Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 14

Mindhw

01/07/2022

Sau câu nói đó Chu Liêu tức đỏ mặt chỉ thẳng vào cậu mắng chửi" Mày là cái đồ bất hiếu!!! Uổng công nhà tao nuôi mày 10 năm trời cha mày bị tụi nó đem đi mày cũng kệ mẹ và chị gái mày bị tụi nó làm nhục mày cũng không lên tiếng mày đúng là thứ súc vật"

Bà ta chửi rất hăn chửi giỏi đến nổi Nam Cung Thần nổi giận đen mặt cả Phùng Doãn và Chử Hằng kiểm tra của tức không ít!! Quý Sênh đi với họ mấy ngày nay họ xem cậu như em ruột lại có thêm vụ lúc trước càng muốn bảo vệ cậu hơn vậy mà bà già này vừa mở miệng đã mắng chửi cậu chẳng khác nào con chó hoang!!

Chát!!

" Mẹ!!" Quý Tú Lan thấy Phùng Doãn tát Chu Liễu liền hét lên Quý Danh cũng bất ngờ nhưng cũng nhanh tay đỡ bà ta dậy.

Tát bà ta xong Phùng Doãn còn thấy dơ tay lấy chai nước ra rửa sạch" Tao nói rồi tao đéo có thời gian, đàn bà con gái gì đấy bố mày đếnh quan tâm nếu chúng mày không kiểm tra thì tao đồn hết vào một phòng sống chết mặc chúng mày"

Mấy người phụ nữ sợ hãi lập tức cởi đồ ra cho kiểm tra họ đi lên từng người trong lúc kiểm tra cả hai người Phùng Doãn và Chử Hằng không lấy một chút động tâm mà dỏ trò gì cả, kiểm tra đến cuối có một cô gái cứ thập thò mãi Chử Hằng liền biết có chuyện không ổn lập tức đạp cô ta xuống khống chế.

Y vạch áo ngực cô ta ra thì nguyên dấu răng trên đầu v*!! Vết cắn đã hoá đen nội trong đêm nay cô ta sẽ biến dị!!

" Đm!! Con này bị cắn" Chử Hằng vừa la lên không ít người sợ hãi tránh xa Nam Cung Thần không thể ngồi yên chơi nữa.

" Bị cắn thì giết, đã kiểm tra xong chưa" Hắn đi lại tặng cho cô gái một viên đạn chết tại chỗ rồi hỏi Phùng Doãn.

" Đã xong, đám người nhốt trong phòng sẽ không thả ra đợi kiểm tra chắc lại một cái"

" Vậy các mày và Hằng cùng Tầm ở lại canh tao và Sênh cùng Lân sẽ đi lấy vật tư" Nói rồi hắn cùng hai người đi về chỗ khu bêp của khách sạn.

Khách sạn này có hệ thống điện mặt trời nên khi mạt thế đến một số chỗ vẫn còn điên chẳng hạn như khu bếp, khi đến khu bếp điều đầu tiên làm chính là mở tủ lạnh lấy thịt và rau xanh vào không gian rồi đến các loại đồ ăn khác, cả nồi chảo gia vị Quý Sênh cũng không tha cậu lấy sạch cả giấy ăn muỗn nĩa. Lấy xong hết họ chừa ra một đồng đồ như mì gói và nước suối lại rồi lấy cái xe bán tải ở gần chở đi về để qua mắt đám người kia.

Trong lúc lái xe về Nam Cung Thần đột nhiên hỏi Quý Sênh" Sênh em có muốn xem nhà họ Quý yêu thương nhau thế nào không"

" Hả?? Anh lại đang có kế gì đấy" Quý Sênh vừa nghe đã biết hắn lại nghĩ ra kế gì đó hại người.



" Không có gì đâu, em chỉ cần xem thôi còn lại để anh" Hắn nở một nụ cười gian manh

Khi xe về đến chỗ kiểm tra Nam Cung Thần nói Chử Hằng tập hợp tất cả lại, họ ban đầu không muốn đến chỉ là khi nghe nói có phát thức ăn thì nhanh như chớp đã tụ tập đủ.

" Xem như nể các người đến trước nên chúng tôi sẽ phát cho mỗi người ba gói mì và hai chai nước về sống chết thế nào tuỳ các người không liên quan đến chúng tôi" Nam Cung Thần nói xong thì bắt đầu phát mì.

Ai cũng cò kè xin thêm thì Nam Cung Thần gật đầu cho thêm một gói khiến cả nhóm khó hiểu sao nay hắn tốt giữ chỉ có Quý Sênh và Triễn Hàn Lân là biết hắn đang chuẩn bị hại ai đó! Đến lược nhà họ Quý ai cũng chỉ nhận được một gói mì và một chai nước.

" Sao chúng tôi chỉ nhận có một gói mì và một chai nước thế!! Các người cho thêm đi" Quý Tú Lan la lên.

" Còn hỏi sao! Mẹ con hai người là người phản đối kiểm tra nhất nên chúng tôi trừ phần" Phùng Doãn nói theo những gì Nam Cung Thần kêu.

Chát! Chát chát!

Quý Tú Lan và Chu Liễu chưa kịp nói gì đã bị Quý Thành và Quý Danh đánh!! Quý Thành đánh còn nhân nhượng chứ Quý Danh thì không gã đánh Quý Tú Lan đến nổi chảy máu mũi ròng ròng.

" Mẹ con mày đúng là ăn hại!! Làm gì không làm lại đi chống đối người ta giờ thì hay rồi, mì của mày tao lấy để bù vào của tao" Quý Thành giật hết bốn gói mì bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của ba mẹ con Chu Liễu.

Ba mẹ con ai cũng hiểu đánh đó chỉ là việc giả thật chất Quý Thành là muốn cướp hết mì và nước!! Ba người bị đuổi ra cho kẻ khác nhận đồ, Quý Sênh nhìn màng cướp đồ của vợ con kia mà cười nhạt. Cha cậu xưa giờ vẫn vậy chỉ nghĩ cho bản thân.

" Em ra khỏi cái nhà đó cũng tốt, về sau anh yêu thương em cho khỏi lo" Hắn ôm cậu trong lòng ôn nhu nói, tay hắn chẳng rảng mà từ phía sau đang mò mẩm chơi đùa lỗ huyệt đến nổi nó chảy nước ướt cả quần.

" Thần~~ tìm chỗ khác đi hay đến tối đi giờ không được" Quý Sênh ôm cổ hắn nói nhỏ.

" Được rồi, tối anh đòi lại đủ, buổi chiều này chúng ta ăn lẩu đi lâu rồi không ăn" Hắn rút tay ra khỏi lỗ huyệt nói đến chuyện ăn uống.

" Vậy để em làm thêm thịt nướng và gà nướng" Quý Sênh gật đầu rồi đi lai xe bán tải giả vời lấy nguyên liệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook