Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 15

Mindhw

01/07/2022

Quý Sênh tất bật cả một buổi chiều đến gần tối mới xong hết công việc, hai nồi lẩu cay các loại thịt, gà, rau nấm đầy đủ có cả lò than nướng thịt và một con gà nướng thơm nứt mũi.

" Ăn thôi xong rồi"

" Oa!! Sênh Sênh em đúng là một người vợ hiền a, ai lấy được chắc có tâm tu lắm" Thượng Tầm nhìn bàn ăn hoành tráng thơm ngon mà đầu óc quên mất chuyện gì đó.

" Em ấy tốt tao nhận chỉ là cái thằng làm chồng em ấy không thể nào tu tâm đấu nó tu nghiệp" Chử Hằng chỉnh lại lời nói của Thượng Tầm.

Cả nhóm ai cũng ăn khí thế à mà anh em họ Lưu không ngồi ăn chung mà bị nhốt trên xe tự ăn đồ mình đem theo, hai gã nhìn ra ngoài miệng chảy nước dãi chỉ có thể cam chịu ngồi trong xe ăn mì gói. Đâu chỉ anh em đó mới tức cả mấy chục người sống đang ở trong khách sạn nhìn ra và đám Giản Ngọc Hành cũng tức đâu kém.

Trong phòng khách sạn mẹ con Chu Liễu nhịn đói lại ngửi thấy mùi thịt chịu không nổi đi mở cửa sổ nhìn, Quý Tú Lan nhìn Quý Sênh ăn uống ngon lành thì ghen tị không thôi!! Ả mới là con chính thất vậy mà ở trên này chịu đói khát còn cậu chỉ là con ngoài giá thú mà được ăn ngon thế còn có người yêu vừa mạnh vừa tốt!!

" Không phải nó bị cưỡng hiếp sao thằng người yêu nó có biết không đấy" Ả nghĩ ra chuyện gì đấy thầm cười.

Ba mẹ con ả ở cùng một phòng còn Quý Thành ở riêng một phòng ông ta sợ lúc ngủ bị cướp mì và nước nên bỏ lại vợ con, ông ta nhìn cảnh nhóm Quý Sênh ăn lẩu lòng cũng tức lắm nghĩ cậu là con mà không biết tận hiếu trong khi chính lão đã bỏ và đuổi cậu đi!! Lão thầm nghĩ ngày mai phải xuống đó đòi cậu thêm ít đồ ăn không thì đòi Nam Cung Thần chút vật tư xem như bồi thường công sinh dưỡng.

Sau khi ăn xong để lại Thượng Tầm và Chử Hằng canh xe ba người Nam Cung Thần, Phùng Doãn, Triễn Hàn Lân đi lên phòng chuẩn bị la f chuyện đại sự!! Quý Sênh đã hứa buổi tối tất nhiên cậu cũng phải chiều hắn đôi chút kết quả hắn cho cậu mặc luôn một bộ đồ ngủ ren tìm được trong tủ........

Buổi sáng Quý Sênh yếu ớt được Nam Cung Thần ôm xuống xe khiến anh em họ Lưu càng ghen tị! Hai gã sau khi làm xong đến giường còn không được nằm phải nằm dưới sàn còn cậu thì được hắn lo cho từ đầu đến chân bàn chân chẳng chạm đất.

Buổi sáng nay chỉ ăn nhẹ là cháo trắng cùng thịt khô cho nhẹ bụng anh em họ Lưu hôm nay được cho mỗi người một hai chén cháo vài hai miếng thịt khô coi như trả cho họ đêm qua, Quý Sênh đêm qua môi bị cắn sưng đến giờ vẫn còn rỉ máu Nam Cung Thần sót nên đã đút cậu ăn mỗi muỗng đều thổi đến ấm ấm vừa đủ không cho cậu đau. Đang ăn cậu thấy cả nhà họ Quý đang đi lại thì nhíu mày.



" Chào em trai~~ chị nhớ em lắm đó" Quý Tú Lan vừa đến đã chạy lại chỗ Quý Sênh nhìn là muốn ôm cậu nhưng thật ra là cố ý đụng chạm Nam Cung Thần.

Hôm nay ả cổ tình mặt cái sếp li ngắn chỉ cẩn ả hơi cong người xuống liền thấy hết bên trong! Bị ả ôm Quý Sênh khó chịu muốn đâye ra nhưng sức cậu đêm qua đã bị rút sạch không đẩy nổi. Nam Cung Thần thấy ả ôm cậu động vào khiến vết thướng trên miệng chảy máu thì nổi giận kéo ả quăng ra.

" Á~~ sao em đẩy chị, Sênh Sênh đây là người yêu mới của em à" Ả ngã trên đất mãi không chịu dậy ý muốn người đỡ.

Vì tránh bị vậy thêm lần nữa Quý Sênh liền chui vào lòng Nam Cung Thần" Tôi không phải em trai cô Quý mong cô hiểu"

" Ấy ấy con nói thế sao được Sênh Sênh" Chu Liễu cùng Quý Danh một mặt giả tạo đi đến

" Sênh nhi à tuy lúc trước mẹ và Tú Lan đối với em không tốt nhưng cũng là người nhà mà em không nên thế"

Nam Cung Thần cảm thấy nên giết tên Quý Danh càng nhanh càng tốt!! Sênh nhi chỉ được duy nhất một mình hắn gọi gã dám gọi đến cái nhũ danh thân mật đó muốn chết lắm rồi.

" Mày nên nói chuyện có cẩn thận!! Sênh nhi không cha không mẹ nên nhớ rõ" Hắn lên tiếng cảnh cáo.

Quý Danh không dám nói gì thêm ánh mắt đó quá đáng sợ rồi, Chú Liễu thấy Quý Sênh rượu mời không uống liền ra hiệu cho Quý Tú Lan.

" Ây ấy là em rễ mà sao lại nói vậy, nhà chúng chị nuôi Sênh Sênh từ nhỏ xem như bảo bối sao lại không cha không mẹ~ từ nhỏ Sênh Sênh bệnh mẹ chị thức đêm lo lắng à!! Lúc Sênh Sênh bị CƯỠNG HIẾP TẬP THỂ mẹ chị đã khóc đến ngất" Ả ta cố tình nhấn mạnh bốn chữ cưỡng hiệp tập thể cho ai ai cũng nghe.

Hoá ra là vậy!!! Muốn cậu nghe theo không nghe liền đem chuyện này nói ra tưởng Nam Cung Thần không biết! Nực cười làm sao khi chính hắn là kẻ đã thuê người mà từ khi mạt thế chuyện này gần như chính là nghịch lân ai nhắc đến đừng hòng có kết cục tốt. Do Quý Sênh cúi đầu Nam Cung Thần không thể nhìn ra biểu cảm của cậu hắn lo sợ cậu lại giống như lúc trước tránh né hắn, nghiến răng kèn kẹt hắn muốn phòng hắc hoả thiêu chết mẹ con đó chỉ là chưa kịp làm thì tay đã bị bàn tay nhỏ nhắn ngăn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook