Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 26

Mindhw

01/07/2022

Tiếng nổ lớn khiến lỗ tai Quý Sênh ù đi, cậu nép vào người Nam Cung Thần mà xung quanh đã bị phá hủy!! lúc này truyền đến tiếng bước đi và giọng của Phùng Doãn.

" Thần!! mày cùng tiểu Sênh ổn không, chúng tay dính bẫy rồi" Y cùng, Triễn Hàn Lân, Cường ca và Chử Hằng cõng Thượng Tầm trên vai.

Cậu ngơ ngát mà khói bụi cũng tan đi hình dạng con tang thi đã hiện rõ!! mặt mũi đầy máu đen và chất dịch hôi thối nửa người trái đã bị thiêu thụi.

" Tụi tao ổn, có vẻ nó đã canh ở đây rất lâu rồi" Nam Cung Thần nhàn nhạt lên tiếng.

Nhóm Phùng Doãn có lẽ cũng bị ảo ảnh hành hạ giống hắn nhưng bọn họ thảm hơn, cả nhóm nghe vậy thở ra một hơi.

" Bọn tao vừa vào kho đã bị một đám tấn công giết hoài không hết cũng hên Doãn phát hiện nên bọn tao chạy ngay ra đây" Triễn Hàn Lân giải thích.

" Bọn tao chắc khá? mà nó cũng tổn hại không ít rồi" Nam Cung Thần khinh bỉ nhìn con tang thi.

Do Thượng Tầm bị thương nên Phùng Doãn sẽ ở lại phòng thủ bảo vệ còn hắn cùng Quý Sênh còn lại sẽ tập trung giết con tang thi kia, dị năng đã hao hụt quá nhiều không thể để nó keo dài thêm mỗi chiêu tung ra đều nhắm ngay đầu mà con tang thi lại nhanh nhẹn trốn!! nó muốn tạo ảo ảnh nhưng Nam Cung Thần đã bắt bài dễ dàng phá, dị năng hệ mộc của nó cũng dùng toàn lực chỉ xu cái là hắc hỏa là khắc tinh hệ mộc.

" Gào!!!!" Nó gào gú lên muốn nhắm vào nhóm Phùng Doãn chưa kịp làm gì đã ăn ngay một đấm của Cường ca.

Mất thăng bằng tang thi ngã xuống thừa dịp Triễn Hàn Lân dùng lưỡi dao gió chém đứt tay chân nó, Nam Cung Thần kết thúc bằng lôi cầu thiêu nó thành tro.

" Phiền thật!! hên là phát hiện kịp" Triễn Hàn Lân ngồi bệt xuống sàn mà thở cả Cường ca và Chử Hằng cũng thế.

Nam Cung Thần đỡ hơn hắn lại chỗ Quý Sênh quan sát Thượng Tầm chút" Tụi mày thấy nó ở đâu thế"

" Đừng lo tao đã kiểm tra là nó, lúc đó đang bị một đống tang thi ảo anh bao vây cũng không hiểu đánh đấm kiểu gì mà bị thanh sắc đâm" Phùng Doãn giải thích và cũng ngăn hành động chuẩn bị kiểm tra của Nam Cung Thần.



Hắn gật đầu rồi nói tất cả nhanh chóng thu dọn các kho tiếp theo để Chử Hằng lại băng bó cho Thượng Tầm, vết thương của Thượng tầm không nguy hiểm ngất là do mất máu thôi. Cả nhóm dùng đủ cách để đem tất cả vật tư tập trung thành đống cho Quý Sênh thu nhanh nhất có thể, và lúc này Triễn Hàn Lân mới biết công dụng thật sự của dị năng hệ gió!! vận chuyển vừa nhanh vừa tốt cũng vì thế tất cả hàng bị thu rất nhanh.

Do trời đã tối Phùng Doãn đã dùng dây leo khóa cửa lại cả bọn đi quét tang thi một lượt đến khi xác định không còn con nào mới yên tâm mà tìm chỗ ngủ, Nam Cung Thần và Quý Sênh ghép hai cái ghế sofa lại rồi ôm nhau ngủ để lại cả lũ bị nghẹn cơm tró.

" Thần...

" Gì thế bé yêu?" Hắn cười nhạt ôm chặt cậu.

Cậu nghĩ chút mở miệng" Em biết cách dùng tinh hạch"

Do cả hai ngủ khá xa và những người kia đều ngủ lăn quay cả nên cậu không sợ họ nghe thấy.

" Cách gì? Em đã thử" Hắn như chó bị đạp trúng đuôi giãy nảy lên.

Cậu vội bịt miệng hắn lại" Không có, trong không gian có quyển sách viết về cái này nên em đọc được, trong sách có viết là cái tinh hạch có thể giúp đẩy nhanh quá trình thăng cấp"

Nghe thế Nam Cung Thần ngồi dậy" Đưa anh làm thử xem"

Cậu lấy hết tinh hạch đã nhặt từ trước đến nay chỉ chừ lại mấy viên tinh hạch dị năng, tổng cộng cũng đủ cho hắn thăng lên cấp 5!! cậu hướng dẫn chút thì hắn đã làm được từng viên tinh hạch biến mất đến viên cuối thì cũng là lúc hắn thăng cấp.

" Anh thấy sao rồi" Cậu thử hỏi.

" Quả thật đã thăng cấp, Sênh nhi chuyện này tạm thời đừng tiết lộ cho ai kể cả nhóm Doãn" Hắn căn dặn cậu.

Không phải hắn muốn giữ riêng cho mình chỉ là chuyện này nên để cho quân đội công bố không thì rất nhiều phiền phức sẽ keo đến tìm bé yêu của hắn.

Ngày hôm sau tất cả thu thập vật tư xong thì chuẩn bị về.



" Vết thương sao rồi" Phùng Doãn thấy Chử Hằng cõng Thượng Tầm ra thì hỏi. . truyện ngôn tình

Chử Hằng đen mặt tối mày liếc tên ở trên lưng" Nó tái phát bệnh lười"

" À, thế mày cõng đi, Thần xuất phát thôi" Phùng Doãn lập tức tránh xa để khỏi phải bị quăng cục tạ này.

Ba chiếc xe chạy về khu căn cứ quân sự, chỉ qua mới hai ngày đã thay đổi lớn!! nơi này rất nhiều người tụ tập đến các đội khác cũng đã về.

" Có lẽ việc thành lập căn cứ đã bị phát tán nên con người mới chạy đến đây" Triễn Hàn Lân rẽ vào lối đi riêng.

Do đông người hỗn loạn Nam Cung Khanh và Nam Cung phu nhân đã sắp sếp cho người sống ở rìa ngoài, nhóm Nam Cung Thần khi hoàn thành nhiệm vụ xong thì về lại chỗ của mình.

Quý Sênh vừa xuống xe đã bị hàng loạt ánh mắt ganh ghét nhìn mà soi sét, đám ở vòng trong đa phần là có quan hệ thân hoặc là người nhà mấy vị lãnh đạo sắp tới nên được sắp ở đây coi như đặc cách chút. Vào đến phòng ngay lập tức Qus Sênh nằm lăn ra giường, đêm qua cái sofa rất hẹp khiến cậu đau cả lưng.

" Em nghỉ ngơi đi, anh đi tìm mẹ chút" Nam Cung Thần xoa nhẹ đầu cậu rồi ra ngoài.

Trong phòng Quý Sênh không ngủ cậu kiểm tra lại những viên tinh hạch dị năng mà mình có, tổng cộng hiện tại cậu có bốn viên là hai viên hệ mộc, một viên tinh thần và một viên hệ thủy chỉ là hai viên mới lấy này cấp quá lớn phải đợi Phùng Doãn lên cấp 4 thì cậu mới dám cho y dùng. Cất kỹ mấy viên tinh hạch xong cậu đi tắm, trong lúc tắm cậu nghe có tiếng mở cửa chỉ nghĩ là Nam Cung Thần về nên không quan tâm, khi tắm xong đi ra thì chẳng thấy ai.

" Thần!!!" Một người từ trong góc nhảy ra dọa Quý Sênh tái xanh cả mặt.

Kẻ đó cũng nhận ra lầm người thì nhíu mày quan sát cậu, và cậu cũng nhìn kẻ đó. Gã này có ba phần giống Nam Cung phu nhân lại gọi tên thân thiết thế thì cậu đoán là anh em bên ngoại hắn.

" Xin lỗi, Thần đã đi tìm mẹ rồi" Cậu từ tốn nói nhưng kẻ đó lại giãy nảy lên.

" Mày là ai mà dám gọi chị tao là mẹ!!! thứ Bitch như mày lại muốn chèo lên giường Thân nhi của tao" Gã xông đến nắm tóc và Quý Sênh biết ngay gã là một Omega

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook