Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 17

Mindhw

01/07/2022

Qua mấy ngày thì cũng xong hết công việc giờ chỗ này đã ổn định có thể ỏ tạm đến khi có chỗ an toàn hơn nhưng đó là với nhóm Nam Cung Thần chứ đám người sống thì không!! Hết việc đồng nghĩa không có thức ăn họ sẽ chết đói mất, cũng có một số người nghĩ đến chuyện này ăn uống tiếc kiệm nhưng không thể trụ lâu. Mà đám này cũng khiến Nam Cung Thần đau đầu không ít để đi thì dễ gì bọn họ chịu mà bỏ đó thì quá lãng phí không tận dụng hết hắn không cam lòng.

" Thế sao anh không cho họ tự ra ngoài kiếm ăn chúng ta theo sau khi nào về thì nộp ra một phần vật tư" Quý Sênh nhớ lại cách hoạt động của căn cứ ở kiếp trước, các căn cư chỉ cung cấp chỗ ở và an toàn khi ở trong ai muốn có vật tư thì phải ra ngoài tìm về hoặt giết tang thi lấy tinh hạch đổi thức ăn.

" Được nha!! Doãn làm theo lời Sênh nhi đi" Nam Cung Thần hai mắt sáng rực nói Phùng Doãn đi làm.

Tập hợp tất cả lại Phùng Doãn thông báo chuyện cho bọn họ ra ngoài tìm thức ai thì có kẻ phản đối người chấp nhận!! Đám người phản đối lấy lý do không thể giết tang thi sợ nguy hiểm, trong đó nhóm phụ nữ cùng Omega là nhiều nhất.

" Từ khi mạt thế cơ thể chúng tôi thay đổi không còn như xưa các người thử nghĩ đi chúng tôi yếu hơn cả phụ nữ thì sao giết nổi tang thi" Omega tên Trình Hiên đáng thương nói.

Quả thật lời nói này đã động đến Quý Sênh!! Cậu cũng là Omega lại còn sống qua một kiếp sao có thể không biết về chuyện này, kiếp trước theo cậu biết thì Omega sống được là có hai cách một là giống cậu bị bắt làm máy đẻ lấy gen hai là bám vào một Apha để sống không thì chỉ có cách chết hoặc thành tang thi. Ép họ quá cũng không được nhưng cũng không thể cung cấp thức ăn cho họ hoài nếu không họ sẽ cho rằng đó là chuyện đương nhiên.

" Chúng tôi không có trách nhiệm nuôi các ngươi nhưng cũng vì nể cái gọi là đồng loại nên mỗi lần đi thu thập vật tư sẽ cho vài Omega theo để họ thu vật tư chúng tôi sẽ bảm đảm an toàn nhưng khi phải nộp ra 1/3 số vật tư xem như phí an toàn" Cái này đã là nhân nhượng cuối nếu họ vẫn không biết điều thì cậu cũng bó tay.



Để họ về nghĩ kĩ lại rồi đến đám đàn ông trong tất cả ở đây có 10 Apha và 40 Beta họ sẽ tự chia đội đi tìm kiếm thức ăn về thì nộp 1/2 lên, không ai ý kiên gì có chỗ ở an toàn đã là tốt rồi họ không muốn bị đuổi ra ngoài. Hai ngày sau sẽ bắt đầu áp dụng trong hai ngày này họ vẫn nhận được vật tự cấp để chống đói, anh em Lưu Thiên cũng phải giống các Omega khác phải tự giết tang thi kiếm đồ ăn.

Đến ngày đi có tổng cộng ba nhóm chia ra họ lái xe ra khỏi khách sạn đi đâu không ai biết chỉ cần trong vòng ba ngày quay về là được, nhóm Nam Cung Thần cũng chuẩn bị đi chia ra làm hai để Phùng Doãn và Chử Hằng ở lại để canh phòng còn Nam Cung Thần, Quý Sênh, Triễn Hàn Lân, Thượng Tầm và một vài Omega khác đi thu thập vật tư. Có tổng cộng 6 Omega và anh em Lưu Thiên chia ra ngồi ba xe Nam Cung Thần và Quý Sênh riêng một xe còn Thượng Tầm và Triễn Hàn Lân mỗi người lái một xa chở theo mấy người khác.

" Né khu trung tâm ra, chúng ta bọc đường ngoài thôi ở đó không thiếu cửa hàng đâu" Quý Sênh nói với Nam Cung Thần.

Trong trung tâm cực kỳ nguy hiểm muốn vào lúc này khó lắm mà theo cậu quan sát tang thi đã bắt đầu tiến hoá!! Chúng di chuyển vào buổi sáng đã nhanh bằng buổi tối chỉ e có con đã cấp 1 có tinh hạch rồi, Quý Sênh thật muốn nhân lúc chúng chưa nguy hiểm nhiều thu thập nhiều tinh hạch chút. Thứ này ngoài là tiền tệ sau này còn là thứ giúp Beta thức tỉnh dị năng và thăng cấp dị năng chỉ là Omega không thể dùng, Nam Cung Thần đã cấp 3 cần ít nhất là hơn 2000 viên tinh hạch cấp một mới có thể thăng lên cấp 4 cấp càng cao tinh hạch tốn càng nhiều không chỉ hắn cả Triễn Hàn Lân và Phùng Đoan cũng cần thăng cấp chưa nói để còn Thượng Tầm và Chử Hằng nữa số lượng tinh hạch cần là rất nhiều.

Ba chiếc xe chạy đến một siêu thị nhỏ Nam Cung Thần xuống kiểm tra thấy có ít tang thi thì ra hiểu cho tất cả cùng xuống, những Omega đi phía sau họ cầm gây búa đủ loại để phòng thân ba người đi đầu vừa vào đã tấn công tang thi. Cái siêu thị này có 8 tầng tang thi đã đi bớt nên vẫn ổn mà may cái là chỗ này chưa bị cướp vật tư nên còn rất nhiều, tang thi khoản mấy trăm con giết bằng súng là chuyện không thể hai người Nam Cung Thần và Triễn Hàn Lân dùng đến dị năng như không dám dùng nhiều vì sợ phá huỷ luôn cái siêu thị như chơi.

Quý Sênh theo sau lưng Nam Cung Thần chỉ cần thấy con tang thi nào bị đốt chết rơi ra tinh hạch là cậu sẽ lén nhặt lên giấu đi, rất nhanh tầng một lên đến tầng bốn đã sạch tang thi Nam Cung Thần không cho lên nữa nói Triễn Hàn Lân tìm cách chặn ở cầu thang tầng năm rồi cho mấy Omega thu thập vật tư. Mấy người đó tranh nhan lấy mì gói, đồ hộp và nước ngọt bỏ không lấy nước suối đóng chai, Nam Cung Thần và hai người Triễn Hàn Lân bắt đầu thu vật tư về một chỗ để Quý Sênh thu vào không gian, cậu thu hết rồi lại cùng ba người chạy xuống khu bán rau củ lấy cà rốt, củ cải, mấy loại khoai và các loại rau còn ăn được.

Thịt họ không dâm nghĩ đến mấy ngày mất điện chúng thối hết rồi đến đó chi cho mệt, tuy cầu thang tầng năm đã bị chặng nhưng có vài con tang thi đã rời thẳng xuống!! Con nào rơi thẳng xuống tầng một thì tan xác khỏi lo có khi về Quý Sênh còn nán lại nhặt tinh hạch còn con nào rơi gần còn đi được cũng bị đập chết. Thu dọn cái siêu thị này đến buổi tối do quá nguy hiểm không thể về lại khách sạn Nam Cung Thần đã cho chặn hết lối vào tầng hai rồi kiếm chỗ nào kín đáo an toàn nghỉ qua đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook