[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 2

Song Mộc Thành Băng

20/01/2022

 Long Lâm cảm thấy mình còn một giấc mộng dài, cuộc sống thăng trầm kéo dài, kiếp nạn giống như ngọn đèn xoay tròn cuối cùng cũng được cố định ở một tòa nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn, kèm theo gió mát này.. vào tâm trí hắn.

  "Đã tỉnh, ta đi gọi bác sĩ."

  "Lâm Lâm, sao rồi?" Tay Long Thanh Mạn nắm chặt chăn bông trên giường bệnh.

  "Hừ... hừ..." Long Lâm cảm thấy không khí hít vào trong phổi tràn ngập mùi thuốc khử trùng, khiến người ta ghê tởm mà nôn khan một trận,không hiểu được như thế nào đang tham gia khánh công hội liền tham gia đến bệnh viện, đúng rồi giống cái giấc mơ mỗi ngày xuất hiện, bất quá lần này không cho lực chỉ là đem người cấp chụp chạy trốn.

 Hoãn quá mức Long Lâm, thấy rõ ràng người bên mép giường, nháy mắt có chút không biết làm sao.

  "Lâm Lâm?" Nhìn thấy Long Lâm đột nhiên không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm nàng, Long Thanh Mạn lập tức căng thẳng trở lại.

  "Thanh Mạn, bác sĩ đến rồi." Tịch Hoàng từ bên ngoài bước nhanh vào, theo sau là bác sĩ và hai y tá, "Bác sĩ, xin mời nhìn một chút, đứa nhỏ này vừa mới ngủ dậy."

Người áo trắng kéo ống nghe rồi đặt trên ngực Long Lâm và cẩn thận hỏi Long Lâm cảm giác của mình.

  Long Lâm máy móc trả lời câu hỏi có đau hay không, nhìn Tịch Hoàng tóc ngăm đen, tim đập nhanh hơn, hiện tại là tình huống gì?

  Hắn nhớ mình còn đang tham gia lễ kỷ niệm tác phẩm điện ảnh cùng truyền hình, không chỉ tiếp tục ký ý định hợp tác sách mới với đối tác mà còn cao hứng nhận cành ô liu từ vài công ty, bản điện ảnh cùng truyền hình của tác phẩm trước đã quá thành công cả vòng đều đỏ mắt không thôi.

  Rồi sao?

  Hắn liếc nhìn mụ mụ hắn, đôi mắt đỏ hoe và đang khóc, đó là chính mụ mụ hắn. Dù bao nhiêu tuổi, tuyến lệ đã phát triển như vậy. Trong cơn đau bùng phát, một ý nghĩ chợt nảy ra, hắn sợ hãi thành công đem chính mình dọa ngất đi.

  "Bác sĩ! Tại sao con trai ta lại ngất đi?" Long Thanh Mạn một tay nắm lấy góc áo của bác sĩ, run giọng hỏi.

  "Không thành vấn đề lớn, mất quá nhiều máu cũng rất mệt." Bác sĩ nhanh chóng kiểm tra Long Lâm, phát hiện không có vấn đề gì mới nên lập tức an ủi.

  .......

  Long Lâm lại bị âm thanh hỗn loạn đánh thức lần nữa, cả phòng bệnh cãi cọ ồn ào đến mức gần như nổ tung.

  Ngẩng đầu, hắn hít sâu một hơi, không cần biết suy đoán vừa rồi của hắn là đúng hay sai, chuyện trước mắt coi như giải quyết xong xuôi.

  Trong phòng bệnh, Long Thanh Mạn cùng Tịch Hoàng đang canh giữ trước giường của Long Lâm, Hoàng Hiến, thủ lĩnh hắc bang của Giang Đô thị, đang ngồi trên giường bệnh bên cạnh với điếu thuốc, đối đầu với Long Thanh Mạn cùng với một một đám tiểu đệ.



  "Đã lâu không gặp, chị dâu?" Hoàng Hiến phun ra khói, cười với Long Thanh Mạn, mấy đứa em của anh lễ phép mời tất cả y tá cùng bác sĩ ra ngoài, những bệnh nhân khác trong khu đều không dám phát ra tiếng, thu mình lại trốn trên giường bệnh.

  Long Thanh Mạn mở to hai mắt nhìn, nói với Hoàng Hiến, "Ngươi rốt cuộc muốn cái gì, ngươi hiểu rõ hơn ai hết là ta có nợ tiền hay không."

  "A, cái này là ngươi tự mình ký xuống, ta không có nói bậy" Hoàng Hiến nhún vai nói, " Dao nhỏ, lấy giấy nợ ra cho chị dâu, nga không đúng, bây giờ phải gọi là Long tiểu thư, nhìn kỹ một chút, trắng đen hai chữ không thể phủ nhận. "

  Long Thanh Mạn tránh giấy nợ đi qua.

  "Bao nhiêu tiền, ta sẽ trả cho nàng." Tịch Hoàng đỡ lấy bả vai Long Thanh Mạn hướng Hoàng Hiến nói.

Hoàng Hiến đánh giá Tịch Hoàng từ trên xuống dưới, bật cười, rồi nói với Long Thanh Mạn: "Yo, xem ra ngươi đã có thể sống mà không cần Mao ca."

  "Đừng nói nhảm nữa." Tịch Hoàng lạnh lùng nói, " Cái tên hèn nhát Mao Xương Vân tính cái rắm, liền hắn cũng xứng với Thanh Mạn. "

  

Hoàn Hiến nheo mắt, "Hiện tại đưa ta tiền mặt, trong một giờ, ta lập tức tới lấy."

  "Ngươi là muốn gây khó xử người." Long Thanh Mạn nghiến răng nghiến lợi nói, trong một canh giờ làm sao có thể thu được nhiều tiền như vậy.

  "Chậc chậc chậc chậc, sao có thể nói là gây khó xử." Hoàng Hiến lắc đầu với nàng, "Nói như vậy, ngươi là làm khó xử ta đi."

  Tịch Hoàng nghiến răng nhìn đám lưu manh này, biết rằng chuyện hôm nay là không tốt, những người này chỉ đơn giản là có mục đích riêng.

  "A." Hoàng Hiến bật cười, "Long đại tiểu thư, ngươi có thể tự mình quyết định, tính mạng của con trai quan trọng hơn, hay tiền bạc quan trọng hơn, hoặc chính ngươi hẳn là biết lựa chọn nào đúng."

  Long Thanh Mạn đem miệng mình cắn đến chảy máu: "Cho ngươi phòng ở, mặt tiền của hàng cũng cho ngươi. Tất cả đều đến từ trung tâm thành phố." Tuy rằng nàng biết rằng tổng số tiền đó thêm lên cũng không đủ một ngàn vạn, nhưng tuyệt đối không thể để Hoàng Hiến.

  Hoàng Hiến nét mặt trầm xuống, vừa định nói thì một tiếng chế nhạo gay gắt từ trong phòng bệnh vang lên, giọng thiếu niên đột ngột xen vào, "Một ngàn vạn? Đến Mao Xương Vân mà đòi đi, mẹ ta nợ tiền, ta thế nàng còn, ta là con trai của Mao Xương Vân, làm cha mà không trả lại cũng khó."

  Hoàng Hiến theo giọng nói nhìn sang, với một nụ cười chế nhạo trên khuôn mặt tái nhợt, cùng hắn đói diện ánh mắt không có một chút ấm áp nào trong mắt, căn bản nó không giống như một đứa trẻ ở độ tuổi này nên có biểu hiện, Hoàng Hiến đem đầu mẩu thuốc lá bắn ra trên mặt đất, "Người lớn nói chuyện trẻ con xen vào làm cái gì."

  " Ngươi không muốn nợ tiền. Mẹ nợ con trả, dù sao tiền cũng phải trả ta, kia cũng là ta trả. "Long Lâm chống đỡ thân mình ngồi dậy, " Lại như thế nào ta với Mao Xương Vân còn có chút huyết thống, nếu ngươi muốn lấy tiền thì đến chỗ hắn đòi đi."

  Nhìn thoáng qua giấy nợ đang bị kẹp trong tay người kia, Long Lâm chế nhạo trong lòng, căn bản giấy nợ kia chính là Mao Xương Vân cùng Hoàng Hiến nhân lúc cháy nhà mà lừa mẹ hắn ký xuống.

  Hoàng Hiến nhảy ra vào lúc này không hẳn vì tiền mà là vì không muốn mẹ hắn mang hắn đi khỏi Giang Đô, muốn gài bẫy hắn ở Giang Đô, sau lưng bút tích này hắn không thể nói đó là Mao Xương Vân vẫn là Mao Xương Vân được người phụ nữ kia hướng dẫn



Cho nên Hoàng Hiến mới có thể cầm giấy nợ ra uy hiếp bọn họ.

Hắn lặng lẽ liếc nhìn Tịch Hoàng, người đã từng luôn che chở Long Thanh Mạn, kiếp trước chuyện này giải quyết bằng tiền, Tịch Hoàng đã trả rất nhiều tiền mới làm đám người Hoàng Hiến ngừng tay, nhưng Long Thanh Mạn nhất quyết mang hắn đi. Hắn không biết Tịch Hoàng đã phải trả bao nhiêu để đưa mẹ con họ rời khỏi thành phố Giang Đô, nhưng chính số tiền đó đã khiến cuộc sống mới của mụ mụ hắn bắt đầu rất khó khăn, hơn nữa hắn cái này con chồng trước quả thực chính là hình thức địa ngục khó khăn.

  "Ngươi trả lại? Ngươi lấy trả lại cái gì? Thật sự là con cháu bất hiếu có ở khắp nơi, Mao ca đã trả nhiều tiền cho các ngươi rồi, còn dám bảo ta tìm hắn. Mao ca lại không phải chỉ có một mình ngươi là con trai." Hoàng Hiến chế giễu nhìn Long Lâm, một cái tiểu thí hài còn ở nơi này làm nũng.

  "Lâm Lâm?" Long Thanh Mạn nhíu mày nhìn Long Lâm, đứa con trai ngoan ngoãn mềm mại trong ấn tượng cảm giác khác thường.

  Long Lâm nắm lấy bàn tay đang dang ra của Long Thanh Mạn, "ta không sao đâu mụ mụ." Sau đó mặt không biểu tình mà nhìn về phía Hoàng Hiên nói: "Gia gia nãi nãi ta còn có chút mặt mũi trong thành phố, nếu bây giờ ta chết ở đây, ngươi đoán xem các ngươi có thể gặp rắc rối hay không? Hơn nữa nếu ta thật sự có chuyện xảy ra với ta, ngươi đoán xem Mao Xương Vân sẽ phản ứng như thế nào? "Rắn chuột một ổ, hắn sớm đã biết sẽ như vậy, giờ cũng không có phương pháp khác.

  Phòng bệnh bị Long Lâm làm cho sửng sốt vài giây.

  "A, tiểu quỷ, nếu ngươi chết thì liên quan gì đến chúng ta?"

  "Lâm Lâm!"

  Tịch Hoàng cau mày nhìn tới Long Lâm với vẻ mặt bình tĩnh

"Ngươi nói gì cũng không quan trọng. Nếu như ta sợ chết thì bây giờ ta đã không nằm ở đây. Nếu không tin, ngươi có thể thử xem. Là phiền toái của ngươi hay là phiền toái của ta?"Long Lâm nhìn đối diện nói.

Hoàng Hiến bị vẻ mặt nghiêm túc của Long Lâm làm cho kinh ngạc, hắn cảm thấy tiểu quỷ này thực sự dám làm như thế.

  "Đương nhiên, nếu có thể sống thì không ai muốn chết. 5 năm, tiền sẽ được trả lại trong 5 năm." Long Lâm đột nhiên nói khi Hoàng Hiên mở miệng.

  "5 năm? Nếu các ngươi chạy đi, ta lấy đâu ra số tiền này, các ngươi cho rằng chúng ta ngu ngốc sao?" Hoàng Hiến không còn dám coi tiểu quỷ này như trẻ con.

  "Ta không rời đi, ngươi không phải chỉ muốn ta ở lại đây sao?" Long Lâm lạnh lùng nói.

  Hoàng Hiến liếc nhìn Long Lâm và nói: "Đây chính là ngươi nói."

  "Lâm Lâm!" Long Thanh Mạn kinh hãi nói.

  "Ngươi đã nói như vậy rồi, chuyện này coi như xong xuôi, ta sẽ phái người theo dõi ngươi, đừng đánh giá quá cao sự nhẫn nại của ta, trẻ con nhớ nghe lời." Hoàng Hiến xua tay, không quan tâm rời đi.

  Long Lâm vỗ vỗ tay Long Thanh Mạn ngoài miệng nói: "Chỉ 5 năm mà thôi." Nhưng trong lòng không khỏi giễu cợt 5 năm, cũng tùy ngươi xem có 5 năm này hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook