[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 20

Song Mộc Thành Băng

22/01/2022

Long Lâm theo bản năng lôi kéo Mộ Kiến Quốc, hung hăng lôi đi ra ngoài.

  Sau đó Mộ Kiến Quốc hét lên kinh hãi nhìn cảnh tượng đó, thậm chí không thể cử động.

  Long Lâm cũng sửng sốt trước cảnh tượng trước mắt, nói thà rằng chịu quả báo, vẫn là xứng đáng, đúng lúc một viên gạch rơi trúng vai Trần Nguyên khiến vai hắn rướm máu.

  Trần Nguyên đã ngất đi vì đau đớn, máu vương vãi khắp nơi.

  Long Lâm thấy Giang Mộ Nghĩa từ trong góc chạy tới, cắn chặt quai hàm nhìn cảnh tượng trước mắt, có vẻ sợ hãi.

  "Gọi xe cấp cứu, sao còn đứng yên?" Long Lâm đá vào chân Mộ Kiến Quốc, lúc này anh không muốn lo lắng vì sao Mộ Kiến Quốc đột nhiên chạy tới nhắc nhở anh.

  Trần Nguyên có thể gặp tai nạn vào lúc này, nhưng không được chết trước mắt bọn họ, bằng không cho dù Trần Nguyên ăn trái cây sau khi Trần Lập Tân điều tra, anh cùng Giang Mộ Nghĩa cũng không tìm được.

  Họ vẫn chưa thể đối mặt trực tiếp với những người này.

  Mộ Kiến Quốc hoảng sợ, toàn thân sợ hãi chết đi sống lại, ngã quỵ trên mặt đất, mới kịp phản ứng đã bị Long Lâm hét lên một tiếng, cậu ta lao thẳng về phía thư viện vị trí, ngay sau đó là Trương lão sư theo sau.

  Trương lão sư nghiêm mặt nhìn Trần Nguyên đang nằm trên mặt đất, vẫy tay với Long Lâm, "Các em về trước đi, thầy đã gọi các giáo viên khác rồi."

  Long Lâm muốn hỏi Trương tại sao lại gọi hắn vừa rồi, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt mà Trương Lật dành cho mình, anh ấy lập tức hiểu ra, kéo Giang Mộ Nghĩa trở lại khu vực chờ đợi dưới ánh mắt bất lực của Mộ Kiến Quốc.

  "Thầy của cậu sao vậy?"

  Long Lâm mím môi nói, "Vừa rồi có thể bị lừa, chỉ là không biết Mộ Kiến Quốc lừa gạt hai đầu như thế nào."

  "Tại sao Mộ Kiến Quốc đột nhiên lại tới đây? Giang Mộ Nghĩa nhíu mày, dùng tay trái bóp chặt góc áo.



  Hai người bình tĩnh trở lại khu vực chờ, Long Lâm tìm một chỗ ngồi xuống, nắm lấy tay Giang Mộ Nghĩa, thấy lòng bàn tay của Giang Mộ Nghĩa có một vết xước, có chút để lại vết máu.

  Anh liếc nhìn Giang Mộ Nghĩa với ánh mắt có chút phức tạp rồi thở dài.

  Trái tim của Giang Mộ Nghĩa như bị tiếng thở dài của Long Lâm lắc lư, bàn tay đang mở của cậu căng thẳng siết chặt lại, "Tớ..."

  "Tớ vừa nhắc đến tất cả những viên gạch thành vũng máu của Trần Nguyên. Cho dù có một chút máu khác trong đó, Nó sẽ bị ô nhiễm bởi chính máu của Trần Nguyên. "Long Lâm thở dài nhìn tay Giang Mộ Nghĩa nói," May mà vết thương không sâu, sẽ không có ai tới tìm chúng ta, bọn họ cũng không nên gọi cảnh sát."

Giang Mộ Nghĩa nắm chặt tay, hừ một tiếng rồi cúi đầu xuống.

  Có lẽ là do chấn thương của Trần Nguyên đã trở thành một vấn đề lớn, Long Lâm nhìn thấy bên cạnh ban giám khảo đột nhiên hoảng sợ, sau đó một cô gái với mái tóc cao bước ra khỏi cửa ban giám khảo với khuôn mặt khó coi.

  "Đó là mẹ của Trần Nguyên." Giang Mộ Nghĩa thì thào nói, "Người bảo trợ lần này."

  Long Lâm liếc mắt nhìn qua đó, thu hồi sự chú ý. Hiện tại anh vẫn có chút lo lắng, vừa mới Trương lão sư ý tứ hẳn không liên quan đến hai người bọn họ, nhưng anh thật sự không tin gia đình của Trần Nguyên.

  Chỉ sau khi sự lo lắng này nổi lên, một nhân viên đã đến mời cả hai.

  Long Lâm cảm giác được Giang Mộ Nghĩa đang kéo mình, chuẩn bị đi lên đón, lập tức đứng chắn ở trước mặt Giang Mộ Nghĩa, cho Giang Mộ Nghĩa một cái nhìn trấn an, khẽ lắc đầu, đối với nhân viên nói: "Vậy ngươi dẫn đường đi, chúng ta sẽ đi qua. "

  Các nhân viên lập tức đưa họ đến một văn phòng, nơi mọi người đều có vẻ nghiêm túc, Long Lâm cùng Giang Mộ Nghĩa lặng lẽ đi đến chỗ thầy Trương ngồi xuống.

  "Thầy Trương nói là nhờ hai người đi tìm?" Một trong số những người đàn ông mũi đỏ phừng phừng hỏi ngay sau khi họ ngồi xuống, "Tại sao vừa qua lúc bạn học Trần bị thương?"

"Thầy Trương nói tôi đến đó, bạn của tôi chỉ đi với tôi." Long Lâm bình tĩnh nói, nhân tiện dùng đầu gối đụng vào Giang Mộ Nghĩa, cắt ngang lời đối phương muốn nói," Tôi không biết tại sao họ lại ở đó? "

  " Ngươi thấy anh ta bị thương như thế nào? "

  "Uh, Mộ Kiến Quốc, đó là anh ta." Long Lâm chỉ về hướng Mộ Kiến Quốc, "Đột ​​nhiên cậu ta hét lớn từ phía sau tôi, tôi dừng lại một lúc, sau đó không biết vì sao Trần Nguyên lao ra, bọn họ đánh từng cái khác, kết quả là rất nhiều gạch từ trên xuống rơi xuống, bọn họ bị thương. "



  Long Lâm hai chữ "vô tội " diễn đến tột cùng, dù sao bọn họ cũng không biết là cái gì.

  "Tôi đã nói không liên quan gì đến học sinh của tôi. Cô tự tìm, Trên tầng hai có nhiều dấu chân như vậy, chắc ai đó ra tay vì trả thù." Trương Lật vẻ mặt lạnh lùng tỏ ra rất bức xúc, Mộ Kiến Quốc mặt mày tái mét, liên hệ trước sau chuyện này cái gì cũng không liên quan, ông không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ông đã sống trong vô vọng quá lâu rồi, học trò của ông giao lưu với bọn giang hồ trong xã hội, nhưng suy nghĩ về sự tham gia của Mộ Kiến Quốc trong đó, Trương Lật cảm thấy rằng giáo dục thực sự không được thực hiện tốt.

  Long Lâm đã cố gắng hết sức để giảm thiểu sự hiện diện của Giang Mộ Nghĩa. Sau khi Giang Mộ Nghĩa trả lời một vài câu hỏi, đồng nhất bị quên mất vì thầy Trương luôn đứng về phía họ, Mộ Kiến Quốc cũng không biết đã uống nhầm thuốc. Không làm chứng gì chống lại anh ta cả, nên hai người họ mới thân thiết như thế này.

  "Trận chung kết đã bắt đầu, vì vậy chỉ cần đi thi đấu nếu không có việc gì phải làm." Giáo viên Trương nói một cách bình tĩnh khi dẫn họ ra khỏi văn phòng, sau đó nhìn vẻ mặt của Mộ Kiến Quốc thậm chí còn nghiêm túc hơn, "Biết sai có thể sửa là được rồi."

  Mộ Kiến Quốc run rẩy môi, gật đầu ngẫu nhiên, cậu nhớ lại ánh mắt mà dì của cậu đã dành cho cậu trước khi rời đi. Cậu cảm thấy rằng bố mẹ cậu nhất định sẽ lột da cậu khi cậu quay lại, nhưng cậu nghĩ anh họ Trần Nguyên chỉ là tình cờ cho Long Lâm một bài học. Chỉ là, tuy rằng uy hiếp như vậy, nhưng cậu chưa bao giờ nghĩ Trần Nguyên sẽ thực sự muốn mạng, sau khi tình cờ phát hiện, cậu liền chạy tới, không ngờ rằng anh họ của mình sẽ bị thương, cuối cùng cậy ấy không biết phải làm gì bây giờ, trong lòng vô cùng bối rối.

  Trương Lật đưa họ trở lại khu vực chờ với khuôn mặt lạnh lùng, sau đó xách Mộ Kiến Quốc sang một bên.

  Long Lâm cùng Giang Mạt Nhi nhìn nhau, nhún vai nói: "Tớ không biết vác đá nện vào chân mình là có ý gì."

"Gieo gió gặt bão." Giang Mộ Nghĩa xoa xoa viết thương tong lòng bàn tay, nhàn nhạt nói. ngôn tình sủng

  Không biết ban tổ chức sự kiện có phải không muốn làm lớn thêm mọi chuyện không. Cuộc thi của họ vẫn diễn ra như bình thường, nhưng trên ghế giám khảo vẫn còn một chỗ trống, Long Lâm dẫn theo một vài người trong nhóm trung học cơ sở ngồi xuống chiếc ghế nhỏ bên cạnh, thỉnh thoảng có thể thấy Mộ Kiến Quốc xoa tay, sắc mặt tái nhợt, thần thái không tốt lắm.

  Có vẻ như vừa rồi thầy Trương nói chuyện với cậu ta cũng vô dụng, nhưng chuyện xảy ra ngày hôm nay, Long Lâm cho rằng mình không nghe lầm, mặc dù tên Mộ Kiến Quốc này phiền phức, nhưng cậu ta cũng không phát rồ giống Trần Nguyên.

  Chưa đầy một lúc, mười người trong số họ đã được cử đến đấu trường bên ngoài, Long Lâm liếc nhìn xuống, hầu hết khán giả vẫn đang xem trận đấu rất nghiêm túc, xem ra chuyện này vẫn không có ảnh hưởng đến bên này, chẳng qua mặt của mấy vị giám khảo không tốt lắm.

  Long Lâm cũng gặp một vị khách quen thường đến bảo tàng thành phố dạo chơi trên bàn giám khảo, đối phương cũng tinh quái nháy mắt với anh, tốc độ thi đấu của nhóm bọn họ rất nhanh, nhưng kỹ năng giới thiệu một vòng của đọc thơ, kết quả của người đi trước đã được ban giám khảo công bố.

  Hơn nữa, anh nhận thấy điểm tiếng Trung của Giang Mộ Nghĩa tuy tốt nhưng văn của cậu ta có vẻ rất cứng nhắc nặng về hình thức, nhưng cậu ta vốn đã rất xuất sắc trong nhóm cấp hai. Cuối cùng, cậu ta đã giành được giải Vị trí thứ 2. Vị trí đầu tiên tất nhiên là gian lận trọng sinh của anh.

  Tờ 10.000 nhân dân tệ trên tay thực sự hơi nóng khi trao giải, nhưng vì nó nằm trong túi của anh, đừng mong anh ấy sẽ nhổ ra, hạng nhất bút tài chính khởi đời xem như là tới tay anh, kế tiếp chính là việc mà anh đã mong chờ từ lâu, những tờ tiền đáng yêu đang chờ anh quang lâm a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook