[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 21

Song Mộc Thành Băng

25/01/2022

Có những học sinh từ trường nhất trung cùng tam trung sống trong nhà của Long Lâm, sau vài ngày Trần Nguyên bị thương nặng đã ồn ào bị truyền ra ngoài, chủ yếu là chuyện này bát quái có xu thế làm người ta ngạc nhiên.

  Ngồi trong sân gặm quả táo, Long Lâm đã từ trong miệng người khác nghe đến phiên bản thứ mười của cốt truyện, nếu không phải sự cố này, hoặc những gì bản thân cùng Giang Mộ Nghĩa trải qua, anh sẽ cảm thấy những điều này có thể xảy ra.

  "A Lâm, họ đều nói rằng Mộ Kiến Quốc cùng Trần Nguyên đã bị ngã, cho nên mới xảy ra chuyện này, có đúng như vậy không?" Đinh Hạo Triệt di chuyển một chiếc ghế ngồi bên cạnh Long Lâm, "Họ cũng nói rằng Trần Nguyên là bị xã hội đen trả thù, cậu không phải biết sao? Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

  "Ngoài ý muốn a, lúc tớ hoàn hồn, cậu ta cũng đã bị đánh. "Long Lâm nhún vai, " Mộ Kiến Quốc hai ngày nay đều không đến lớp, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Tô Hưởng trong tay cầm sách giáo khoa tiếng Anh, nói với hai người bọn họ: "Chúng ta học người đến là vui vẻ, tên Trần Nguyên kia là cái tai họa." Cậu đặc biệt ghét bỏ mà bĩu môi, "Mọi người đều nói là báo ứng."

  "Không phải quả báo sao?" Long Lâm lẩm bẩm.

  Đinh Hạo Triệt đột nhiên nhớ tới cái gì đó, từ trong phòng họp lấy ra một cuốn tạp chí, "A Lâm, cuốn sách này trả lại cho cậu, ngày đó đọc xong tôi vẫn chưa trả lại cho cậu."

  Long Lâm cầm lấy rồi nghĩ tiếp, suy nghĩ một chút thật không uổng công, dù sao nó cũng được mua bằng tiền, nên đã xé bỏ trang bình chọn ở trang cuối cùng của Truyện cổ ngày rằm, điền tên vào bài viết của mình. Dù sao đó cũng là một bình chọn.

  "Cậu điền cái gì?" Đinh Hạo Triệt tò mò ngẩng đầu.

  Long Lâm nhanh chóng nói rằng trang biểu quyết được gấp lại một nửa, "Đoán xem nào."

  "Cái gì a, có quỷ mới đoán được, tớ toàn bộ đều nhìn cũng không đoán được cậu đang viết cái gì." Đinh Hạo Triệt buồn bực mà nói, ngữ văn của Long Lâm rất tốt, nó được tất cả các lớp công nhận, thường có những nội dung được anh ấy đăng trên tạp chí của trường, nhưng có một số bài báo trên tạp chí này rất đẹp, cậu ta thực sự không hiểu đó là bài nào do Long Lâm viết.

  Long Lâm cười, "Vậy thì đừng nghĩ tới, khi nào có kết quả sẽ cho cậu biết."

  Mới đến nửa tháng mười, Long Lâm cũng không biết kết quả cuối cùng sẽ như thế nào, nhưng hai ngày nay, anh đã nhận được tiền bản thảo từ Truyện cổ ngày rằm, phí bản thảo đối với loại tiểu luận này thật sự không phải cao, anh viết văn chương hơn 100.000 từ, cộng tới 120 nhân dân tệ.

  Không bằng cuộc thi trước, nếu không phải vẫn còn miếng bánh đang chờ, tỷ lệ giá cả hiệu suất thực sự không tốt, nhất là hiện tại thiếu tiền, anh cảm thấy tiền bản quyền tương tự như chân muỗi.

  Trong khoảng thời gian này, anh cũng tới quán cà phê Internet vài lần, muốn tìm hiểu tình hình văn học Internet, nhưng anh trở về quá sớm, nhiều trang web còn không có khuôn khổ, huống chi là viết ra.

  Nhưng điều này lại cho Long Lâm một ý tưởng khác, thà viết trên mạng còn hơn xây website để có được những thứ này, anh âm thầm tìm một vài diễn đàn hoặc một số cách đặc biệt sẽ trở thành trang web khai sinh ra văn học trực tuyến, bên trong, sẵn sàng tìm cơ hội kết giao với những người khác, thử xem bạn có thể chuyển mình lên đầu trang web văn học hay không.



  Anh thật ra cũng coi như có được một cái, nhưng về thời gian và sức lực, anh hiện tại không được phép làm như vậy, hiện tại chỉ có thể gạt loại ý tưởng đẹp đẽ này sang một bên, bằng không đối với mảnh ghép này anh đã quá quen thuộc rồi, rằng lộ trình đã được vạch sẵn rồi, không dễ dàng gì để suôn sẻ, nhưng Long Lâm không bỏ cuộc, anh chỉ nghĩ xem liệu mình có thể hoàn thành những thứ mình có trong tay hay không, chỉ cần có thể đầu tư, chính mình tìm người làm một cái cũng là cái chủ ý không tồi.

  Nói tóm lại, trên lộ trình phát triển này, kế hoạch của Long Lâm đã được an bài mấy chục năm rồi, những tác phẩm cùng IP đó anh đã quen thuộc, chỉ cần kế hoạch của anh hợp lý, đây sẽ là những con gà mái đẻ trứng vàng trong tương lai, ngẫm lại về nó làm cho tôi thức dậy cười.

  Sau khi lau sạch nước miếng không tồn tại, Long Lâm thu lại suy nghĩ của mình, bữa cơm vẫn phải ăn từng miếng một, con đường phải đi từng bước, trước tiên lo phần nhỏ hắn hiện tại đã có, bắt đầu một công việc tốt.

  10.000 nhân dân tệ từ trò chơi trước là một giải pháp cho nhu cầu cấp thiết của anh ấy. Anh ấy đã kiếm cớ để mẹ gửi lại tất cả các thẻ căn cước của mình trong hai ngày qua. Anh ấy sẽ mở một tài khoản, vào tay một cái gió yêu ma cổ, anh đặc biệt nhớ rõ ràng cổ phiếu, rõ ràng là hai tháng cuối năm nay sẽ tiếp tục tăng vọt, đến giao thừa cũng sẽ không ngắt, anh vốn là muốn đợi đến tiền Truyện cổ ngày rằm đến, nhưng anh không ngờ rằng thi thơ sẽ thu được một khoản tiền trước, sau đó dù sao thì cái chân muỗi dù nhỏ đến đâu cũng vẫn là thịt, nên nói chuyện trước đã.

  Theo quan sát của anh gần đây thì cổ phiếu này bắt đầu có tai nạn, anh ước tính dựa trên kinh nghiệm trước đó, nếu vứt trước Tết thì vì hàng này hầu như ngày nào cũng có trước Tết nên hạn mức hàng ngày, Anh ước tính ban đầu nếu mua vào tháng 10, trong hơn hai tháng nữa, anh có thể ít nhất gấp đôi số tiền gốc với cổ phiếu này.

  Lúc này, Long Lâm đang chuẩn bị kỹ năng rốt cuộc cũng cảm giác được Tô Sảng vừa tái sinh đi trước người khác, lúc này phải nói thuộc tính lừa đảo của mẹ hắn thật sự phát huy tác dụng tùy theo. thời gian Nếu mẹ nó quá khó lừa dối Cho dù bây giờ nó muốn mở tài khoản cũng không thể tùy theo tuổi tác, nhưng cũng không dễ dàng gì đẩy hết lên đầu mẹ nó.

  Hơn nữa, mẹ anh sẽ không kiểm tra gì cả, anh cũng yên tâm trăm bề, vì vậy anh thực sự không nên quá dễ dàng để phẫu thuật. Long Lâm thở dài xúc động, khó trách Mao Xương Vân có thẻ đem mẹ anh lừa đế hướng lên trời, cô ấy thực sự không có một chút cảm giác đề phòng khi nói đến những người thân thiết với cô ấy.

  Sau khi lấy được Long Lâm giá rẻ hảo hảo, hai ngày nay tâm tình rất tốt, công ty chứng khoán mở tài khoản rất thuận lợi, những năm gần đây quản lý phương diện này cũng không quá khắt khe, thuận tiện cho Long Lâm hoạt động.

  Long Lâm xem qua chiều cao của cậu ấy, may mắn là cậu ấy học năm 2 trung học cơ sở cao 1.7m, được coi là đặc biệt cao trong số rất nhiều người thấp bé trong lớp, chỉ cần cậu ấy ăn mặc chững chạc hơn một chút là trông cậu ấy đã khá rồi đáng tin cậy.

  Long Lâm liếc nhìn mình trong gương, cầm sữa trên tay rót vào, không tin mình sẽ bất động cả đời, rất cao, nhưng vóc dáng không phát triển dài ở phía sau.

  Ngược lại với Giang Mộ Nghĩa, Giang Mộ Nghĩa bây giờ chỉ hơn một mét sáu, nhưng khi lớn lên đã vọt tới một chín chín, cao đến nực cười, nhất là khi người khác nhìn không ra cái loại cao gầy như vậy, nhưng cao. Nó đặc biệt cân đối, và sau khi anh chàng mở ra, không phải vẻ đẹp trai dễ thương như bây giờ mà là vẻ đẹp trai ngời ngời với đôi lông mày kiếm cùng đôi mắt ngôi sao. Quan là cái tin tức tình ái mà anh ấy nghe được không phải chất đống đều không mang theo trọng dạng.

  Long Lâm nhớ lại Giang Mộ Nghĩa trông như thế nào sau đó, cong môi ghen tuông phun một ngụm sữa, anh lớn cũng không tệ lắm, chỉ cần cao hơn nữa, đời này nhất định sẽ không bỏ qua một con chó với a thai nhi của mẹ có thể tìm thấy mục tiêu ngay cả khi nhìn bằng mặt.

  Long Lâm vốn có kỳ vọng cực kỳ thấp đối với bản thân, cuối cùng cũng đem toàn bộ tư liệu giao cho công ty chứng khoán sau khi được trang bị vũ khí và trưởng thành năm mười tuổi.

  Trong sảnh chứng khoán, anh xếp hàng để mở tài khoản làm nhiều thủ tục khác nhau, từ là tính khí của Long Lâm rất chững chạc, nhân viên cũng không thấy đặc biệt kỳ lạ, Chỉ khi Long Lâm mở tài khoản bằng chứng minh thư của mẹ anh ấy, Sau hỏi ra mới biết, sau khi bị Long Lâm lừa thành công, anh đã xoay sở suôn sẻ.

  Sau đó Long Lâm nhanh chóng giao toàn bộ tiền của mình mua cổ phần của bất động sản Màu Xanh Da Trời, cổ phiếu này vẫn còn rất kín đáo, khi cậu đang mua thì một người bác bên cạnh lắc đầu nguầy nguậy, "Tiểu huynh đệ, cổ phiếu của cậu không tốt đâu." Cũng không thể lên nhiều, nghe ta nói, mua Hoa Mỹ, nhất định sẽ tăng đến cực hạn. "



  Long Lâm liếc mắt nhìn cái gọi là Hoa Mỹ, khóe miệng giật giật, liếc mắt nhìn người chú trước mặt anh ấy, hơi mơ hồ nói, "Đại ca, tình hình đó không ổn đâu."

  "Chậc chậc, thoạt nhìn thì anh là người mới, Hoa Mỹ chắc chắn là một cổ phiếu tiềm năng, cậu có thể thấy rằng chỉ số cùng đường cong của anh ấy đã tăng giá rồi. "Bác gái chỉ vào tình hình cổ phiếu của Hoa Mỹ, cùng Long Lâm nói chuyện khoa học.

  Nghe những điều vô nghĩa của mình, Long Lâm cứng họng, mọi thứ mà ông chú này nói đều là để lừa dối tiểu bạch tri thức, khi anh ấy viết 《 Đầu tư vào cuộc sống》, anh ấy đã mua gần như tất cả các cuốn sách trên thị trường nghiên cứu về thị trường đầu tư, anh ta vẫn có một số kiến ​​thức lý thuyết.

  Và vì đã đọc rất nhiều sách nên anh ta không dám nói chuyện vớ vẩn như ông chú này, đầu tư vào lĩnh vực này quá sâu, nếu không phải Long Lâm nắm trong tay nhiều thông tin tiên tiến như vậy thì anh ta sẽ không bao giờ dám làm như vậy trên thị trường chứng khoán hoạt động tùy tiện, liều mạng mua một cổ phiếu, đây hoàn toàn là hành vi tán tỉnh tử thần.

  Sau khi Long Lâm thoát khỏi chuyên chú, liền xoay người đi về phía đông thành.

  Vốn dĩ muốn bắt lấy chú của Long Lâm tiếp tục khoác lác, nhưng thấy Long Lâm rời đi nhanh như vậy liền hung hăng nhổ một cái, "Miệng không có lông, không nghe lời lão phu thì thật thiệt thòi, coi chừng chết đi."

  " Vương Đán, anh đừng hiểu lầm, với trình độ của anh, còn nói mất mạng. "Một người quen cũ bên cạnh khinh bỉ Vương Đán dữ tợn.

  "Phi, nhìn đi, người này sau này chắc chắn sẽ thua lỗ ói máu. Tôi chưa từng thấy người nào mua cổ phiếu như thế này, trong nhà tiền nhiều thiêu hoảng đâu." Vương Đán đem chuyện Long Lâm mua cổ phiếu cùng đối phương lẩm bẩm một lần.

  Sau khi Vương Đán nói xong, tất cả những người đang xem náo nhiệt xung quanh đều lắc đầu, "Có lẽ là bọn nhà giàu đến chơi vé."

  "Hừm, không có chỗ nào để bỏ tiền."

  "Mà lần này Vương lão ca khả năng nói đúng, bất động sản Màu Xanh Da Trời kia trông không đáng tin cậy, nó lên xuống theo kiểu đường cong gì vậy." Vài người liếc nhìn bất động sản Màu Xanh Da Trời nói với vẻ chán ghét.

  Long Lâm không biết mình chỉ vô tình nhìn thoáng qua đã khiến bao người than phiền, nhưng dù có biết thì anh cũng không quan tâm, dù sao thì một hai tháng nữa chuyện sẽ rõ ràng, chỉ cần anh có thể tích lũy tài trợ là đủ.

  Long Lâm di chuyển nhanh chỉ mất chưa đầy 20 phút để đi xe đạp về phía đông thành phố. Phía đông thành phố Giang Đô hiện là một khu vực làng đô thị hỗn hợp. Dòng người qua lại rất thường xuyên và mức độ kinh tế chung cũng rất thấp, nhưng mười năm sau, nơi này lại là một trung tâm thương mại khác của Giang Đô, vô số nhà cao tầng mọc lên từ đây, là khu vực phồn hoa nhất ở Giang Đô.

  Long Lâm hạ mũ, đậu xe đi về phía khu phố ổ chuột, liền thấy một mảnh đá vụn bị san phẳng, xung quanh có mấy chiếc máy xúc chạy loạn xạ.

  Anh ta ước lượng thời gian, sau khi đã định sẵn thời gian, anh ta đi dạo một vòng quanh khu vực có hàng rào, nhìn cảnh báo khổng lồ không được vào, Long Lâm hơi nhướng mày, sau đó nhân cơ hội khoan thai đi vào.

  Long Lâm nấp sau một đống đá và huýt sáo nhẹ nhàng, đúng như dự đoán của anh, lần này Hoàng Hiến vẫn còn sống, tên anh được viết lộn ngược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook