[Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Chương 4

Song Mộc Thành Băng

20/01/2022

"Ngươi thực sự quyết định không đi cùng chúng ta sao?" Tịch Hoàng đang ngồi trong sân, nhìn Long Lâm cuối cùng cũng được phép đi tắm, cả người nằm dài ra một cách thoải mái và dễ chịu hỏi.

  Long Lâm liếc nhìn căn phòng phía sau, xác nhận Long Thanh Mạn không nghe thấy giọng nói của mình rồi mới nói với Tịch Hoàng: "Tịch thúc thúc, sau này hãy chăm sóc mụ mụ ta nhé, ta liền tính, Giang Đô rất tốt. "

  " Nhưng mụ mụ ngươi rất lo lắng. "

  Long Lâm cười, " Cả năm ngoái ta cũng không gặp khó khăn gì, thể diện của gia gia nãi nãi ở Giang Đô vẫn có thể che chở cho ta một chút. "

  Tịch Hoàng cau mày nhớ lại. Anh rất nghi ngờ lời nói của Long Lâm khi anh đến đây vào ngày đầu tiên.

  Nhìn vẻ mặt của anh, Long Lâm thở dài nói: "Khi ngươi đến Giang Đô, lẽ ra ngươi phải được biết đến, có người không muốn mụ mụ ta có cuộc sống tốt hơn, ta nghe mụ mụ ta nói nàng đã nói hết mọi chuyện rồi cho ngươi rồi."

  Tịch Hoàng gật đầu, khi hắn theo đuổi Thanh Mạn, Long Thanh Mạn đã nói với hắn vấn đề này.

  "Mụ mụ ta hẳn là chỉ nói về âm mưu và thủ đoạn của Mao Xương Vân, chứ không nói người phụ nữ bên cạnh Mao Xương Vân hận nàng đến chết. Nhất định không muốn mụ mụ ta cảm thấy tốt hơn."Long Lâm nhìn quả xanh trên cây hồng ngơ ngác nói: "Điều có thể khiến mụ mụ ta khó chịu nhất lúc này là ta. Ta chỉ có một mình ở Giang Đô. Với sự giúp đỡ của gia gia nãi nãi, họ không dám làm gì quyết liệt, nhưng khi mụ mụ ta trở về, hoặc ta rời đi, sau đó không nhất thiết. "Mối bất bình ở giữa quá phức tạp, hắn cũng không thể giải thích được, vì vậy hắn chỉ có thể nói với Tịch Hoàng như thế này. Rốt cuộc, con đường mà hắn đã chọn trước đó đã nói rõ với hắn rằng nếu cùng hắn đến thành phố Hải Châu, con đường đó nhất định sẽ rất khó đi, vì vậy hắn cũng có thể ở lại Giang Đô thử một con đường khác.

   "Học cái gì cũng chưa thượng quá người, dựa vào quan hệ làm việc, ngươi có thể làm nàng có nhiều năng lực hơn." Long Lâm cười lạnh nói rằng hắn vô pháp vô thiên với việc của đối phương nhưng không thiếu việc làm, kết quả chính là loại này vô pháp vô thiên người, đến lúc hắn trọng sinh trở lại cũng quá tốt, mắt của ông trời mù rồi mới đủ có thể.

Tịch Hoàng nhớ lại những điều kỳ lạ mà Thanh Mạn gặp phải sau khi anh ấy gặp Thanh Mạn, cau mày lại, "Đây là quá vô luật."

Tịch Hoàng thở dài, vỗ vỗ Long Lâm cánh tay ra hiệu hắn ngồi xuống, sau đó từ trong túi lấy ra một quyển sổ tiết kiệm, đẩy cho Long Lâm, "Ngươi cầm lấy cái này.". Ngôn Tình Ngược

  Long Lâm sửng sốt một chút, lập tức đẩy ra, "Tịch thúc thúc không cần, ta có tiền thuê nhà cũng đủ cho ta sống. Mụ mụ ta là người sống giản dị, người tốt với mình cũng dễ tin người." Nói dùng một chút, Vì nàng vẫn còn lòng tin ngươi, hãy đối xử tốt với nàng. Nếu có chuyện gì, ta sẽ đưa nàng về, nàng vẫn còn nhà. "

  Tịch Hoàng nhìn Long Lâm đang nói chuyện với mình một cách nghiêm túc, và hắn càng thêm cách đối xử với đứa trẻ này như một đứa trẻ, những lời này không giống như những gì con của Long Thanh Mạn sẽ nói với hắn, mà giống như những gì cha vợ hắn nên nói.

  Hắn cười xoa đầu Long Lâm, "Đừng lo lắng, ta sẽ không cho ngươi cơ hội đi đón Thanh Mạn, lời hứa của những người đàn ông." Nói rồi vươn tay, nâng lòng bàn tay về phía Long Lâm.

  Long Lâm liếc nhìn Tịch Hoàng, tuy rằng rất ấu trĩ, nhưng vẫn là cho hắn một chút chưởng.

  Tuy rằng kinh nghiệm lần trước có thể dùng làm tham khảo cho hắn, người trước mắt sẽ đối tốt với mụ mụ hắn cả đời, nhưng hắn nói cái gì cũng phải nói, ai thật sự là người khiến cho mụ mụ hắn nhọc lòng.

  Cuối cùng, Long Lâm thuyết phục Long Thanh Mạn để hắn ở lại Giang Đô trong học kì 1, nếu được nghỉ phép, anh có thể đến thành phố Hải Châu, đặc biệt là kỳ nghỉ đông năm nay, đám cưới của Tịch Hoàng và Long Thanh Mạn đã được lên kế hoạch vào cuối năm nay. Là con trai, hắn chắc chắn là muốn tham dự.



  Sau khi tiễn Long Thanh Mạn đi, người không muốn rời đi cuối cùng muốn đổi ý, Long Lâm đóng cửa lại, cuối cùng có thể nghiên cứu sổ ghi chép mà mình đã làm trong quá trình hồi phục.

  Cuốn sổ khổ A4, dày 1 cm ban đầu được anh dùng để làm giấy nháp toán học, nhưng sau khi từ bệnh viện trở về, nó được anh sử dụng để ghi lại những sự kiện mà anh ấn tượng hơn trong tâm trí.

  Sau hơn một tháng, hắn ghi chép vào sổ những gì có thể xảy ra trong tương lai, đồng thời trực tiếp sử dụng hơn nửa cuốn sổ.

  Ở phía trước quyển sách có hình một tên hung ác chuột đất, chuột đất mặt trên bị đánh dấu tên, hắn liếc mắt nhìn, trời cho cơ hội tốt như vậy, những người này làm sao có thể trả giá một chút trong cuộc sống này.

  Hắn lật giở vài trang đầu tiên, trong đó ghi lại những gì đã xảy ra trong vài năm qua, nhìn chằm chằm vào tên của Hoàng Hiến một lúc, rồi dùng bút bi chọc vào cái tên đó, "Sẽ cho ngươi xem nhan sắc."

  Sau đó, anh ta tập trung vào số tiền còn nợ, bắt đầu lục tung khắp phòng.

  Ngôi nhà này không lớn, được xây dựng từ trước khi gia đình Long lập nghiệp, có lịch sử hơn 100 năm, tuy nhiên đã được tu sửa nhiều lần trong thời kỳ này, giữ đến bây giờ trừ bỏ trong phòng bày biện một ít đều không thể nhìn bộ dáng đã có, tổng cộng có ba gian hai chái bao quanh. một khoảng sân nhỏ ở giữa, trước sân là bức tường bóng rất sát cổng, những hoa văn trên đó đã bị mờ đi do năm tháng xâm thực.

  Tuy nhiên, ngôi nhà tuy cũ nhưng lại nằm ở vị trí rất tốt, đường Song Long nối liền với hai trường cao trung, đều là trường cao trung trọng điểm của Giang Đô thị, bên kia dãy nhà là vị trí của trường tiểu học thực nghiệm Giang Đô thị, thỏa thỏa khu phòng học không chạy.

  Sau khi lật ngược cả căn phòng, Long Lâm vứt hết những thứ tìm được lên bàn, hai cuốn sổ tiết kiệm, một cuốn do hắn trả lạiTịch Hoàng sau, được hắn bí mật đặt trên bàn làm việc của mình. Tổng cộng có 10.000 tệ, Long Lâm liếc nhìn nó, đóng nó lại và đặt nó ở phía bên kia, hắn sẽ không sử dụng tiền trừ khi hắn phải làm thế.

  Cuốn sổ còn lại là sổ tiết kiệm mà mẹ anh chuyển cho anh hàng tháng. Hiện tại có hơn 800 trong đó, cộng với số tiền anh tìm được trong các con heo đất và các góc khác nhau, tất cả đều được cộng lại với nhau. Đó là 1.025 nhân dân tệ và 80 xu, đó là tất cả tài sản hiện tại của anh ta.

  Sau khi đếm đi đếm lại ba lần, không có cách nào thay đổi được số tiền nhiều hơn một xu, cuối cùng Long Lâm cũng đưa số phận của mình ra khỏi sổ và gạch bỏ tất cả các tài sản tương lai của cổ phiếu được ghi ở mặt trước.

  Hắn thở dài ngao ngán: Nhân gia trọng sinh của con người được thực hiện bằng mọi hình thức đầu tư trong tầm tay, và tài sản của họ có thể nhân lên gấp bội bởi sự thay đổi thất thường. Làm sao không có cách nào đến được với hắn ta? Điều này là phi khoa học.

  Hơn nữa trong đầu hắn nhớ rõ, cổ phiếu và các khoản đầu tư, nhặt của hời cũng không phải là hạt trường. Khi viết cuốn sách đầu tiên, hắn đã tuân theo phong cách bá chủ đô thị chính thống nhất. Sau khi đọc tất cả tài chính, chứng khoán và các khoản đầu tư khác những tài liệu về ngành mà hắn có thể tìm thấy, hắn đã viết một cuốn sách có tên《Đầu tư vào cuộc sống》, bắt đầu bằng một bài báo.

  Tám mươi phần trăm các khoản đầu tư do nhân vật chính của《Đầu tư vào cuộc sống》 thực hiện là những việc xảy ra trong đời thực, vì vậy nhân vật chính chỉ theo dõi các sự kiện thời sự. Long Lâm vẫn còn nhớ 70 đến 80 phần trăm các dự án đầu tư thực, nhưng bây giờ thì cổ phiếu chip mà hắn viết trong cuốn sách đã trở thành bông hoa trong gương.

  Long Lâm tựa lưng vào ghế ngồi, hắn chưa bao giờ nghĩ rằng vấn đề mình gặp phải lại là nguyên nhân chết tiệt do không đủ vốn khởi nghiệp.

   Hắn lật sách nhìn những trở ngại lớn trong cuộc đời là kiếp trước hắn rất thiếu tiền, hắn sắp tiêu một vạn hai mươi lăm kim tệ và hoa hồi, kiếp trước hắn thật khó khăn. Theo ý kiến ​​của hắn, nguyên nhân chính là do thiếu tiền, nếu có tiền, những chế độ cứng quái quỷ đó có thể sẽ chuyển thành chế độ dễ dàng bình thường.

  Có cơ hội làm lại từ đầu, làm sao không để mình đi đường vòng vì thiếu tiền.



  Trong tích tắc, Long Lâm đập mạnh vào bàn, sau đó thu tiền của mình và đặt nó sang một bên. Hắn nhìn lướt qua cuốn sổ tiết kiệm mà Tịch Hoàng đưa cho anh, mở ngăn kéo đã khóa của mình, đặt tất cả sổ tiết kiệm cùng sổ ghi chép vào đó.

  Tiền của Tịch Hoàng sẽ không được động đến cho đến khi hắn phải làm vậy, Tịch gia những cái đó bị bệnh tâm thần, nhìn chằm chằm vào hắn và mụ mụ hắn dùng bất cứ phương thức thủ đoạn nào, loại chuyện như tra sổ tiết kiệm không phải bọn họ chưa có trải qua, miễn là họ chi tiêu nhiều hơn, thậm chí một khoản tiền tiền bạc sẽ bị những người đó chế giễu, làm nhân sinh lý không khỏe, cho nên nếu có thể bất động vẫn nên là bất động.

  "Xem ra ta chỉ có thể quay lại công việc kinh doanh cũ." Long Lâm cất sổ tiết kiệm vào một kẽ hở trong tủ sách, nếu không nhìn kỹ, hắn sẽ không thể nhìn ra ở đây có thứ gì. Đó là điều quan trọng nhất. "Kiếm tiền quan trọng nhất"

Loại chuyện kiếm tiền như này, mấu chốt chính là ngươi phải có tiền trước rồi mới kiếm tiền. Hiện tại, quỹ của hắn hoàn toàn không có tiền của mụ mụ, vì vậy hắn chỉ có thể sử dụng phương pháp thối tiền lẻ. Nghĩ đến đây Long Lâm cảm thấy thật đáng tiếc, nếu hắn đến sớm như vậy hơn nửa năm, tiền thuê cửa hàng của bọn họ đã đủ đầu tư cho hắn, nhưng bây giờ tiền mở cửa hàng còn phải đợi đến tháng 3 năm sau.

  May mắn thay, ngoài khoản nợ của Hoàng Hiến thuộc về Schrödinger, gia đình họ không còn bất kỳ khoản nợ bên ngoài nào nữa, vì vậy nghĩ về nó theo cách này, nó vẫn còn dễ dàng.

  Sau khi dốc hết tiền, Long Lâm đạp xe đến viện bảo tàng thành phố, trước đó hắn đang dưỡng bệnh, có vài lão sư gọi điện thoại cho hắn, vì mụ mụ hắn luôn ở nhà, tuy rằng các lão sư quan tâm đến hắn, nhưng không có ai tìm đến cửa, chỗ trống sắp một cái nghỉ hè, đến lúc phải đi điểm mặt các lão sư ở đó.

  Bảo tàng Giang Đô cách nhà hắn khá xa, đạp xe cũng mất 15 phút, Long Lâm nhìn cảnh vật hai bên đường mà cảm giác như lạc vào đường hầm thời gian, quan sát khắp nơi mới lạ.

  Mãi đến khi đi ngang qua tòa nhà yên tĩnh mà đại kiều khi, đột nhiên nghe được một trận am thanh ầm ĩ.

  "Đánh cho ta, đánh thật mạnh cho ta!"

"Gặp lại đại ca, có thể gây chuyện sao?"

  "Ngươi sợ cái gì, tính mạng của hắn thật rẻ mạt, cho dù ngươi đánh hắn như thế nào cũng sẽ không sao ăn trộm tiền của nhà ta, liền sẽ nghĩ tới bị đánh. "

  " Ta không có ăn trộm! " Một giọng nói yếu ớt nhưng cứng cỏi phát ra xen lẫn tiếng đánh đập.

  "Giang Mộ Nghĩa, ngươi chính là đồ ăn trộm! Tất cả mọi người đều biết rằng ba mẹ ngươi đều không cần ngươi nữa, chỉ vì ngươichính là cái đò xấu xa."

"Ta không phải!" Hài tử bị một đám người vây ẩu rốt cuộc bị chọc cho nổi giận, dựa vào chút sức lực cuối cùng mà bật lại, hướng những người đó đánh trả, kết quả lại dẫn đến một cuộc tấn công dữ dội hơn.

  Lúc này,từ phía sau bọn họ truyền đến một tiếng hét lớn, "Giết người,ở đây đánh chết người lạp!"

  Rốt cuộc một đám người chỉ là trẻ con, nghe xong tiếng hô, lập tức tản đi.

  Long Lâm đứng trên cầu bê tông nhìn bờ sông phía dưới, Giang Mộ Nghĩa ngã xuống đất bất động, còn không có sức mà đứng dậy, nhưng vóc người thấp bé khiến Long Lâm cau mày tự lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ chỉ là cùng tên và họ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook