Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 22

Mindhw

01/07/2022

Sau hồi dỗ dành Quý Sênh cũng nín khóc cậu vẫn còn sợ cứ nắm chặt tay Nam Cung Thần được hắn ôm đi, ra lại xe họp mặt với Thượng Tầm và Cường ca hai người hỏi thăm liên tục.

" Tao không sao chỉ là Cường ca bị thương rất nặng đó" Nam Cung Thần vẫn chưa quên anh đã che chắn cho mình rất lâu mà không bỏ chạy xem ra hắn tìm đúng bạn rồi.

Cường ca nghe hắn nói đến thì llắt lắt đầu" Tôi không sao đâu, cơ thể tôi khoẻ lắm tầm bốn năm ngày là lành lại thôi, mà giờ chúng ta làm gì đây"

" Vào thu thập thuốc rồi băng bó thôi, tang thi quanh đây mấy trăm mét đã chết hết rồi không cần lo ở trong còn con nào" Nam Cung Thần nói rồi liền vào cửa hàng.

Ở trong một góc khuất rất nhiều xương người còn lổm nhổm thịt đen thui có lẽ con tang thi đó đã dụ người sống vào rồi ăn!! Đẹp đống xương qua một bên họ bắt đầu lấy thuốc sát trùng bông băng vệ sinh vết thương, Thượng Tầm và Cường ca làm cho nhau còn Nam Cung Thần có Quý Sênh lo từ a đến z chỉ cần ngồi đó thôi nhưng hắn cũng để ý thấy chân cậu bị thương!!! Vết thương vừa băng xong hắn đã để cậu ngồi trên một cái ghế cởi giầy ra thì đập vào mắt hắn là chân cậu bị một vật gì đó đâm vào thủng một lỗ sâu!!

" Em bị lúc nào!!" Hắn cẩn thận sát trùng vết thương tuy giận nhưng không dám mạnh tay sợ cậu đau.

" Em không biết... lúc đó chỉ lo chạy đi tìm anh em đâu để ý chân có sao không" Cậu nói nhỏ dần sợ bị la.

Nghe nói thế thì ai còn la được? Hắn chỉ thở dài mười phần nhẹ nhàn băng bó lại" Từ bây giờ cho đến khi hồi phục em ngoan ngoãn ngồi yên cho anh dám đi một bước anh đánh mông"



" Dạ" Cậu gật đầu như em bé ngoan làm hắn nhịn không nổi hôn cái chụt vào môi hồng.

Hai người Thượng Tầm và Cường ca ăn nguyên tô cơm chó tổ bố thì chỉ biết im lặng là vàng nhưng chúng đừng coi chúng tao vô hình chứ!! Thượng Tầm lại 101 câu chửi hay còn Cường ca thì nhớ Lạc Minh thề khi nào về phải hôn thật nhiều để khỏi đi gato người ta. Băng bó xong hai người đi lựa thuốc bỏ vào thùng đem để hết vào một góc Cường ca không hiểu làm sao không đem trực tiếp ra xe kết qua tiếp theo anh há hốc mồn khi đống thùng đã biến mất.

" Có ma!! Thượng Tầm có ma kia nó trộm hết thuốc rồi" Cường ca lôi Thượng Tầm chie về phía mấy cái thùng mất tích.

Được một phen cười bể bụng Thượng Tầm nói lại chuyện không gian của Quý Sênh và nói anh giữ bí mất kết quả anh liền xem nó là bí mật quốc gia thề tổ tiên mười đời có hiện về kêu nói anh cũng không khai nửa lời, trong số thuốc cần Nam Cung Thần có tìm cả thuốc bổ các loại khỏi nói cũn biết là cho ao!! Cả ba người quần cả buổi đến khi trời tối đen mới xong, đóng cửa tiệm lại lấy đồ gia cố phía trong cho phía ngoài không thể đẩy vào rồi cả nhóm nghỉ ngời chia ca ra để canh.

Do tang thi quanh đây đã bị giết sạch nên cả đêm chẳng có gì đến sáng cả nhóm thu dọn chút rồi đi đến chỗ tiếp theo, họ chạy chỉ hơn 30 phút đã đến cây xăng do đã gần trung tâm nên tang thi cũng nhiều nhưng với hiện tại thì không vấn đề!! Nam Cung Thần thiêu rụi đàn thi rồi cả nhóm xuống xả xăng vào bình xe và can lớn, xả sạch hết xăng rồi Nam Cung Thần ôm Quý Sênh vào trong thu hết dầu nhớt và vài loại phụ tùng xe. Cả nhóm nhanh chóng lên đường đến chỗ tiếp theo, họ cũng có sợ gặp phải con tang thi hôm qua nên luôn cẩn thận gặp chỗ này không thấy ăn được liền chuyển ngay.

Mà trận chiến hôm qua đã giúp Nam Cung Thần thăng cấp và thức tỉnh thêm dị năng!! Lúc biết chuyện cả ba người Quý Sênh, Thượng Tầm và Cường ca há hốc rồi vui mừng nhảy nhót. Hắn cũng đã lấy viên tinh hạch con tang thi kia cậu nhìn liền đoán nó là tinh hạch dị năng cấp 4!! Vậy nghĩa là con tang thi kia đã cấp bốn nó có thể thăng cấp nhanh là nhờ đã ăn thịt nhiều người nên mới có thể như vậy.

Cậu tạm cất nó chung với số tinh hạch trước mà đời tàn sát hôm qua cũng Nam Cung Thần cũng lấy cho cậu không ít tinh hạch bình thường!!! Hiện giờ đã có hơn 2000 viên rồi nhưng Nam Cung Thần đã thăng cấp đợi sau này có cơ hội cậu sẽ chia cho nhóm Phùng Doãn.

Chạy đến buổi trưa cũng đã vào đến trung tâm chỗ này tang thi nhiều như kiến xe cán qua như cán khối thịt khổng lồ rồi cũng đến một siêu thị lớn mà nó lớn cũng đồng nghĩa với nhiều tang thi!!! Nam Cung Thần dùng hắc hoả bao hết chỗ vào rồi phóng hoả cầu thiêu cháy mấy con còn trong vòng lửa, vẫn như cũ để Cường ca mở cửa cho tang thi tràn ra rồi anh nhanh chóng nhảy lên nóc xe còn nhóm ở trong sẽ phụ trách bắn chết!! Vừa bắn súng vừa dùng dị năng Nam Cung Thần còn phối hợp hai hệ dị năng tạo nên một tấm lưới điện được bao lại bằng hắc hoả, nó từ trên giáng xuống chỉ cần tang thi chạm vào liền hoá tro chẳng bao lâu tấm lưới đã càn quét sạch đám tang thi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook