[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 11

Song Mộc Thành Băng

21/01/2022

"Ngươi biết!" Long Lâm kinh ngạc nhìn Giang Mộ Nghĩa, "Làm sao mà ngươi biết được?"

  Giang Mộ Nghĩa cầm phong thư ngây người nói: "Tra được."

  Long Lâm tặc lưỡi hai tiếng, hắn cho rằng Giang Mộ Nghĩa hiện tại là một tiểu bạch thỏ, không ngờ sớm đã có thể tiềm ẩn muội muội trong bụng.

  Lúc này, vẻ mặt của Giang Mộ Nghĩa nhìn cũng có chút mờ nhạt, trùng lắp với Giang Mộ Nghĩa trưởng thành mà Long Lâm từng thấy.

  "Giang tiểu đồng học, lại đây, đến đây, đêm dài lắm rồi, buổi tối chúng ta có thể nói chuyện." Long Lâm nắm lấy vai Giang Mộ Nghĩa, đem người kéo đến bên cạnh, giọng điệu lưu manh nói.

  Giang Mộ Nghĩa liếc nhìn Long Lâm với vẻ mặt phức tạp, do dự một chút, "Ngươi không sợ sao?"

  "Sợ?" Long Lâm nhìn Giang Mộ Nghĩa với ánh mắt khó hiểu, "Sợ cái gì?"

  Giang Mộ Nghĩa mím môi nhìn chằm chằm vẻ mặt khó hiểu của Long Lâm một hồi, sau đó lắc đầu nói: "Không có chuyện gì, ngươi không phải muốn biết người phía sau Trần Nguyên sao? Trở về nói chuyện."

Long Lâm liếc nhìn chiếc đồng hồ điện tử trên cổ tay, "Ừ, gần mười giờ rồi, nhanh lên, ngay cả xe buýt cũng sẽ chạy trong chốc lát." Chuyến xe cuối cùng quay lại đây vào khoảng mười giờ.

  Trên đường trở về, Giang Mộ Nghĩa hơi cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì, Long Lâm chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt mờ mịt của hắn, không thể nói gia hỏa Giang Mộ Nghĩa này từ nhỏ đã đẹp rồi, khó trách hấp dẫn đến cái loại ong bướm điên cuồng Trần Nguyên, khuôn mặt này quá khiến người ta muốn đến bắt nạt, so sánh diện mạo của hắn trong tương lai, chẳng trách hắn cả ngày đều phải mang vẻ mặt âm trầm, bằng không bản lĩnh trêu hoa ghẹo nguyệt của gia hỏa này nhất định sẽ đột phá cực hạn.

  Sau khi hai người đi về, cả phòng đều không có ai ngủ, bọn họ đều tập trung ở trong sân lớn tiếng bàn luận.

  "A Lâm, ngươi về rồi, thế nào rồi?" Đinh Hạo Triệt chạy đến khi hai người họ trở về.

  "Không sao, các ngươi ngủ tiếp đi, ngày mai tựu trường." Long Lâm lắc đầu nói.

  Trương Hân, sống tại nhà Long Lâm đang học tam trung sơ tam, lo lắng nói: "Trần Nguyên có thế lực ở trường tam trung. Ta nghe nói có liên hệ với các tay xã hội đen, thật sự không sao chứ?"

  "Đã nói như vậy quả thực có quan hệ." Tô Hưởng lạnh nhạt nói sang một bên, ánh mắt nhìn Giang Mộ Nghĩa không thân thiện lắm, "Vẫn là nên cẩn thận một chút."



  Long Lâm xua tay nói: "Không sao đâu, Trần Nguyên hiện tại giá trị hận thù đều là ở ta, thực lực của hắn trong xã hội ta cũng không có để trong mắt, cho nên ngươi không cần quá lo lắng." Khi Trần Nguyên bị bắt đi, ánh mắt gần như muốn giết chết hắn, hắn nghĩ rằng hận của hắn với Trần Nguyên nhất định cao hơn Giang Mộ Nghĩa.

  "Được rồi, đều ngủ đi." Cao nhị học trưởng thấy mong muốn thảo luận của mọi người giảm sút, liền đuổi mọi người đi ngủ.

  

"Đi với ta." Lâu Lâm kéo Giang Mộ Nghĩa về nhà.

  Giang Mộ Nghĩa để đối phương kéo, đến khi đi đến phòng khách chính, bị Long Lâm đè xuống ở sô pha mới tỉnh táo lại, vừa định hỏi Long Lâm muốn làm gì, liền nhìn thấy Long Lâm trực tiếp vén quần áo của mình lên, hắn hoảng sợ, "Ngươi..."

  "Ngồi đi, thắt lưng đều sưng thành thế này, ngươi thật sự cho rằng mình làm bằng sắt." Long Lâm trừng mắt liếc Giang Mộ Nghĩa một cái, đem góc áo của Giang Mộ Nghĩa đưa vào trong tay đối phương một, "Chính mình kéo." Sau đó đổ rất nhiều dầu cây rum vào tay xoa nhiệt lúc sau, bang một tiếng trực tiếp thượng thủ xoa nhẹ Giang Mộ Nghĩa.

  "Ngươi nói gặp phải loại chuyện này trước tiên phải chạy, ngươi luôn luôn ở tại chỗ liền bị người khác đánh chết,kim cương bất thân cũng không tệ." Long Lâm nói không nên lời, hắn cảm thấy được Giang Mộ Nghĩa có chút ngu ngốc khi là một đứa trẻ.

  Giang Mộ Nghĩa nghiến răng nghiến lợi, không muốn để cho tiếng hô đau thoát ra khỏi miệng, hai mắt cứ nhìn chằm chằm vào sợi tóc đang xoay tròn trên đầu Lâu Lâm, cả người đều choáng váng.

  "Lần này chạy đi, lần sau sẽ bị tìm được." Giang Mộ Nghĩa bỏ quần áo xuống, trầm giọng nhìn Long Lâm đang rửa tay quay lưng về phía mình.

  "Vậy thì lần sau sẽ nói tiếp." Long Lâm từ trong tủ lôi ra một hộp bánh ngọt, "Ăn lót bụng đi, ngươi chết đói cả đêm rồi, ngươi nói trước đây đã điều tra Trần Nguyên."

  Giang Mộ Nghĩa gật đầu, nghĩ ngợi rồi nói: "Hắn đối đã gây phiền phức cho ta từ lâu rồi, không thể cứ tiếp tục như thế này, ta không có thời gian để dây dưa với hắn." Một bên nói một bên cẩm thận mà nhìn Long Lâm vài lần, nhìn thấy Long Lâm không phản ứng gì lại tiếp tục nói, "Cha hắn là Trần Lập Tân, phó thị trưởng Giang Đô, mẹ hắn là Trương Hiển Hủy có một ít quan hệ gì đó với thủ đô. "

  Long Lâm khịt mũi trong lòng, "Ngươi tìm hiểu chuyện này bao lâu rồi? "Cái tên Trần Lập Tân hiện lên trong đầu, có vẻ hơi quen thuộc.

  "Ta phát hiện ra trong kỳ nghỉ hè, hắn đã lãnh đạo việc tái thiết các khu phố tồi tàn ở quận Đông Thành của thành phố, cũng như vành đai cầu vượt Nguyên Sơn." Giang Mộ Nghĩa càng nói càng bình tĩnh, dần dần hắn biết được tất cả thông tin về gia đình Trần Nguyên. Sau khi nói hết, "Nhà họ hình như có liên quan gì đến tập đoàn Thiên Tâm ở thành phố Hải Châu, chỉ có bấy nhiêu thôi."

  Long Lâm kinh ngạc nhìn Giang Mộ Nghĩa, nhìn Giang Mộ Nghĩa biểu lộ vẻ run rẩy nói., "Ta nói ngươi quá cường đại. Chà, một mình ngươi tìm được nhiều thứ như vậy?" Hắn đột nhiên cảm thấy từ khi trọng sinh, hắn vẫn luôn rối rắm không biết đối phó Hoàng Hiến như thế nào thật là xuẩn không biên, ỷ vào chính mình hiểu một ít vượt mức quy định đồ vật, căn bản là không nghĩ tới từ bên người mình hảo hảo làm lên, cái tâm thái này thật sự không được.



  Ngồi một mình trên sô pha, Long Lâm bắt đầu ngẫm lại những việc mình đã làm trong khoảng thời gian này, thật sự là ngu ngốc mà bạo dạn trả lời câu đó, tâm tư thận trọng mà kiếp trước đã từng trải qua dường như hắn sau khi trọng sinh liền ném nó đi, hắn vỗ nhẹ vào má mình rồi nhanh chóng nhắc nhở bản thân phải thu nạp những thái độ thận trọng đó.

  Giang Mộ Nghĩa thở dài bất lực khi nhìn thấy Long Lâm lại ngồi ngẩn người một mình, thấy Long Lâm thật thích ngẩn người, không biết mỗi lần đều đang nghĩ đến cái gì, "Ngươi còn có chuyện gì muốn biết sao? "

   "Ồ, thực xin lỗi." Long Lâm rất nhanh liền tỉnh táo lại, "Ngươi không phải muốn từ những chuyện này tìm cái gì xử lý nhà bọn họ sao? Vậy lá gan ngươi cũng quá lớn rồi."

  Giang Mộ Nghĩa lắc lắc đầu, "Ta chỉ muốn làm cho họ không thể tự lo cho mình, ta không có thời gian để tìm trong học kỳ này, dần dần sẽ ổn thôi. "

  Long Lâm tán thưởng Giang Mộ Nghĩa ở trong lòng, hắn thực sự đã nghĩ về điều đó rất chu đáo, nghĩ đến việc cải tạo khu ổ chuột cùng vành đai cầu vượt ở quận Đông Thành, hắn nhớ tới đây là cái ngoạn ý gì, vừa rồi Trần Nguyên dám nói điều đó với Hoàng Hiến trước cửa nhà anh.

  Nhưng sẽ thật bình thường nếu cha của Trần Nguyên đảm nhiệm hai công việc này.

  Trong đầu hắn vẫn còn ấn tượng về phóng sự của kênh quốc gia về chủ đề chống tội phạm ở thành phố Giang Đô, trong đó quan trọng nhất chính là khu ổ chuột phá bỏ cùng việc di dời khoản tham ô, đến nỗi cái cầu vượt kia, Long Lâm càng muốn chế giễu, đó là sau chủ đề chống tội phạm, mới dùng hơn 4 năm, vành đai cầu vượt bị gãy chỉ trong một đêm, hàng chục người chết, người dân cả nước biết chuyện Trần Lập Tân này cuối cùng cũng bị bóc mẽ và chỉ trích, sự kiện này đã gây chấn động vào thời điểm đó.

  Long Lâm không biết liệu Hoàng Hiến có liên quan đến vụ cầu vượt hay không, nhưng hắn nhớ vụ việc xảy ra ở khu phố ổ chuột. tay, Hoang Hiến chính là cái người đứng phía sau Trần Lập Tân, nhưng tất cả đều bị chúng áp xuống.

  Không có gì lạ khi Hoàng Hiến muốn chăm sóc con trai mình thật tốt.

  "Đừng lo lắng về chuyện của Trần Nguyên, sau buổi tối hôm nay, hắn sẽ không quấy rầy ngươi nữa." Long Lâm nói với Giang Mộ Nghĩa, đối với hoạt động đằng sau chuyện này, Long Lâm có chút nhíu mày.

  "Nhưng ngươi..."

"Không nói tới ta, Trần Nguyên thật sự muốn gây phiền phức cho ta, còn phải xem hắn có dám hay không." So với lai lịch thân phận, hắn vẫn có cáo mượn oai hùm đường sống, nhưng đó chỉ là xung đột giữa những đứa trẻ, sẽ không đến mức Trần Lập Tân để Trần Nguyên ra ngoài làm phiền hắn khi cuộc cải tạo khu ổ chuột kết thúc, "Được rồi, đi ngủ ngay bây giờ, ngày mai khai giảng."

  Long Lâm nói với Giang Mộ Nghĩa có vẻ đang lo lắng, sau khi rời đi, anh lập tức xoay người trở về phòng, lấy vở ra lại bắt đầu viết viết vẽ vẽ, sau mười phút mới đặt bút xuống, nhếch khóe miệng nói: "Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ còn thiếu tiền." Long Lâm tỏ ra vô cùng hài lòng với kế hoạch của mình.

  Sau đó hắn đóng sách lại đi đến phòng bếp, đứng trước bếp lò, Long Lâm hít một hơi thật sâu, nhìn lần cuối cuốn sách đầy rẫy những sự kiện trong tương lai của anh, nhét nó vào hố bếp đất, rồi ném một que diêm vào trong đó, ngồi trước bếp lò nhìn ngọn lửa đang ngấu nghiến cuốn sách.

  Hắn vỗ đầu tự nhủ: "Sau này chỉ có thể dựa vào ngươi, đáng tin cậy, phải thận trọng, không nên vội vàng tiến lên một cách ngu ngốc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook