Trọng Sinh He Với Đối Thủ Một Mất Một Còn

Chương 25: Không vui

Yêm Đả Đích Khứ Ai Cập

05/05/2021

Thật ra đêm qua, Trình Cẩm Chi ngủ cũng không yên lắm, nàng suy nghĩ nhận nhiều chương trình tạp kĩ, vừa không muốn nhận quá nhiều. Thấy Dung Tự, nàng tỉnh táo ngay. Cho dù nàng không muốn thừa nhận, nhưng Dung Tự thực sự là tấm gương trong lòng nàng.

"Dậy rồi?" Dung Tự mặc áo ngủ màu trắng, cô nhanh chóng đóng sách giáo khoa buổi sáng lại: "Hay nóng?"

"Không, nhiệt độ vừa phải." Trình Cẩm Chi chống nửa người lên.

Phòng là đội ngũ sản xuất sắp xếp. Chẳng bao lâu, đội ngũ sản xuất gửi đến bữa sáng coi như là thịnh soạn. Tất cả mọi người đều hơi buồn ngủ, chỉ có Dung Tự tinh thần tốt, cô bóc trứng cho Trình Cẩm Chi.

"Ơ? Tinh thần của mọi người tệ quá, hát bài hát xốc lại tinh thần?"

Nói hát thì lập tức có người bắt đầu khẽ hát bài hát chủ đề của kỳ cuối: "Muốn đem ly nước ép cam tươi đầu tiên cho em, muốn thấy em uống cong cong môi. Muốn để dành muỗng kem đầu tiên cho em, muốn em ngọt ngào cong lên đôi mắt..."

Hát đến đoạn giữa, đột nhiên có một giọng hát chen vào, hát nghe rất hay: "Là sắp xếp tốt nhất cho cả thế giới em đến."

"Thiên Hậu!" Vào lúc này, có hơn nửa số người trong bàn cơm đứng lên. Đặc biệt là Cố A, thậm chí Cố A liên tục nhảy phóng chạy đến trước mặt Phó Tân Bạch đột nhiên xuất hiện: "Tôi là fan đáng tin của cô, tôi... Trời ạ, không ngờ cô còn đẹp hơn trong màn ảnh... Tôi là Cố A..."

Lúc này Hạ Tây cũng đi ra, hắn kéo tay Cố A: "Vợ, bình tĩnh."

"Bình tĩnh." Cố A thở ra một hơi: "Cô Phó, cô có thể cho tôi xin chữ ký không? Camera của tôi đâu, camera đến quay nhanh, quay tôi với thần tượng, không ngờ tôi có thể xuất hiện chung khung hình với thần tượng, làm ngôi sao thật tuyệt vời quá..."

Trước mặt Phó Tân Bạch, Cố A hoàn toàn năng động. Phó Tân Bạch chỉ cười cười, hết sức khéo léo: "Cám ơn."

Phó Tân Bạch mặc trang phục mới ra mắt trong tuần lễ thời trang, rất thời thượng. Có lẽ do khí chất, trông hơi có phong cách nước ngoài. Cao một mét tám mươi bảy, dù mang giày đế bằng, cũng ngạo thị quần hùng* được. Phó Tân Bạch thực sự rất gầy, người cao cũng khá sợ béo, béo sẽ khiến người ta thấy dáng người đồ sộ vạm vỡ. Khổ người của cô duy trì vừa phải. Nói ngắn gọn, không hổ là siêu mẫu.

*Ngạo thị quần hùng: Đứng trước mặt rất nhiều người hùng tài giỏi vẫn có thể kiêu ngạo.

Phó Tân Bạch đến, hơi giống fan meeting, cô lần lượt bắt tay mỗi người, mỗi người được bắt tay đều kích động. Trong giới Phó Tân Bạch dường như là một nhân vật truyền kì, người mẫu hàng đầu, ca sĩ thực lực, lại có một gia đình "mỹ mãn". Phó Tân Bạch cười cười đến chỗ Dung Tự: "Tôi biết cô."

Phó Tân Bạch lại có thể biết Dung Tự!?

Thấy mọi người đưa ánh mắt nghi ngờ đến, cô tiếp tục nói: "Tôi có theo dõi "Cô gái Vi Thành", vô cùng chờ mong biểu hiện của cô."

Đoạn ngắn này được phát sóng, cũng không thiếu cư dân mạng bình luận nói: "Ừm, Thiên Hậu này không thẳng lắm."

Trình Cẩm Chi cũng há miệng, nàng nhìn Dung Tự bên cạnh, vận khí của Dung Tự cũng quá tốt. Bản thân trọng sinh, không chắc đánh bại được hào quang hình tượng của Dung Tự, tham gia một chương trình tạp kĩ, lại còn có Thiên Hậu quảng cáo miễn phí cho Dung Tự.

Lúc này Hạ Tây nhìn qua Trình Cẩm Chi, đương nhiên hắn cũng biết "Cô gái Vi Thành", cũng phối hợp hỏi Thiên Hậu: "Cô Phó cũng xem phim à?"

"Thỉnh thoảng theo dõi, cũng không phải xem nhiều." Phó Tân Bạch cười cười, vén tóc của mình, tự nhiên thấy được Trình Cẩm Chi: "Hình như cô Trình cũng có tham gia diễn "Cô gái Vi Thành"?"

Trình Cẩm Chi nhanh chóng gật đầu, nắm tay Thiên Hậu. Tuy nói đời trước nàng đã gặp Phó Tân Bạch, nhưng chỉ là giao tình trên bàn cơm. Hiển nhiên không giống hiện giờ, có thể "động tay động chân" chẳng kiêng nể.

Phó Thiên Hậu cười cười, giọng nói mang theo một ít thân thiết: "Chờ mong biểu hiện của Cô Trình."



Thiên Hậu cách Trình Cẩm Chi rất gần, Trình Cẩm Chi hưng phấn đỏ mặt, đương nhiên không chú ý đến vẻ mặt của Thiên Hậu. Nhưng thật ra Dung Tự đứng bên cạnh thấy, cô quay mặt đi, có phần bình tĩnh.

Khi chơi trò chơi, Thiên Hậu cũng không kiêu căng gì, rất thả lỏng. Đến phần judo, càng quấn quít khó chia khó lìa với Trình Cẩm Chi. Giữa trận xuống uống nước, Thiên Hậu liếc mắt thấy Trình Cẩm Chi đang ngồi ở dưới. Tóc Trình Cẩm Chi hơi ướt, cái cổ trắng nõn cũng thấm mồ hôi, cái tai nhỏ đỏ bừng. Chưa kịp đến ngồi, đã bị một người chen vào giữa, Thiên Hậu nhìn, là Dung Tự. Không biết Dung Tự chui từ đâu ra, ngồi giữa cô và Trình Cẩm Chi, Dung Tự vặn mở nắp chai cho Trình Cẩm Chi, lại đưa cho cô một cái khăn.

Phó Tân Bạch vừa cầm khăn mặt, lại cảm thấy Dung Tự vừa dùng lực, chẳng qua thấy Dung Tự chỉ nhẹ nhàng nắm khăn: "Cô Phó, mệt không?"

"Cũng ổn." Phó Tân Bạch dùng lực một tí, Dung Tự lại không dùng lực, Phó Tân Bạch kéo khăn lại rất nhẹ nhàng: "Tiếp theo là cô Dung lên sân à?"

"Ừ." Dung Tự gật đầu, cũng không nói gì thêm. Dung Tự quay đầu nhìn Trình Cẩm Chi, Trình Cẩm Chi uống nước hơi nhanh, Dung Tự giơ tay lên vỗ vỗ lưng Trình Cẩm Chi.

"Cô Phó lợi hại lắm, Dung Tự em phải cố lên nha." Uống nước xong, Trình Cẩm Chi tỉnh tỉnh mê mê nói với Dung Tự.

"Cô Trình thiên vị quá đi, chỉ nói cố lên với cô Dung."

"Cô Phó cũng cố lên nhé." Nói, Trình Cẩm Chi lại len lén tiến đến bên tai Dung Tự: "Em nhẹ chút nha, đừng xuống tay nặng quá."

Trình Cẩm Chi quá lo về Dung Tự, nếu Dung Tự lại dùng chiêu khống chế kẻ địch, chương trình over ngay: "Đây là chương trình thực tế, thắng hay không thắng lại là chuyện khác."

"Ừ." Dung Tự trả lời hơi lạnh nhạt.

Phó Tân Bạch lau mồ hôi, cô nhìn Trình Cẩm Chi và Dung Tự. Còn lưu luyến không rời nhìn Trình Cẩm Chi vài lần, chán quá, lại là người có chủ. Khi cô mới đến, người đầu tiên cô chú ý là Dung Tự, đáng tiếc Dung Tự quá lạnh, cả một núi băng. Lúc này cô mới đặt ánh mắt lên người Trình Cẩm Chi, càng nhìn Trình Cẩm Chi càng thích, rõ ràng dung mạo xinh đẹp như vậy, bản chất còn đơn thuần như vậy, đặc biệt là đôi mắt sáng nhấp nháy nhấp nháy.

Khi Dung Tự lên sân, Trình Cẩm Chi lại dặn dò vài câu, bảo cô ra tay nhẹ một chút. Thiên Hậu không phải như Dung Tự, là nhân vật sĩ diện.

"Chị quan tâm cô ấy?" Dung Tự liếc nhìn Trình Cẩm Chi.

Ơ? Câu này của Dung Tự có hơi không đầu không đuôi: "Quan tâm chứ, chị thích nhạc của cô ấy."

"Hơn nữa, em không thấy dáng của cô ấy cũng khá lắm sao?" Trình Cẩm Chi nói. Dáng của Phó Tân Bạch rất tốt, biết cô ấy gầy, không biết cô ấy còn "hữu liêu*" như thế. Mới quyết đấu xong, Trình Cẩm Chi có được ít cảm nhận.

*Hữu liêu: Chân đẹp, ngực to, mông cao (điện nước đầy đủ).

Trình Cẩm Chi còn chưa nói hết, Dung Tự đã quay lưng bỏ đi.

"Ê này..." Trình Cẩm Chi gọi một tiếng, hiện giờ Dung Tự càng ngày càng "có lệ" với nàng. Lúc trước nàng nói, Dung Tự còn có thể trả lời "ừ" "ừ", giờ nàng vẫn chưa nói hết... nhỏ đáng ghét, Trình Cẩm Chi lại oán trong bụng.

Đoạn ngắn Dung Tự và Phó Tân Bạch quyết đấu, còn bị nhân viên biên tập hậu kì làm trò khôi hài, nói là hai đại Alpha quyết đấu, sử dụng nhạc nền là nhạc sử thi vô cùng hùng hồn. Khi phát sóng, Trình Cẩm Chi còn nuốt nước bọt một cái, nhân viên biên tập hậu kì thêm phần của nàng là nhạc thiếu nhi. Còn kém thêm chữ "Omega yếu" trên đầu nàng. Lúc xem, Trình Cẩm Chi còn hỏi Dung Tự đang đọc sách bên cạnh: "Lúc đánh với Phó Thiên Hậu, em đang nghĩ gì? Biểu cảm rất nghiêm túc."

"Không nhớ."

Lúc đó Dung Tự nghĩ gì, bản thân cô cũng không rõ lắm, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, cô gái trước mặt này ăn mặc quá lộng lẫy, quật ngã cô ấy.

Cái đoạn này khôi hài ở chỗ nhạc nền hùng hồn mới phát có vài giây, Phó Thiên Hậu đã bị quật ngã rồi. Không ít khán giả sau khi xem, còn nhắn lại cho chương trình: "Nhạc này ai thêm vào? Tại sao phải tạo flag* cho Thiên Hậu của tôi??"

*Flag: Là những dấu hiệu dùng để dự đoán nhân vật sắp gặp bất hạnh, thất bại hoặc chết...



Tiếp theo còn một trò ôm heo chạy trốn, heo không phải là một con heo bình thường, là một con heo cực kì tròn vo.

Trò này làm Cố A mệt ngất ngư: "Tôi không chơi, tôi phải về nhà, đạo diễn nói với tôi chỉ thể hiện một ít tình cảm, giờ là cái quái gì, tôi cảm thấy mình đang tham gia "Thách thức lớn"."

"Thách thức lớn" là một chương trình mà ngôi sao "nghe tên đã sợ mất mật", nói chung bạn sợ cái gì nhất, chương trình sẽ giao cho bạn cái đó. Một vài ngôi sao sợ độ cao, ôm cột nhảy cao khóc thét, để không phải bồi thường phí vi phạm hợp đồng cao vót, từng người một đành để trợ lý đẩy mình một cái. Sở dĩ "Thách thức lớn" dám chơi như vậy, là do ỷ vào CCTV là thành viên tổ chức.

Đoạn này cũng là một đoạn khá kinh điển, một nhóm trai xinh gái đẹp mặt mày dữ tợn đang chạy, ôm một con sắp heo chảy nước dãi. Rất nhiều cư dân mạng cười nghiêng ngả: "Biết rồi nên tôi biết là mình đang xem chương trình thực tế yêu đương, không biết tôi còn tưởng đang xem chương trình huấn luyện chăn nuôi cho nông dân."

"Người ta toàn là gậy tiếp sức, đến chương trình này, không nói lời nào bỗng ném một con heo cho bạn."

"Dung Bảo, bạn chạy chậm chút, con heo của bạn sắp phun nước bọt rồi."

"Trình Cẩm Chi chạy rất dốc sức, tôi còn tưởng cô ấy xông lên phía trước, kết quả là bị bỏ rơi hết nửa vòng lớn."

Chương trình này còn có phần hậu trường, phần hậu trường là Dung Tự ôm heo, hình như rất thích.

"Cô Dung, cô không thể lấy đạo cụ của chúng tôi."

Dung Tự không nói lời nào, vẫn nhìn chằm chằm con heo trong lòng mình.

Lúc đó Trình Cẩm Chi cũng thấy, nàng còn vô cùng bất ngờ, Dung Tự lại thích heo?

"Dung Tự, em thích heo?" Trình Cẩm Chi hỏi.

"Chị không thấy, tròn vo, nhìn rất khó dằn lòng sao?" Dung Tự dừng lại nói.

Ánh điện trong phòng chớp chớp, Trình Cẩm Chi nghĩ đến điều gì đó. Một ngày Dung Tự đút nàng ăn ba bốn lần, vậy là...

??? Cái quỷ gì thế?

Cuối chương trình là do Phó Tân Bạch lĩnh xướng*, máy quay trên cao, quay xuống Phó Tân Bạch đứng trước sân khấu: "Trái tim cất giấu nụ cười của em, cả đêm không ngủ ngon, lần này đừng đợi tiếng còi của ai, lần này vứt bỏ tất cả phiền não, tôi muốn xuất phát từ trái tim của em..."

*Lĩnh xướng: Đơn ca một câu, một đoạn trước hoặc sau phần hát của tốp ca, đồng ca, hợp xướng.

Bài hát này, vốn là một bài hát rất nhảm. Phó Tân Bạch gọi một dàn nhạc đến, hát ra hương vị kim ngân.

Trình Cẩm Chi và Dung Tự làm khách mời đặc biệt, lên hát trước, kết thúc là "vợ chồng ngôi sao". Lần hát này, coi như là một lần đã được thông qua, đại khái là do tâm trạng của mọi người đều tương đối phấn khởi.

"Cô Trình, cô Dung, đừng đi, đi ăn khuya chung đi."

***

Ngao Tạng: Lúc không vui không muốn nói chuyện... QAQ tủi thân sắp khóc thành tiếng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh He Với Đối Thủ Một Mất Một Còn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook