Trọng Sinh Lần Này Sẽ Hảo Hảo Yêu Anh

Chương 1: Nhân quả

Lạc Lạc Nhật

21/06/2021

Edit: Baotraans

Mọi thứ xung quanh chìm trong khói mù, bên tai vang lên từng trận khúc nhạc sang trọng lại buồn thanh. Hôm nay là tang lễ của người chồng sinh sống ba năm cùng tạ Tạ Song Kỳ - An Diệp Lễ.

Bên cạnh bia mộ có rất nhiều người. Có cha của An Diệp Lễ - Đường Chí Văn, anh trai Đường Vinh Tín*, còn có người mẹ kế nổi tiếng - Ân Dung Dung.

*Chỗ này trong bản cv ghi là Đường Dung Tín, nhưng về sau mình thấy đều ghi là Đường Ving Tín nên sửa lại.

Tạ Song Kỳ đứng đằng trước đám người đó, giống như cùng bọn họ tạo ra một khoảng cách. Cô mặc một thân váy dài màu đen, bên ngoài khoác một chiếc áo nỉ có mũ cùng màu. Đôi bàn tay đeo đôi bao tay màu đen nắm chặt rũ xuống hai bên người. Tóc buộc gọn gàng, sắc mặt tái nhợt làm cô thoạt nhìn càng thêm nhu nhược động lòng người, đôi mắt rủ xuống nhìn mặt đất, lông mi dài đậm vẫn đang run rẩy.

Đột nhiên, cô nâng mắt, nhìn gương mặt ôn tồn lễ độ của An Diệp Lễ trên bia mộ được hoa cúc và hoa bách hợp vây quanh, nhớ tới rất nhiều rất nhiều chuyện trước kia.

Tạ Song Kỳ là con gái duy nhất của Tạ gia, có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn về phương diện thương nghiệp của thành phố Z, từ nhỏ đến lớn muốn gì được nấy. Ngoài cái danh phận là thiên kim Tạ gia, Tạ Song Kỳ còn có một thân phận khác, chính là đại minh tinh trong giới điện ảnh. Cô là nhờ vào tài lộc của Tạ gia cùng nhan sắc của bản thân từ sau khi bắt đầu ra mắt liền đi đến con đường quốc tế.

Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, liền đoạt giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" cùng với hai giải thưởng "Nữ chính xuất sắc nhất".

Tạ Song Kỳ bắt đầu lâng lâng, cảm thấy bản thân đã chứng minh được thực lực, có tư cách kiêu ngạo.

Từ đó trở đi một đoạn thời gian, không ai có thể lọt vào mắt Tạ Song Kỳ. Cha mẹ Tạ Song Kỳ cùng anh trai Tạ An Mẫn thấy như vậy thì rối rắm trong lòng. Sợ tính cách cao ngạo của Tạ Song Kỳ trở nên cực đoan, sợ cô đời này không lấy được chồng, trở nên cô độc.

Vì thế quyết định năm 23 tuổi giúp con gái tìm một người chồng có thể hiểu cô, yêu thương cô, cưng chiều cô, hơn nữa còn phải môn đăng hộ đối với cô.

Đương nhiên Tạ Song Kỳ cũng không biết cô lại được người trong nhà tính toán xong hết cả rồi. Nhưng cô xác thật cảm thấy rất cô đơn, tính cách cũng càng ngày càng không tốt. Bạn bè trở nên càng ngày càng ít. Chính khoảng thời gian mà Tạ Song Kỳ cảm thấy cần người ở bên cạnh thì Đường Vinh Tín xuất hiện. Hắn trở thành fan của cô, lại nhiệt liệt theo đuổi cô.

Tạ Song Kỳ quen biết Đường Vinh Tín, là bởi vì cô thường xuyên cùng cha tham gia một ít tiệc tối, mà Đường Vinh Tín lại là con trai lớn của chủ tịch công ty địa ốc lớn nhất thành phố Z - Đường Chí Văn, thường xuyên đi theo bên cạnh Đường Chí Văn.



Cho nên sau khi Đường Vinh Tín triển khai theo đuổi Tạ Song Kỳ một đoạn thời gian, Tạ Song Kỳ không hề nghi ngờ cùng hắn bắt đầu tình cảm.

Bên này Tạ gia vì con gái mà tìm kiếm một người chồng tốt, không ngờ được người đó lại là em trai cùng cha khác mẹ của Đường Vinh Tín - An Diệp Lễ.

Lại nói An Diệp Lễ, hắn là con của Đường Chí Văn cùng vợ chính thất sinh ra. Lúc trẻ, Đường Chí Văn không có bản lĩnh gì, cùng với Đường Vinh Tín hiện tại giống nhau như đúc, hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt tình cảm mẹ An Diệp lễ - An Hạnh Phương, cuối cùng ở rể hào môn.

Tuy nhiên, Đường Chí Văn trước khi cưới An Hạnh Phương đã có bạn gái, là Ân Dung Dung. Ân Dung Dung lớn lên hoa dung nguyệt mạo*, lại yêu Đường Chí Văn đến chết đi sống lại. Vì thành toàn cho cái gọi là "đại sự nghiệp" của Đường Chí Văn, đành nhịn đau nhìn Đường Chí Văn cưới An Hạnh Phương. Hơn nữa còn bắt đầu trở thành nhân tình ở bên ngoài của Đường Chí Văn. Tuy chỉ là nhân tình, nhưng cũng hưởng phúc của An Hạnh Phương không kém. Phương diện tiền tài nửa điểm cũng không thiếu, sau đó lại sinh con trai cho Đường Chí Văn trước cả An Hạnh Phương, đặt tên là Đường Vinh Tín.

*hoa dung nguyệt mạo: dung mạo đẹp như hoa như trăng. Nguồn: leosansutuwordpress.com

Sau đó, Đường Chí Văn vì ham muốn tài sản, sắp đặt một vụ tai nạn xe cộ hại chết An Hạnh Phương. Tiếp đó, Ân Dung Dung liền nghênh ngang dẫn theo con trai vào nhà bắt đầu làm chủ tịch phu nhân.

Cũng chính trong cái tai nạn này, hai chân của An Diệp Lễ cũng bị liệt.

Cha Tạ lựa chọn An Diệp Lễ tự nhiên cũng có nguyên nhân, tuy rằng hai chân An Diệp Lễ bị liệt, nhưng trừ bỏ khiếm khuyết cơ thể ra, thì cũng không có nửa điểm vấn đề. Đây là điểm thứ nhất.

Thứ hai, phàm là những gia đình có ảnh hưởng đến thành phố Z đều biết, cái tập đoàn tài chính lớn của Đường gia hiện giờ, đều là An Hạnh Phương để lại cho An Diệp Lễ. Đường Chí Văn cùng Đường Vinh Tín nhìn qua quyền cao chức trọng, nhưng kỳ thật mọi người đều biết, bất kể là tiền tài hay quyền lực, đối với bọn họ cũng không có nửa điểm quan hệ. Hiện tại, bất quá là cáo mượn oai hùm thôi.

___________________________

Lần đầu tuii edit truyện, lại còn là truyện khó như này, với trình độ trung học cơ sở của tuii mà nói, chỉ cầu không khiến thiên hạ bất mãn là mừng rồi.

Lúc đầu tuii định làm cho xong luôn một chương nhưng lại thấy nó dài hơn 2000 chữ nên đành chia làm hai thôi...! Xin hãy tha thứ cho tấm lòng nhỏ này!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Lần Này Sẽ Hảo Hảo Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook