Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 21

Mindhw

01/07/2022

Cường ca đưa Lạc Minh xuống giới thiệu qua kết quả y cùng Quý Sênh nói chuyện đến quên trời lâu lâu mới gặp người vui tính như y cậu phải nói chuyện cho đã, cả hai được sắp sếp ở tầng một vật tư thì đưa hết cho Phùng Doãn vì về sau họ không cần lo chuyện ăn uống. Đến buổi tối hai người cũng ngồi ăn chung thấy đồ ăn ngon Cường ca không kiềm nổi khóc như con nít hại Lạc Minh dỗ muốn tắt hơi, đám người thấy cả hai được gia nhập liền nổi lòng đố kỵ thầm mắng chửi.

Qua ngày sau chuẩn bị đi thu thập vật tư nhưng lần này chỉ có nhóm Nam Cung Thần đi và nhưng thay đổi cái là cho thêm Triễn Hàn Lân ở nhà phụ Phùng Doãn và Chử Hằng, Cương ca cũng để Lạc Minh ở nhà anh cũng có nhắc Nam Cung Thần để Quý Sênh ở lại cho an toàn nhưng hắn luôn phải để cậu trong tầm mắt mới chịu nổi sao để lại được. Chuyến này chủ yếu là thu thập thêm thuốc men và xăng dầu vì khi quân đội đến thì họ sẽ lấy hết về sau muốn tìm cũng không ra mà có tìm ra cũng phải nộp vào căn cứ, lần này quyết định đi dài ngày nên xe đều được cải tạo lại cho chắc chắn và nâng cấp thêm chỗ để vật tư.

Không ở ngoài nữa mà vào gần trung tâm xem thử!! Xe chạy thật nhanh cán qua rất nhiều xác sống đến nổi bánh xe đi tới đâu chỗ đó đầy máu!! Chạy tầm ba tiếng cũng thấy một cửa hàng bán thuốc dừng xe lại bắt đầu dùng súng giết tang thi quanh, ở đây tang thi rất nhiều cả nhóm bắn đến tê tay cũng không hết mà tiếng súng thu hút rất nhiều tang thi ngay lập tức Nam Cung Thần dùng dị năng. Một bức tường hắc hoả dựng nên bao vây cửa hàng thuốc Cường ca có thể cường hoá cơ thể tang thi không cắn xuyên qua được nên anh xung phong mở cửa tiệm, trong cửa tiệm có bốn con tang thi nhân viên chúng nghe có tiếng lập tức lau ra Quý Sênh lập tức nhận ra đây là tang thi cấp một!!!

Bốn con tang thi này không thể tiến hoá nhanh thế!! Càng không có khả năng bốn con đồng loạt tiến hoá chung một thời điểm vì khi một con tiến hoá nó sẽ giết những con ở gần trừ khi.....

" Tất cả mau rút nhanh!!!"

Gâm!!!!

Cậu vừa la lên ngay lập tức từ trong cửa tiệm một thuỷ cầu bắn ra!!! Thuỷ cầu nổ khiến nước đánh cả nhóm văng ra Nam Cung Thần giác quan nhanh ôm Quý Sênh nhảy ra xa, hắn để cậu ở chỗ an toàn rồi quay lại đánh với con tang thi kia.

" Thần cẩn thận nước khắc lửa" Cậu nhắc hắn thì hắn gật đầu quay lại đánh.

Con tang thi cũng đã lộ diện nó là một tang thi nữ bụng lòi cả khúc ruột xanh lè!! Nó gào hét thì đám tang thi quanh bu lại rồi nó dùng thuỷ cầu làm nổ!!

" Khốn nạn!!! Thần giờ sao" Thượng Tầm vừa chém tang thi vừa gọi Nam Cung Thần.



" Mày giết tang thi quanh đi, Cường ca hỗ trợ" Nam Cung Thần đã có cách đối phó con tang thi này hắn gọi Cường ca giúp đỡ.

Hai người phối hợp cứ khi nó dùng dị năng Cường ca sẽ che Nam Cung Thần lại rồi hắn từ bên vòng qua tấn công làm lại mấy lần nó đã biết mánh lại chuyển qua công tầm xa!! Nó nhảy ra xa giữ khoản cách an toàn cho bản thân lại đánh thuỷ cầu lần này cả hai không thể đánh được nó, dây dưa tận hai tiếng vẫn không thể tiếp cận mà cả hai đã mình đầy thương tích!!! Nguy hiểm đến gần bản năng Apha tinh anh cũng Nam Cung Thần nổi lên hắn cảm thấy có luồn điện chạy qua cơ thể đau đớn cực kì!!

" Tsk!!! Mẹ nó!!!" Hắn vịn vai Cường ca trụ cho bản thân đứng dậy.

Cường ca nhận ra hắn không ổn vội đỡ hắn" Này cậu không sao chứ Nam Cung!!"

" Giúp tôi phòng thủ một chút!! Nó sắp tấn công rồi" Nam Cung Thần nhịn đau nó với Cường ca, anh thả hắn ra rồi quay lại cứ phòng thủ che chắn cho hắn.

Ở phía sau cơn đau ngày cang dữ dội khiến kẻ lì đòn như Nam Cung Thần phải rên rỉ khốn khổ cắn chặt môi đến rách thịt!! Con tang thi cứ tấn công liên tục Cường ca sự dụng dị năng trong thời gian dài cũng đã thấm mệt lớp cường hoá dần mỏng đi các vết thương ngày càng nhiều!!! Anh rõ có thể chạy nhưng vẫn ở lại bảo vệ cho Nam Cung Thần thậm trí có thể chết bất kỳ lúc nào.

" Gào!!!!!" Con tang thi hưng phấn gào rú mấy con tang thi ở gần cũng gào rú theo nó cảnh tượng quá đáng sợ.

Quý Sênh trong xe khóc cậu chỉ hi vọng họ không sao chạy thoát cậu biết bản thân mà ra ngoài chỉ hại người nên ở trong xe cầm súng ngắm bắn tang thi phụ Thượng Tầm!! Nghe tiếng đàn thi rít gào lòng cậu càng lo tay cũng run hết đi. Cậu hận bản thân là Omega để vô dụng như thế đến bảo vệ mình cũng không xong. . Truyện Full

Ở chỗ Nam Cung Thần cơn đau hành hạ khiến hai mắt hắn đầy tơ máu miệng gầm gừ như dã thú Cường ca cảm thấy lạnh sống lưng như sau mình có một con thú máu lạnh đang hiên diện anh quay lại thấy Nam Cung Thần đã đứng dậy từ lúc nào chỉ là hai mắt hắn đầy tơ máu trong chẳng khác quỷ là bao!!

" Nam... Nam Cung cậu" Cường ca cảm thấy hắn còn nguy hiểm hơn con tang thi lập tức tránh ra cũng vừa lúc con tang thi tấn công!!

" Gầm!!!!"



Con tang thi chưa kịp dùng dị năng đã bị một lôi sét đánh văng đi xa mất hai cánh tay!! Nam Cung Thần dơ tay lên một lôi cầu to bằng trái banh tụ lại tiếng kêu sẹt sẹt điết tai! Hắn đánh nó đến con tang thi....

Uỳnh!!!! Ầm ầm!!!

Trận nổ lớn gần như phá huỷ hết Cường ca bị thổi bay đến chỗ Thượng Tầm hắn thấy anh lập tức kéo lại núp ở một chiếc xe còn Quý Sênh trong xe cũng bị chấn động run lắt dữ dội!! Đám tang thi văng xa hàng trăm mét rồi bị hắc hoả thiếu cháy chỉ chốc lát tất cả tang thi đã chết hết. Trong không gian truyền đến mùi pheromon khủng bố trấn áo tất cả Cường ca bị nó làm cho không thể dứng được tay túm chặt Thượng Tầm còn Quý Sênh vừa mở cửa ra đã biêt đây là mùi pheromon của Apha tinh anh mất kiểm soát!! Cậu lập tức chạy đi tìm Nam Cung Thần đến chỗ đánh nhau thấy hắn đang quỳ đấy cúi đầu gầm gừa như con thú.

" Gừa!!!!" Hắn nghe có tiếng động lập tức gừa lớn cảnh cáo pheromon phóng ra đến chỗ Quý Sênh nhưng nó với cậu không hại vì cậu là Omega của hắn nó chỉ kích thích mùi của cậu thôi.

Mùi hương xoa dịu tinh thần đã hỗn loạn hắn không còn gầm gừa cậu liền đi lại ôm mặt hắn" Thần là em Sênh nhi mà... anh mau tỉnh lại đi chúng ta về thôi"

" Sênh...Sênh..." Hắn lẩm bẩm tên cậu một cách vố thức.

" Ừm!! Là em đây không còn nguy hiểm rồi anh mau tỉnh lại đi Thần....hức...em sợ lắm anh làm ơn đi" Tiếng cậu nấc nhẹ lọt vào tai hắn tơ máu dần mất đi.

Một cánh tay ôm ngang eo kéo cậu vào lòng" Sênh nhi không khóc, anh không sao rồi ngoan"

" Hức... Thần!!! Em sợ lắm anh làm ơn đừng như thế nữa" Cậu oà khóc trong lòng hắn như một đứa bé bị doạ sợ hắn đau lòng dỗ cậu.

Phía xa Thượng Tầm và Cường ca nhìn thấy hai mắt cay cay cả hai thật lòng rất vui vì Nam Cung Thần không sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook