Trọng Sinh He Với Đối Thủ Một Mất Một Còn

Chương 218: Phiên ngoại

Yêm Đả Đích Khứ Ai Cập

05/05/2021

Cẩu Vũ cảm thấy mình không phải người tốt, cho nên cô mới có thể nhắc đến Dung Tự trong lúc Trình Cẩm Chi say rượu. Hạ Dữu hỏi trạng thái tâm lý của cô thế nào, xem chuyện vui? Rất có thể. Khi xưa Trình Cẩm Chi và Dung Tự tốt đến mức nào, cả cuộc đời như chỉ có hai người họ. Trình Cẩm Chi từ bệnh viện trở về, vẫn luôn ổn ở trước mặt các cô. Cẩu Vũ nghĩ nàng chỉ kìm nén thôi, nhưng khi nhìn phản ứng của nàng lại thấy không giống. Hạ Dữu nói uống rượu, nàng cũng tích cực đồng ý. Uống là lén uống, cha mẹ Trình bây giờ rất nâng niu con gái của họ, mặc dù vết thương của Trình Cẩm Chi gần như đã lành hẳn. Trong phòng chỉ có ba người các cô, như ngày xưa khi còn học đại học. Lúc uống, phản ứng của Trình Cẩm Chi vẫn rất bình thường. Cái tên Dung Tự này, trong khoảng khắc trượt ra khỏi miệng cô, Trình Cẩm Chi nhìn cô, rõ ràng chớp mắt một cái: "Tại sao cậu lại nhắc đến em ấy chứ?"

Mấy chữ trước còn ổn, mấy chữ sau, rõ ràng vẻ mặt của Trình Cẩm Chi không tốt lắm. Mới vừa rồi còn đang nói giỡn với Hạ Dữu, giờ phút này giọng nói đột nhiên bi thương.

"Mấy tháng nay, mình không dám uống rượu, là sợ khóc." Trình Cẩm Chi hoàn toàn khó chịu. Thậm chí nàng nhào đến Cẩu Vũ, túm lấy cổ áo Cẩu Vũ: "Tại sao cậu lại nhắc đến em ấy?"

Có lẽ Trình Cẩm Chi uống quá nhiều, thấy nước mắt lượn quanh trong đôi mắt Trình Cẩm Chi. Cẩu Vũ giơ tay lên một cách vô thức: "Cứu cứu."

Cứu, cô là người không biết an ủi nhất. Trình Cẩm Chi không khóc, chỉ tìm điện thoại ở khắp nơi: "Mình muốn gọi cho em ấy."

"Cậu không thể gọi cho em ấy." Trạng thái này, phải tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cuộc. Chắc chắn hôm sau Trình Cẩm Chi sẽ hối hận. Tuy xem chuyện vui không ngại lớn chuyện, nhưng nghĩ đến chuyện hôm sau Trình Cẩm Chi tỉnh rượu, cô vẫn sợ bị Trình Cẩm Chi đánh. Tuy Cẩu Vũ nói vậy, nhưng vẫn không có hành động ngăn cản. Nói cho cùng, cô vẫn muốn xem chuyện vui. Thay vào đó Hạ Dữu lấy điện thoại Trình Cẩm Chi đi: "Cẩm Chi, cậu uống nhiều rồi."

"Mình không có uống nhiều, cậu đưa cho mình." Rõ ràng Trình Cẩm Chi nức nở: "Mình muốn mắng em ấy."

Hạ Dữu không đưa điện thoại cho Trình Cẩm Chi, chỉ ôm Trình Cẩm Chi. Hạ Dữu vỗ lưng Trình Cẩm Chi, Trình Cẩm Chi vùi vào cổ Hạ Dữu. Điện thoại của Hạ Dữu cất cao giọng hát, rõ ràng là chọn bài hát hot của radio, nhưng không hiểu sao lại cắt sang bài hát của Dung Tự. Lúc này, Trình Cẩm Chi đã uống hai chai nữa, nghe được tiếng của Dung Tự, đã không còn lý trí lắm. Nàng lấy điện thoại của Hạ Dữu, có vẻ như đang gọi điện thoại: "Dung Tự..."

Bây giờ Trình Cẩm Chi như một người tâm thần, Cẩu Vũ còn tưởng rằng nàng sẽ mắng ứng dụng nhạc một trận.

"Dung Tự, chị đâu có lỗi với em, tại sao em lại đối xử với chị như vậy."

"Chị không bao giờ muốn gặp lại em nữa, chị không bao giờ đùa với em nữa."



Ngày xưa quả thực Dung Tự đã chiều Trình Cẩm Chi thành con nít, nếu không thì Trình Cẩm Chi sẽ không nói ra kiểu ngây thơ "không đùa với em" như vậy. Trình Cẩm Chi như một người tâm thần, tắt ứng dụng nhạc trong vẻ mặt thất hồn lạc phách. Tất cả các hành vi đều có nguyên nhân gây nên, sau đó Cẩu Vũ dẫn Dung Tự đến, chỉ muốn tiếp tục "xem chuyện vui".

Đương nhiên làm chuyện xấu, sớm muộn gì cũng bị báo ứng. Người xem chuyện vui, một ngày nào đó sẽ biến thành chuyện vui. Cho đến giờ Cẩu Vũ vẫn chưa từng nghĩ bản thân sẽ rơi vào tình yêu, đương nhiên cô biết mình sẽ có nhu cầu tình dục, mà trong quan điểm của cô, nhu cầu tình dục và tình yêu không ràng buộc với nhau. Cô cho rằng Phó Tân Bạch cũng nghĩ như vậy. Kết quả cô và Phó Tân Bạch không chỉ quen, còn sống cùng nhau. Vẫn do quan điểm của Trình Cẩm Chi, một mặt nàng nói muốn cuộc sống bừa bãi, mặt khác cũng rất bảo thủ. Lần đầu tiên của cô là Phó Tân Bạch, cũng chưa từng có dính dáng với những người khác ngoài Phó Tân Bạch. Bị người khác nhìn thấu thực sự là một điều rất khó chịu. Còn bị người chuyện gì cũng không khôn khéo như Trình Cẩm Chi nhìn thấu. Cuộc đời của cô, cũng không bừa bãi như Trình Cẩm Chi.

Trước Dung Tự, Trình Cẩm Chi cũng đã có một Cao Y, mặc dù là hoa đào rữa. Ngày xưa Cẩu Vũ cũng không coi trọng Trình Cẩm Chi, dù là chọn phim hay chọn người, khẩu vị của Trình Cẩm Chi rất bình thường, làm người khác nhìn qua là có thể dự đoán chính xác tương lai của nàng. Nhưng mà năm ba đại học, Trình Cẩm Chi trở lại, giống như là trọng sinh, không chỉ đá bay Cao Y, cũng không gọi là đá bay, cơ bản Cao Y người ta không để ý Trình Cẩm Chi. Còn nhận một bộ phim tốt, "Cô gái Vi Thành". Cẩu Vũ biết phim này, cô không ngờ Trình Cẩm Chi lại có gu như thế. Bắt đầu từ "Cô gái Vi Thành", Trình Cẩm Chi bắt đầu "hành trình tẩy trắng" của mình, chương trình tạp kĩ "Xuyên không trận tuyến đại liên minh" có thể nói là lăng xê nàng đến trước mặt công chúng. Cẩu Vũ cho rằng Trình Cẩm Chi sẽ tiếp tục thế này, yêu đương, nhận một số chương trình tạp kĩ nhỏ, vậy mà trong một năm ngắn ngủi, điều gì cũng thay đổi, bị thương nặng ở "Cẩm y vệ", Dung Tự chia tay. Đả kích lớn nhất đối với Trình Cẩm Chi chắc là Dung Tự chia tay, thật ra trong rất nhiều bài phân tích tin đồn sau này, Trình Cẩm Chi trong giai đoạn này, chào đón sự trỗi dậy tuyệt đối của kĩ năng diễn xuất, cũng không thể nói là trỗi dậy, đơn giản là ngã nhào hai lần, cũng như leo lên núi dốc, chào đón Diêu Tử Phiên Thân*.

*Diêu Tử Phiên Thân (diều hâu xoay mình): Là một ngọn núi phía đông Hoa Sơn, là con đường duy nhất đến đình Hạ Kỳ, là một trong những địa danh nguy hiểm của Hoa Sơn. Núi rất dốc, di chuyển xuống bằng những lỗ đá được đục trước, không thấy được phía dưới nên rất khó khăn khi tìm lỗ đá đặt chân lên, sẽ không biết được nguy hiểm tiếp theo là gì. Có một số nơi phải xoay mình như diều hâu nên được gọi là Diêu Tử Phiên Thân. Qua được Diêu Tử Phiên Thân bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh hùng vĩ tráng lệ của nó, nên cũng ám chỉ sau khi trải qua khó khăn sẽ được đền bù xứng đáng với những công sức mình đã bỏ ra.

"Dị hình", Cẩu Vũ xem bộ phim này, Cẩu Vũ nhìn Trình Cẩm Chi trong màn ảnh. Trầm mê. Muốn làm một việc đến mức tận cùng thì đó là trầm mê. Thời gian đó, nhiều người đã nói Trình Cẩm Chi hút ma túy. Trình Cẩm Chi thực sự "hút ma túy". Nàng hoàn toàn rơi vào "Dị hình". Từ sau "Cô gái Vi Thành", Trình Cẩm Chi đã mở ra một đỉnh cao khác trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cho nên, không thể đánh giá thấp người khác, ngày xưa giữa Hạ Dữu và Trình Cẩm Chi, cô còn coi trọng Hạ Dữu hơn. Kết quả bây giờ Trình Cẩm Chi thành Ảnh hậu, trở thành diễn viên trẻ triển vọng nhất trong nước. Tiếp theo thì không có gì hay để nói, Dung Tự theo đuổi Trình Cẩm Chi lại, hai người kết hôn. Ngày kết hôn, Cẩu Vũ hỏi Trình Cẩm Chi còn nhớ chuyện khóc nhè năm xưa không. Tuy rằng Dung tổng không biết chuyện gì, nhưng Dung tổng biết cô sẽ không nói chuyện gì hay ho, nhìn thẳng vào cô. Chỉ sợ một hồi ức không vui, Trình Cẩm Chi sẽ không kết hôn nữa.

Khí chất của hai người rất xứng, Trình Cẩm Chi cầm bó hoa, thoải mái ôm lấy gáy Dung Tự. Trước khi bắt đầu, hai người lại tình tứ với nhau. Chị cọ cọ em, em cọ cọ chị, Cẩu Vũ cảm thấy mình phải rút lại lời nói lúc trước. Trước mặt đối phương hai người đều rất trẻ con. Hôn lễ cũng rất hạnh phúc, khi Trình Cẩm Chi đi về phía Dung Tự, vẫn cười không ngừng, không nghiêm túc chút nào. Cuối cùng còn chọc mục sư cười. Dung Tự vẫn rất nghiêm túc, biểu cảm cũng rất nghiêm trang. Trình Cẩm Chi cười, có vẻ thấy Dung Tự nghiêm túc quá. Lúc Dung Tự muốn hôn Trình Cẩm Chi, Trình Cẩm Chi lấy bó hoa che mặt mình lại.

Cẩu Vũ và Hạ Dữu la ó, Dung Tự cũng đỏ tai hiếm thấy. Trông rất kiên cường, lấy bó hoa trước mặt Trình Cẩm Chi ra, thực sự cưỡng hôn Trình Cẩm Chi trong tiếng reo hò của mọi người. Dung tổng này, chuyện tình cảm tương đối kín đáo, rất hiếm thấy khoảnh khắc như vậy. Quả nhiên, Trình Cẩm Chi thực hiện được ý đồ cười cong đôi mắt. Hai người chia tay, theo xu hướng hiện nay, Trình Cẩm Chi chiếm được ưu thế. Không còn là "nữ chính khổ vì tình" "chị đâu có lỗi với em" nữa, từ bên bị động trở thành bên chủ động trong tình yêu. Dung tổng? Cũng không mất mát gì, nhìn Dung tổng đỏ mặt, có vẻ rất hưởng thụ trạng thái này.

Nhìn hai người tình tứ phát ngấy, Cẩu Vũ lại thấy không hăng say gì cả. Trước khi đánh mất sự "hứng thú" với Trình gia, Cẩu Vũ vô tình phát hiện hai đứa bé của Trình gia. Hình như hai đứa bé đang lớn. Niềm vui mới. Duyệt.

"Dì, con sẽ chăm sóc tốt em con." Trình Dĩ nghe Cẩu Vũ nói xong, cái hiểu cái không nói. Giọng nói rất mềm mại, là một phiên bản thu nhỏ của Trình Cẩm Chi.

Trình Dĩ đáng yêu hơn Trình Cẩm Chi nhiều. Cuộc đời là không ngừng tìm kiếm những niềm vui mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh He Với Đối Thủ Một Mất Một Còn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook