[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 3

Song Mộc Thành Băng

20/01/2022

"Lâm Lâm, làm sao ngươi có thể đồng ý với điều kiện như vậy?" Sau khi Hoàng Hiến rời đi, Long Thanh Mạn cau mày nói với Long Lâm.

  "Những người đó chưa bao giờ nghĩ rằng có thể lấy được tiền, chúng ta giống như người có thể lấy ra sao?" Long Lâm cúi đầu chui vào chăn bông nói.

  "Vậy ngươi?"

  Long Lâm thở dài, "Chỉ là bọn họ không muốn ta rời khỏi Giang Đô thị. Trước khi ngươi trở về, bọn họ cũng chưa từng tới cửa." Long Lâm lặng lẽ phân tích với Long Thanh Mạn rằng hắn cũng có liên quan đến những chuyện này. Kết luận mà hắn đưa ra sau vô số lần kiểm tra lại, không ngờ lại có cơ hội sử dụng nó, "Mao Xương Vân có phải ở thành phố Hải Châu không?"

  Long Thanh Mạn sửng sốt một chút, sau đó cắn môi nói, "Lại là hắn làm!."

  "Có thể mà cũng có thể không phải đâu, có rất nhiều người ở đó không muốn tiễn ta đến thành phố Hải Châu." Long Lâm nhẹ nhàng nói," Mụ mụ,người đừng lo. Ta ở Giang Đô cũng được, gia gia nãi nãi nhân mạch còn ở, giáo viên ở đó, họ không dám động đến ta. "

  " Nhưng ta là muốn đưa ngươi đến thành phố Hải Châu, một mình ngươi làm sao có thể ở đây được." Long Thanh Mạn kéo kéo địa y của Tịch Hoàng, sau đó quay về phía Long Lâm nói, "Đây là Tịch thúc mà ta đã nói với ngươi, hắn cũng muốn đưa ngươi đến đó."

  Tịch Hoàng mỉm cười trấn an Long Thanh Mạn, "Mụ mụ của ngươi hy vọng ngươi đến thành phố Hải Châu, nàng không yên tâm để ngươi ở đây một mình."

  Long Lâm cười với Tịch Hoàng, " Cảm ơn thúc, nhưng ta thực sự không thể đi bây giờ, mụ mụ người đừng lo lắng, hãy nghe ta, không chỉ vấn đề này, mà còn vấn đề ở trường học, ta chỉ mới ở trở nên quen thuộc với trường học, lại thay đổi môi trường một lần nữa cũng không tốt. Gia gia năm đó đã yêu cầu ta đi học,Ninh lão sư bọn họ chỗ đó, ta thật muốn đi cũng không tốt,"

   Tâm trạng Long Thanh Mạn dần dần bình tĩnh lại dưới lời giải thích nhẹ nhàng của long Lâm, lý do được Long Lâm giải thích không phải là điều mà nàng không cân nhắc. Không thể tìm thầy người thầy cho Lâm Lâm bằng tiền bạc hay quyền lực được.

  Nếu nàng thực sự muốn rời khỏi Giang Đô, Ninh Tư đối với bọn họ thực sự là vấn đề lớn nhất. Họ vốn không thích gặp nàng lắm. Nếu nàng lại đưa Lâm Lâm đi, cô ta có thể sẽ tức giận hơn, nhưng nàng không yên tâm để Lâm Lâm ở đây một mình,nàng mới đi chưa đầy một năm mà Lâm Lâm đã sút cân rất nhiều.

  "Mụ mụ, ta mệt quá. Ta muốn ngủ một lát." Long Lâm thấy Long Thanh Mạn hơi dao động, lập tức giả bộ đau khổ, với tính tình của mụ mụ hắn, lúc này không cần phải nói. thời gian, nàng sẽ có thể tự mình cuốn vào nó, khi thời gian trôi qua, nếu hắn cố chấp khăng khăng, mọi thứ sẽ phát triển theo hướng như hắn muốn.

  "Được, vậy ngươi đi ngủ trước đi, ta hỏi bác sĩ có thể ở lại một lát không." Long Thanh Mạn có chút sợ bệnh viện thuyết phục bọn họ đi kiểm tra.

  Tịch Hoàng cũng gật đầu với Long Lâm, đi theo Long Thanh Mạn nhìn Long Lâm nhắm mắt lại, sau đó liền rời khỏi tiểu khu.

  Long Lâm nhướng mi, vừa thấy hai người rời đi, liền xoay người hung hăng nhéo đùi hắn một cái.

  

"Tê--" Hòa cùng với sự đau đớn của vết thương, anh ta cười toe toét làm một biểu cảm cường điệu.

  Lúc này Long Lâm mới thực sự dám nghĩ rằng mình có thể thực sự gặp phải chuyện trọng sinh khó tin.

  Nhắc đến chuyện này, anh không nhớ kiếp trước mình đã chết như thế nào, ấn tượng duy nhất là anh vô tình uống nhầm ly rượu, đầu rất choáng váng, liền lên sân thượng hóng gió giải rượu, sau đó không có gì xảy ra.



  Không thể giải thích được vì sao lại đến nơi này, còn tưởng rằng mình đang mơ, hắn liền cho mấy tên côn đồ một viên gạch.

  Nghĩ đến đây, Long Lâm cười khẽ hai lần, đây thật sự là một giấc mộng thành hiện thực, trong vô số giấc mộng trước khi trọng sinh, hắn đã đối phó với những người đó rất nhiều, nhưng mỗi lần tỉnh lại từ trong mộng, hắn lại càng cảm thấy hối hận năm đó đã không làm điều này. Bây giờ hắn đã hoàn thành điều đó.

  Long Lâm nhanh chóng lướt qua trí nhớ của mình, hắn choáng váng trong sân nhà và không tỉnh dậy cho đến khi vào bệnh viện, sau đó mụ mụ hắn đưa hắn đến thành phố Hải Châu. Cha dượng hắn đưa tiền giao dịch với Hoàng Hiến, sau khi dàn xếp ổn thỏa, họ đã bắt mẹ con họ đi.

  Nhưng chỉ vì số tiền được cho, Hoàng Hiến lòng tham không đủ, nảy sinh ý nghĩ xấu xa, cứ 6 tháng một lần, sẽ tìm đến thành phố Hải Châu và sử dụng Long Thanh Mạn để đe dọa cha dượng bỏ tiền.

  Hơn nữa phía sau Hoàng Hiến thế lực hắc ám càng ngày càng khổng lồ, khiến cho Tịch Hoàng không dám xúc phạm họ, vì vậy hắn buộc phải nhận những lời đe dọa.

  Trở mình trên giường bệnh, Long Lâm nhớ lại vụ tống tiền của Hoàng Hiến vào năm anh thi vào cấp hai liền đình chỉ.

  Hắn chỉ mơ hồ nghe được là bởi vì Giang Đô có lãnh đạo mới, liền một đường công kích loại bỏ tất cả những người có liên quan đến thế giới ngầm, xem ra hồi đó đã đưa tin trên đài báo quốc gia, còn là chuyên đề đặc biệt, đáng tiếc hắn chỉ nhớ tới mụ mụ mình, lúc đó vừa xem ti vi vừa khóc, hắn thực sự không ấn tượng với việc mình bị ngã như thế nào.

  Nhưng cho dù hắn không có ấn tượng sâu sắc, cũng là cho rằng Hoàng Hiến sẽ gặp xui xẻo, vẫn còn 2 năm trước kỳ thi tuyển sinh trung học phổ thông, đủ để hắn đối phó với đám người này, cho nên hắn mới dám để thiết lập thời hạn là 5 năm.

  Vì vậy, sau một vòng tìm tòi trong đầu, sau khi cân nhắc toàn diện, hắn vẫn quyết định ở lại Giang Đô như trước.

  Đời trước hắn đã đến thành phố Hải Châu với mẹ của mình, mặc dù cha dượng của hắn đối tốt với hắn nhưng những người còn lại trong gia đình họ Tịch đều ghét hắn. Hơn nữa, Mao Xương Vân và những người khác đều ở thành phố Hải Châu. Sinh hoạt ở Hải Châu quả thật chính là một cuộn chỉ rối giải hợp ở bên nhau, còn không bằng ở Giang Đô thanh tĩnh.

  Mà lần này Hoàng Hiến đột nhiên tới cửa như vậy, hẳn là có chữ viết tay của nhà họ Mao, rốt cuộc chỉ cần thái độ của nhà họ Mao đối với hắn quá xa lạ, kiếp trước đến lúc chết hắn đều làm rõ rồi.

  Nghĩ đến cái cách mà hắn bị nhà Mao ở Hải Châu bắt nạt hồi đó, với khả năng hiện tại của hắn và mụ mụ hắn, hắn không thể chơi với họ một chút nào.(?)

  Trong trường hợp này, hắn vẫn tạm thời ở lại Giang Đô, ít nhất hắn đã giữ được Hoàng Hiến bọn họ, đồng thời ngăn chặn việc họ đe dọa tính mạng của mụ mụ hắn. Chỉ cần còn ở Giang Đô, Với sự kết giao của gia gia nãi nãi, Hoàng Hiến bọn họ không dám đi quá xa.

  Nghĩ vậy cuối cùng, Long Lâm cũng không thể chống lại cơn đau âm ỉ ở sau đầu, cùng với thể lực kém, cuối cùng không chịu nổi sự cám dỗ của giấc ngủ, hắn quyết định đình chỉ nghiên cứu về những thứ này, chăm sóc cơ thể của mình trước.

  ————————

  Kim đồng hồ thạch anh trong nhà tích tắc.

  Một vệt hoàng hôn ngoài cửa sổ in vào sàn phòng xuyên qua cửa sổ thủy tinh, kéo ra tám bóng hình thang ánh sáng, cả người chấn động có chút choáng váng.

  Chiếc quạt điện cũ kỹ trong góc kêu cót két, gió thổi mang theo cái nóng oi bức độc nhất của mùa hè.



  Long Lâm tay trái cầm quạt cọ, quạt không khí sau lưng, không may đối với Long Lâm vốn đã quen với phòng điều hòa, những phương pháp làm mát này thực sự quá yếu.

  Tuy nhiên, những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán không làm cho cánh tay phải của anh phải vội vã viết, nhìn quyển notebook giá rất rẻ, trang giấy nhanh chóng bị hắn lấp đầy.

  Lúc này ngoài cửa có tiếng bước chân, Long Lâm vội vàng nhét sách xuống dưới gối, sau đó nằm xuống giường, coi như không có chuyện gì xảy ra.

  Sau khi cánh cửa bị gõ, nó được đẩy ra với tiếng cọt kẹt.

  "Lâm Lâm, lau người rồi dùng bữa tối sau." Long Thanh Mạn bưng một chậu nước vào, đặt chậu lên bàn đầu giường, nhẹ nhàng lay Long Lâm tỉnh lại.

  Long Lâm giả vờ như vừa mới ngủ dậy, "Đã một tháng rồi, ta không sao cả, có thể tự đi tắm."

  "Nghe lời, bác sĩ nói mấy ngày nay tốt nhất không nên cảm lạnh."

  "Mụ mụ, hiện tại bên ngoài đang hơn 30 độ a." Long Lâm bất lực nói.

  Long Thanh Mạn liếc nhìn chiếc quạt vẫn đang quay, không để ý đến lời phàn nàn của Long Lâm, rút ​​khăn ra đưa cho Long Lâm, nhìn Long Lâm lau, trong lòng thở dài, đã hơn 1 năm không ở cùng Lâm Lâm. Nàng thực sự không quen với những thay đổi do môi trường xung quanh mang lại.

 Long Lâm liếc nhìn thoáng qua biểu tình của Long Thanh Mạn, đoán cái tám chín phần mười con mẹ nó ý tưởng(?), nhưng hiện tại thân thể hắn bây giờ là cái 13 tuổi học sinh trung học, nhưng ở tuổi thực của hắn, hắn có thể làm anh trai lớn của mụ mụ hắn thực sự không thể làm được.

  "Mụ mụ, không phải Tịch thúc thúc vội vàng quay về thành phố Hải Châu sao?" Lúc trước, cậu được Tịch Hoàng đưa đến thành phố Hải Châu sau khi nhập viện không lâu, nhưng bây giờ vì không muốn rời đi, mụ mụ hắn đã ở cùng hắn ở Giang Đô hơn một tháng, Tịch Hoàng đã qua lại thành phố Hải Châu và Giang Đô vài lần, mỗi lần đến hắn đều muốn đưa cả hai bọn họ đi.

  Long Thanh Mạn cầm lấy khăn tắm, nhìn Long Lâm nói: "Lâm Lâm, cùng mụ mụ đến thành phố Hải Châu đi, ngươi ở đây một mình ta không yên tâm, bằng không, theo ta trở về."

  Long Lâm nhìn chằm chằm vào mắt Long Thanh Mạn cười, "Mụ mụ, người đừng lo lắng cho ta, ngươi ở Giang Đô đám lưu manh mới không kiêng nể gì, Mao Xương Vân và gia đình hắn không muốn ta ở Giang Đô, người hiện tại đến Hải Châu còn có Tịch thúc thúc có thể che chở ngươi, nhưng mà ở lại Giang Đô thì khác, mấy người lão tổ tông có thể vì tình cảm ông bà mà bảo vệ ta, nhưng người... "

  Long Thanh Nhân khóe miệng giật giật, khổ sở mà nói: "Đúng vậy, họ không muốn gặp ngươi nữa, tất cả do mụ mụ không tốt, nếu không thì mọi chuyện đã không như thế này đâu."

  "Hảo, mụ mụ, chúng ta không thể cảm thấy mình vô dụng chỉ vì người xấu quá tệ.. "Long Lâm lập tức đè nén áy náy trong lòng Long Thanh Mạn.

  Chuyện này do Mao Xương Vân bắt đầu từ đầu đến cuối, một con sói đầy tham vọng và mưu mô, làm sao những bông hoa mỏng manh được nuôi trong nhà kính của mụ mụ lại có thể là đối thủ với người ta.

  Và sự việc đã trở thành như thế này, mụ mụ hắn đã bị trừng phạt đủ mấy năm rồi, còn kẻ đáng bị đày đọa vẫn còn sống khỏe mạnh, "Thật là, ngươi cùng Tịch thúc thúc đi Hải Châu vui vẻ nhé, ta cảm thấy Tịch thúc thúc thật sự tôn trọng ngươi, có hắn chăm sóc người thật tốt. "

  Long Thanh Mạn mở miệng, nhìn vẻ mặt còn non nớt của con trai, cảm giác bất lực trong lòng lại bùng phát, nàng thật sự là vô dụng, thế nhưng nàng còn có mười mấy tuổi cái thiếu niên an bài nàng sinh hoạt, nàng còn tồn tại chính là cho người ta thêm phiền toái.

  "Mụ mụ, tương lai mỗi lần nghỉ ta đều sẽ đến thành phố Hải Châu, như vậy là được rồi, việc học của ta cũng không thể nghỉ được. Nếu ta tùy tiện rời đi, Ninh lão sư bọn họ sẽ không thể giải thích đi. Sợ là buổi tối trong mộng gia gia sẽ đến tìm ta. "Long Lâm nhìn vẻ mặt của mẫu thân, lập tức đổi chủ đề, còn đùa bỡn nói chuyện khác, nếu không nhất định mụ mụ hắn chắc chắn sẽ lại để tâm mấy chuyện vụn vặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook