Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 1

Mindhw

01/07/2022

Ngày giao thừa năm 3000 một trận tuyết màu xanh đổ xuống đem theo virus tang thi biến hơn 80% nhân loài thành nhưng con tang thi đẩy con người đến bờ vực diệt vong!! Trong số nhưng kẻ may mắn sống sót đã biển đổi thức tỉnh dị năng nhưng đổi lại nó cũng thay đổi vấn đề sinh dục của cả nhân loại!! Phụ nữ gần như chết hết không có người sinh đẻ mà một số đàn ông bị biển đổi cơ thể, họ được chia làm ba cấp bật cao nhất là Apha!!! Apha chia ra ba loại một là Apha lặn chỉ mạnh hơn con người bình người ngoài ra chẳng còn gì khác, tiếp đến là Apha thường những kẻ này có thể sử dụng dị năng và tỏ mùi pheromon, cuối là Apha tinh anh!! Là nhưng vị vua dẫn đầu kẻ mạnh nhất nhân loại chỉ cần một Apha tinh anh thì sẽ có thể chống lưng cho một căn cứ lớn mà không sợ tang thi tấn công.

Tiếp đến là Beta, họ giống nhân loại bình thường chỉ là thể lực vực trội và cuối cùng là Omega!! Nam Omega thể lực còn yếu hơn cả phụ nữ còn không thể dùng dị năng!! Cái duy nhất họ có thể làm là sinh con cho Apha và giúp Apha qua ngày " Nóng" mà chính họ cũng có kỳ phát tình, vào ngày đó Omega sẽ phát mùi hương đặc biệt kịch động Apha hứng tình!!

Quý Sênh là nam Omega may mắn sống sót trong thời đại điên loạn này công việc mỗi ngày của cậu là bị một đám Apha vây vào thay nhau cưỡng hiếp!! Khi có thai sinh xong lại tiếp tục bọn đó không xem các Omega là con người mà là một cái máy đẻ con, cậu bị bắt vào đây khi chỉ mới 18 tuổi sống trong cái phòng nuôi này đã 10 năm cậu thật sự rất muốn chết đi chỉ là mỗi khi cậu có ý định tự sát thì cái vòng trên cổ sẽ báo hiệu và cậu sẽ bị đánh đập đến khi nào buông bỏ ý định thôi.

Cậu vừa sinh được ba ngày đám đó hôm nay lại bắt cậu phải phục vụ tiếp, vừa mới sáng đã có vài Omega đến tắm rửa và thay đồ cho cậu bọn họ còn thoa thêm thuốc kích dục vào có vẻ vị hôm nay rất cao quý đây!!

" Ngài Apha hôm nay chính là một Apha tinh mày mày khôn hồn thì thì phục vụ cho tốt, chỉ cần lấy được gen của ngài thì về sau có khả năng căn cứ sẽ có thêm một Apha tinh anh" Tên nhân viên đâye xe cảnh báo Quý Sênh tránh cậu làm vị đó nổi giận. . Truyện Truyện Teen

Xe đẩy đến trước một căn phòng gã nhân viên thay đổi thái độ gõ cửa" Thưa ngài tôi đem Omega có vết bớt hoa đến rồi"

Vết bớt hoa!!! Quý Sênh lòng cười chua sót!! Cái vết bớt hoa này đã khiến cậu một đời đau khổ vậy mà nay cũng chính nó kéo một tên Apha tinh anh đến, trước khi mạt thế cậu cũng từng có một tình yêu đẹp tuổi học đường chỉ là nó rất nhanh tàn!! Người cậu yêu thật ra chỉ xem cậu như món hàng qua đường chơi xong thì bỏ còn thuê một đán đàn ông cưỡng hiếp tập thể khiến người nhà cậu đoạn tuyệt với cậu, mà nguyên nhân khiến hắn có hứng thú với cậu là vì cái vết bớt hoa đẹp đến lạ làm hắn nảy sinh hưng thú mua vui đùa.

Trở lại cánh cửa tên nhân viên đã gọi mấy lần chẳng lên tiếng lòng sợ do bản thân chậm trễ khiến vị khách không vui gã lập tức giải thích.

" Vị thượng khách xin bỏ qua chậm trễ của tôi là do Omega này cần phải vệ sinh sạch mới dám đưa đến, tôi có thể bảo đảm vết bớt hoa của Omega này là tuyệt phẩm khó...

" Cút vào!!" Giọng nói trầm lạnh vang lên gã nhân viên vui mừng mở cửa đẩy xe lăn vào.

Cửa phòng vừa mở đã là cảnh cả một đám Apha chơi đùa mười mấy Omega khiến họ rên la đủ kiểu chỉ có phía trong một Apha đang ngồi đấy mùi pheromon rượu liên tục tỏ ra đè ép kẻ khác cả tên nhân viên cũng sợ hãi không dám đi mạnh.



" Thưa ngài đây là Omega có vết bớt duy nhất tại căn cứ chúng tôi.... nó vừa mới sinh cũng mong ngài nhẹ tay" Gã nói thế không phải lo gì cho Quý Sênh chỉ là sợ cậu chết rồi không thể sinh ra đứa con có gen Apha tinh anh thôi.

Nhân viên ra khỏi phòng Apha kia thì chẳng cần gì nhẹ nhàn trực tiếp nắm đầu Quý Sênh quăng lên giường xé cái áo mỏng manh trên cơ thể cậu rồi cắn xé!!! Mùi pheromon ngày càng lan rộng chưng tỏ Apha đang rất hưng phấn mà chuyện này đối với đám Apha kia nhưng chuyện lạ một tên liền đi lại.

" Nam Cung lão đại lại hứng thú với một Omega đã sinh nhiều lần sao?"

" Ê!! Thật sao Thần ca??" Một Apha khác lên tiếng hỏi.

Họ Nam Cung tên Thần!!!! Quý Sênh nghe được cái tên này nước mắt không tự chủ trào ra cậu thật sự không thể ngờ kẻ năm đó chính là tên Apha đang cắn xé cậu Nam Cung Thần!. Cảm giác muốn chống cự đáng thẳng đại não cậu đạp loạn vùng vẫy muốn thoát nhưng sức cậu nào lại Apha lại thêm mới sinh càng không thể tránh khỏi.

Nam Cung Thần nhận thấy cậu chống cự chẳng kiên nhẫn chơi đùa mà giáng thẳng một bạt tay!!

Chát!!!!

Cái tát rất mạnh tuy căn phòng tối nhưng cảm giác thứ gì chảy ra từ miệng và mũi cũng đủ hiểu thế nào Quý Sênh co người một góc Nam Cung Thần chẳng còn mấy kiên nhẫn hắn trực tiếp banh hai chân cậu ra mà đâm vào điên cuồng động!! Vừa sinh cộng thêm không ăn ngủ tốt nay lại bị cưỡng hiếp điên cuồng thế này khiến vết mổ đức chỉ máu ồ ạt chảy ra nhưng tên điên hứng tình này làm gì quan tâm. Trong lúc chơi đùa Nam Cung Thần nhớ lại gì đó cúi xuông tai Quý Sênh.

" Nghe nói mày có vết bớt hoa rất đẹp... nói đi nó ở đâu không chừng khi thấy tao sẽ tha cho mày đấy" Cái giọng bỡn cợt đầy châm bím Quý Sênh mất hết sức lực vì chảy ra nhiều máu y biết bản thân sắp không xong rồi!!

Cái vòng cảnh báo sự sống kêu lên inh ỏi như thể nó đang kêu cứu cho cậu chỉ là cậu không cần....



" Tr...trên...gáy" Giọng cậu nhỏ đến đáng thương nhưng lời nói vẫn vào được tai Nam Cung Thần!!

Hắn trợn tròn hai mắt lập tức bật đèn lên thì thấy một thân thể nhỏ yếu đầy máu nắm dưới thân không biết có phải do quá lâu không nhìn mặt nhau lúc mở đen hắn còn chẳng tin vào mắt mình, lật người Quý Sênh lại khi thấy vết bớt sau gáy hắn liền hoảng sợ.

" Sênh!!! Thiệu Phong mau cút lại đây nhanh!!" Hắn gọi lớn khiến tên Apha bị điểm danh giật mình ba chân bốn cẩn chạy cắm đầu đến.

Gã là dị năng chữa trị vậy mà khi nhìn đến tình trạng của Quý Sênh cũng lắt đầu bó tay.

" Thần ca tên Omega này chết chắc, máu Omega vốn đã khó tìm mà tôi xem thì nó dù có tiếp máu kịp cũng không qua nổi....Aa" Thiệu Phong chưa nói hết đã bị một đoạn kiếm màu đen suýt thì đâm chết.

Nam Cung Thần con mắt đỏ tươi liếc nhìn gã" Không cần biết!! Em ấy phải sống không thì tôi cái căn c này của lão già đó theo cùng"

" Thần ca đừng ép chuyện tôi không thể!! Anh xem đi cái vòng sinh mệnh sắp đen hoàn toàn dù tôi có moi tinh hạch của mình ra cũng không trị nổi" Thiệu Phong thật sự lần đầu thấy Nam Cung Thần như thế.

Ý thức dần mơ hồ Quý Sênh thật sự vui vẻ vì cậu sắp được giải thoát rồi, cậu nhìn thấy những ngày còn yên bình chỉ là nó quá ngắn.....

" Cảm ơn"

Cảm ơn anh nhiều lắm Thần!! Giúp tôi thoát khỏi cái địa ngục này thật sự rất cảm ơn anh..... còn nữa tôi hận anh......

" Sênh...."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook