Cửu một tin tức, kèm video.

"Cửu ca, Cục Đường định trả thù cô gái này vụ lần trước, có ngăn cản nó không?"

Lục Cửu mở video, là đoạn Hà Tịch hát quốc ca. Cô gái xinh đẹp đứng nghiêm giữa sân khấu, biểu cảm nghiêm túc hát quốc ca, trong nghiêm túc không hiểu sao lại có chút dễ thương. Ngón tay Lục Cửu thon dài, phát ba lần, liên tục, cuối cùng không trả lời Thiệu Thần Phong.

Thiệu Thần Phong mách chuyện Đường Lịch muốn trả thù Hà Tịch cho Lục Cửu, không phải muốn lấy lòng Lục Cửu, mà anh ta sợ lỡ Lục Cửu thật sự quan tâm cô gái này, mà Đường Lịch lại làm ra chuyện gì không thể vãn hồi, đến lúc đó chọc giận Lục Cửu, người thua thiệt còn không phải Đường Lịch? Dù có tình cảm cùng nhau lớn lên, nhưng Thiệu Thần Phong không dám đặt cược, Lục Cửu trước giờ là người lạnh lùng, chưa từng có ai khiến anh nhìn bằng con mắt khác.

Chỉ trừ một người Hà Tịch.

Cửu ca trước giờ không thích người khác thân cận, cho dù là nam hay nữ. Nhưng chuyện ở Lam Điều ngày đó, anh không chỉ để Hà Tịch thân cận, còn để cô hôn, sau đó cũng không tức giận, thậm chí còn nhìn Hà Tịch nhiều hơn.

Thiệu Thần Phong nhìn rõ, nên anh ta mới đi thăm dò Lục Cửu, nhưng Lục Cửu không trả lời anh ta, anh cũng không đoán được đối phương có thái độ gì.

Được rồi, mặc kệ! Cửu ca không ngăn cản chắc là không để ý Hà Tịch đến mức đó ha?

Hà Tịch và Nhan Như Ngọc chúc mừng xong thì về nhà, cô là người đầu tiên trực tiếp thông qua, đến lúc tất cả thí sinh tranh tài xong, chọn ra top 100, mới có thể vào giai đoạn tập huấn nên cô chỉ còn mấy ngày được tự do.

Hà Tịch về đến nhà, xem thử bình luận trên mạng về cô và Cố Nhất Minh.

Bình luận về cô đa phần là người đẹp giọng hay, ngốc dễ thương, yêu nước... Thỉnh thoảng còn có người nói cô giả trân, cô không thèm xem luôn.

Mà bình luận về Cố Nhất Minh thì đặc sắc hơn nhiều, gì mà "Thiên tài sáng tác", "Bài hát kinh điển nhất vòng loại", "Hoàng Bách Xuyên 2.0", "Ngôi sao tương lai giới âm nhạc"... Đủ loại, cái gì cũng có! Còn hot hơn cả Hà Tịch.

Hà Tịch bĩu môi, nhìn fan weibo của mình, 10825. Hôm qua cô vừa đăng ký weibo, nên đây là những fan đầu tiên của cô, không nhiều, cũng không tính ít.

Mà Weibo của Cố Nhất Minh, bây giờ đã tăng hơn năm vạn, con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Có thể thấy, dù anh ta hát không được ổn lắm, nhưng bài hát 《Bạn Cùng Bàn》 vẫn khiến nhiều người kinh diễm.

Hà Tịch nghiến răng, có áp lực mới có động lực mà? Cô thích loại khiêu chiến có độ khó cao như này!

"Hệ thống, ngươi tạo cho ta tài khoản weibo phụ đi, là loại không có ai tra được thông tin cá nhân ấy!"

【Ngươi muốn làm gì?】

Hà Tịch cười âm hiểm, "Follow Cố Nhất Minh, ta muốn thành 'Fan cuồng' của anh ta!" Cuồng đến mức tự hắc!

(*) Ở Trung người ta gọi nổi tiếng là phấn, mà nổi theo kiểu tai tiếng là hắc.

【OK! Trừ 100 điểm.】



Hà Tịch giận, "Chuyện tiện tay thôi mà ngươi còn phải trừ điểm?"

Điểm là phần thưởng hệ thống tặng sau khi cô hoàn thành nhiệm vụ, có thể đổi đồ trong cửa hàng Hệ thống. Dựa theo độ khó của nhiệm vụ, số điểm lấy được cũng khác nhau. Mà số fan cũng có thể đổi thành điểm, nói cách khác, chỉ cần có một fan, cô sẽ thu được 1 điểm nên bây giờ cô có 10825 fan tương đương 10825 điểm.

【Uầy ký chủ đừng hẹp hòi thế! Vừa kiếm được hơn 1 vạn điểm, cho ta một tí đi!】

Hà Tịch đột nhiên bật cười, nụ cười không hề có ý tốt, "Cho ngươi cũng được thôi, nhưng ngươi phải làm việc cho xứng với con số này. Chỉ cần Cố Nhất Minh có hành động gì, ngươi phải là người đầu tiên đăng bài! Ngữ khí phải não tàn, điên cuồng quỳ liếm, tốt nhất là để toàn thế giới đều biết ngươi điên cuồng hắn nhất, yêu đến không thể kìm chế!"

Hà Tịch không hề nghi ngờ năng lực của hệ thống, nó đến từ Tương lai, khoa học kỹ thuật ở đó phải tiên tiến hơn thời đại này gấp ngàn lần, hack mạng giúp cô chú ý từng hành động của Cố Nhất Minh dễ như trở bàn tay.

【Ngươi là đối thủ của anh ta làm vậy không phải giúp anh ta tăng độ hot à?】

Hà Tịch ra vẻ cao thâm khó lường, "Sau này ngươi sẽ biết!"

Hệ thống hiếu kỳ đến vò đầu bứt tai, nhưng Hà Tịch không nói thì nó biết làm gì đây.

【À, bây giờ điểm của ngươi đủ để đổi một bình dược cải tạo cấp một, đổi không?】

"Dược cải tạo cấp một?"

【Đúng rồi, ta nói ngươi có thể đổi siêu năng lực không phải nói dối. Bình dược này có thể giúp ngươi nâng cao tố chất thân thể. Sau khi dùng, cả sức mạnh, tốc độ và độ nhạy đều được nâng cao. Vì thân thể ngươi chỉ ở mức phổ thông, nên chỉ có thể dùng từ cấp một, sau này còn có cấp hai cấp ba... Đương nhiên, dùng điểm để đổi hết, vả lại, giá sẽ càng ngày càng cao.】

Mắt Hà Tịch sáng lên, này ngon nghẻ nè! Thế là hào hứng mở cửa hàng hệ thống, tìm bình dược cải tạo cấp một.

Lúc nhìn thấy giá, Hà Tịch đen mặt, "Hệ thống cố ý à? Ta vừa thu được 10825 điểm, ngươi liền yết giá 10000 điểm?"

【Giá cả là mặc định, ta không có quyền đổi giá.】

Hà Tịch từ chối cho ý kiến, cô thật sự có ý muốn mua dược cải tạo này, nên dù hệ thống có hố cô không, trực tiếp chọn mua.

Sau khi hệ thống trừ 1 vạn điểm, trong tay cô xuất hiện thêm một bình thủy tinh nho nhỏ, lớn bằng ngón cái, chất lỏng màu xanh óng ánh.

Hà Tịch nhíu mày, "Đây là dược cải tạo cấp một? Trực tiếp uống có nghẻo không?"

【Yên tâm, bình dược cải tạo do Địa Cầu ta chiết xuất từ thực vật sạch 100%, không có tác dụng phụ, ngươi cứ việc yên tâm hát!】

Nghe vậy, Hà Tịch mở nắp bình, một hơi cạn sạch, vị thanh đạm, chảy đến bụng còn có cảm giác lành lạnh.

Nhưng rất nhanh, bụng Hà Tịch kêu lên một tiếng, đau nhói ập tới.



Hà Tịch vừa chạy vào WC, vừa gào thét với hệ thống, "Má nó! Không phải nói không có tác dụng phụ à?!"

Hệ thống mặt vô tội, 【Đây không phải tác dụng phụ, đây là phản ứng bình thường.】

"..."

Phản ứng này khá giống tẩy tủy trong tiểu thuyết Tu Chân, đến lúc Hà Tịch bài độc xong, rửa sạch dơ bẩn trên người, không chỉ không rã rời, ngược lại tinh thần phấn chấn hơn hẳn, thần thanh khí sảng. Cô thử nhấc giường của mình lên, một tay nhẹ nhàng!

Xem ra dù hệ thống không đáng tin, nhưng đồ thì thật sự hiệu quả!

Nhưng dù sao chỉ là dược cấp một, trình độ cải tạo có hạn, bây giờ tố chất thân thể của cô so với đàn ông trưởng thành chỉ lớn hơn chút thôi, nhưng so với trước kia phải nói là mạnh hơn nhiều!

Mà thân thể khỏe mạnh là biểu hiện khác của một làn da tốt, bóng loáng tinh tế, như dùng filter làm đẹp trên Instagram. Ban đầu da Hà Tịch cũng khá tốt rồi, nhưng chưa vi diệu thế này. Đối với chuyện này, Hà Tịch phi thường hài lòng, chỉ cần là con gái, ai mà không yêu cái đẹp!

Xong hết, Hà Tịch bật máy tính bắt đầu gõ chữ. Cuốn tiểu thuyết đầu tiên của cô 《Ai đụng vào cơ thể tôi》 đã gửi bản thảo năm ngày, cô đăng một ngày một chương, một chương ba nghìn chữ đăng lên từ từ, đã có vài độc giả.

Tình tiết mới lạ, hành văn trôi chảy, cô còn liên tục ra chương mới, nên dù bây giờ chưa nổi, nhưng chỉ cần độc giả đọc được thì đa phần đều theo dõi, bên dưới bình luận trừ "Hay quá" "Quá hay" "Đặc sắc", còn có một loại nữa là "Áo lót của đại thần" "Hành văn lão luyện như thế, chắc chắn là áo lót của đại thần!"

(*) Chắc là tài khoản phụ.

Hà Tịch cười cười, không trả lời, sau này cô còn định vào ngành giải trí, chắc chắn không có thời gian giao lưu với độc giả, nên giữ vững hình tượng cao lãnh.

Cô vừa đăng chương 2 liền được biên tập yêu cầu ký hợp đồng, trùng hợp là, vị biên tập này là biên tập của cô kiếp trước —— Kiều Diệp, đúng là nhân sinh!

Biên kịch nhà cô vừa dễ thương vừa lắm mồm, con người rất tốt, ở chung với Hà Tịch cũng không tệ, nên một lần nữa rơi vào tay cô ấy, Hà Tịch vẫn cao hứng.

Mấy ngày sau đó, Hà Tịch luôn cố gắng đánh chữ. Đến lúc vào kì tập huấn, cô không có nhiều thời gian, chỉ có thể viết bản thảo tồn, lấy ra ứng phó trong kì tập huấn.

Cũng may đây là tác phẩm của cô, còn có kỹ năng đã thấy không quên, cho dù sống lại một kiếp, vẫn chưa qua bao lâu. Nên cô dùng bốn ngày đánh đủ chương trong một tháng.

Mà lúc này đã có danh sách thí sinh top 100 chính thức, Hà Tịch nhận được thông báo từ tổ tiết mục, ngày mai phải đi tập huấn.

Hôm sau, cha Hà không đi làm, lái xe đưa Hà Tịch đi.

Địa điểm tập huấn là khu biệt thự ngoại thành thành phố B, cũng coi như lâu đài, tổ tiết mục thuê hai ngôi biệt thự, theo thứ tự là học viện của nam sinh và nữ sinh. Trước khi chính thức ghi hình, mọi người phải mang theo hành lý tập hợp ngoài lâu đài.

Hà Tịch tạm biệt cha Hà, một mình đẩy hành lý đi vào.

"Trùng hợp quá? Chúng ta lại gặp nhau rồi!"

EDIT: morticia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Hệ Thống Bắt Tôi Cứu Vớt Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook